phone messenger zalo

10+ mẫu áo thun hot nhất hiện nay khuấy đảo giới trẻ năm 2024

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 10+ mẫu áo thun hot nhất hiện nay khuấy đảo giới trẻ năm 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng Thiều Hoa khám phá những mẫu áo thun hot trend khuấy đảo giới trẻ năm 2024 nhé, đảm bảo bạn sẽ có thêm nhiều item hot hit vào tủ đồ.

Áo thun không những là một trong những mẫu áo được ưa thích mà nó còn không bao giờ hết hot. Những chiếc áo thun với nhiều phong cách, xu hướng khác nhau được cập nhật liên tục đổi mới để phù hợp với các bạn trẻ cũng như các quý cô. Đọc ngay bài viết những mẫu áo thun hot hiện nay của nhà Thiều Hoa dưới đây để cập nhật xu hướng nào.

10+ mẫu áo thun khuấy đảo giới trẻ năm 2024

Năm 2024 chứng kiến sự trỗi dậy của những item áo thun vô cùng phá cách. Cùng khám phá xem đó là những mẫu nào nhé.

1. Áo thun baby tee

Áo thun baby tee là mẫu áo đang được giới trẻ săn đón rất nhiều trong năm nay. Mẫu áo này có rất nhiều kiểu thiết kế, từ phong cách dễ thương, tiểu thư đến năng động cá tính.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 0

Áo thun baby tee

2. Áo thun tay lỡ unisex

Áo thun tay lỡ unisex là một trong những mẫu áo hot nhất hiện nay được giới trẻ săn đón. Nếu nàng đang tìm cho mình một chiếc áo thun tay lỡ thì còn chần chờ gì mà không chọn ngay em áo có kiểu dáng unisex như này nhỉ! Mẫu áo này có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn.

Mẫu áo được thiết kế với chất vải cotton, thoáng mát cho nàng tha hồ diện đi chơi, đi dạo phố cùng bạn bè. Áo thun unisex không phân biệt nam nữ, ai cũng có thể mặc em nó với một phong cách trẻ trung, năng động và trở nên cực chất.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 1

Áo thun tay lỡ unisex

3. Áo thun polo

Nhắc đến những mẫu áo hot trendy thì không thể không nhắc tới items áo thun polo. Áo polo thun với chất liệu thoáng mát, nàng có thể diện em nó đi học, đi chơi với bạn bè hay những dịp quan trọng. Đặc biệt em áo thun này cả nam hay nữ đều có thể mặc em nó mà không sợ quá 'dừ' so với độ tuổi. 

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 2

Áo thun polo

4. Áo thun tay dài

Chắc hẳn trong tủ đồ của các chị em đều sẽ có cho mình chiếc áo thun tay dài, đây là một trong những kiểu áo được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chiếc áo thun này từ cao cấp đến bình dân đều có nhiều mẫu mã hình dáng khác nhau, nàng có thể dễ dàng chọn riêng ra cho mình một chiếc áo phù hợp để mix tạo nên một outfit hoàn hảo. 

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 3

Áo thun tay dài

5. Áo thun croptop

Chiếc áo thun dành riêng cho những cô nàng điệu đà, muốn khoe vòng eo con kiến không ai khác chính là em áo thun croptop. Chiếc áo thun với phong cách nhẹ nhàng nữ tính khi mix cùng chiếc quần dài kẻ sọc. Nếu nàng thích sự cá tính, năng động thì có thể chọn một em croptop màu đen rồi mix cùng chiếc quần short ngắn, hoặc chân váy.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 4

Áo thun croptop

6. Áo thun oversize

Áo thun oversize là chiếc áo thun hầu như nàng nào cũng sẽ sở hữu cho mình một chiếc. Với form áo rộng rãi, thoải mái nàng có thể kết hợp tạo nên nhiều kiểu outfits cực năng động. Những chiếc áo thun này nàng có thể diện để đi cafe, cắm trại cùng bạn bè. 

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 5

Áo thun oversize

6. Áo thun cổ lọ

Một em áo vô cùng xinh xắn, mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp. Kiểu áo này mặc cùng quần ống loe, quần ống rộng hay quần tây thì hết sảy.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 6

Áo thun cổ lọ

7. Áo thun cánh dơi

Sao bạn không thử phá cách bằng những em áo cực độc đáo này? Kiểu áo này vô cùng phù hợp với môi trường công sở, mà mặc đi cà phê dạo phố cũng rất nổi bật đấy.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 7

Áo thun cánh dơi

7. Áo thun 2 dây

Áo thun 2 dây là một trong những kiểu áo phổ biến và phong cách, thích hợp cho những ngày hè nóng bức. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút, áo thun 2 dây thường có phần vai mở rộng, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài tự nhiên và thoải mái. Chất liệu thun mềm mại và co giãn giúp người mặc cảm nhận sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 8

Áo thun 2 dây

8. Áo thun sát nách

Áo thun sát nách là một trong những kiểu áo phổ biến và tiện lợi trong tủ đồ của mọi người. Với thiết kế ôm sát cơ thể và phần nách rộng, áo thun này mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong mọi hoạt động. Chất liệu thun co giãn giúp áo ôm vừa vặn, tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài gọn gàng và thời trang.

Áo thun sát nách thường được ưa chuộng trong các hoạt động thể thao nhẹ nhàng như yoga, jogging hoặc đơn giản là đi dạo phố. Đồng thời, với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, áo thun sát nách không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho các hoạt động hàng ngày mà còn là biểu tượng của phong cách và sự tự tin.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 9

Áo thun sát nách

9. Áo thun 3 lỗ

Một em áo vô cùng dễ mặc và dễ phối đồ. Kiểu áo này thích hợp mặc vào mùa hè bơi sự tiện lời của nó. Bạn có thể mix em áo này với quần ống rộng, quần short nhé.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 10

Áo thun 3 lỗ

10. Áo thun cách điệu

Nếu bạn thích sự phá cách thì có thể thử sức với những em áo thun phá cách với thiết kế độc đáo nhé. Đảm bảo gu thời trang của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 11

Áo thun cách điệu

Gợi ý một số địa chỉ bán áo thun uy tín, chất lượng

Nếu chưa biết mua áo thun ở đâu đẹp thì bạn có thể ghé những shop này để tham khảo nhé. Mùa hè đến rồi, hãy đi sắm cho mình những chiếc áo thun chất lượng nào.

1. Shop quần áo trung niên Thiều Hoa 

Thiều Hoa Shop chắc hẳn là một trong những thương hiệu thời trang quen thuộc dành cho các quý cô. Đến với shop Thiều Hoa, các quý cô luôn được phục vụ, chăm sóc một cách tận tình chu đáo. Với những mẫu mã áo thun trung niên tự thiết kế, Thiều Hoa khẳng định luôn làm các quý cô hài lòng cả về chất lượng, lẫn thái độ phục vụ. 

Thiều Hoa luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, phù hợp cho các quý cô để thiết kế ra những sản phẩm uy tín với nhiều kiểu mẫu mã khác nhau. Đến với Thiều Hoa, các quý cô sẽ tha hồ mua sắm những mẫu áo tự thiết kế ,mà giá cả phải chăng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hệ thống cửa hàng

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 12

Shop thời trang trung niên Thiều Hoa

2. Shop áo thun The Coth

Đây là một trong những shop có tiếng bán áo thun uy tín - chất lượng dành cho các bạn trẻ. Những bạn trẻ có phong cách ăn mặc năng động, cá tính thì đây quả là địa chỉ không nên bỏ qua nếu bạn muốn sắm cho mình những chiếc áo thun độc đáo. Shop luôn cung cấp những mẫu mã áo thun từ gam màu sặc sỡ đến màu trung tính tùy theo sở thích để nàng lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Website: https://www.thecoth.com/

Facebook: https://www.facebook.com/thecoth/

mau-ao-thun-hot-nhat-hien-nay 13

Shop áo thun The Coth

Lời kết

Trên đây đều là những mẫu áo thun hot nhất hiện nay mà Thiều Hoa muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm ra cho mình được những mẫu áo thun đẹp nhất để tạo nên một outfits hoàn hảo đi chơi cùng bạn bè. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều mẫu hot hit hơn nữa nha!

Thiều Hoa - Nguồn ảnh Internet

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN