phone messenger zalo

9 cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông vô cùng đẹp

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 9 cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông vô cùng đẹp
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn đã biết cách phối chân váy xòe dài trong những ngày đông chưa? Hãy để Thiều Hoa giới thiệu cho phái đẹp mình những cách phối vô cùng xinh nhé!

Chân váy xòe dài luôn được các chị em ưa chuộng vì sự linh hoạt của chúng ở bất cứ đâu hoặc bất kỳ thời điểm nào trong năm. Và mùa đông cũng không phải là ngoại lệ, có rất nhiều cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông mà nhiều chị em vẫn còn chưa biết. Hãy để Thiều Hoa giới thiệu cho phái đẹp mình những cách phối đẹp với chiếc váy xòe dài vào mùa đông nhé!

Phối chân váy xòe với áo len mùa đông

Khi muốn phối đồ đẹp với chân váy xòe dài trong mùa đông, không thể nào thiếu đi những chiếc áo len được. Áo len vừa có công dụng làm ấm cơ thể và vừa là một món đồ thời trang mà được nhiều chị em ưa thích.

Bạn có thể lựa chọn áo len cổ lọ để làm ấm tốt hơn hoặc chọn những kiểu dáng oversize để trông đáng yêu và duyên dáng hơn. Khi phối chân váy xòe dài và áo len trong mùa đông thì cũng cần phải chú ý tương phản màu sắc. Tránh các màu bị tương phản quá nhiều và cũng đừng gò bó bản thân trong những màu đơn sắc cơ bản.Cách phối chân váy xòe dài với áo len trong mùa đông

Cách phối chân váy xòe dài với áo len trong mùa đông

Phối chân váy xòe với áo blazer mùa đông

Cách phối đồ với chân váy xòe mùa đông với blazer là lựa chọn phổ biến được nhiều cô nàng yêu thích. Bạn có thể diện áo thun hoặc áo hai dây bên trong, sau đó khoác thêm chiếc blazer bên ngoài. Dù đơn giản nhưng outfit này lại mang đến vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Bạn cũng có thể thử nhiều kiểu blazer khác nhau hoặc thêm thắt lưng để tạo điểm nhấn cá tính hơn.

Cách phối chân váy xòe với áo blazer mùa đông

Cách phối chân váy xòe với áo blazer mùa đông

Phối chân váy xòe với áo cardigan mùa đông

Phối chân váy xòe với áo cardigan cũng tương tự với áo blazer nhưng vẫn giữ được vẻ đáng yêu và duyên dáng. Bạn có thể diện áo len, áo cổ lọ, hoặc sơ mi bên trong, rồi khoác thêm áo cardigan bên ngoài để giữ ấm. Hãy chọn áo cardigan có màu sắc tương phản với áo bên trong để tạo điểm nhấn thu hút.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 2

Cách phối chân váy xòe với áo cardigan mùa đông

Phối chân váy xòe dài với áo hoodie

Cách phối chân váy xòe dài với áo hoodie được nhiều người ưa chuộng vì sự dễ thương, năng động mà vẫn giữ ấm hiệu quả trong mùa đông. Một chiếc váy xòe dài phối cùng áo hoodie form rộng và đôi sneaker chính là lựa chọn lý tưởng cho các nàng trong những ngày lạnh. Hoặc bạn cũng có thể phối thêm mũ trùm đầu và khăn choàng cổ nếu thời tiết vô cùng rét.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 3

Cách phối chân váy xòe dài với áo hoodie

Phối chân váy xòe dài với áo thun

Áo thun là một món đồ quen thuộc với nhiều chị em và có thể ứng dụng vào hầu hết mọi phong cách thời trang. Dù phối đồ với chân váy xòe mùa đông hay bất kỳ item nào khác thì vẫn mang lại vẻ đẹp thời trang và cuốn hút. Để thêm phần xinh xắn, bạn có thể phối cùng túi xách mini, mũ vành và giày cao gót.

Cách phối chân váy xòe dài với áo thun

Cách phối chân váy xòe dài với áo thun

Phối chân váy xòe dài với áo sơ mi

Nếu bạn là một cô nàng công sở đang tìm một trang phục phù hợp với chốn công sở trong mùa đông này thì phối chân váy xòe và áo sơ mi sẽ phù hợp với bạn. Bộ trang phục này không chỉ phù hợp để đi làm mà còn thích hợp cho những buổi dạo chơi. Tùy theo sở thích, bạn có thể lựa chọn giày bệt, giày thể thao, hoặc giày cao gót, tất cả đều giúp bạn trông thời thượng và cuốn hút.

Phối chân váy xòe dài và áo sơ mi để đi làm, đi chơi hàng ngày

Phối chân váy xòe dài và áo sơ mi để đi làm, đi chơi hàng ngày

Phối chân váy xòe với áo dạ mùa đông

Áo dạ dài là lựa chọn hàng đầu của mọi người trong những ngày trời đông rét buốt, vì vừa giữ ấm tốt vừa là item mang tính thời trang cao. Về cách phối, bạn có thể mặc áo len hoặc áo thun lót bên trong phối cùng với giày cao gót và túi xách cầm tay thì sẽ hoàn thiện được tổng thể trang phục. Lưu ý các bạn có chiều cao khiêm tốn cân nhắc khi sử dụng trang phục này.

Cách phối chân váy xòe với áo dạ mùa đông

Cách phối chân váy xòe với áo dạ mùa đông

Phối chân váy xòe với áo denim mùa đông

Phối chân váy xòe dài và áo denim nghe có vẻ khác biệt về phong cách, nhưng lại là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời. Áo khoác denim thể hiện sự phong cách, cá tính còn chân váy lại mang nét duyên dáng, nhẹ nhàng. Kết hợp với nhau sẽ tạo ra sự tương phản rõ rệt và giúp bạn nổi bật hơn hết.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một sự phối hợp cho mùa đông này vừa phong cách, cá tính, nhưng vẫn đảm bảo ấm áp, thì đây chắc chắn là gợi ý đáng tham khảo!

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 7

Cách phối chân váy xòe với áo denim mùa đông

Phối chân váy xòe với áo khoác da

Không giống như áo dạ, áo da không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo nên phong cách thời thượng và cá tính. Nếu bạn cảm thấy áo dạ quá đơn điệu, hãy thử áo da - sự pha trộn hoàn hảo giữa sự phóng khoáng và thẩm mỹ. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp với boots cao cổ hoặc boots cao gót để tăng thêm vẻ sành điệu và cá tính.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 8

Phối chân váy xòe với áo khoác da giúp tăng thêm phần cá tính

Phối chân váy xòe với áo sweater

Đã nhắc đến cái lạnh của ngày đông thì không thể không nhắc đến những chiếc sweater ấm áp. Và khi phối đồ với chân váy xòe dài ngày đông thì sẽ tạo thành một trang phục hoàn hảo cả mặt thẩm mỹ và khả năng làm ấm.

Vì kiểu phối này hướng đến sự trẻ trung, năng động nên sẽ phù hợp để phối với sneaker. Bạn cũng có thể thêm các phụ kiện như mũ hoặc khăn choàng để trang phục càng thêm nổi bật.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 9

Phối chân váy xòe với áo sweater

Lưu ý cần biết khi phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông

Để mix trang phục mùa đông cùng chân váy xòe dài vừa đẹp mắt vừa thời trang, bạn nên lưu ý một số điểm sau:

  • Tránh phối đồ khiến set trang phục trở nên lôi thôi. Chẳng hạn, khi kết hợp với áo sơ mi, bạn nên sơ vin áo vào trong váy để outfit trông gọn gàng hơn.
  • Về màu sắc, hãy chọn các gam màu tối để giữ ấm tốt hơn, và có thể kết hợp với phụ kiện màu sáng để tạo điểm nhấn.
  • Lựa chọn giày phù hợp với sở thích và phong cách của bạn, có thể là boot, giày cao gót, giày thể thao,... miễn sao bạn cảm thấy thoải mái và màu sắc hài hòa với trang phục.
  • Nên thêm các phụ kiện như mũ, thắt lưng, túi xách để tổng thể outfit càng thêm nổi bật.

cach-phoi-do-voi-chan-vay-xoe-dai-mua-dong 10

Lưu ý cần biết khi phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông

Lời kết

Trên đây, Thiều Hoa đã tổng hợp thành công 9 cách phối đồ với chân váy xòe dài mùa đông đẹp và thời trang nhất. Nếu bạn không biết phối gì cùng với chân váy của mình trong những ngày thu đông thì đừng quên tham khảo bài viết của Thiều Hoa nhé!

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN