phone messenger zalo

15+ shop bán quần ống rộng tại TP.HCM vừa rẻ lại vừa đẹp

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 15+ shop bán quần ống rộng tại TP.HCM vừa rẻ lại vừa đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần ống rộng mua ở đâu? Thiều Hoa giới thiệu cho bạn 15+ shop bán quần ống rộng ở TP.HCM chắc chắn sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc quần ưng ý nhất.

Quần ống rộng là item thời trang đang làm mưa làm gió, được nhiều chị em săn đón. Bởi sản phẩm này mang đến sự thoải mái, tiện lợi khi mặc. Trong bài viết này, Thiều Hoa sẽ gợi ý cho bạn một số shop bán quần ống rộng vừa đẹp lại chất lượng. Thông qua các shop bán quần ống rộng ở TP.HCM dưới đây, hy vọng sẽ giúp bạn tìm mua được chiếc quần ưng ý!

Quần ống rộng là gì?

Quần ống rộng là dạng quần cạp lưng thời thượng, giúp các cô nàng ăn gian chiều cao và che khuyết điểm hiệu quả. Chính vì lý do này, nhiều quý cô rất thích sử dụng những chiếc quần ống rộng. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu quần ống rộng mua ở đâu ngày càng nhiều.

Quần Trung Niên P0226

Quần ống rộng luôn là item được phái đẹp săn đón

15+ shop bán quần ống rộng tại TP.HCM đẹp và chất lượng

Tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh, việc lựa chọn một cửa hàng bán quần ống rộng không quá khó. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng bán quần chất lượng và có mức giá hợp lý. Hãy cùng Thiều Hoa điểm qua 15+ shop bán quần ống rộng uy tín dưới đây mà bạn nhất định không thể bỏ qua!

1. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Thiều Hoa

Thiều Hoa là một trong những địa chỉ hàng đầu cho các quý cô trung niên khi muốn tìm hiểu quần ống rộng mua ở đâu. Tại đây, các sản phẩm thời trang được thiết kế tỉ mỉ, mang phong thái nhẹ nhàng, thanh lịch.

Mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa các xu hướng thời trang nổi bật để tạo nên phong cách riêng cho người mặc. Với mong muốn luôn truyền cảm hứng, đồng hành trong quá trình giúp phụ nữ Việt tự tin tỏa sáng. 

quần ống rộng mua ở đâu

Một mẫu quần ống rộng tại Thiều Hoa

Đặc biệt, các sản phẩm quần ống rộng ở Thiều Hoa cùng được rất nhiều khách hàng nữ yêu thích lựa chọn. Đa phần các sản phẩm này đều phù hợp với nhiều độ tuổi và cá tính khác nhau của phái đẹp.

Ngoài ra, chất lượng lượng sản phẩm cũng là một điểm cộng khi nhắc đến Thiều Hoa. Tất cả đã giúp các quý cô thêm phần trẻ trung, tự tin và thỏa sức khoe dáng và không ngại khuyết điểm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 254 Cô Bắc P. Cô Giang, Q. 1.
  • 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp.
  • 114 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, TP. Thủ Đức.
  • 317 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Q. 7.
  • 789 Lũy Bán Bích, Hòa Thanh, Q. Tân Phú.
  • 49G Phan Đăng Lưu, P. 7, Q. Phú Nhuận.
  • 46 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.19, Bình Thạnh.
  • 245 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hoà B, Bình Tân.
  • 2/4A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn.
  • 850 Hậu Giang, P.12, Q.6.
  • 187 Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú B, Q.9

Hotline: 1800 9246 ( Miễn phí )

Website: thieuhoa.com.vn

Facebook: facebook.com/thieuhoavn

quần ống rộng mua ở đâu

Thiều Hoa – Shop bán quần ống rộng trung niên cao cấp

2. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Goût De Jun

Các sản phẩm của Goût De Jun có thiết kế đơn giản nhưng lại mang vẻ đẹp mới lạ, riêng biệt. Nổi bật trong số các sản phẩm của Goût De Jun thì quần ống rộng là item được đánh giá rất cao. Những chiếc quần ở đây có kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phong phú.

Nhờ vậy, sản phẩm được các cô nàng cá tính, thích sự đột phá lựa chọn. Đây cũng là shop bán quần ống rộng ở TPHCM có mức giá tương đối ổn định. Các sản phẩm quần ống rộng chỉ có giá khoảng từ 150.000 – 280.000 đồng mà thôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 01 Trần Quang Diệu, Phường 14, Q.3
  • 26 Lý Tự Trọng (The New Playground), Phường Bến Nghé, Q.1

quan-ong-rong-mua-o-dau 3

Goût De Jun – Shop chuyên bán quần ống rộng giá rẻ

3. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Miêu shop

Nhắc đến “quần ống rộng mua ở đâu” thì không thể nào bỏ qua Miêu shop. Đây là cửa hàng nổi tiếng ở Sài Gòn với nhiều kiểu dáng quần ống rộng khác nhau. Tại đây, các chị em có thể thử nhiều set đồ với nhiều phong cách khác nhau.

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Miêu shop rất nhiệt tình, thân thiện. Họ luôn sẵn sàng giúp bạn lựa chọn những item phù hợp với màu da, vóc dáng cũng như tính cách. Tuy nhiên, mức giá quần ống rộng ở Miêu shop có phần cao hơn so với các đối thủ trong cùng khu vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Trần Quang Diệu, p.14, Q.3, TPHCM

quan-ong-rong-mua-o-dau 4

Miêu shop – Shop bán nhiều mẫu quần ống rộng chất lừ

4. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - LIBÉ 

LIBÉ cũng là một cái tên được nhắc đến khá nhiều trong mảng thời trang. Đặc biệt trong số đó là những sản phẩm quần ống rộng nổi bật. Với chất lượng ổn định, luôn bắt kịp xu hướng thời trang, quần ống rộng của LIBÉ luôn chiếm vị trí cao trong lòng chị em.

LIBÉ mang đến những sản phẩm vừa hiện đại, trẻ trung vừa cổ điển, nhẹ nhàng. Không chỉ nổi bật về kiểu dáng trang phục mà chất lượng sản phẩm tại LIBÉ thì cũng không gì để chê. Từ khâu chọn chất liệu đến sự tinh tế trong từng mũi kim, tất cả đều được tỉ mỉ, chăm chút từng chút. Tuy nhiên, đi đôi với chất lượng cũng là mức giá tương đối cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1F, 52 Nguyễn Trãi, D1
  • 65 Tú Xương, D3
  • 1F, 26 Lý Tự Trọng, D1

quan-ong-rong-mua-o-dau 5

LIBÉ – Shop chuyên bán quần ống rộng

5. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Fifi & Gigi 

Đây là một trong những địa điểm uy tín, được nhắc đến nhiều khi hỏi quần ống rộng mua ở đâu. Bởi Fifi & Gigi là cửa hàng luôn được đánh giá cao về mẫu mã và chất lượng ổn định của sản phẩm. Shop thời trang này đặc biệt thu hút với các tín đồ theo phong cách thời trang Hàn Quốc.

Những set đồ với quần ống rộng ở Fifi & Gigi được các cô nàng cực kỳ yêu thích. Nhờ vào sự mới lạ trong kiểu dáng thiết kế, sự đang dạng trong màu sắc. Tất cả đã tạo nên sự nổi bật, sành điệu và cực kỳ thu hút. Những chiếc quần ống rộng được bày bán tại Fifi & Gigi có mức giá dao động từ 500.000 – 700.000đ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Fifi & Gigi

Fifi & Gigi - Shop bán quần ống rộng giá rẻ nổi tiếng

6. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Xích Lô Family 

Tính đến nay, Xích Lô Family đã được thành lập và có kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thời trang trong hơn 9 năm. Và đặc biệt, đây là shop bán quần ống rộng ở TPHCM nổi tiếng. Đánh giá về tổng thể thì những chiếc quần ống rộng ở đây khá dễ mặc, thoải mái.

Với màu sắc, kiểu dáng đa dạng, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những chiếc quần phù hợp với nhu cầu của mình. Đặc biệt hơn, tại Xích Lô Family thường có các chương trình sale-off liên tục. Nên nếu đang tìm hiểu quần ống rộng mua ở đâu thì hãy chọn Xích Lô Family nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

quan-ong-rong-mua-o-dau 7

Xích Lô Family – Địa chỉ bán quần culottes hấp dẫn

7. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Hity Fashion

Hity Fashion là shop thời trang nằm ở phân khúc thời trang cao cấp hơn. Hầu hết các sản phẩm quần ống rộng được bày bán ở đây đều có mức giá từ 400.000đ trở lên. Tuy nhiên, tại Hity Fashion thì có thể nói là tiền nào của nấy.

Những chiếc quần ống rộng được may rất thanh lịch. Mang đến những phong cách thời trang thoải mái, tự do cho người mặc. Đặc biệt, chính sách chăm sóc khách hàng ở đây cũng được nhiều khách hàng khen ngợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hity Fashion

Hity Fashion – Shop bán quần ống rộng cao cấp

8. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - J-P Fashion

Cũng là một địa chỉ quen thuộc của dân Sài Thành khi được hỏi về quần ống rộng mua ở đâu. Với slogan “Đánh thức phong cách của bạn”, J-P Fashion đã và đang cung cấp những chiếc quần ống rộng có tính ứng dụng cao trong cuộc sống.

Tại đây được bày bán với 2 loại quần ống rộng chủ yếu là: quần lửng và quần dày. Dường như tại J-P Fashion thì các kiểu quần ống rộng kẻ sọc và trơn được ưu tiên hơn hẳn. Hầu hết các sản phẩm quần ống rộng ở đây có giá thành tầm 250.000 – 500.000 đồng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Võ Thành Trang, Phường 11, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

J-P Fashion

J-P Fashion – Shop thời trang nổi tiếng Sài Thành

9. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Gunich 

Bạn là một cô nàng yêu thích sự phóng khoáng của phong cách thời trang high-fashion? Vậy các mặt hàng ở Gunich chắc chắn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong lòng của bạn. Với những mẫu quần ống rộng đa dạng.

Có thể kể đến nhưng quần ống rộng suông lưng cao, hoạt tiết lạ mắt, culottes dạng bố sọc,.. Thoạt nhìn, chất liệu của những chiếc quần ở đây khá dày dặn và đứng form. Với mức giá từ 500.000 – 600.000 đồng cho một sản phẩm, phù hợp để bạn lựa chọn để đi làm, đi chơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

quan-ong-rong-mua-o-dau 10

Gunich – Nơi bán nhiều loại quần culottes

10. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Brada Maxi 

Brada Maxi được biết đến là một shop bán quần ống rộng cực kỳ uy tín ở Sài Gòn. Khách hàng đến với shop thời trang này có thể lựa chọn cho mình 2 loại sản phẩm. Đó là quần jean ống rộng hoặc những dạng quần ống rộng khác.

Với những bạn đang cần tìm kiếm một shop bán quần ống rộng dạng jean thì nên lựa chọn địa điểm này. Với nhiều mẫu quần độc lạ, cá tính, chắc chắn sẽ mang lại sự mới mẻ, phá cách cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lê Quang Định, Phường 11, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Brada Maxi

Brada Maxi – Shop chuyên cung cấp quần culottes jean

11. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - REN BY TEE

Nếu bạn là người yêu thích sự trẻ trung trong phong cách mặc nhưng vẫn muốn giữ được vẻ đằm thắm, thì hãy đến với REN BY TEE. Đây là điểm đến cho những chiếc quần ống rộng mang đậm phong cách trưởng thành. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A Nguyễn Thiệp, Quận 1, TP. HCM

quan-ong-rong-mua-o-dau 12

Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - REN BY TEE

12. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Miều Fahion

Miều Fashion là điểm đến của phong cách trẻ trung và năng động. Các thiết kế của shop, đặc biệt là những chiếc quần ống rộng, luôn chú trọng đến sự thoải mái và tự tin cho phái đẹp. Với sự kết hợp giữa tiện ích và thẩm mỹ hiện đại, Miều Fashion tự hào là địa chỉ hàng đầu về quần ống rộng dành cho phụ nữ muốn thể hiện phong cách trẻ trung và sành điệu

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 100 Trần Quang Diệu, P14, Q.3,
  • 64 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q.1
  • 267 Nguyễn Trãi, P. NCT Q.1
  • 130 Quang Trung, P10, Q.Gò Vấp
  • 48 Tô Vĩnh Diện, Thủ Đức
  • 158 Nguyễn Gia Trí - D2, Bình Thạnh
quan-ong-rong-mua-o-dau 13

Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Miều Fahion

13. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Thỏ Tây

Tiếp theo trong danh sách các cửa hàng bán quần ống rộng tại TPH.CM mà Thiều Hoa sắp giới thiệu là Thỏ Tây. Đây là một thương hiệu mang đến những mẫu quần ống rộng phong cách Hàn Quốc với chất vải giày, mềm mại. Sản phẩm của Thỏ Tây được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng tốt nhất và đa dạng về kiểu dáng, tạo nên vẻ duyên dáng và nữ tính cho người mặc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 525 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp

quan-ong-rong-mua-o-dau 14

Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Thỏ Tây

14. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Nhà kho Liti

Nhà Kho Liti đã nhanh chóng trở thành điểm đến phổ biến trong làng thời trang trẻ. Mặc dù mới ra mắt không lâu, nhưng uy tín và sự tin cậy của Nhà Kho Liti đã được khẳng định bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Với sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng quần ống rộng, Nhà Kho Liti cung cấp cho khách hàng hàng loạt lựa chọn từ những thiết kế thanh lịch đến những phong cách cá tính, trẻ trung.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 491A/22 Lê Văn Sỹ Phường 12 Quận 3

quan-ong-rong-mua-o-dau 15

Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - Nhà kho Liti

15. Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - LEN

Len Clothing là một trong những cửa hàng thời trang được ưa chuộng với phong cách trẻ trung và năng động. Với chất lượng sản phẩm được đánh giá cao và kiểu dáng phù hợp với đa dạng phong cách thời trang, Len Clothing cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tuyệt vời để thể hiện cá tính và phong cách riêng của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • 51 Tran Quang Dieu, D3
  • 257 Nguyen Trai, D1
  • 242 Huynh Van Banh, PN
  • 273 Vo Van Ngan, TD

quan-ong-rong-mua-o-dau 16

Shop bán quần ống rộng tại TP.HCM - LEN

Lời kết

Trên đây là Top 15+ shop bán quần ống rộng vừa rẻ lại vừa đẹp. Hy vọng sẽ giúp các nàng lựa chọn được những địa điểm tốt nhất, phù hợp nhất để mua sắm. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích và thú vị khác, đừng quên thường xuyên theo dõi Thiều Hoa nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN