Quần xám phối áo màu gì? Mẹo phối đồ cực chất với quần xám

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Quần xám phối áo màu gì? Mẹo phối đồ cực chất với quần xám
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Màu xám là một tông màu trung tính phù hợp cho cả nam lẫn nữ. Vậy quần xám thì phối áo màu gì thì đẹp cho nam và nữ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này

Màu xám là một tông màu trung tính mà cả nam lẫn nữ đều có thể mặc được. Tuy nhiên làm sao để phối được một trang phục đẹp với tông màu này cũng là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người. Trong đó, phổ biến nhất là câu hỏi quần xám phối áo màu gì? Cùng Thiều Hoa giải đáp thắc mắc quần màu xám phối với áo màu gì trong bài viết hôm nay nhé!  

Màu xám phối với màu gì thì đẹp? 

Màu xám là một màu sắc trung tính có thể kết hợp với cả gam màu nóng lẫn gam màu lạnh. Vì thế, khi phối đồ, bạn có thể thoải mái lựa chọn quần áo và phụ kiện màu xám, vì chúng dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác nhau.

Quần màu xám dễ phối đồ không? 

Quần xám phối áo màu gì? Phối áo với quần xám như thế nào thì đẹp? Đây là những câu hỏi mà nhiều bạn thắc mắc khi sở hữu một chiếc quần màu xám nhưng không biết phối hợp sao cho đẹp.

Đừng lo, vì quần màu xám là một item rất dễ phối dù đó là quần tây xám, quần nỉ xám hay quần jeans, quần short,... Đọc thêm nội dung bên dưới để nắm cách phối áo với quần xám bạn nhé! 

Quần xám phối áo màu gì nữ? 

Quần xám phối áo màu gì nữ mặc đẹp? Tham khảo ngay 12 cách phối dưới đây! 

1. Quần xám phối áo hồng pastel dễ thương 

Khi phối quần màu ghi xám với áo, đừng bỏ qua sự kết hợp tuyệt vời giữa xám và hồng! Quần ống suông màu xám nhạt kết hợp với áo sơ mi hồng pastel tạo ra một vẻ ngoài ngọt ngào và hài hòa, mang đến sự lôi cuốn cho phong cách hàng ngày của bạn.

Quần xám phối áo pastel hồng dễ thương

Từ áo sơ mi ngắn tay,  áo kiểu màu hồng, croptop hồng pastel, sơ mi dài tay, hay áo thun hồng, đều có thể phối với quần xám. Mỗi kiểu phối lại có nét ngọt ngào, rạng rỡ và tươi mới. Đây là một công thức phối màu phổ biến mà bạn có thể hoàn thiện với giày cao gót hoặc sneakers để tạo ra nhiều phong cách ấn tượng khác nhau.

2. Outfit tone sur tone màu xám

Có nên kết hợp quần xám với áo xám cùng tông màu không? Đừng chần chờ gì nữa bạn ơi, hãy thử ngay công thức này vì đây chính là công thức yêu thích của các fashionista đình đám! Khi quần xám và áo xám được phối hợp với nhau sẽ tạo nên một set đồ vừa hiện đại, vừa sành điệu. 

Thời thượng với trang phục xám tone sur tone

Quần xám phối áo màu gì nữ theo style cá tính, sành điệu? Lựa chọn phối đồ tone sur tone màu xám hoàn hảo cho cả công sở lẫn những buổi dạo phố.

2. Quần xám mix - match cùng áo màu trung tính

Như chúng tôi đề cập từ trước, bạn cũng đã biết màu xám là một tông màu cực kỳ linh hoạt có thể phối hợp với nhiều màu khác nhau. Vậy quần xám nên phối với áo màu gì? Các gam màu trung tính là lựa chọn đơn giản mà đẹp nhất. 

Phong cách đơn giản thanh lịch với quần xám + áo be trung tính

Bạn có thể chọn cách phối quần xám với áo len màu be nhẹ nhàng, kết hợp giày thể thao trắng là cách mà các fashionista thường áp dụng. Hoặc outfit với một chiếc quần ống suông xám cùng áo cổ cao màu be trơn đơn giản cũng đủ khiến bạn trở nên cuốn hút. 

4. Quần xám phối với áo thun tông màu đen/trắng nữ

Quần xám phối áo màu gì nữ mặc? Phối quần xám với áo thun màu đen hoặc trắng là một sự kết hợp cơ bản nhưng vẫn đầy lịch sự và tinh tế, đồng thời thêm một chút dịu dàng cho các nàng. 

Mix đồ đơn giản với áo thun

Để làm nâng tầm trang phục, bạn có thể thêm những phụ kiện như túi bao tử đeo ngang, mũ lưỡi trai, túi xách, thắt lưng nhỏ,...

5. Quần xám phối áo croptop màu đen/ trắng nữ

Quần xám phối với áo croptop tạo ra phong cách trẻ trung, cá tính và sành điệu cho các nàng. Một gợi ý Thiều Hoa gửi đến bạn là bộ đôi quần tây xám và áo ba lỗ croptop đen. Cách phối này sẽ tạo nên tổng thể trang phục thời thượng, phong cách cho nàng cá tính.

Phối quần xám với áo croptop

Hoặc bạn cũng có thể phối áo sơ mi croptop trắng cùng quần ống suông xám. Tạo điểm nhấn trang phục với thắt lưng đen và giày oxford sẽ tạo ra phong cách thời trang nữ thanh lịch. 

6. Quần tây xám phối với sơ mi trắng nữ

Khi phối đồ với quần xám không thể bỏ qua bộ đôi “bất hủ” quần màu xám phối với áo sơ mi trắng. Dù là sơ mi trắng cách điệu, sơ mi trắng oversize, sơ mi form fit thì sự kết hợp này luôn mang đến vẻ tao nhã, thời trang mà không hề gây sự chú ý thái quá.

Đơn giản - thanh lịch với outfit quần xám và áo sơ mi trắng

7. Quần xám phối áo xanh dương pastel

Sự hòa quyện giữa sắc xám nền nã và màu xanh dương pastel tươi sáng tạo ra một sự tương phản đầy ấn tượng. Để bắt đầu một ngày làm việc đầy phong cách, các nàng hãy chọn outfit áo sơ mi xanh dương pastel kết hợp với quần ống rộng xám.

Cô nàng thanh lịch với outfit áo xanh dương nhạt và quần màu xám

Bản phối này đậm chất phong cách Hàn Quốc, dành cho các cô nàng đang theo đuổi sự tinh tế, nhẹ nhàng. 

8. Quần xám phối áo trend coat be 

Quần xám phối áo màu gì nữ? Đừng bỏ qua công thức phối quần xám với áo trend coat màu be, bạn sẽ tạo ra một outfit thanh lịch và hợp mốt cho mùa thu đông. Áo trend coat màu be không chỉ làm nổi bật quần xám mà còn mang lại phong cách ấm áp và thời thượng. 

Sành điệu "nhân đôi" với áo trend coat phối quần tây xám

Đây là lựa chọn lý tưởng để bạn nổi bật trong những ngày lạnh, kết hợp cùng phụ kiện thắt lưng hay túi xách đơn giản để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu.

9. Quần xám phối với áo len đỏ

Khi phối quần xám với áo len đỏ, bạn tạo ra một outfit nổi bật và ấm áp cho mùa thu đông. Áo len màu đỏ đậm mang đến sự sang chảnh và huyền bí, trong khi áo len đỏ tươi tạo điểm nhấn quyến rũ và nổi bật.

Độc lạ với cách phối quần xám áo đỏ

10. Quần xám phối cùng áo chấm bi 

Phối quần xám với áo chấm bi trắng đen mang đến một vẻ ngoài cổ điển và vintage đầy cuốn hút. Áo chấm bi tạo điểm nhấn vui tươi và quyến rũ, trong khi quần xám giữ cho trang phục thêm phần thanh lịch và cân bằng.

Phong cách cổ điển với áo kiểu chấm bi và quần xám đậm

Đây là sự kết hợp hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách cổ điển, kết hợp giữa sự tinh tế và nét duyên dáng của thời trang vintage.

11. Quần short nữ xám mix áo thun

Quần short xám phối với áo thun màu gì thì đẹp và phong cách? Kết hợp quần short nữ màu xám với áo thun dễ thương là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra một bộ trang phục thoải mái và thời trang cho mùa hè. Để làm nổi bật trang phục của bạn, hãy thêm các phụ kiện như mũ lưỡi trai, kính râm, vòng cổ, túi xách nhỏ,...

Năng động, thoải mái với outfit quần short xám và áo thun

Bộ trang phục này không chỉ lý tưởng để dạo phố và mua sắm mà còn mang lại sự thoải mái và tự tin trong mọi hoạt động. Nó rất phù hợp cho các hoạt động giải trí ngoài trời như chạy bộ, đạp xe, hoặc các hoạt động thể thao như như bowling, gym, pilates, cầu lông và bóng chuyền.

Quần xám phối áo màu gì cho nam? 

Quần xám phối áo màu gì cho nam là câu hỏi mà nhiều “cánh mày râu” băn khoăn. Đừng lo, Thiều Hoa chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 7 cách phối áo với quần xám đẹp nhất! 

1. Quần xám phối áo thun đơn giản cho nam

Đây là một set đồ basic mà các bạn nam có thể ứng dụng hàng ngày. Khi phối quần xám với áo thun đơn giản cho nam, bạn có thể tạo ra những bộ trang phục vừa thoải mái vừa phong cách. Màu quần xám có thể phối hợp với hầu hết các màu áo thun trơn như trắng, đen, xám, đỏ đậm, xanh lá, be,...

Quần xám phối áo thun trơn màu

Bên cạnh đó, nếu bạn muốn có chút điểm nhấn, bạn có thể lựa chọn phối quần xám với các loại áo thun kẻ sọc hoặc áo thun có họa tiết nhỏ. Tuy nhiên cần lưu ý chọn những họa tiết đơn giản, không quá rườm rà để không bị sến bạn nhé! 

2. Quần tây xám phối sơ mi cho nam

Quần xám phối với áo màu gì? Kết hợp quần dài xám với áo sơ mi màu đen hoặc trắng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra trang phục vừa lịch sự vừa sang trọng, phù hợp cho công sở và các bữa tiệc. 

  • mi trắng: Phối quần xám với sơ mi trắng là cách truyền thống và lịch sự để tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và tinh tế.Cách phối này phù hợp cho các sự kiện quan trọng như phỏng vấn xin việc, dự sự kiện, gặp mặt đối tác,... 
  • Sơ mi đen: Khi kết hợp quần xám với sơ mi đen, bạn sẽ có một trang phục nam tính, sang trọng và mạnh mẽ. Sự kết hợp này tạo nên một diện mạo ấn tượng và phong cách.

Thanh lịch cùng outfit sơ mi trắng tinh khôi phối quần tây xám

Cuối cùng, đừng quên thêm các phụ kiện như cà vạt, dây thắt lưng, đồng hồ, cà vạt,  giày tây hoặc giày lười. Phối thêm phụ kiện sẽ tăng thêm phong độ và làm nổi bật dấu ấn cá nhân của bạn.

3. Quần xám phối áo cổ lọ cho nam 

Phối quần xám với áo cổ lọ cho nam là một sự lựa chọn rất thời trang và tinh tế. Đây là một hướng phối đồ mang lại vẻ ngoài vừa lịch lãm vừa hiện đại.  Áo cổ lọ không chỉ ấm áp mà còn giúp tôn dáng và tạo điểm nhấn cho trang phục. Khi phối với quần xám, nó tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách.

Nổi bật giữa phố cùng combo áo cổ lọ mix quần tây xám nam

Bạn có thể dễ dàng phối quần xám với nhiều màu sắc áo cổ lọ khác nhau, từ màu cơ bản như đen và trắng đến các sắc thái pastel nhẹ nhàng. 

4. Quần xám phối áo polo trắng nam

Trả lời cho câu hỏi quần xám phối áo màu gì chúng ta không thể bỏ qua combo quần xám và áo polo trắng. Nếu bạn đang lựa chọn một trang phục lịch sự nhưng vẫn đảm bảo tính thoải mái, linh động thì cách phối này dành cho bạn. 

Áo polo trắng vừa thanh lịch vừa thoải mái khi mix cùng quần xám

5. Quần nỉ xám phối áo hoodie 

Nếu bạn là chàng trai yêu thích phong cách thể thao hoặc casual, thì bộ đôi quần xám lông chuột và áo hoodie là sự kết hợp không thể bỏ qua. Đây là một cách phối đồ cơ bản nhưng rất linh hoạt, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Phong cách hơn, năng động hơn cùng set quần nỉ và áo hoodle xám

Bộ quần xám phối hoodie này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những ngày bạn không biết mặc gì.

6. Quần xám phối áo cardigan nam 

Quần xám phối áo màu gì nếu như tiết trời hơi se se lạnh? Thử ngay công thức quần xám phối cùng áo cardigan dành cho nam, chắc chắn bạn sẽ nghiện đấy! Hãy lựa chọn áo cardigan màu trung tính như xám, đen, be, nâu nhạt nếu bạn muốn bản thân trông thật thanh lịch. 

Phối quần xám cùng cardigan đậm chất "trai Hàn Quốc" 

Ngoài ra, để tạo thêm chiều sâu cho trang phục, bạn có thể mặc áo cardigan bên ngoài áo thun hoặc sơ mi. Phối cùng với outfit này hãy thử đeo một chiếc túi tote và đi giày thể thao trắng nhé! 

7. Bộ suit xám lịch lãm dành cho nam 

Quần xám phối áo màu gì để nam mặc đẹp? Thế giới thời trang dành cho nam không thể thiếu những bộ vest xám lịch lãm, giúp các chàng trai trở nên quý ông, nam tính và phong độ. Một bộ suit là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của phái mạnh, và chiếc suit xám là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với sự linh hoạt và thanh lịch, suit xám giúp “phái mày râu” tự tin, phong độ trong mọi hoàn cảnh, từ công sở đến các sự kiện quan trọng.

Suit xám sang chảnh dành cho quý ông lịch lãm

Kết luận 

Bài viết hôm nay đã tổng hợp những kiến thức thời trang liên quan đến phối đồ với quần xám, giải đáp cho các bạn đọc quần xám phối áo màu gì? Quần màu xám phối với áo màu gì? Nếu bạn hứng thú với những bài viết chủ đề thời trang thì đừng quên theo dõi các bài blog của chúng tôi nhé! Xin chào và hẹn gặp lại. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN