phone messenger zalo

Áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp? 15+ outfit hot hit 2024

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp? 15+ outfit hot hit 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo hồng phối với quần màu gì nữ thì đẹp và không bị sến? Theo chân Thiều Hoa khám phá ngay 15+ outfit với áo hồng và những tips phối đồ màu hồng

Màu hồng thuộc trong số những gam màu cơ bản trong palette màu tự nhiên. Tuy nhiên, đối với nhiều người thì màu hồng là một màu khó mặc và khó phối. Bài viết hôm nay của Thiều Hoa Hoa sẽ mách bạn áo hồng phối với quần màu gì nữ thì đẹp và thật trendy. Khám phá ngay 15+ outfit hot hit 2024 với áo hồng và những mẹo mặc đồ màu hồng ở bài viết dưới đây nhé! 

Áo hồng kết hợp với quần màu gì nữ đẹp? 

Áo màu hồng phối quần màu gì đẹp? Áo hồng phối với quần màu gì nữ mặc sang? Dưới đây là tổng hơp 15+ gợi ý phối đồ với áo hồng hot nhất năm 2024: 

1. Áo hồng phối cùng quần hồng 

Việc kết hợp áo hồng với quần hồng theo phong cách tone sur tone là một lựa chọn thời trang đầy sáng tạo và thú vị. Khi áp dụng phong cách này, bạn có thể chọn các sắc độ hồng khác nhau để tổng thể trang phục hài hòa. 

Chẳng hạn, nếu áo của bạn có màu hồng nhạt, hãy kết hợp với quần hồng đậm hoặc ngược lại. Sự tương phản nhẹ giữa các sắc thái sẽ giúp bộ đồ giữ được sự hài hòa và đồng nhất.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 0

Áo hồng phối với quần hồng

Để tổng thể trang phục trông có gu hơn và tránh gây rối mắt, hãy phối thêm phụ kiện túi xách, giày dép, thắt lưng có màu trung tính như trắng đen, kem, be.

2. Áo hồng phối cùng quần trắng 

Sự kết hợp giữa quần trắng và áo hồng không chỉ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung mà còn giúp bạn trông thanh lịch, sáng sủa hơn. Quần màu trắng sẽ làm nổi bật sắc hồng rực rỡ, tạo nên một sự hòa quyện thú vị và nổi bật.

Với cách phối này, bạn có thể chọn giữa quần dài hay quần đùi, quần short tùy theo sở thích và hoàn cảnh. Bộ trang phục này cực kỳ linh hoạt, bạn có thể ứng dụng nó vào các dịp từ từ đi làm, đi chơi cho đến tham gia sự kiện, gặp gỡ, hẹn hò, giao lưu bạn bè,... 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 1

Trẻ trung cùng combo áo hồng + quần trắng

Lựa chọn phụ kiện áo hồng phối cùng quần trắng, hãy ưu tiên chọn những đôi giày sneaker, cao gót hoặc sandel có cùng sắc độ hồng hoặc trắng để trang phục hài hòa hơn. 

3. Áo hồng phối quần màu be 

Áo hồng phối với quần màu gì nữ mặc đơn giản, thanh lịch? Màu be luôn mang lại vẻ hiện đại, thanh lịch và rất “có gu”. Khi kết hợp với màu hồng, hai sắc thái này hòa quyện một cách hoàn hảo, tạo nên sự cân bằng và ấn tượng. Phối quần be với áo hồng không chỉ tạo phong cách nhẹ nhàng, dễ chịu mà còn là lựa chọn tuyệt vời cho mùa thu, gợi nhớ đến phong cách Hàn Quốc.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 2

Thanh lịch với quần be phối áo hồng

Bạn có thể chọn sắc độ màu be theo ý thích, miễn sao nó không quá “chọi” với áo hồng. Để thêm điểm nhấn, đừng quên sử dụng phụ kiện, nhưng lưu ý không phối quá ba màu trong cùng một bộ trang phục để không bị rối mắt. 

4. Áo hồng phối cùng quần xám 

Outfit kết hợp áo hồng với quần xám đang trở thành một xu hướng được ưa chuộng trong năm 2024. Mặc dù màu xám có thể trông khá đơn điệu, nhưng khi phối cùng áo hồng, sự kết hợp này tạo nên một sự tương phản cân đối và hài hòa. 

Dù là áo baby tee hồng hay áo sơ mi hồng nhưng khi phối cùng quần xám thì bộ đôi này đều mang đến vẻ dễ thương, hài hòa và nhã nhặn. Để thêm phần sinh động, đừng quên kết hợp với vài phụ kiện tinh tế, giúp trang phục của bạn không bị đơn điệu.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 3

Phong cách đơn giản cùng outfit áo hồng phối quần tây xám

5. Áo hồng phối cùng quần đen 

Mặc dù màu đen và màu hồng là hai sắc thái trái ngược nhau, nhưng màu đen lại làm nổi bật sự tươi sáng của áo hồng, tạo nên một tổng thể hài hòa và cuốn hút. Nên có thể nói đây là cách phối đồ với áo hồng đơn giản mà đẹp. 

Nếu bạn sợ áo hồng phối cùng quần đen có phần đơn điệu thì hãy chọn những chiếc áo hồng có thiết kế độc đáo hoặc cách điệu. Từ đó, giúp trang phục của bạn không chỉ đẹp mà còn thật sự ấn tượng.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 4

Áo hồng phối quần đen đơn giản, sang trọng

6. Áo hồng phối cùng quần xanh navy 

Áo hồng phối cùng quần xanh navy nghe có vẻ lạ nhưng đây là cách phối rất hot hit trong giới thời trang và đặc biệt phù hợp với nàng theo phong cách chic style. 

Sự kết hợp tinh tế này là lựa chọn lý tưởng cho những dịp trang trọng, như phỏng vấn xin việc hoặc các cuộc họp quan trọng. Bạn chắc chắn sẽ nổi bật với bộ trang phục xanh navy và điểm nhấn màu hồng. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn sắc hồng nhạt nhẹ nhàng hoặc một màu hồng tươi sáng như fuchsia. Dù là sắc thái nào thì tất cả đều sẽ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho bạn.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 5

Thời thượng với combo áo hồng và quần màu xanh navy

7. Áo hồng phối cùng màu vàng golden 

Màu vàng ánh kim, hay còn gọi là vàng golden, làm cho trang phục màu hồng thêm phần lấp lánh và tinh tế, tạo ra vẻ ngoài sang trọng và nổi bật. Đây là outfit lý tưởng cho những dịp đặc biệt như các buổi tiệc tối nếu bạn muốn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của bữa tiệc. 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 6

Nổi bật, phá cách cùng quần golden ánh kim

8. Áo hồng kết hợp cùng quần xanh mint 

Mặc dù màu hồng và xanh mint (xanh bạc hà) có vẻ không liên quan đến nhau trên bảng phối màu, nhưng khi kết hợp lại, chúng tạo ra một sự kết hợp đầy thu hút và mới mẻ. Màu xanh mint dạng pastel đang là xu hướng rất phổ biến hiện nay. Vì vậy, nếu bạn muốn có một bộ trang phục vừa xinh đẹp lại nổi bật để đi chơi, đừng quên thêm chiếc quần xanh vào tủ đồ của bạn.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 7

Trẻ trung hơn với cách phối quần xanh mint + áo hồng dễ thương

Một chiếc áo hồng pastel phối cùng quần xanh bạc hà mang đến vẻ ngoài trẻ trung và tươi mới, hoàn hảo cho các sự kiện ban ngày và những buổi dạo chơi thoải mái.

9. Áo hồng kết hợp với quần jean/ denim xanh 

Cách mix-match áo hồng và quần jeans/denim xanh có lẽ đã quá quen thuộc với nhiều cô nàng. Có thể nói đây là cách phối “huyền thoại” mà chị em phái nữ không nên bỏ qua. Bởi sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động, đồng thời vẫn giữ được nét nữ tính. 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 8

Năng động hơn với outfit quần jeans mix áo sơ mi hồng

Tùy vào kiểu dáng và sắc độ của quần jeans, bạn có thể tạo ra những phong cách khác nhau, từ cá tính đến thanh lịch. Hãy thử nhiều kiểu dáng quần như ống bó, quần suông, cạp cao, quần short, đùi ngố hay quần ống loe để luôn có được vẻ ngoài mới mẻ và thu hút mỗi ngày.

10. Áo hồng cùng quần tím 

Bạn là người yêu thích phong cách cá tính và muốn thu hút mọi ánh nhìn và không biết áo hồng phối với quần màu gì nữ đẹp, chuẩn style?  Đừng bỏ qua sự kết hợp này. Sắc tím sẽ làm nổi bật áo hồng của bạn, mang đến phong cách độc đáo và hợp mốt. 

Các màu như tím lilac hoặc lavender với các tông pastel, tạo nên một outfit nhẹ nhàng, dễ thương. Trong khi đó, kết hợp áo hồng với quần tím đậm sẽ giúp bạn tạo nên một vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng. 

11. Áo màu hồng phối quần màu vàng 

Màu vàng nổi bật với vẻ rực rỡ và năng lượng tươi sáng, hoàn toàn khác biệt so với những gam màu nhẹ nhàng và thanh thoát thường tạo cảm giác dễ chịu. Khi kết hợp quần màu vàng với áo màu hồng, bạn sẽ tạo ra một sự tương phản độc đáo và nổi bật trong phong cách của mình. 

Áo hồng phối với quần màu gì nữ mặc hút mắt? Phối đồ áo màu hồng với quần màu vàng, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý và gây ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 9

Áo màu hồng nổi bật hơn khi phối cùng quần vàng

12. Áo hồng phối cùng quần đỏ 

Nếu như màu hồng thường gắn liền với sự nữ tính và dễ thương thì màu đỏ lại thể hiện quyền lực và sự quyến rũ. Có lẽ bạn sẽ nghĩ hai màu này không thích hợp để phối với nhau. Song, đây lại là bộ đôi tương phản tạo phong cách thời thượng, độc đáo hơn bao giờ hết. 

Bộ đôi này rất phù hợp cho những ai muốn nổi bật và thu hút sự chú ý từ những người xung quanh, đồng thời cũng là cách thú vị để thể hiện phong cách và cá tính riêng của bạn.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 10

Áo hồng phối cùng quần đỏ thời thượng

13. Áo hồng kết hợp cùng quần cam 

Áo hồng kết hợp cùng quần cam nghe có vẻ lạ nhưng cách mix & match này sẽ tạo ra hiệu ứng bất ngờ và thú vị cho trang phục của bạn. 

Để tạo sự hài hòa, hãy chọn kết hợp một màu nhạt với một màu đậm, hoặc hai màu nhạt cùng tông. Tránh phối áo hồng đậm với cam đậm vì điều này có thể tạo cảm giác rối mắt và thiếu tinh tế. 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 11

Nổi bật cùng mix-match áo hồng, quần cam

Mẹo chọn phụ kiện cho outfit này là hãy lựa chọn phụ kiện màu trung tính và thanh lịch để cân bằng tổng thể. 

14. Áo hồng kết hợp cùng quần nâu 

Một cách phối rất “tây” dành cho chị em đó chính là phối áo hồng cùng quần nâu. Nếu bạn lo lắng rằng màu hồng có thể làm da bạn trông tối đi, thì thêm một chút sắc nâu sẽ biện pháp “cứu cánh”  giúp làm nổi bật làn da của bạn. 

Những tông nâu đậm đặc biệt hòa hợp với áo hồng, làm cho tổng thể trang phục thêm phần tinh tế. Vì vậy, đừng quên thử kết hợp với chiếc quần màu nâu để tạo nên một bộ trang phục vừa nổi bật lại vừa hài hòa.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 12

Combo áo hồng + quần nâu lạ mắt

15. Áo hồng kết hợp cùng quần xanh lá 

Áo hồng phối với quần màu gì nữ? Màu hồng vốn dĩ rất nữ tính, ngọt ngào và dễ thương, rất dễ phối hợp với các sắc màu tươi sáng khác trong bảng màu. Bạn muốn tạo một phong cách năng động và tràn đầy sức sống?, hãy thử kết hợp áo hồng với quần xanh lá cây. 

Màu xanh lá kết hợp với màu hồng theo nhiều cách khác nhau, luôn tạo ra cảm giác cân bằng và sức sống. Bạn có thể chọn áo màu hồng nhạt để có vẻ ngoài nhẹ nhàng hoặc hồng đậm để thêm phần nổi bật, tùy theo sở thích cá nhân và phong cách của bạn.

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 13

Độc lạ, cá tính cùng cách phối áo hồng và quần xanh lá

Phối đồ với áo màu hồng cần lưu ý gì?  

Biết được áo hồng phối với quần màu gì nữ mặc đẹp gì hợp thôi là chưa đủ? Để có được một trang phục đẹp và hút mắt, bạn cần phải nắm chắc những mẹo thời trang sau đây:

1. Xác định phong cách của bạn 

Trước khi bắt đầu kết hợp màu sắc, điều quan trọng là bạn phải xem xét phong cách cá nhân của mình là gì. Bạn thích phong cách cổ điển, dễ thương, thanh lịch, sang trọng, táo bạo, lãng mạn hay thoải mái? Xác định phong cách cá nhân của bạn sẽ giúp bạn chọn những sự kết hợp màu sắc phù hợp nhất với bản thân.

2. Chú ý đến hoàn cảnh chọn trang phục

Màu hồng vốn mang đến vẻ đẹp thơ mộng, dễ thương, nữ tính và lãng mạn, vì vậy bạn cần chọn cách phối hợp áo hồng với quần sao cho phù hợp với không gian, bữa tiệc hoặc sự kiện mà bạn tham dự.

Nhìn chung, màu hồng rất thích hợp cho các buổi hẹn hò lãng mạn, trang phục hàng ngày khi đi là, dạo phố hoặc gặp gỡ bạn bè.

3. Lựa chọn sắc độ hồng hợp với màu da 

Màu hồng có nhiều sắc thái khác nhau, từ hồng pastel nhẹ nhàng đến hồng fuchsia đậm, và sự lựa chọn sắc thái sẽ phụ thuộc vào hiệu ứng bạn muốn tạo ra. Các tông màu pastel thường hợp với các tone da sáng hoặc trung bình sáng. Trong khi đó, các tông màu đậm như màu hồng fuchsia lại tạo hiệu ứng tương phản độc đáo, phù hợp với làn da bánh mật. 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 14

Hãy lựa chọn sắc độ hồng phù hợp với da

4. Ưu tiên các trang phục chất lượng 

Màu hồng là tông màu nổi bật nên áo quần màu hồng chỉ đẹp khi nó có màu sắc đúng sắc độ với thiết kế. Vì vậy, ngoài lưu ý áo hồng phối với quần màu gì nữ mặc thì hãy chọn sản phẩm chất lượng có thương hiệu rõ ràng để tránh phai màu và sờn cũ.

5. Chọn phụ kiện với áo màu hồng 

Phụ kiện là cách tuyệt vời để nhấn nhá cho trang phục của bạn. Bạn có thể lựa chọn giày, túi xách, dây chuyền, vòng tay hoặc khuyên tai màu hồng để làm nổi bật bộ đồ của mình. Hoặc ưu tiên kết hợp phụ kiện màu trung tính như trắng, kem, đen, be,... để tạo sự cân đối màu sắc. 

ao-hong-phoi-voi-quan-mau-gi-nu 15

Phụ kiện phù hợp với trang phục hồng

Dù phối đồ với phụ kiện nào, bạn hãy nắm rõ nguyên tắc không bao giờ phối quá 3 màu cho 1 bộ trang phục để tổng thể không bị rối. 

6. Phối áo hồng với những bottom có màu trung tính 

Nếu bạn chưa đủ tự tin để phối áo hồng với những màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng, tím,... thì hãy ưu tiên các màu trung tính như trắng, đen và xám. Đây đều là những màu cơ bản giúp cân bằng màu sắc và tạo nền tảng vững chắc cho trang phục của bạn.

7. Mặc màu hồng có bị tối da không? Mặc áo hồng có sến không? 

Thực tế, nhiều sắc thái của màu hồng có thể làm da bạn trông tối hơn và gây lộ khuyết điểm da. Vì vậy, việc chọn đúng tông màu hồng là rất quan trọng. Ngoài các tông pastel và hồng phấn, bạn cũng nên thử các màu hồng cam, hồng đỏ và nhiều sắc thái khác. 

Để đảm bảo sự phù hợp, hãy thử nghiệm với các kiểu áo khác nhau và xem chúng có làm nổi bật làn da của bạn hay không. 

Lời kết

Bài viết trên đây đã giải đáp thắc mắc áo hồng phối với quần màu gì nữ thì đẹp, phong cách. Thiều Hoa hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được outfit quần phối áo hồng ưng ý. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên theo dõi các bài viết chủ đề thời trang khác từ chúng tôi nhé! 



Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN