phone messenger zalo

Quần ống rộng xẻ tà - "Bảo Bối" mặc đẹp cho cô nàng công sở

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Quần ống rộng xẻ tà - "Bảo Bối" mặc đẹp cho cô nàng công sở
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần ống rộng xẻ tà là mẫu quần nữ được cách tân từ mẫu quần ống rộng đơn giản. Đây là bước đột phá tạo nên một mẫu quần nữ cực kỳ cá tính và trendy.

Nếu bạn đang phân vân không biết quần ống rộng xẻ tà có phù hợp với mình không thì hãy theo dõi bài viết này, bạn sẽ bị "thuyết phục" bởi sự trẻ trung, năng động và thời thượng của mẫu quần hot trend hiện nay.

Các mẫu quần ống rộng xẻ tà đang "làm mưa, làm gió" hiện nay

Quần ống rộng xẻ tà được xem là "bảo bối" mặc đẹp cho các quý cô công sở. Với thiết kế phần ống quần rộng, có xẻ tà trước hay xẻ tà 2 bên ... tạo sự mới mẻ cho một mẫu quần tây nữ. Mẫu quần ống rộng xẻ tà là mẫu quần nữ dễ mix match, dễ ăn điểm trong mắt người đối diện. Cùng "lên đồ" với một mẫu quần ống rộng xẻ tà để đi làm để thấy được sự hot hít và sang chảnh của mẫu quần này nhé.

1. Quần tây ống rộng xẻ tà

Quần ống rộng xẻ tà được nhiều quý cô công sở lựa chọn để thay đổi trang phục đi làm mỗi ngày. Với thiết kế xẻ ở phần trước ống tạo sự cách điệu vô cùng nổi bật. Đây chính là điểm nhấn cho set đồ công sở, vừa thời trang, vừa cá tính. Mẫu quần này được may từ vải tuyết mưa hay cát hàn, tạo sự thoải mái cho người mặc.

quan-ong-rong-xe-ta 0

Quần tây ống rộng xẻ tà

2. Quần tuxedo ống rộng xẻ tà

Mẫu quần tuxedo ống rộng xẻ tà năng động này được làm từ chất liệu thun hoặc cotton đang rất được lòng chị em.

quan-ong-rong-xe-ta 1

Quần tuxedo ống rộng xẻ tà

3. Quần jeans ống rộng xẻ tà

Chiếc quần jean ống rộng xẻ tà, với phần xẻ tà ở phần gấu quần, thích hợp với những cô nàng "nổi loạn". Mẫu quần này tưởng chừng khó mặc, nhưng ngược lại, chúng không hề quá khó kết hợp. Khi kết hợp cùng áo thun, áo sơ mi... tạo nên những set đồ vô cùng thời trang và hoàn hảo.

quan-ong-rong-xe-ta 2

Quần jeans ống rộng xẻ tà

Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo gì đẹp?

Chiếc quần ống rộng xẻ tà đã khá nổi bật rồi, nên bạn có thể lựa chọn những món đồ đơn giản mặc cùng cũng rất sành điệu. Cùng đoán xem quần ống rộng xẻ tà mặc với áo gì đẹp?

1. Quần jean ống rộng xẻ tà mặc với áo phông

Một chiếc áo phông đơn giản phối cùng quần jean ống rộng xẻ tà sẽ tạo ra một bộ trang phục vô cùng bắt mắt và nổi bật. Bạn có thể chọn áo phông trắng hay đen cơ bản để mặc cùng quần jean xẻ tà để tạo cảm giác thanh lịch, thời thượng.

Một sự cách tân cực kì đột phá từ chiếc quần ống rộng đơn giản, mẫu quần ống rộng xẻ tà vừa thể hiện được sự dịu dàng, nhã nhặn, vừa lột tả được sự cá tính và nổi bật. Đây là mẫu quần rất được lòng các nàng dân công sở, văn phòng. Khi phối cùng áo thun đơn giản tạo nên một phong cách thời trang thanh lịch, cá tính.

quan-ong-rong-xe-ta 3

Quần jean ống rộng xẻ tà mặc với áo phông

2. Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo croptop

Áo croptop và quần ống rộng xẻ tà là một cặp đôi hoàn hảo, giúp khoe được vòng eo quyến rũ của bạn gái. Chiếc áo ngắn này khi mặc cùng quần ống loe sẽ giúp bạn kéo dài đôi chân. Khi chọn croptop, bạn hãy ưu tiên những chiếc quần ống rộng xẻ tà cạp cao để tăng độ hack dáng tối đa của mẫu quần này nhé.

quan-ong-rong-xe-ta 4

Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo croptop

Dễ mặc, dễ “ăn điểm “ nhất chính là combo quần ống rộng xẻ tà và áo croptop. Với công thức này, cô nàng công sở có thể thoải mái mix&match mà không sợ không hợp gu, hay mắc lỗi khi phối trang phục. 

Tips nho nhỏ dành cho bạn là hãy chọn các dáng quần ống rộng có độ dài hạm hoặc trên mắt cá chân để tạo được cảm giác cao ráo đồng thời thời khoe cổ chân nhỏ nhắn.

quan-ong-rong-xe-ta 5

Cách mix đồ này siêu ăn điểm

3. Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo sơ mi

Quần ống rộng xẻ tà và áo sơ mi là bộ đôi được những nàng công sở yêu thích vì vừa thời trang vừa lịch sự. Sự kết hợp này sẽ giúp bộ cánh đi làm của bạn mỗi ngày càng thêm phần năng động, tinh tế mà vẫn rất thoải mái.

Để bộ trang phục thêm gọn gàng, thanh lịch, bạn có thể sơ vin áo sơ mi vào quần. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm giày cao gót để tô điểm thêm cho bộ trang phục.

quan-ong-rong-xe-ta 6

Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo sơ mi

4. Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo sát nách

Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo sát nách được nhiều chị đẹp lựa chọn khi muốn “lên đồ” thật thời thượng và phong cách. Để có được outfit “xịn”, bạn có thể phối quần jean ống rộng hay quần tuxedo ống rộng xẻ tà nhé.

quan-ong-rong-xe-ta 7

Quần ống rộng xẻ tà mặc với áo sát nách

Lời kết

Quần ống rộng xẻ tà quả là bảo bối trong tủ đồ của chị em phụ nữ bởi phối gì cũng xinh. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để cập nhật thêm những mẫu quần ống rộng đẹp, thời trang nhất hiện nay nhé.

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Xem Thêm:

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN