phone messenger zalo

Tổng hợp 5 mẫu giày cao gót sandal mới và HOT nhất hiện nay

Thiều Hoa » Blog » Tổng hợp 5 mẫu giày cao gót sandal mới và HOT nhất hiện nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 0

Giày cao gót sandal là đôi giày cao gót luôn nhận được sự yêu thích của mọi người suốt những năm qua bởi đôi giày với thiết kế quai mảnh tô điểm cho cổ chân mà vẫn hack dáng cực "đỉnh" cho các nàng tha hồ dạo phố, đi sự kiện, đi chơi,... Vậy còn chừ gì mà không cùng Thiều Hoa tìm hiểu và khám phá các mẫu giày cao gót sandal mới và Hot nhất qua bài viết dưới đây thôi nào!

1. Tìm hiểu về giày cao gót sandal 

1.1: Giày cao gót sandal là gì?

Giày cao gót sandal được biết đến là loại giày "sở hữu" chiếc quai để cài qua cổ chân. Khi mang giày cao gót sandal, các ngón chân và bàn chân của bạn sẽ được lộ ra ngoài. Ngoài ra, có khá nhiều loại giày sandal lộ cả phần gót chân. Hiện nay, giày cao gót sandal đã được biến tấu với rất nhiều kiểu để đáp ứng nhu cầu của các chị em đấy. 

1.2: Những điều cần lưu ý khi chọn giày cao gót sandal 

  • Chất lượng sản phẩm: Chất lượng chắc chắn là điều chúng ta cần quan tâm đầu tiên khi muốn sở hữu một sản phẩm nào đó. Những đánh giá, review từ những người đã mua hay chính bạn hãy ra cửa hàng thử và cảm nhận để có đánh giá đúng nhất về sản phẩm nhé!
  • Thương hiệu: Như các bạn đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu với đủ các mẫu mã, màu sắc khác nhau vậy nên để chọn được một sản phẩm giày cao gót sandal tốt bạn cần lựa chọn những thương hiệu có uy tín và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.
  • Size giày: Size giày rất quan trọng bởi chắc chắn rằng không ai muốn mình mang một đôi giày bị chật hay rộng so với bàn chân. Bởi size giày phù hợp sẽ giúp bạn di chuyển, hoạt động thoải mái, hiệu quả công việc cao hơn. Vậy nên hãy tham khảo size thật kĩ hoặc bạn hãy ra trực tiếp ở cửa hàng để thử nha. 

2. Những mẫu giày cao gót sandal được các chị em ưa chuộng nhất 

2.1: Giày Mules Sandal quai ống Juno

Kiểu dáng giày xăng đan trẻ trung, tiện lợi cùng màu sắc rực rỡ, tươi sáng sẽ cho bạn những outfit thật năng động, thời trang đấy. Được làm từ chất liệu da tổng hợp với những đường may kĩ càng đảm bảo chiếm trọn tình cảm của các cô nàng. 

Mẫu giày Mules Sandal quai ống Juno sở hữu 3 màu sắc đó là hồng, xanh chanh đem lại sự nổi bật cho bạn và màu đen đem lại sự sang trọng. Thiết kế quai ống thay vì quai mảnh tạo sự tiện lợi, dễ dàng khi xỏ vào. Phần mũi và phần đế được thiết kế vuông vắn tạo nên sự chắc chắn cho mỗi bước chân của các bạn đấy. 

Giá tham khảo: 446.000VNĐ

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 1

Giày Mules Sandal quai ống Juno 

2.2: Giày Sandal metallic quai mảnh Vascara

Giày Sandal metallic quai mảnh Vascara với cách tạo màu metallic độc đáo đã đem lại sức hút rất lớn cho đôi giày. Giày Sandal metallic được sản xuất từ chất liệu da nhân tạo cùng 3 tông màu xám khói đậm, đồng và tím cho bạn mix tha hồ với các outfit khác nhau. 

Giày metallic tạo độ bóng cực đẹp, đường khâu tỉ mỉ, chắc chắn. Phần gót nhọn chống trượt, thanh mảnh tạo nên sự thanh thoát, nhẹ nhàng cho đôi giày Sandal metallic quai mảnh Vascara này. 

Giá tham khảo: 626.000VNĐ

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 2

Giày Sandal metallic quai mảnh Vascara với 3 màu sắc 

2.3: Giày sandal nữ cao cấp Elly-EGM176

Đôi giày với thiết kế mũi nhọn đơn giản không cầu kì. Được sản xuất da microfiber cao cấp nhập khẩu tạo nên sự mềm mại cho đôi giày khi nhìn vào. Với 2 tông màu basic đen, nâu cùng quai mảnh được khâu cẩn thận, chắc chắn sẽ đáng để bạn tham khảo đấy. 

Điêm nổi bật nhất ở thiết kế là phần mũi giày với logo Elly được mạ một lớp vàng giả tạo sự sang trọng, tinh tế. Form giày ôm chân, với phần gót kín giúp nâng niu bàn chân bạn khi sử dụng. 

Giá tham khảo: 897.000VNĐ

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 3

Giày sandal nữ cao cấp Elly-EGM17

2.4: Giày sandal cao gót quai ngang Cylindrical Charles & Keith

Khi nói đến tính linh hoạt và thời trang thì đôi sandals đế trụ này là một sự lựa chọn tốt nhất dành của bạn. Với tông màu phấn hiện đại, chúng sẽ dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục trong tủ đồ của bạn. Thiết kế quai ngang bản nhỏ cùng quai đeo gót và khóa kim loại có thể điều chỉnh giúp mang lại sự vừa vặn và thoải mái cho đôi chân của bạn. Phối giày cùng một chiếc đầm sát nách và túi lưới cho một ngày làm việc thoải mái và thanh lịch.

Giá tham khảo: 1.190.000VNĐ

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 4

Giày sandal cao gót quai ngang Cylindrical Charles & Keith

2.5: Giày Cao Gót Miumiu Women's Crystal Heel Patent Leather Sandals

Nhắc đến thương hiệu MiuMiu là nhắn đến những thiết kế giày cổ điển, sang trọng. Và Miumiu Women's Crystal Heel Patent Leather Sandals cũng như thế, vẫn mang thiết kế cổ điển nhưng lại có sự phá cách tạo nên sự riêng biệt của mình. 

Được sản xuất từ chất liệu da cao cấp kết hợp với kiểu dáng mũi vòm với đế cao đính đá mang đến sự sang chảnh, thời trang cho đôi giày. Gam màu đen đẳng cấp cho bạn dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục cho những buổi tiệc sang trọng. Đây có thể nói là một item mà các nàng không thể bỏ qua trong tủ giày của mình đâu. 

5-mau-giay-cao-got-sandal-moi-va-hot-nhat-hien-nay 5

Miumiu Women's Crystal Heel Patent Leather Sandals

Trên đây, là 5 mẫu giày cao gót sandal mới và đang Hot dạo gần đây mà Thiều Hoa muốn gửi đến bạn. Hy vọng thông qua bài viết bạn sẽ có được thêm sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn tìm được mẫu giày phù hợp với mình nha!

Có thể bạn quan tâm: 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN