phone messenger zalo

250+ Lời cảm ơn sau đám cưới Chân Thành và Sâu Sắc nhất

Thiều Hoa » Blog » Lời Chúc Hay » 250+ Lời cảm ơn sau đám cưới Chân Thành và Sâu Sắc nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Cùng gửi lời cảm ơn sau đám cưới đến anh chị em, bạn bè, các cô bác, chú dì, các đồng nghiệp, quan viên hai họ nhà trai, nhà gái....Cảm ơn mọi người vì đã đến dự đám cưới của cặp đôi mình, cảm ơn vì đã gửi lời chúc phúc đến đôi bạn trẻ. Những lời cảm ơn sau đám cưới được cô dâu, chú rể gửi đến tất cả mọi người với niềm chân thành và quý trọng nhất.

Đám cưới là dịp trọng đại trong cuộc đời mỗi người. Đó là dịp để chúc mừng tình yêu và hạnh phúc của cặp đôi cô dâu và chú rể , và cũng là cơ hội để gia đình và bạn bè tới chia vui và góp phần làm nên một ngày trọng đại, đáng nhớ nhất trong cuộc đời của đôi bạn trẻ. 

Trong ngày cưới, không chỉ có sự kết hợp của hai người, mà còn là sự đoàn kết và gắn bó của hai gia đình. Đám cưới cũng là dịp để tất cả mọi người tới gặp gỡ, giao lưu và tạo dựng những kỷ niệm đáng nhớ. Nó là một sự kiện tuyệt vời để tất cả chúng ta được tận hưởng không khí vui vẻ, hạnh phúc và tình yêu.

Công việc tổ chức đám cưới xong xuôi, đây cũng là lúc bố mẹ cô dâu, chú rể và cô dâu chú rể gửi đến mọi người lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người. Vì đã đồng hành và hỗ trợ trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức. Những người thân yêu đã đóng góp không chỉ về mặt vật chất mà còn tình cảm, sự chăm sóc và lời khuyên quý báu.

lời cảm ơn sau đám cưới

Lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu chú rể

Đám cưới là một sự kiện đáng nhớ và đáng trân trọng trong cuộc sống của chúng ta. Những lời cảm ơn sau đám cưới của cô dâu chú rể vô cùng chân thành và cảm động gửi đến quan viên hai họ, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp... vì đã đến chung vui buổi tiệc cưới ấm áp và ngọt ngào.

>> XEM TIẾP: Tuyển tập mẫu câu chúc mừng đám cưới chị gái đầy ý nghĩa

Những lời cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn, đơn giản nhưng đầy đủ là dịp để bày tỏ lòng chân thành đến tất cả mọi người, đã ủng hộ, tham gia buổi tiệc cưới đầy long trọng.

loi-cam-on-sau-dam-cuoi 1

1. Kính gửi gia đình và bạn bè thân yêu,

Chúng con, cô dâu và chú rể, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý vị vì đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt quá trình chuẩn bị và tổ chức tiệc cưới. Ngày trọng đại của chúng tôi không thể hoàn thành mà không có sự góp mặt và sự quan tâm từ quý vị.

Quá trình chuẩn bị và tổ chức một đám cưới là một công việc khá phức tạp, và chúng con thật sự biết ơn vì đã có sự giúp đỡ và hỗ trợ từ gia đình và bạn bè. Những lời khuyên, những ý kiến đóng góp, và sự hỗ trợ về mặt vật chất đã giúp chúng tôi xây dựng một buổi lễ trọn vẹn và đáng nhớ.

Chúng con muốn dành một lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình hai bên đã đóng vai trò quan trọng trong việc kết hợp hai gia đình thành một. Sự hiểu biết, sự hỗ trợ và tình yêu thương mà quý vị đã dành cho chúng tôi là một phần không thể thiếu trong hành trình tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Chúng con cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn bè đã đến và chia vui cùng chúng tôi trong ngày trọng đại này. Sự hiện diện của quý vị đã làm cho không gian trở nên ấm áp và đầy niềm vui. Chúng tôi đánh giá cao tình bạn và sự quan tâm mà quý vị đã trao cho chúng tôi.

Cuối cùng, chúng con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả quý vị. Hy vọng rằng tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn hiện diện trong cuộc sống của quý vị, và chúng con rất biết ơn vì đã có quý vị là những người bạn đáng trân trọng trên hành trình đời này.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn tới tất cả quý vị vì đã đồng hành và hỗ trợ chúng con trong ngày cưới đáng nhớ này.

2. Kính gửi gia đình và bạn bè và quan viên hai họ

Chúng tôi, cô dâu và chú rể, xin gửi đến quý vị lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất vì đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong ngày cưới đáng nhớ này. Sự hiện diện và tình cảm của quý vị đã làm cho buổi lễ trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

Chúng tôi biết rằng việc tổ chức một đám cưới không chỉ đòi hỏi sự chuẩn bị công phu mà còn đòi hỏi sự hỗ trợ và đóng góp từ những người xung quanh. Với sự giúp đỡ của quý vị, chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn và tạo nên một ngày trọng đại hoàn hảo.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới gia đình hai bên. Sự ủng hộ, tình yêu và sự gắn bó của quý vị đã làm cho chúng tôi cảm nhận được sức mạnh và niềm tin trong hành trình bắt đầu cuộc sống mới. Gia đình là nền tảng vững chắc và chúng tôi rất biết ơn vì có sự hiện diện và hỗ trợ của gia đình trong ngày trọng đại này.

Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới bạn bè thân thiết đã đến và chia vui cùng chúng tôi. Sự hân hoan và niềm vui từ những người bạn đã tạo nên không khí sôi động và ấm cúng trong buổi lễ. Chúng tôi rất biết ơn vì đã có sự gắn bó và tình bạn lâu dài với quý vị.

Cuối cùng, chúng tôi muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả quý vị. Hy vọng rằng tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn luôn tràn đầy trong cuộc sống của quý vị. Chúng tôi cảm kích sự hiện diện và hỗ trợ của quý vị, và chúng tôi rất tự hào vì có quý vị là những người bạn đồng hành trên hành trình đời này.

Một lần nữa, chân thành cảm ơn tới tất cả quý vị

Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể

Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ cô dâu, chú rể đại diện cho nhà trai, nhà gái gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... đã đến tham dự bữa tiệc cưới của hai con chúng tôi. Những lời cảm ơn đơn giản, ngắn gọn thể hiện phép lịch sự của hai bên gia đình phát biểu trong ngày cưới.

loi-cam-on-sau-dam-cuoi 2

1. Kính gửi quý vị và mọi người tham dự đám cưới của chú rể và cô dâu,

Chúng tôi, gia đình của cô dâu và chú rể, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến tất cả mọi người đã đến và chia vui cùng gia đình chúng tôi trong ngày trọng đại này. Đám cưới của 2 con chúng tôi đã trở thành một kỷ niệm đáng nhớ nhờ sự hiện diện và sự ủng hộ của quý vị.

Chúng tôi biết rằng không có một ngày đặc biệt nào mà không gắn liền với những công sức và sự đóng góp từ gia đình và bạn bè. Quý vị đã dành thời gian quý báu để tới dự, chia vui cùng gia đình chúng tôi, và tạo nên không khí ấm áp và hạnh phúc cho buổi lễ. Chúng tôi chân thành cảm kích với tình yêu và sự quan tâm mà quý vị đã trao cho chúng tôi.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến gia đình và bạn bè đã đóng góp vào việc tổ chức và chuẩn bị cho đám cưới. Sự hỗ trợ và tình cảm của quý vị đã làm cho ngày này trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những điều tốt đẹp và những kỷ niệm đáng nhớ sẽ luôn được khắc sâu trong trái tim chúng tôi.

Cuối cùng, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người, hy vọng rằng tình yêu và hạnh phúc sẽ luôn luôn hiện diện trong cuộc sống của quý vị. Chúng tôi rất may mắn được có quý vị là những người bạn đồng hành trên hành trình đời này.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tới tất cả quý vị vì đã làm cho ngày cưới của hai con chúng tôi trở thành một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

2. Giờ phút này đây khi ngày trọng đại của 2 con chúng tôi đã hoàn thành, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn các ông bà, cô dì, chú bác họ hàng 2 bên, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp... đã đến chung vui với gia đình và chúc phúc cho 2 con chúng tôi. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì nhận được sự thương mến của tất cả mọi người. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn tất cả.

3. Hôm nay buổi lễ thành hôn của hai con chúng tôi đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Thay mặt gia đình nhà trai, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà gái, cũng như các vị khách quý đã dành thời gian quý báu đến chia vui cùng hai cháu. Chúng tôi giờ đây coi cháu dâu là con cái trong gia đình, sẽ hết lòng yêu thương và giúp đỡ cháu. Mong anh chị thông gia có thể yên tâm trao gửi cháu cho chúng tôi.

4. Lời cảm ơn chân thành... xin gửi đến tất cả các ông các bà, cô dì chú bác họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè đồng nghiệp của vợ chồng tôi cũng như vợ chồng 2 cháu... Nhờ sự nhiệt tình và tình cảm yêu thương của tất cả mọi người mà đám cưới của 2 cháu đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị. Đám cưới có điều gì thiếu sót rất mong mọi người thông cảm ạ.

5. Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý. Kính thưa các cụ, các ông, các bà 2 bên gia đình nội ngoại, họ hàng hai bên.. Hôm nay, ngày vui của hai cháu ….. và cháu ….. đã thành công tốt đẹp đó chính là nhờ vào sự hiện diện của các vị khách quý và quan viên 2 họ không quản đường xá xa xôi đến đây. Tôi không biết nói gì hơn, xin được thay mặt gia đình nhà trai cảm ơn tới mọi người đã bớt chút thời gian của mình. Sau đây mời các cụ các ông, các bà ở lại để dự bữa cơm thân mật chung vui với gia đình chúng tôi.

6. Đám cưới của 2 con chúng tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu như không có sự hiện diện và chúc phúc của các ông bà, cô dì, chú bác, anh chị em bạn bè gần xa. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho gia đình và đặc biệt là dành cho 2 cháu những tình cảm thân thương, trân quý nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

7. Đám cưới đi qua với biết bao cung bậc cảm xúc. Tôi xin được cảm ơn mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến dự và dành cho gia đình cũng như dành cho 2 cháu những lời chúc tốt đẹp, những món quà thân thương nhất. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng điều đó. Một lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

8. Vậy là đám cưới của 2 cháu... và... đã thành công tốt đẹp trong vòng tay yêu thương và tình cảm đặc biệt của tất cả quan khách. Cho phép tôi được thay mặt cho gia đình xin gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị khách quý, họ hàng đôi bên, các anh em thân hữu, đồng nghiệp của chúng tôi cũng như của các cháu. Cảm ơn những món quà và tình cảm đặc biệt mà mọi người đã dành cho gia đình. Trong quá trình diễn ra đám cưới, nếu có điều gì thiếu sót rất mong nhận được sự cảm thông của tất cả mọi người.

9. Hy vọng rằng mọi người đã có một bữa tiệc cưới vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi muốn cảm ơn các tất cả quý quan khách đã đến chung vui cùng gia đình chúng tôi và hai cháu, những lời chúc, món quà, sự sẻ chia là những điều vô cùng trân quý với gia đình chúng tôi. Thật may mắn vì có những người thân, bạn bè nhiệt tình và ở bên cạnh chúng tôi trong một dịp đặc biệt như thế. Xin cảm ơn tất cả mọi người!

10. Ngay tại buổi lễ Thành hôn của hai cháu…. và …. tôi xin đại diện gia đình bày tỏ lòng cảm ơn trân thành nhất đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã đến và chia sẻ với chúng tôi trong ngày lễ hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Cảm ơn những lời chúc, cảm ơn những món ý nghĩa, cảm ơn vì lòng nhiệt thành, vun đắp cho hạnh phúc của hai cháu…và … Hy vọng mọi người sẽ có những phút giây thoải mái, vui vẻ trong buổi tiệc ngọt nào hôm nay.

Lời cảm ơn sau đám cưới trên facebook

Facebok là mạng xã hội phổ biến hiện nay. Không chỉ lời mời đám cưới được gửi trên facebook mà lời cảm ơn sau đám cưới cũng được cô dâu chú rể, bố mẹ hai bên gửi đến anh chị em, bạn dì trên facebook. Cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc phúc và những món quà hạnh phúc đến cặp đôi.

>> XEM NGAY : Tổng hợp 40+ lời chúc mừng đám cưới bạn thân hay nhất, ý nghĩa nhất

loi-cam-on-sau-dam-cuoi 3

1. Tận sâu đáy lòng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi bớt chút thời gian quý báu đến chung vui với gia đình chúng tôi. Chính sự có mặt có mọi người đã thêu dệt nên bữa tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn đến thế. Cảm ơn mọi người.

2. Lời đầu tiên hai vợ chồng con xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chung vui cùng vợ chồng con.

Con xin cảm ơn gia đình 2 bên nội ngoại đã cho vợ chồng con một đám cưới mà đối với con thật sự rất viên mãn. Nhất là mẹ luôn chạy đôn chạy đáo mấy ngày liền để lo cho con chu toàn nhất. Cảm ơn ông bà, chú bác, anh chị đã không quản ngại bỏ chút thời gian đến chung vui cùng gia đình con.

Cảm ơn những người anh em, bạn bè, và các em ở xa gần cũng đã sắp xếp công việc đến chung vui cùng vợ chồng em. Cuối lời, con xin chúc mọi người vạn sự như ý ạ!

3. Hôm nay, chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người thân, những người bạn đã dành thời gian quý báu tới dự lễ thành hôn của hai vợ chồng con. Đầu tiên, con xin cảm ơn bố mẹ hai bên, đã sinh ra, nuôi nấng, dạy bảo và giúp đỡ chúng con có được đám cưới tốt đẹp như ngày hôm nay. Con cũng xin cảm ơn các bác, các cô chú đã đến chứng kiến giờ phút thiêng liêng trong cuộc đời chúng con, và cả những bạn bè, những nhân chứng sống cho cuộc tình này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ và con hi vọng rằng trong hôn lễ nếu còn sai sót gì, mong mọi người bỏ qua cho. Chúng con xin chân thành cảm ơn!.

4. Ngày hôm nay chúng tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn trân thành nhất đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã đến và chia sẻ với chúng tôi trong ngày lễ hạnh phúc của vợ chồng tôi. Cảm ơn những lời chúc, cảm ơn những món ý nghĩa mọi người đã gửi đến chúng tôi. Cảm ơn vì lòng nhiệt thành, vun đắp cho hạnh phúc của chúng tôi. Hi vọng mọi người sẽ có những phút giây thoải mái, vui vẻ trong buổi tiệc ngọt nào hôm nay.

5. Mọi người đã mang đến những tình cảm to lớn cho ngày vui đặc biệt của chúng tôi, mang sự nhiệt thành đến cuộc đời và những hạnh phúc rót đầy trái tim này. Cảm ơn những lời chúc phúc, những món quà chu đáo và sự góp mặt của mọi người trong buổi tiệc này.

6. Nhân ngày đặc biệt cũng là ngày trọng đại trong cuộc đời của con, trước hết con xin phép được gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên gia đình đã tạo điều kiện, giúp đỡ để buổi lễ hôm nay của chúng con được thực hiện thành công tốt đẹp. Cảm ơn vợ đã đến với cuộc đời của anh, em là một trong những điều tuyệt vời và quý giá nhất mà anh có được.


7. Từ hôm nay con đã có một mái ấm nhỏ, là con của hai đại gia đình lớn. Con hy vọng rằng bố mẹ hai bên sẽ luôn yêu thương chúng con, và con cũng sẽ hết lòng với trách nhiệm là một người con trai của cả hai gia đình.

8. Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa của chúng con. Sau hôm nay con đã có một gia đình nhỏ bên cạnh người mà con yêu thương. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chia sẻ niềm hạnh phúc này cùng với vợ chồng chúng con. Cảm ơn mọi người thật nhiều ạ!

9. Trước tiên tôi xin được gửi lời chào thân mật tới tất cả mọi người đã đến tham dự lễ cưới của chúng tôi hôm nay. Tôi là …….., còn chú rể là …………, chúng tôi đã trải qua một hành trình khá dài, cùng hẹn hò, yêu thương, tìm hiểu nhau và rồi trải qua tất cả, chúng tôi đã có quyết định cho ngày trọng đại hôm nay. Và thật sự tôi rất chân thành cảm ơn sự góp mặt của các vị khách mời hôm nay đã đến chung vui cùng gia đình hôm nay.

10. Ngay từ khi chuẩn bị, chúng tôi đã được sự giúp đỡ từ những người bạn thân như ……và nhiều người khác nữa đã nhiệt tình giúp đỡ để đám cưới được hoàn thiện nhất. Các bạn đã giúp chúng tôi thiết kế không gian lễ cưới thật đẹp và lộng lẫy ngày hôm nay. ………và …… còn chụp cho chúng tôi lưu giữ những bức ảnh đẹp và độc nhất nhất vô nhị, thật sự rất cảm ơn các bạn.

Lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng anh

Gửi lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng anh thay cho những lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng Việt quá phổ biến và thông dụng. Những lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến quan viên hai họ. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã chung vui cùng cô dâu và chú rể trong bữa tiệc cưới ngày hôm nay.

==> Xem Ngay [Tuyển Chọn] 500+ Lời chúc đám cưới em gái, cảm động nhất

loi-cam-on-sau-dam-cuoi 4

1. You brought joy to our special day, warmth to our lives, and happiness to our hearts. Thank you for your presence, blessings and your thoughtful gifts!

Mọi người đã mang đến những tình cảm to lớn cho ngày vui đặc biệt của chúng tôi, mang sự nhiệt thành đến cuộc đời và những hạnh phúc rót đầy trái tim này. Cảm ơn những lời chúc phúc, những món quà chu đáo và sự góp mặt của mọi người trong buổi tiệc này.

2. Our wedding would not have been complete, without the support and love of our family and friends. We sincerely thank you for celebrating our joy and for being a part of our lives!

Nếu không nhờ sự hỗ trợ tận tình từ gia đình và bạn bè, lễ cưới của chúng tôi sẽ không hoàn hảo được như thế này. Xin trân trọng cảm ơn tất cả đã cùng chung vui với chúng tôi hôm nay cũng như trở thành một sự hiện diện tuyệt vời trong cuộc đời của chúng tôi

3. Words alone cannot express the gratitude in my heart for attending my wedding. I surely felt blessed seeing you. I hope you had a good time. Best wishes and hugs. Thank you, my friends!

Không một từ ngữ nào có thể nói hết lòng biết ơn từ tận đáy lòng này dành cho quý vị quan khách đã đến chung vui cùng chúng tôi. Sự hiện diện của mọi người là niềm vinh hạnh vô cùng lớn lao đối với hai vợ chồng. Xin chân thành cảm ơn. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và luôn tươi vui!

Những lời cảm ơn sau đám cưới đơn giản, ý nghĩa là sự đáp lễ của hai bên gia đình nhà trai, nhà gái, của cô dâu chú rể gửi đến anh chị em, bạn bè, đồng nghiệp... Cảm ơn sự hiện diện của tất cả mọi người tronng buổi lễ cưới ngày hôm nay. Hãy luôn theo dõi thieuhoa.com.vn để được cập nhật những thông tin mới nhất về các lời chúc.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN