Nàng vai rộng, bắp tay to mặc gì để che khuyết điểm?

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Nàng vai rộng, bắp tay to mặc gì để che khuyết điểm?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Các nàng vai rộng, bắp tay to mặc gì đẹp, không bị lộ khuyết điểm? Hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết này!

Không ít các cô gái tự ti với chiếc vai rộng, bắp tay to của mình. Vây, bắp tay to mặc gì đẹp? Nếu bạn đang có thắc mắc này, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây từ Thiều Hoa!

Như thế nào là bắp tay to đô? Cỡ bắp tay đẹp nhất

Trước tiên, Thiều Hoa sẽ giúp bạn hiểu thế nào là bắp tay to. Bạn có thể áp dụng công thức tính nhanh sau đây: 

  • Chiều cao (cm) x 0.145
  • Chiều cao (cm) x 0.16

Sau đó, bạn hãy thả lỏng cánh tay, đo ở vùng bắp tay to nhất rồi tính theo công thức:

  • Chiều cao (cm) x 0.145 < Số đo bắp tay < Chiều cao (cm) x 0.16

Nếu số đo của bạn nằm trong khoảng này thì đó là cỡ bắp tay đẹp, nhưng nếu lớn hơn thì chứng tỏ bắp tay của bạn đang to hơn so với chỉ số cơ thể, và bạn có thể “ăn gian” bằng cách lựa chọn những trang phục phù hợp. 

Vậy, bắp tay to mặc gì phù hợp, tất cả sẽ được gợi ý ngay dưới đây! 

Nàng bắp tay to mặc gì để không lộ khuyết điểm?

Bắp tay to là một vấn đề mà nhiều chị em không tự tin khi lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, nếu biết cách phối đồ, bạn hoàn toàn có thể che đi khuyết điểm này. Dưới đây là những gợi ý bắp tay to nên mặc gì để chị em lựa chọn được trang phục phù hợp!

Áo sơ mi oversize

Vai và bắp tay to nên mặc gì đẹp? Gợi ý đầu tiên dành cho bạn chính là áo sơ mi. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, một chiếc áo sơ mi oversize sẽ giúp bạn che được mọi khuyết điểm ở vai, tay.

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi rộng với quần jeans hoặc chân váy bút chì để tạo nên phong cách năng động và trẻ trung.

Bạn có thể thử sức với áo sơ mi oversize

Áo cổ V

Vai thô bắp tay to mặc gì phù hợp, cân đối? Phần cổ áo cũng đóng vai trò quan trọng trong việc cân đối tổng thể trang phục. Với người có bắp tay to, áo cổ V hoặc cổ tròn sâu là lựa chọn tuyệt vời vì chúng giúp kéo dài phần cổ và làm giảm sự chú ý vào bắp tay. Cổ áo này cũng giúp bạn trông thon gọn hơn và tôn lên vòng một.

Áo khoác hoặc blazer dáng dài

Nàng bắp tay to mặc gì phù hợp? Bạn có thể tham khảo việc phối đồ cùng áo khoác hoặc áo blazer dáng dài. Áo khoác hoặc blazer dáng dài là một trợ thủ đắc lực cho những ai có bắp tay to. 

Những chiếc áo khoác dài không chỉ giúp che đi phần bắp tay mà còn tạo cảm giác cao ráo, thanh thoát cho vóc dáng. Khi chọn áo khoác, hãy tránh những loại áo có phần tay quá chật hoặc quá rộng, thay vào đó, áo khoác vừa vặn sẽ giúp bạn trông gọn gàng và sang trọng hơn.

Mặc áo blazer giúp che bắp tay to đáng kể

Mặc váy, đầm có tay

Khi chọn váy hoặc đầm, bạn nên ưu tiên các kiểu dáng có tay. Váy liền thân với tay áo lửng hoặc tay bồng nhẹ sẽ giúp che đi phần bắp tay. Nếu bạn thích mặc đầm không tay, hãy cân nhắc khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng hoặc blazer nhẹ để giữ được vẻ thanh lịch và tự tin.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn các kiểu váy có điểm nhấn ở eo hoặc váy xòe để tạo sự cân đối giữa phần trên và phần dưới cơ thể, giúp che bớt khuyết điểm bắp tay to.

Mặc áo tay phồng

Bắp tay to nên mặc váy cưới kiểu gì? Bạn có thể tham khảo áo cưới tay phồng. Đây là một trong những xu hướng thời trang phổ biến và phù hợp với những người có bắp tay to. 

Kiểu áo này không chỉ che khuyết điểm mà còn mang lại phong cách thời trang hiện đại. Tuy nhiên, khi chọn áo tay phồng, bạn nên ưu tiên các thiết kế nhẹ nhàng, không quá cồng kềnh để tránh làm bắp tay trông nặng nề hơn.

Bạn có thể mặc áo tay phồng để che bắp tay to

Nàng bắp tay to không nên mặc gì?

Ngoài việc trả lời cho câu hỏi nàng bắp tay to mặc gì đẹp, các nàng cũng cần hiểu được việc có những outfit không nên mặc, bởi sẽ khiến nàng lộ tất cả các khuyết điểm vai rộng, bắp tay to… Cùng tham khảo những trang phục bạn không nên mặc nhé!

Áo, váy hai dây

Có nhiều cô nàng sở hữu thân hình mảnh mai, nhưng lại là có đôi tay khá to so với cơ thể. Những chiếc đầm hai dây dễ dàng làm lộ rõ cánh tay và khiến các phần khác của cơ thể trông mất cân đối. Vì vậy, lựa chọn trang phục có khả năng che phủ cánh tay sẽ giúp cô nàng tự tin và tỏa sáng hơn trong mọi tình huống.

Bắp tay to nên mặc đầm gì và không nên mặc đầm gì?

Đầm body ôm sát

Áo đầm bó sát sẽ làm lộ rõ mọi khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là phần bắp tay to. Vậy, bắp tay to nên mặc váy kiểu gì? Bạn nên tránh các kiểu áo đầm quá ôm sát, thay vào đó hãy chọn các kiểu áo có phom dáng thoải mái, không quá chật cũng không quá rộng, giúp bạn cảm thấy tự tin và dễ chịu hơn.

Trang phục có nhiều chi tiết phức tạp ở tay áo

Khi chọn áo, bạn nên tránh các chi tiết quá cầu kỳ như bèo nhún, nơ lớn hay tay áo có nhiều lớp. Những chi tiết này có thể làm phần bắp tay to trông nổi bật hơn. Thay vào đó, hãy chọn những thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác gọn gàng và thanh lịch.

Nên hạn chế mặc áo có nhiều chi tiết rườm rà ở tay áo

Nên hạn chế mặc áo cúp ngực

Không phải ai cũng hợp với các thiết kế gợi cảm và táo bạo. Giống như đầm body, áo váy cúp ngực dễ làm lộ rõ những khuyết điểm cơ thể. Thay vào đó, nàng có thể thử những chiếc váy cổ V khoét sâu để phân tán sự chú ý một cách tinh tế, đúng như nàng mong muốn.

Một số mẫu áo váy trung niên dành cho người bắp tay to 

Áo kiểu/ váy đầm cổ chữ V

Áo và váy có thiết kế cổ V, cổ tim hoặc cổ khoét sâu rất phù hợp cho chị em trung niên có bắp tay to hoặc vóc dáng đầy đặn. Những kiểu áo và váy này không chỉ giúp bạn trông thanh mảnh, nhẹ nhàng hơn mà còn làm nổi bật vòng 1 và xương quai xanh quyến rũ.

Áo tay bồng là một thiết kế phù hợp cho người có bắp tay to

Áo kiểu/ váy thiết kế tay bồng 

Áo kiểu trung niên được thiết kế với dáng ôm nhẹ và nhấn eo tinh tế, giúp tôn lên vẻ ngoài thon gọn. Cổ áo kiểu ve lịch lãm, kết hợp với chi tiết bông hoa vải nổi bật ở vai, tạo nên điểm nhấn nữ tính. Tay áo phồng nhẹ mang đến vẻ bồng bềnh và trang nhã, đồng thời đem lại hiệu quả che bắp tay to. 

Áo trung niên thiết kế tay bồng che bắp tay to

Áo trung niên thiết kế tay bồng nhẹ nhàng nữ tính

Váy cánh tiên

Nếu nàng đang theo đuổi phong cách nữ tính, thiết kế váy tay cánh tiên là dành cho bạn. Tay áo cánh tiên giúp che đi phần bắp tay to, bên cạnh đó mang lại sự bồng bềnh, nhẹ nhàng, làm tăng vẻ quyến rũ cho bộ trang phục.

Váy xòe bồng tay cánh tiên điệu đà cho tuổi trung niên

Váy peplum tay cánh tiên - item hoàn hảo dành cho nàng có bắp tay to

Áo kiểu/ váy đầm tay dài 

Nếu nàng ngại vì bắp tay to nhưng vẫn muốn mặc đồ xinh thì hãy thử những thiết kế áo, đầm tay dài. Với các thiết kế áo/ đầm tay dài, nên chọn vải nhẹ, thoáng mát như đũi, tơ xước, chiffon hoặc cotton để cảm thấy thoải mái hơn.

Áo kiểu trung niên tay dài

Áo kiểu/ váy đấm tay lỡ 

Áo có cổ chữ V hoặc cổ tròn rộng sẽ giúp tạo sự cân đối cho vai và thu hút ánh nhìn lên phần trên cơ thể. Thêm vào đó, thiết kế tay áo lỡ xẻ thướt tha tạo nên vẻ duyên dáng và che lấp được hoàn toàn phần bắp tay đô. 

Áo kiểu/ váy tối màu 

Bao giờ trang phục tối màu giúp bạn trông thon gọn và gọn gàng hơn so với áo váy sáng màu. Một chiếc váy màu đen kết hợp sẽ là trang phục mà bạn nên thử để tỏa sáng hơn trong các bữa tiệc. 

Váy dự tiệc màu đen giúp bạn trông thon gọn hơn

Kết luận

Nàng bắp tay to mặc gì đẹp và không nên mặc gì đã được Thiều Hoa trả lời trong bài viết này. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đừng ngần ngại liên hệ với Thiều Hoa qua số hotline 1800 9246 để được giải đáp tận tình nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN