14+ Kiểu đầm dự tiệc cho người mập "gấp đôi" sự tự tin

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » 14+ Kiểu đầm dự tiệc cho người mập "gấp đôi" sự tự tin
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đâu là mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp, đầm dự tiệc cho người mập bụng, váy đầm dự tiệc cưới cho người mập? Nếu chưa biết thì hãy tham khảo ngay

Dù là ai, hình dáng cơ thể của mỗi người đều là độc nhất và đẹp theo cách riêng của mình. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta có thể cảm thấy thiếu tự tin với vóc dáng của mình, đặc biệt khi phải lựa chọn trang phục cho các sự kiện đặc biệt như dự tiệc. Nhưng đừng lo lắng, với sự tự tin và một chút kiến thức về cách phối đồ, bạn có thể tỏa sáng trong bất kỳ bữa tiệc nào. Hãy cùng xem qua 14+ mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp phù hợp cho mọi hình dáng, giúp bạn thấy thoải mái và tự tin hơn nhé! 

14+ mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp tỏa sáng

Khi lựa chọn váy dự tiệc cưới cho người mập, hãy ưu tiên những mẫu đầm gọn gàng, thanh thoát để mang lại sự uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Dưới đây là những mẫu váy dự tiệc cưới cho người mập sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin gấp đôi!

  1   Đầm dự tiệc cho người mập bụng dáng suông chữ A


Đầm dự tiệc dáng suông chữ A là lựa chọn phổ biến không kén dáng, phù hợp cho mọi hình dáng, kể cả người có vòng bụng. Chiếc váy suông nhẹ nhàng với phần bung nhẹ ở tà áo mang đến sự thướt tha và thoải mái. Đầm đen dự tiệc cho người mập cổ điển tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thiết kế váy midi giúp người mặc trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

Đầm đen dự tiệc cho người mập sang trọng

  2   Đầm dự tiệc cho người mập bụng dáng suông form rộng


Đầm dự tiệc dành cho người mập thấp, có dáng suông form rộng và che bụng rất hiệu quả. Với thiết kế suông dài, bạn hoàn toàn có thể tự tin thể hiện phong cách sành điệu và sang trọng. Đây là dịp đặc biệt, hãy lựa chọn một chiếc đầm tinh tế và nổi bật để tỏa sáng nhé!

 Thiết kế mẫu đầm dự tiệc dành cho cô nàng béo mới nhất năm nay

  3    Đầm dự tiệc cho người mập bụng dáng xòe họa tiết


Đầm dự tiệc cho người có vòng bụng, dáng xòe và họa tiết hoa nhẹ nhàng trên nền màu nude, được làm từ chất liệu vải phi bóng mờ, giúp người mặc cảm thấy tự tin hơn. Thiết kế này thường tập trung vào sự đơn giản và thanh lịch, phù hợp với nhiều người mập.

Váy xòe giúp nàng béo trông mỹ miều hơn

[related_products]

  4   Váy dự tiệc cưới cho người mập dáng ôm


Những chiếc váy dự tiệc cưới cho người mập, dáng ôm body không chỉ giúp che đi một phần cơ thể mà còn làm nổi bật những đường cong đáng mơ ước. Thiết kế cổ áo hở nhẹ vòng một mang lại vẻ thanh tao cho chiếc đầm. Đây là sự lựa chọn phù hợp cho cả các sự kiện ban ngày và ban đêm, phù hợp với mọi không gian để giao tiếp lịch sự.

Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập với độ ôm vừa phải 

  5   Đầm dự tiệc cho người mập thấp maxi


Nếu bạn muốn che đi khuyết điểm về chân to, mẫu đầm dài xòe dành cho người mập là lựa chọn hoàn hảo. Được phối cùng đôi giày cao gót quai mảnh giúp làm thon gọn và tăng chiều cao hiệu quả. Đây là một trong những mẫu váy dự tiệc cưới cho người mập được nhiều chị em có vòng bụng to ưa chuộng, với thiết kế eo cao và lưng rộng đảm bảo che điểm vòng eo một cách tối ưu.

Đầm maxi dự tiệc sang trọng

Sản phẩm của Thiều Hoa luôn đề cao sự tôn dáng và che khuyết điểm cho người mặc

Tham khảo ngay bộ sưu tập đầm trung niên dự tiệc giúp bạn tự tin hơn bội phần!

  6   Đầm dự tiệc cho người mập thấp bằng ren 


Nếu muốn chọn gam màu đen chủ đạo cho mẫu đầm dự tiệc phù hợp với người mập, bạn nên lựa chọn chất liệu vải ren. Những hoa văn trên chất liệu này có thể giúp che điểm những khuyết điểm như bắp tay to, chân to hay vòng bụng mỡ. Độ dài lý tưởng của những mẫu đầm đen dự tiệc bằng ren cho người có vòng eo to thường dao động ngang gối hoặc trên gối 5cm, tạo nên sự cân đối và hài hòa với cơ thể.

Váy dự tiệc cưới cho người mập bằng ren thanh 

  7   Đầm dự tiệc cưới cho người mập bằng satin lụa


Sử dụng chất liệu satin cao cấp, đem lại cảm giác sang trọng và quyến rũ. Thiết kế độc đáo này không chỉ giúp che điểm vùng eo mà còn làm nổi bật vẻ đẹp thanh xuân của phụ nữ trung niên. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho mẫu đầm dự tiệc dành cho người mập bụng và trung niên.

Đầm đen dự tiệc cho người mập

  8   Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập bằng voan


Một loại đầm suông dài đến bến gót chân có thể giúp các cô nàng có vòng bụng trông nhẹ nhàng và thanh thoát hơn. Những chi tiết như phối ren, nơ hay đính đá khiến mọi người không ngớt lời khen ngợi.

Đối với những người có dáng người thấp và mập tròn, nên lựa chọn những đầm dự tiệc cho người mập thấp có độ dài vừa phải, tốt nhất là đến ngang gối. Tránh những chiếc đầm quá dài có thể làm bạn khó di chuyển và không phù hợp với chiều cao khiêm tốn của bạn. Bạn có thể chọn các kiểu đầm xòe, ôm sát hoặc midi, nhưng hãy chọn độ dài phù hợp để tạo cảm giác về chiều cao bằng cách "ăn gian" qua ảo giác.

Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập màu tím thướt tha

  9   Mẫu đầm dự tiệc cho người mập thấp trễ vai 


Nếu bạn mặc đầm trễ vai khi đến dự tiệc, bạn sẽ không cần phải cảm thấy bối rối hay ngượng ngùng. Bạn có thể tự tin và khéo léo che điểm bằng cách khoe vai đầy quyến rũ. Dù không phải là người đẹp nhất trong buổi tiệc, nhưng sự tự tin và phong cách của bạn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Điều này đã chứng minh rằng sự tự tin và cách ăn mặc hợp lý có thể làm cho bất kỳ ai cũng trở nên quyến rũ và thu hút.

Đầm trễ vai quyến rũ dành cho nàng mập

  10   Đầm dự tiệc cho người mập bụng dáng bút chì


Một chiếc đầm đen dự tiệc cho người mập dáng bút chì dành cho người mập thấp có thể cho thấy bạn không chỉ có một hình thể đầy đặn mà còn là người sành điệu và thời trang. Đầm dáng bút chì ôm sát vòng eo giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của bạn.

Bạn có thể tỏa sáng giữa đám đông với vẻ ngoài quyến rũ và sang trọng, đồng thời có thể chọn phong cách trang điểm thật xinh đẹp. Chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn và biến bạn thành tâm điểm của buổi tiệc.

Đầm đen dự tiệc cho người mập dáng bút chì quyến rũ

  11   Váy dự tiệc cưới cho người mập đuôi cá


Một kiểu đầm giúp bạn tỏa sáng trong đám đông với vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng đó là váy dự tiệc cưới dáng đuôi cá phù hợp cho người mập. Đầm đuôi cá giúp tôn lên vòng eo và che đi những khuyết điểm không mong muốn. Hãy tự tin và kiêu hãnh khi khoác lên mình trang phục này, thu hút mọi ánh nhìn từ các khách mời.

Đầm đen dự tiệc cho người mập đuôi cá vừa tinh xảo

  12   Váy đầm dự tiệc cưới cho người mập xẻ tà


Cô nàng diện chiếc váy đầm dự tiệc cho người mập thấp có xẻ tà sẽ khiến mọi người phải trầm trồ khi cô bước vào bữa tiệc. Chiếc đầm đen dự tiệc cho người mập này không chỉ làm nổi bật vòng eo của bạn mà còn giúp bạn tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Mọi người đều ngưỡng mộ sự tự tin của bạn và cách bạn diện trang phục đã khiến bạn trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Đầm đen dự tiệc cho người mập dáng xẻ tà

  13   Đầm dự tiệc cho người mập bụng dáng peplum 


Cô nàng mập sẽ tỏa sáng trong bộ đầm dự tiệc dáng peplum khi đến dự tiệc. Điều đặc biệt của bộ đầm này là khả năng khéo léo che đi những khuyết điểm trên vòng 2 của bạn. Chất liệu vải chắc chắn và có độ đàn hồi giúp tôn lên đường cong và mang đến cảm giác thoải mái khi mặc.

Thêm vào đó, kiểu dáng peplum rộng bồng giúp che đi những vùng bụng thừa, giúp bạn tự tin hơn khi di chuyển và thậm chí khi vui chơi nhảy múa trên sàn. Cảm giác thoải mái và tự tin khi diện chiếc đầm này khiến cô nàng mập trở thành tâm điểm của sự chú ý trong bữa tiệc.

Mẫu đầm peplum che khuyết điểm vòng 2 cực chất

  14   Đầm dự tiệc cho người mập thấp kẻ sọc dọc


Có lẽ hoạ tiết kẻ sọc này là một kiểu dáng quá quen thuộc đối với nàng mập rồi. Chi tiết kẻ sọc tạo hiệu ứng thon gọn, khiến bạn như "gầy" đi trông thấy. Tuy nhiên, hoạ tiết này không được nổi bật lắm, nếu bạn là một cô nàng hướng nội không thích nổi bật thì sẽ rất phù hợp khi mặc chiếc đầm này đó.

Hoạ tiết sọc dọc giúp bạn tạo hiệu ứng hack dáng

Shop bán đầm dự tiệc cho người mập thấp che khuyết điểm

Bạn đang tìm địa chỉ mua sắm đầm dự tiệc phù hợp cho người mập thấp, người có vòng bụng lớn, hay dự tiệc cưới? Hãy ghé qua Thiều Hoa - một cửa hàng thời trang chuyên bán đầm dự tiệc cho phụ nữ mập. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều kiểu dáng đa dạng, giúp che điểm khuyết điểm và mang lại sự tự tin cho bạn mỗi khi diện lên.

Đầm xoè dự tiệc cho người mập che khuyết điểm

Showroom: Hệ thống cửa hàng

Website: https://thieuhoa.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn

Hotline: 1800.9246 ( Miễn phí )

Lời kết

Việc chọn đầm dự tiệc cho người mập thấp không còn khó khăn nếu bạn lựa chọn mua từ các shop uy tín trong thành phố. Mỗi cửa hàng thời trang thường có các xu hướng riêng biệt. Vì vậy, khi bạn cần tìm mua đầm dự tiệc phù hợp cho người mập hoặc người trung niên, Thiều Hoa là sự lựa chọn đúng đắn giúp bạn trông sang trọng và lịch lãm hơn.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN