Chân váy jean ngắn phối với áo gì để hợp thời trang?

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Chân váy jean ngắn phối với áo gì để hợp thời trang?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân váy jean ngắn phối với áo gì hợp thời trang. Cùng Thiều Hoa tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Chân váy jean là item không thể thiếu để hoàn thiện phong cách thời trang năng động, trẻ trung của các cô nàng hiện đại. Vậy, chân váy jean ngắn phối với áo gì trông sành điệu, hợp thời trang? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu trong bài viết này. 

Chân váy jean ngắn phối với áo gì để hợp thời trang?

Lý do gì khiến chị em yêu thích chân váy jean?

Chân váy jean – biểu tượng thời trang vượt thời gian, là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang. Từ những năm 60 đến nay, sức hút của chân váy jean chưa bao giờ giảm sút. 

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần cá tính, chân váy jean có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, cuốn hút. Dù diện đi học, đi làm hay dạo phố, chân váy jean luôn là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn tự tin thể hiện phong cách riêng.

Chân váy jean ngắn phối với áo gì để sành điệu, hợp mốt

Nhiều chị em vẫn băn khoăn nên phối trang phục này như thế nào để có thể trông hợp thời, sành điệu. Hãy cùng Thiều Hoa khám phá những gợi ý dưới đây để có thể biết chân váy jean nên phối với áo gì để tạo ra một trang phục ấn tượng, cá tính. 

Áo phông

Không nói quá khi sự kết hợp này được xem như là một set đồ kinh điển, trẻ trung, được mọi lứa tuổi yêu thích. Nó cũng đem lại cho người mặc sự năng động,hợp mốt. Đây cũng là outfit đơn giản nhưng không đơn điệu, bạn có thể diện trong nhiều dịp khác nhau. 

Áo phông giúp người mặc có sự thoải mái, còn chân váy jean ngắn sẽ thêm phá cách. Nếu như kết hợp cùng một đôi giày sneaker, bạn sẽ thêm nổi bật.

Bạn có thể thử phối chân váy jean ngắn với các kiểu áo phông khác nhau

Áo hai dây

Áo dây là một trong những item không thể thiếu khi kết hợp cùng chân váy jean. Sự kết hợp này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Với vô vàn kiểu dáng và màu sắc áo dây, bạn có thể dễ dàng thay đổi phong cách mỗi ngày, từ ngọt ngào, nữ tính đến cá tính, mạnh mẽ.

Áo trễ vai

Nếu như bạn không biết chân váy jean ngắn phối với áo gì hợp thì áo trễ vai chính là sự lựa chọn hợp lý. Outfit này sẽ giúp bạn có được vẻ bề ngoài quyến rũ, nhưng vẫn thể hiện sự nữ tính, dịu dàng. 

Trong những buổi hẹn hò hay đi chơi cùng bạn bè, sự kết hợp này sẽ giúp bạn tự tin tỏa sáng.

Áo cổ yếm

Nếu như những gợi ý ở trên vẫn chưa giúp bạn thôi phân vân về việc chân váy jean phối với áo gì thì bạn có thể tham khảo thêm áo cổ yếm. 

Hoàn hảo cho những ngày hè, set đồ này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu mà còn giúp bạn trở nên thật thời trang và cuốn hút. Sự kết hợp giữa sự dịu dàng của áo dây và nét cá tính của chân váy jean sẽ khiến bạn tự tin thể hiện phong cách riêng.

Phối với giày cổ cao, bạn sẽ càng thêm nổi bật. Đừng ngần ngại thử sức với những chiếc áo cổ yếm có các họa tiết, màu sắc nổi bật để thể hiện cá tính riêng của bạn. 

Phối áo sơ mi cùng chân váy jean tạo nên sự thanh lịch, sang trọng

Áo sơ mi

Chân váy jean phối áo gì? Nếu như bạn không có nhiều thời gian để lựa chọn trang phục, việc mix chân váy jean ngắn với áo sơ mi chính là sự lựa chọn phù hợp, an toàn nhất. Sự phối hợp này sẽ đem đến cho bạn vẻ thanh lịch, sang trọng, rất phù hợp với môi trường công sở. 

Áo hoodie

Với tiết trời se lạnh của mùa đông, còn gì tuyệt vời hơn khi được diện một set đồ vừa ấm áp lại vừa thoải mái. Áo hoodie và chân váy jean chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách năng động, trẻ trung. Bạn có thể thoải mái vận động mà không lo bị gò bó.

Áo len

Ngoài áo hoodie, bạn cũng có thể phối chân váy jean với áo len vào mùa đông. Việc mix chân váy jean với áo len oversize hoặc áo len ôm cũng giúp bạn trông thanh lịch và sang trọng hơn.

Áo sweater

Chân váy jean phối áo gì đẹp? Áo sweater và chân váy jean là bộ đôi hoàn hảo cho những ngày đông se lạnh. Sự kết hợp này vừa mang đến cho người mặc sự thoải mái, ấm áp. Đồng thời còn giúp bạn thể hiện phong cách thời trang đa dạng. Từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, cuốn hút, bạn đều có thể dễ dàng chinh phục. 

Áo hoodie hoặc sweater cũng là sự lựa chọn không tồi khi phối với chân váy jean

Áo tay bồng

Những cô nàng nữ tính không thể bỏ qua sự kết hợp này. Một chiếc áo tay bồng thanh lịch, nữ tính phối với chân váy jean sẽ tạo nên một vẻ duyên dáng và quyến rũ, phù hợp cho nhiều dịp, kể cả đi làm, đi chơi hay hẹn hò.

Áo croptop

Chân váy jean ngắn kết hợp cùng áo croptop là outfit phù hợp với các bạn nữ thích phong cách năng động, trẻ trung. Ngoài ra, set đồ này còn giúp bạn có thể khoe trọn vòng eo thon gọn và quyến rũ.

Phối chân váy jean cùng áo croptop giúp bạn khoe khéo vòng eo con kiến

Một số mẫu chân váy Jean được yêu thích hiện nay

Chân váy jean chữ A

Chân váy jean chữ A được nhiều bạn gái yêu thích vì dễ mặc, dễ phối và mặc được trong nhiều sự kiện khác nhau.

Chân váy jean dáng dài

Chân váy jean dáng dài cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, phù hợp với nhiều bạn gái thích phong cách dịu dàng, thanh lịch.

Chân váy jean đuôi cá

Sự kết hợp giữa kiểu dáng trẻ trung, sành điệu của váy jean và sự phá cách, quyến rũ của dáng váy đuôi cá giúp chiếc váy thêm nổi bật hơn.

Chân váy jean dáng bút chì

Kiểu dáng này sẽ giúp tôn lên vóc dáng của bạn, đặc biệt là vòng 3. Nếu như bạn tự tin vào vóc dáng của bản thân, đừng ngần ngại thử loại chân váy này.

Chân váy jean xếp ly

Chân váy jean xếp ly được biết đến là item phổ biến dành cho các cô nàng công sở và sinh viên. Thiết kế xếp ly là điểm nhấn giúp mang đến sự trẻ trung và năng động. Chiếc váy này cũng giúp bạn dễ dàng phối đồ, tạo nên những outfit đẹp, cá tính và thời trang.

Chân váy jean xẻ tà

Kiểu dáng xẻ tà là thiết kế độc đáo, tạo nên sự cá tính, quyến rũ cho người mặc. Nếu như kết hợp với áo sơ mi, bạn sẽ tạo nên bộ trang phục đầy quyến rũ.

Cách bảo quản tốt form chân váy Jean

Để form chân váy jean giữ được tốt nhất, bạn nên ngâm trong nước 10 - 15 phút rồi hãy giặt nhẹ nhàng sau khi mua. Lưu ý không dùng xà phòng, không giặt máy. Mục đích là để loại bỏ bụi bẩn, sợi vải thừa đang bám trên sản phẩm. 

Ngoài ra, khi phơi thì bạn cần lộn ngược sản phẩm lại, để giữ màu cho chân váy được bền nhất.

Trên đây là những gợi ý chân váy jean ngắn phối với áo gì để đẹp, thời trang nhất. Thiều Hoa hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn có được những outfit nổi bật, hợp thời. Cùng tham khảo thêm những thông tin thú vị khác TẠI ĐÂY! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN