10+ shop thời trang trung niên đẹp ở TP. Vinh Nghệ An

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » 10+ shop thời trang trung niên đẹp ở TP. Vinh Nghệ An
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những quý cô trung niên tại Nghệ An muốn mình trở lên xinh đẹp và trẻ trung thì không nên bỏ qua 10 shop thời trang trung niên mà Thiều Hoa giới thiệu

Bước vào tuổi trung niên, không vì thế mà quý cô lại buông bỏ bản thân mình nhé. Hãy luôn yêu thương bản thân mình bằng cách chăm chút ngoại hình. Nếu còn chưa biết shop thời trang trung niên ở TP.Vinh Nghệ An nào thì Thiều Hoa sẽ giới thiệu 10 shop để quý cô tha hồ đi mua sắm nhé!

  1   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Thiều Hoa

Thiều Hoa là một địa chỉ mà chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm của Thiều Hoa đặc biệt phù hợp với các quý cô, quý bà tuổi trung niên. Hơn nữa, Thiều Hoa liên tục cập nhật những xu hướng thời trang trung niên mới nhất để các quý cô thoả sức lựa chọn.

Những mẫu đầm trung niên tại đây được các chị em yêu thích bởi sự tinh tế trong thiết kế. Vừa toát lên vẻ sang trọng, thời thượng lại vừa khéo léo che được khuyết điểm cơ thể một cách hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 228 Nguyễn Văn Cừ, P. Hưng Phúc, Thành phố Vinh, Nghệ An

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

Mẫu đầm thiết kế voan tơ hoa hồng màu đen trung niên

Hay bộ đồ mặc nhà đơn giản nhưng không là mất vẻ sang trọng khi ra ngoài

Đến mua sắm tại showroom của Thiều Hoa, chị em sẽ được trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất. Nếu bạn không biết chọn đồ như thế nào, đừng lo, đội ngũ nhân viên của Thiều Hoa sẽ giúp bạn tư vấn nhiệt tình.

Hay mẫu áo gấm đơn giản thanh lịch

Bên cạnh quần áo trung niên, Thiều Hoa còn giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn trong phong cách thời trang với những kiểu khăn choàng cổ thời thượng. Khăn choàng Thiều Hoa được thiết kế khá đặc biệt khi lồng ghép những hình ảnh về Việt Nam trong từng mẫu khăn. Hơn hết là chất liệu lụa cao cấp được các thợ thủ công tự tay dệt nên, mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời.

Khăn lụa họa tiết Sen Vàng Trường Thọ

Hay các mẫu túi xách nữ tại Thiều Hoa chọn cho mình lối đi riêng với kiểu túi hội thuê tay hoa văn ấn tượng, Vừa mang nét truyền thống lại chấm phá chút hiện đại. Chắc chắn bạn sẽ trông thật nổi bật khi chọn cho mình một chiếc túi xách độc đáo như thế.  

Túi xách Thiều Hoa được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường thêu thủ công

Bạn có thể dễ dàng mua sắm tại Thiều Hoa với hệ thống showroom đặt tại các thành phố lớn. Hoặc bạn cũng có thể đặt hàng trên hệ thống website của Thiều Hoa. Với cam kết giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất.

Giày sandal cao gót sang chảnh

  2   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - SEVEN.AM

Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới. Với tâm niệm mỗi người phụ nữ đều xứng đáng được nâng niu, trân trọng, Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.

Giữ vững tinh thần đó, Seven.AM đã và đang không ngừng cập nhật, đổi mới bằng những phương thức tiên tiến nhất nhằm hoàn thiện sản phẩm, nâng cấp dịch vụ để chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn trong tương lai. Không chỉ mang tới những sản phẩm thời trang đẹp và tôn dáng, Seven.AM cam kết là người bạn đồng hành thân thiết, cùng tạo dựng phong cách sống đầy cảm hứng cho phụ nữ tuổi trung niên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0238 3527 677

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - SEVEN.AM

Đầm công sở màu đen phối ren

  3   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - GUMAC 

Những quý cô tuổi trung niên thường gặp phải khó khăn khi tìm kiếm những trang phục phù hợp cho hàng ngày hoặc các dịp trọng đại. Nhưng đừng lo, bởi vì GUMAC đã sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Với tư cách là một trong những cửa hàng thời trang trung niên tuyệt đẹp tại TP Vinh - Nghệ An, GUMAC đã thiết lập vị trí đáng tin cậy trong lòng khách hàng.

Với không gian rộng lớn, thoáng đãng và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, GUMAC cam kết mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái nhất, cùng những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất. Đặc biệt, giá cả tại đây rất phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 176 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, TP Vinh, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 0967607355

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - GUMAC

Áo sơ mi voan tơ mát mẻ

  4   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - ELISE

Tìm kiếm trang phục phù hợp và đẹp cho những quý cô trung niên thường không dễ dàng. Nhưng đừng lo, ELISE sẵn sàng đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu thời trang đầy sắc màu và hấp dẫn. Là điểm đến thời trang trung niên tuyệt vời tại TP Vinh - Nghệ An, ELISE đã chinh phục trái tim của hàng ngàn khách hàng tại đây.

Với không gian mở rộng, tổ chức tinh tế và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ELISE mang đến cho bạn không chỉ một trải nghiệm mua sắm, mà còn là một cuộc hành trình khám phá phong cách riêng của bạn. Tại đây, bạn sẽ khám phá những bộ trang phục tuyệt đẹp, chất lượng tốt nhất, và điều quan trọng là giá cả hợp lý, phù hợp với ngân sách của mọi người.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 224 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Bình, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • Số 226 đường Trần Phú, Phường Hồng Sơn, Thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An
  • 224 Nguyễn Văn Cừ, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 1900 3060

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - ELISE 

Đầm dự tiệc màu đỏ sang chảnh

  5   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - NEM

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

Những bộ quần áo trung niên đều được NEM đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp. Chính vì vậy các sản phẩm của NEM không chỉ sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 81 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An
  • 77 Nguyễn Thị Minh Khai, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0246 2909 098

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - NEM

Set váy đen sang chảnh

  6   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Yody

Yody ra đời muộn hơn nhưng đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của nhiều quý bà quý ông tuổi trung niên. Không chỉ có các sản phẩm dành cho phái đẹp, mà Yody còn có những sản phẩm dành cho phái mạnh nên đã chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 110A Đặng Thái Thân, Phường Cửa Nam, TP Vinh, tỉnh Nghệ An
  • 76 Nguyễn Thị Minh Khai, TP.Vinh, Nghệ An
  • Khối 6 thị trấn Cầu Giát, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An

Điện thoại: 1800 2086

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Yody

Set áo kiểu và quần tây công sở

  7   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Format

FORMAT là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu đẳng cấp như: Gunze Japan, Regart Japan, Kobe Shoes Japan, J RYU Korea và các sản phẩm trang phục - phụ kiện nam nữ thương hiệu FORMAT. Chính vì vậy, bạn sẽ phải choáng ngợp với những mẫu mã quần áo vô cùng độc đáo và đẹp mắt. Từ những set đồ dành cho người trẻ đến người trung niên, FORMAT đều có, đủ để khiến các quý cô hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 146 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383.595.588

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Format

  8   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Mộc Eva

Địa chỉ: Số 11 Hà Huy Tập – Vinh – Nghệ An

Điện thoại:  0984.355.789

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Mộc Eva

Set đồ mặc ở nhà bằng cotton vô cùng thoải mái

  9   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Sohee Fashion

SOHEE chính thức có mặt trên thị trường Việt Nam năm 2013 nhằm mang thời trang Hàn Quốc và tâm huyết muốn thổi bùng một làn gió mới vào thị trường thời trang công sở Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Sohee đều được sản xuất theo quy trình và công nghệ của Hàn Quốc, dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thời trang.

Những chiếc váy đầm, áo quần được thiết kế vô cùng tỉ mỉ để các quý cô có thể toả sáng theo cách riêng của mình. Chính vì vậy, giá cả ở SOHEE khá khiến bạn phải đau ví khi đi mua sắm đấy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 24 Nguyễn Văn Cừ, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An
  • 88 Nguyễn Văn Cừ, P.Hưng Bình, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 19001170

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Sohee Fashion

Đầm công sở sát nách màu be

  10   Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Pantio

Pantio là một thương hiệu thời trang đầm công sở trung niên được yêu thích và được nhiều chị em tin tưởng về chất lượng sản phẩm. Với sự nhẹ nhàng, tinh tế và sang trọng, Pantio thể hiện gu thời trang của các chị em công sở và là nguồn cảm hứng đáng tin cậy cho phong cách của họ.

Bộ sưu tập đầm của Pantio tập trung chủ yếu vào các dòng sản phẩm đầm công sở mang đến sự thanh lịch và kín đáo. Bạn có thể lựa chọn giữa nhiều kiểu dáng như váy xòe, váy ôm, váy suông liền thân,... cùng với sự đa dạng về chất liệu như váy hoa, váy họa tiết, váy kẻ sọc, váy ren, voan lụa, chiffon. Mỗi sản phẩm đầm của Pantio đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 140 Nguyễn Văn Cừ, TP.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 1900 988 903

Shop thời trang trung niên tại Nghệ An - Pantio

Áo sơ mi và quần tây công sở

Trên đây là 10 shop bán đồ trung niên ở Cần Thơ mà Thiều Hoa đã tổng hợp được. Hy vọng bạn có thể tìm cho mình được một shop thời trang ưng ý và phù hợp. Đừng quên ghé Thiều Hoa để xem vô vàn mẫu mã sản phẩm đồ trung niên nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN