TIPS Phối Đồ Với Áo Bóng Chày Chuẩn FASHION Cho Cả Nam Và Nữ

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TIPS Phối Đồ Với Áo Bóng Chày Chuẩn FASHION Cho Cả Nam Và Nữ
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo bóng chày là một chiếc áo mang phong cách năng động, cá tính, hơn nữa còn rất hợp thời trang cho cả nam và nữ. Kiểu áo này hiện nay đang được giới trẻ săn đón rất nhiệt tình.

Đây là một chiếc áo thời trang, nhưng để phối đồ với áo bóng chày có thể không phải là việc đơn giản với những người mới bắt đầu hoặc chưa quen với thế giới bóng chày. Chính vì vậy, Thiều Hoa sẽ gợi ý một số bí quyết sau để bạn có thể tự tin và tạo nên một phong cách đầy sức hút. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

ÁO BÓNG CHÀY LÀ GÌ?

Áo bóng chày hay còn có một tên gọi khác là áo Varsity, là một loại áo thể thao được thiết kế riêng để phục vụ cho môn thể thao bóng chày. Kiểu áo này thường có kiểu dáng thoáng khí, co giãn và nhẹ, giúp người chơi thoải mái vận động trong suốt trận đấu. Các chất liệu thường được sử dụng để sản xuất áo bóng chày bao gồm polyester, nylon, spandex, vải lưới và vải thun.

Một số áo bóng chày còn được trang bị thêm các tính năng đặc biệt như công nghệ kháng khuẩn, khử mùi và chống nắng, giúp người chơi luôn cảm thấy thoải mái và tự tin trên sân bóng. Hiện nay kiểu áo này có nhiều biến thể, nhưng phổ biến nhất vẫn là 3 kiểu áo dưới đây:

  • Áo thun bóng chày: Kiểu áo này thường được sử dụng trên sân bóng trong các trận đấu bóng chày. Thường được thiết kế rất thoải mái và thoáng mát, giúp người chơi có được một cảm giác tốt nhất.

Kiểu áo thun bóng chày thường được sử dụng trong các trận đấu

  • Áo bóng chày dáng dài: Đây là một biến thể từ áo bóng chày, kiểu áo này được thiết kế với dáng dài, giữ ấm tốt, hơn nữa còn rất hợp thời trang.

Kiểu áo này thường được mặc vào mùa đông

  • Áo bóng chày dáng croptop: Đây là một kiểu áo dành cho các cô gái đam mê bộ môn bóng chày hoặc đam mê thời trang thể theo. Kiểu áo này có dáng ngắn, vừa giúp các cô nàng khoe dáng lại vừa có phong cách cá tính, sành điệu.

Áo bóng chày dáng croptop cho nữ

LÝ DO NÊN SỞ HỮU MỘT CHIẾC ÁO BÓNG CHÀY

Những năm gần đây, áo bóng chày đã trở thành một xu hướng thời trang thể thao được giới trẻ theo đuổi rất nhiệt tình. Nó được ưa chuộng bởi có nhiều kiểu dáng, thiết kế phù hợp với gu thẩm mỹ và cá tính của mỗi người. Hơn hết, kiểu áo này là một item phối đồ rất dễ, chỉ cần với một chiếc áo mà bạn có thể mixmatch rất nhiều kiểu khác nhau.

Chỉ cần bạn biết khéo léo kết hợp là bạn có thể tự tin diện nó trong mọi hoàn cảnh rồi. Có thể đó là style thể thao năng động, cùng có thể là style dạo phố chỉnh chu đầy năng lượng. Nếu yêu thích nó thì bạn đừng chần chờ gì mà thêm mới cho tủ đồ của mình nhé.

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc áo bóng chày?

GỢI Ý MỘT SỐ CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NAM VÀ NỮ

Sau khi có cho mình một chiếc áo bóng chày, chắc hẳn mọi người sẽ muốn tìm hiểu phải đối đồ với kiểu áo này ra sao thì mới có một phong cách riêng nhất. Thiều Hoa sẽ gợi ý một số cách phối đồ để mọi người có thể tham khảo nhé.

1. Phối đồ theo phong cách học đường

Việc phối đồ với áo bóng chày theo phong cách học đường không chỉ giúp bạn có thêm một outfit để đi học, mà còn khiến bạn nổi bật hơn đấy. Bạn có thể mix với quần jean, quần short, chân váy da,..

Dù bạn muốn trông thời trang hơn hay thoải mái hơn khi đi học, việc phối đồ với áo bóng chày theo phong cách học đường là một cách tuyệt vời để trở nên tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người. Hãy thử kết hợp các trang phục khác nhau và tìm ra phong cách riêng của mìnhnhé.

Phối đồ theo phong cách học đường

2. Phối đồ theo phong cách thể thao

Việc phối đồ với áo bóng chày theo phong cách thể thao là một trong những cách tuyệt vời để trông năng động và sành điệu hơn đấy. Để tăng thêm sự đồng nhất và thể thao cho trang phục, bạn có thể chọn quần thể thao cùng màu với áo bóng chày. Sau đó mix thêm một chiếc mũ lưỡi trai và một đôi kính râm nữa là đủ bộ.

Phối đồ theo phong cách thể thao

3. Phối đồ theo phong cách công sở

Đây là một phong cách khá độc là ở môi trường công sở. Tuy nhiên, nếu bạn biết kết hợp một cách thông minh thì bạn hoàn toàn có thể tạo ra được một bộ trang phục chuyên nghiệp.

Một trong những gợi ý phổ biến để phối đồ với áo bóng chày là kết hợp áo bóng chày dáng dài với quần tây. Hoặc có thể lựa chọn một chiếc áo thun bóng chày, bên ngoài khoác thêm một chiếc áo blazer hoặc áo denim. Còn đối với các cô nàng công sở thì có thể lựa chọn một chiếc chân váy tennis hoặc quần jean để phối.

Phối đồ theo phong cách công sở

4. Phối đồ theo phong cách đường phố

Đây là một xu hướng thời trang đang được ưa chuộng ở khắp các con đường. Áo bóng chày là một trang phục thể thao, nhưng nếu bạn biết cách kết hợp nó thì bạn có thể tạo ra được một bộ trang phục đầy cá tính và độc đáo. 

Để tạo ra một phong cách đường phố đẳng cấp với áo bóng chày, bạn có thể kết hợp nó với quần jean rách, giày thể thao và một chiếc túi xách lớn. Đối với các cô gái muốn thêm chút nữ tính thì có thể kết hợp áo bóng chày với một chiếc chân váy da và một đôi boots. Nếu bạn muốn tạo ra một phong cách trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp áo bóng chày với quần short và giày sneaker.

Phối đồ theo phong cách đường phố

5. Gợi ý một số cách phối đồ cho nam

  • Phối với quần jean

Khi phối đồ áo bóng chày với quần jean, bạn có thể tạo ra một phong cách thời trang sáng tạo và nam tính. Quần jean là một lựa chọn tuyệt vời để phối hợp với áo bóng chày, vì chúng có thể tạo ra sự cân bằng giữa năng động và chuyên nghiệp.

Phối áo bóng chày với quần jean 

  • Phối với quần jogger

Đây là một phong cách năng động, thoải mái, phù hợp để đi chơi, đi học, thậm chí là đi làm. Để hoàn thiện hơn thì bạn có thể đội thêm một chiếc mũ lưỡi trai, hay một chiếc túi đeo chéo thời trang.

Phối áo bóng chày với quần jogger

  • Phối với quần âu

Đây là một phong cách phối đồ đơn giản mã lịch lãm cho các chàng trai công sở. Bạn có thể mix một chiếc áo len cổ lọ hoặc một chiếc áo phông ở bên trong, bên ngoài khoác áo bóng chày. Nên chọn những chiếc áo có màu tối và hoạt tiết đơn giản để mặc nhé vì những gam màu này mới làm nội bật lên được phong cách lịch sự, phong độ của phái mạnh.

Phối áo bóng chày với quần tây

5. Gợi ý một số cách phối đồ cho nữ

  • Phối với chân váy tennis

Phối áo bóng chày với chân váy tennis là một cách để tạo nên một phong cách thể thao nhưng cũng rất nữ tính và thu hút. Chọn một chiếc áo bóng chày màu trắng hoặc đen đơn giản và phối cùng với một chiếc chân váy tennis sáng màu như trắng hoặc hồng pastel. Kiểu trang phục này thích hợp để đi chơi, đi hẹn hò, hay đi học cũng được nhé.

Phối áo bóng chày với chân váy tennis

  • Phối với quần short

Phối áo bóng chày với quần short là một cách thú vị để tạo ra một phong cách thể thao nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn có thể chọn một chiếc áo bóng chày trắng hoặc đen đơn giản để phối với một chiếc quần short cùng tông màu. Để tạo sự thoải mái cho đôi chân, bạn có thể chọn giày sneaker như Nike, Jordan.

Phối áo bóng chày với quần short

  • Phối với chân váy da

Một phong cách táo bạo và đầy năng động đó là phối áo bóng chày dáng croptop với chân váy da. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc áo bóng chày trắng hoặc đen cùng với một chiếc chân váy da ngắn màu đen hoặc màu nâu. Để tăng thêm vẻ cá tính, bạn nên chọn một đôi boots cổ cao là phù hợp nhất.

Để tăng thêm tính sáng tạo, bạn có thể phối thêm một số phụ kiện như kính râm, dây chuyền, dây xích. Đây là một phong cách táo bạo và độc đáo, giúp bạn có thể nổi bật giữa đám đông.

Phối áo bóng chày với chân váy da

CÁCH CHỌN ÁO BÓNG CHÀY PHÙ HỢP

Để chọn được cho mình một chiếc áo bóng chày phù hợp, bạn cần lưu ý những yếu tố như chất liệu, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ. Nên chọn những chiếc áo có chất liệu tốt, thoáng khí, hút ẩm và dễ dàng vận động. Một chiếc áo quá rộng hay quá chật sẽ không phù hợp mà chỉ khiến bạn thêm mất thẩm mỹ mà thôi. 

Đối với những chàng trai đam mê thể thao thì có thể chọn những chiếc áo thun bóng chày ngắn tay, kiểu dáng đơn giản màu sắc trung tính như đen, trắng, xanh. Còn đối với phái nữ thì có thể làm mới mẻ phong cách của bản thân bằng những chiếc áo bóng chày croptop cá tính.

Cần lưu ý thật kỹ để chọn được một chiếc áo phù hợp

Trên đây là một số gợi ý của Thiều Hoa về cách phối đồ với áo bóng chày cho cả nam và nữ, phù hợp với các phong cách khác nhau từ học đường, thể thao, công sở cho đến đường phố. Như vậy, áo bóng chày không chỉ là một trang phục dành cho những người yêu thể thao mà còn có thể trở thành một phần trong phong cách thời trang cá nhân của bạn. Hãy thử thay đổi phong cách thời trang của mình với chiếc áo bóng chày, và bạn sẽ có được một diện mạo mới lạ và đầy phong cách. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN