phone messenger zalo

1m45 Mặc Gì Cho Đẹp? Tiết Lộ 14+ Trang Phục Không Thể Bỏ Lỡ

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 1m45 Mặc Gì Cho Đẹp? Tiết Lộ 14+ Trang Phục Không Thể Bỏ Lỡ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn có chiều cao 1m45 và đang muốn tìm kiếm cách mặc đẹp để tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của bản thân? Hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của Thiều Hoa nhé !

Với những lời khuyên và hướng dẫn chi tiết dưới đây, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chiều cao của mình và hoàn toàn có thể trở thành người mẫu của riêng mình. Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu và khám phá xem 1m45 mặc gì cho đẹp nhé!

1m45-mac-gi-cho-dep 0

1m45 Mặc Gì Cho Đẹp?

NHỮNG LƯU Ý KHI PHỐI ĐỒ CHO NGƯỜI 1M45

Đối với những người sở hữu chiều cao 1m45 thì việc lựa chọn trang phục để phối đồ là rất quan trọng. Nhưng cũng đừng quá tự ti quá vì chỉ với một vài lưu ý dưới đây bạn chắc chắn sẽ bỏ túi được vài tips hữu ích.

  • Chọn độ dài quần áo phù hợp để kéo dài cơ thể hơn
  • Mặc quần có cạp cao để tạo hiệu ứng của chân dài hơn
  • Chọn trang phục có họa tiết sọc dọc để tạo hiệu ứng ăn gian chiều cao
  • Tránh mặc quần áo quá rộng để không làm cho thân hình bị che khuất
  • Nên lựa chọn đồ ngắn trên đầu gối để chân được dài hơn
  • Không lựa chọn quần áo có chi tiết quá rườm rà và rối mắt, nếu không trông bạn sẽ trông lùm xụp và càng bé con hơn
  • Quần áo basic ít hoạ tiết là một lựa chọn tốt
  • Chọn kiểu tóc tạo thêm độ phồng

1m45-mac-gi-cho-dep 1

Những lưu ý khi phối đồ cho người 1m45

CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NÀNG NẤM LÙN 1M45

Bạn là cô nàng sở hữu chiều cao 1m45 và đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn trang phục phù hợp? Hãy xem một số gợi ý dưới đây để làm mới tủ đồ của mình nhé!

1. Quần cạp cao mix cùng áo croptop 

Áo croptop và quần cạp cao là một trong những cách tối ưu để cô nàng 1m45 hack dáng. Áo croptop lộ ra phần thắt eo sẽ khiến sự chú ý của mọi người dồn về vòng 2 thon gọn của bạn.

Khi kết hợp với quần cạp cao, đôi chân của bạn sẽ trông dài hơn và dáng người cũng được thon gọn hơn. Tuy nhiên, khi lựa chọn quần cạp cao, bạn nên chọn loại có kiểu dáng đơn giản và không quá rườm rà, vì điều này sẽ giúp tạo ra sự tinh tế và thanh lịch cho trang phục của bạn. 

1m45-mac-gi-cho-dep 2

Áo croptop mix cùng quần ống rộng cạp cao

2. Chân váy ngắn

Chân váy ngắn là một item tuyệt vời để thể hiện cá tính và phong cách thời trang mới mẻ của bạn. Các kiểu chân váy phù hợp với những cô nàng nấm lùn như chân váy tennis, chân váy xếp ly, chân váy jean kết hợp cùng áo phông hoặc áo kiểu xinh đẹp sẽ rất phù hợp. 

1m45-mac-gi-cho-dep 3

Chân váy tennis là một item được nhiều cô nàng nấm lùn yêu thích

3. Quần short

Nếu bạn là cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì đừng lo lắng về việc mặc quần short! Với những tuyệt chiêu mix đồ phù hợp, bạn sẽ có được vóc dáng thon gọn và cân đối hơn. Hãy chọn những chiếc quần short vừa vặn, không quá bó sát cũng như không quá rộng nhé.

Kết hợp cùng áo thun rộng và giày sneakers sẽ giúp bạn trông cao hơn và đầy phong cách. Hãy tận dụng lợi thế của quần short để khoe đôi chân đẹp của bạn nha!

1m45-mac-gi-cho-dep 4

Quần short là một item vữa dễ mix đồ, lại vừa phong cách

4. Áo giấu quần

Mặc kiểu áo dấu quần là một trong những cách để cô nàng 1m45 có thể hack dáng một cách hiệu quả. Cách mặc này sẽ khiến bạn trông dễ thương hơn và khi kết hợp với quần short sẽ giúp đôi chân của bạn trông dài hơn. 

1m45-mac-gi-cho-dep 5

Cách mặc áo dấu quần sẽ khiến bạn trông dễ thương hơn

5. Váy hai dây ngắn

Váy 2 dây cũng là một lựa chọn phù hợp để tôn lên vóc dáng dáng và phô bày ra những lợi thế của bạn. Chẳng hạn như bờ vai thon gọn hay vòng 1 cân đối. Với thiết kế hai dây nhỏ xinh, chiếc váy này sẽ giúp trông quyến rũ hơn đấy. 

1m45-mac-gi-cho-dep 6

Váy 2 dây sẽ giúp bạn trông quyến rũ hơn

6. Váy babydoll

Mặc váy babydoll là một lựa chọn tuyệt vời cho cô nàng cao 1m45 muốn hack dáng và tạo điểm nhấn cho phong cách thời trang của mình. Với kiểu dáng xòe, phần eo nhẹ nhàng và thiết kế tinh tế, váy babydoll giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng của người mặc. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp váy với giày cao gót để tăng thêm chiều cao và tạo hiệu ứng thon gọn đôi chân nhé.

1m45-mac-gi-cho-dep 7

Váy babydoll giúp tôn lên vẻ đẹp nữ tính và dịu dàng

7. Váy maxi ngắn

Váy maxi ngắn là một trong những item tôn chiều cao và vẻ đẹp của cô nàng 1m45. Với chiều dài trên đầu gối, váy maxi giúp làm dài đôi chân của bạn và tạo cảm giác tự tin khi di chuyển. Để hack dáng hơn, hãy chọn váy với đường nét tối giản và tránh những họa tiết lớn hoặc quá nhiều chi tiết nhé!

1m45-mac-gi-cho-dep 8

Váy maxi ngắn là một item tôn chiều cao khá đỉnh

8. Quần yếm hoặc váy yếm

Với chiều cao khiêm tốn, thường thì những cô nàng 1m45 sẽ lựa chọn cho mình một phong cách nhí nhảnh dễ thương. Chính vì vậy những item váy yếm hay quần yếm không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng được. 

1m45-mac-gi-cho-dep 9

Váy yếm mang phong cách nhí nhảnh dễ thương

1m45-mac-gi-cho-dep 10

Quần yếm mix cùng áo phông là một set đồ hoàn hảo cho ngày hè đấy

9. Giày

Để hack dáng, cô nàng cao 1m45 nên chọn những đôi giày có độ cao vừa phải, khoảng từ 5 đến 10 cm. Vừa giúp tôn lên chiều cao của cơ thể mà không làm mất đi sự thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, nên chọn giày có màu sáng và chất liệu bóng để tạo cảm giác chân dài hơn. 

  • Giày cao gót: Giày cao gót là lựa chọn tuyệt vời để hack dáng dành cho những cô nàng nấm lùn. Tuy nhiên, khi lựa giày cần chú ý chiều cao nếu không sẽ rất khó khăn trong việc di chuyển đấy.
  • Giày có đế xuồng: Giày có đế xuồng vừa giúp tăng chiều cao một cách tự nhiên mà còn dễ đi nữa. 
  • Giày mũi nhọn: Giày mũi nhọn giúp tạo cảm giác cho đôi chân dài và thon gọn hơn.
  • Giày sneakers đế độn: Giày sneakers không chỉ giúp tạo phong cách trẻ trung, năng động, mà còn giúp tạo cảm giác thoải mái khi đi lại. Chú ý chọn kiểu giày có đế giày dày và phù hợp với chiều cao cơ thể nhé.

CÁCH PHỐI ĐỒ CHO CHÀNG TRAI CAO 1M45

Tương tự đó thì những chàng trai cao 1m45 cũng có thể chọn những trang phục phù hợp để tạo cảm giác cao hơn. Dưới đây là một số gợi ý về quần áo cụ thể cho chàng trai 1m45:

1. Áo hoodie và quần jogger

Áo hoodie và quần jogger là sự lựa chọn phù hợp cho chàng trai cao 1m45 muốn hack dáng. Áo hoodie giúp tạo sự gọn gàng cho phần trên cơ thể và kết hợp với quần jogger tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho phần dưới cơ thể. Với thiết kế tinh tế và phong cách trẻ trung, bộ đồ này sẽ giúp chàng trai cao 1m45 trông thon gọn và phong cách hơn.

1m45-mac-gi-cho-dep 12

Áo hoodie mix cùng quần jogger cá tính

2. Áo phông và quần jean

Áo phông và quần jean là hai trang phục cơ bản không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ chàng trai nào, đặc biệt là với chàng trai có chiều cao 1m45. Kết hợp áo phông với quần jean sẽ giúp chàng trai tạo ra một phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với thời tiết. Áo phông với màu sắc trẻ trung kết hợp cùng quần jean cạp cao giúp tôn lên vóc dáng của chàng trai và tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

1m45-mac-gi-cho-dep 13

Outfit áo phông và quần jean quốc dân

3. Áo sơ mi và quần short

Để tạo điểm nhấn cho vóc dáng thêm phần cao ráo, chàng trai 1m45 nên chọn áo sơ mi vừa vặn và quần short phù hợp. Áo sơ mi nên có màu sáng như trắng, xanh pastel hoặc hồng nhạt để tôn lên nét đẹp tươi trẻ của chàng trai và quần short cũng nên có màu sáng và thoải mái để tạo sự thoải mái khi di chuyển. Với cách kết hợp này, chàng trai 1m45 sẽ tạo được sự cân đối và tôn lên vóc dáng của mình.

1m45-mac-gi-cho-dep 14

Áo sơ mi và quần short mix đồ vô cùng đỉnh

4. Giày

Đối với chàng trai cao 1m45, để hack dáng và tăng chiều cao tưởng tượng thì các loại giày có đế cao hoặc phối màu đồng nhất giữa giày và quần áo sẽ giúp chân dài hơn. Ngoài ra, nên chọn giày không quá to và có quá nhiều chi tiết hoặc phụ kiện, vì nó có thể làm giảm vẻ thon gọn của chân và tạo cảm giác nặng nề.

  • Giày thể thao có đế giày cao
  • Giày lười hoặc giày có đế mỏng giúp cho chân trông dài hơn.
  • Giày oxford hoặc giày lưu niệm cổ điển.

1m45-mac-gi-cho-dep 15

Giày đế cao là một sự lựa chọn phù hợp cho những chàng trai cao 1m45

1M45 KHÔNG NÊN MẶC GÌ?

Không có quy tắc cứng nhắc về việc người cao 1m45 không nên mặc gì, bởi mỗi người có phong cách và sở thích riêng. Tuy nhiên, để không bị dìm dáng thì bạn nên né một số kiểu trang phục dưới đây nhé:

  • Quần jean bó sát
  • Áo trend coat
  • Quần ống rộng quá dài và rộng
  • Váy dài đến cổ chân

1m45-mac-gi-cho-dep 16

Người cao 1m45 không nên mặc gì?

Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm thấy những gợi ý hữu ích để tôn lên vẻ đẹp và sự tự tin của bản thân. Không cần quá lo lắng về chiều cao của mình, bởi với sự tự tin và phong cách thời trang phù hợp, bạn hoàn toàn có thể trở thành một cô gái hay một chàng trai sành điệu, thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN