phone messenger zalo

10 cách phối đồ với chân váy xòe dài đen, trắng vô cùng xinh

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 10 cách phối đồ với chân váy xòe dài đen, trắng vô cùng xinh
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn vẫn chưa biết được cách phối đồ với chân váy xòe dài sao cho đẹp? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết sau của thời trang Thiều Hoa nhé!

Không thể phủ nhận mức độ phổ biến và tính thời trang của những chiếc chân váy xòe dài khi chúng có thể phối để tạo thành những outfit đẹp khác nhau. Hơn thế nữa, chân váy xòe dài luôn là lựa chọn hàng đầu của các quý cô trong mọi hoàn cảnh. Nhưng vẫn có người vẫn chưa biết được cách phối đồ với chân váy xòe dài sao cho đẹp. Nếu đó cũng là vấn đề của bạn thì đừng bỏ qua bài viết sau của Thiều Hoa nhé!

Tính chất của chân váy xòe dài

Chân váy xòe dài là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào.

Với khả năng thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, từ buổi hẹn hò, dạo phố, đến công sở hay các sự kiện quan trọng, phối đồ với chân váy xòe dài luôn được các nàng ưa chuộng.

Thiết kế nhẹ nhàng, chất liệu mềm mại của chân váy xòe dài không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển mà còn khéo léo che đi những khuyết điểm trên đôi chân.

Ngoài ra, việc phối đồ với chân váy xòe cũng vô cùng đơn giản. Item này có thể dễ dàng kết hợp với áo thun, áo blouse, áo sơ mi, hay áo khoác, tạo nên nhiều phong cách khác nhau, từ trẻ trung đến thanh lịch và sang trọng.

Tính chất phối đồ với chân váy xòe dài

Tính chất phối đồ với chân váy xòe dài

Cách phối đồ với chân váy xòe vô cùng đẹp

Phối chân váy xòe với áo sơ mi

Nếu bạn muốn tạo nên phong cách nữ tính và dịu dàng, hãy phối đồ với chân váy xòe dài qua gối màu pastel như hồng nhạt hoặc xanh nhạt. Kết hợp thêm một đôi giày mũi nhọn và một chiếc túi xách để hoàn thiện outfit đi đến bất cứ đâu cũng phù hợp cho các nàng.

Ngoài ra có thể phối với sơ mi đen hoặc trắng nếu bạn theo phong cách đơn sắc và tối giản

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 1

Phối đồ với chân váy xòe dài với áo sơ mi

Phối chân váy xòe với áo blazer/vest

Phối áo blazer cùng chân váy xòe dài là một trong những cách phối đồ đơn giản và nhanh chóng nhất cho phái đẹp vào mùa thu - đông. Áo blazer có thể kết hợp với chân váy xòe dài để tạo nên vẻ trang nhã và lịch lãm. 

Đối với các nàng thích diện áo blazer nhiều màu thì chú ý phối với chân váy xòe dài màu đen hoặc màu trắng tổng thể trang phục được hài hòa. Đừng quên diện thêm một đôi boots cao cổ để tăng chiều cao đáng kể khi dạo phố hay cafe cùng bạn bè nhé.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 2

Cách phối đồ với chân váy xòe đen dài với áo blazer

Phối chân váy xòe với áo croptop

Các cô nàng cá tính hè này đừng bỏ lỡ hai item hot là áo crop top và chân váy xòe trong tủ đồ của mình nhé. Áo crop top ngắn tôn dáng eo thon kết hợp cùng chân váy xòe dài không chỉ giúp bạn khoe vòng eo thon gọn mà còn mang lại vẻ năng động, trẻ trung.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 3

Phối đồ với chân váy xòe dài với áo croptop

Phối chân váy xòe với áo thun

Bạn đã bao giờ thử phối áo thun với chân váy xòe dài chưa? Để cho 2 item này kết hợp với nhau mà không nhàm chán thì hãy lựa chọn chân váy xòe hoặc áo với màu sắc tương phản nhau.

Chân váy xòe dáng dài và áo thun là một sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sáng tạo và biến hóa. Đừng ngần ngại thử nghiệm và kết hợp các màu sắc, họa tiết, và chất liệu khác nhau để tìm ra phong cách riêng của bạn. Bạn chắc chắn sẽ luôn tự tin và nổi bật với "vũ điệu thời trang" đầy cảm xúc này.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 4

Sử dụng áo thun để phối đồ với chân váy xòe dài

Phối chân váy xòe với áo thun tay dài

Áo thun dài tay là một item phổ biến và dễ dàng kết hợp với chân váy xòe dài. Sự kết hợp đơn giản và tinh tế giữa áo thun dài tay cùng chân váy xòe màu pastel giúp các chị em dễ dàng "hack" tuổi, mang đến vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 5

Áo thun tay dài phối đồ với chân váy xòe

Phối chân váy xòe với áo blouse

Phối chân váy xòe với áo blouse là sự kết hợp đầy tinh tế và thanh lịch. Bạn có thể chọn một chiếc áo blouse trắng tối giản kết hợp với chân váy xòe dài. Để tạo điểm nhấn, hãy thêm một đôi giày mũi nhọn và một chiếc túi xách gọn gàng. 

Nếu bạn ưa thích với những chiếc áo nhiều màu thì hãy ưu tiên những chiếc chân váy xòe đen hoặc trắng để tổng thể được hài hòa và không quá tương phản với nhau.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 6

Cách phối chân váy xòe với áo blouse

Phối chân váy xòe với áo len

Đầu đông se lạnh, nếu bạn vẫn muốn diện chân váy xòe dài thì có thể kết hợp với áo len cổ lọ. Đây là trang phục cơ bản và dễ dàng phối hợp trong mùa lạnh. Các chị em có thể phối với sneaker để tạo được sự trẻ trung hoặc phối với boots cao cổ để tạo thành một outfit hoàn mỹ cho những ngày đông giá rét.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 7

Cách phối đồ với chân váy xòe dài trắng với áo len

Phối chân váy xòe với áo ống

Áo ống với thiết kế cắt xẻ ngực tạo dáng cách điệu vô cùng gợi cảm và quyến rũ. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang phục để diện khi đi chơi hay tham dự những buổi tiệc sôi động, hãy thử kết hợp với chân váy xòe dài cùng item độc đáo này. Chắc chắn bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong những buổi party.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 8

Phối đồ với chân váy xòe dài với áo ống

Phối chân váy xòe với áo 2 dây

Trẻ trung, duyên dáng và quyến rũ là những gì bạn có thể đạt được với set đồ gồm áo hai dây và chân váy xòe. Áo hai dây nơ phối cùng chân váy xòe trắng mang lại vẻ ngoài vừa dễ thương vừa nữ tính, lý tưởng cho những ngày nắng nóng hoặc các dịp ngoài trời. Bạn có thể chọn áo hai dây bằng vải lụa mềm mại và thoáng mát, giúp bạn thoải mái hoạt động và dễ dàng phối đồ.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 9

Sử dụng áo 2 dây để phối đồ với chân váy xòe dài

Phối chân váy xòe với áo trễ vai

Bạn nên kết hợp chân váy xòe với áo gì để có vẻ ngoài xinh xắn và điệu đà? Áo trễ vai, đặc biệt là những mẫu áo trễ vai với họa tiết hoa nhí, là lựa chọn thời thượng và cực kỳ quyến rũ. Khi phối cùng chân váy xòe mini, bộ trang phục sẽ tôn lên vẻ nữ tính, dịu dàng và tự tin cho bạn gái, phù hợp cho bất kỳ dịp nào.

phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai 10

Chân váy xòe phối với áo gì? Áo trễ vai sẽ là một lựa chọn vô cùng xinh đẹp

Lời kết

Trên đây là toàn bộ lời giải đáp của Thiều Hoa về các vấn đề như phối đồ với chân váy xòe dài như thế nào? Chân váy xòe dài phối với áo gì? Cách phối đồ với chân váy xòe dài trắng và đen sao cho đẹp nhất… Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Thiều Hoa và đừng quên tham khảo các tips phối đồ khác nhé!

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN