phone messenger zalo

Bí kíp phối đồ với giày thể thao nữ màu trắng khiến nàng toả sáng

Thiều Hoa » Blog » Bí kíp phối đồ với giày thể thao nữ màu trắng khiến nàng toả sáng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Giày sneaker chính là phụ kiện không thể thiếu của các cô nàng yêu thích sự năng động và cá tính. Hôm nay Thiều Hoa sẽ giúp các bạn có thêm những cách mix đồ với giày thể thao vừa bắt mắt, vừa thu hút ánh nhìn nhé!

giay-the-thao-nu-mau-trang 0

Nhắc đến giày sneaker, chắc hẳn ai cũng sẽ nghĩ tới một phong cách đơn giản với một chiếc quần jean kinh điển để dạo phố. Nhưng thật ra chúng ta có thể phối thêm nhiều kiểu với chiếc giày thể thao đó nhé!

1. Phối giày trắng với váy maxi

Trong những ngày hè nắng nóng, chị em thường sẽ lựa chọn cho mình những chiếc máy maxi nhẹ nhàng. Để mang lại cho mình một cá tính riêng mà không kém phần nữ tính điệu đà, bạn hãy thử kết hợp với đôi giày sneaker năng động xem nhé. Không những thế, khi kết hợp giữa hai “em” này với nhau trông bạn sẽ càng trở nên năng động hơn trong cái thời tiết nóng bức của mùa hè. Bên cạnh đó, một chiếc áo khoác jean cũng sẽ là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. 

Khi bạn muốn dạo phố, đi chơi ngoài trời mà không muốn bị cháy nắng. Bạn đừng quên lựa chọn thêm một chiếc túi thật xinh để cùng diện với sét đồ này khi dạo phố nhé.

giay-the-thao-nu-mau-trang 1

Phối giày trắng với váy maxi

2. Phối giày trắng với áo sweater

Vào tiết trời se lạnh của mùa đông, một chiếc áo sweater hot trend kết hợp với một chiếc quần jean, chân váy và nhấn nhá thêm một đôi giày sneaker cũng đủ để thật phong cách và cool ngầu. Phong cách này rất thời thượng và không quá nữ tính, phù hợp với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và tươi mới trong mùa đông.

giay-the-thao-nu-mau-trang 2

Phối giày trắng với áo hoodie

3. Phối giày trắng với váy yếm

Việc kết hợp chiếc váy yếm điệu đà mix cùng đôi giày cá tính tưởng chừng như rất lạc quẻ nhưng lại vô cùng ăn ý. Với những cô nàng xinh xắn, nhỏ nhắn đây chắc chắn là set đồ đứng đầu trong phong cách ăn mặc bởi sự dễ thương khi diện bộ trang phục này. Bên cạnh đó, những bạn có chiều cao lý tưởng cũng đừng ngại thử phong cách này nhé, trông bạn sẽ rất thanh lịch và gọn gàng trong outfit này đấy.

giay-the-thao-nu-mau-trang 3

Phối giày trắng với váy yếm

4. Phối giày trắng cùng váy body 

Bạn đã mua một chiếc váy body hoàn hảo nhưng chưa có dịp nào để khoe món đồ này? Một cách đơn giản hơn đó chính là bạn chỉ cần mặc chiếc váy này để đi dạo hàng ngày. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy thêm một chiếc áo khoác và đôi giày thể thao để làm giảm yếu tố trang trọng. Điều đó làm cho trang phục của bạn trông giống như một trang phục đường phố. Các mẫu áo khoác da thường là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng. 

giay-the-thao-nu-mau-trang 4

Phối giày trắng cùng váy body 

5. Phối giày trắng với quần jogger và áo croptop 

Những cô nàng cá tính đều mê mệt với phong cách giày sneaker kết hợp với quần jogger. Đây là một style quá năng động và tạo được dấu ấn riêng. Không những thế, khi phối cùng với một chiếc áo croptop sẽ tôn lên vóc dáng và khoe trọn vòng eo nhỏ xinh. Bạn không cần phải suy nghĩ đến việc những item này có hợp với nhau hay không, đây là một outfit không thể trendy hơn nữa.

giay-the-thao-nu-mau-trang 5

Phong cách cool ngầu khi kết hợp giày sneaker với quần jogger

6. Phối giày trắng với quần ống rộng và áo sơ mi

Không phải gò bó với những bộ đồ công sở nghiêm túc, những cô nàng nhân viên văn phòng hoàn toàn có thế áp dụng phong cách quần ống rộng và áo sơ mi kết hợp với một đôi giày sneaker năng động. Khi diện outfit này, có cô nàng công sở nên sơ vin áo vào bên trong để thể hiện sự lịch và gọn gàng nơi công sở. Một chiếc áo sơ mi với họa tiết đơn giản và không quá hở hang sẽ là lựa chọn phù hợp với môi trường làm việc.

Vì công ty là môi trường nghiêm túc vì thế hãy khôn khéo trong việc lựa chọn màu sắc đôi giày để không bị lạc quẻ nơi làm việc. Một đôi giày màu trắng hoặc đen sẽ là lựa chọn lý tưởng cho outfit này.

Phối quần ống rộng với giày sneaker
Phối quần ống rộng với giày sneaker nhưng vẫn lịch sự và thanh lịch nơi công sở

7. Phối giày trắng với vest

Một cách mix đồ với giày thể thao nữ mà bạn không nên bỏ qua đó chính là vest. Những chiếc áo vest từ các form cổ điển cho đến form dài và cách điệu hiện đang là một trong những outfit thống trị tủ đồ của các chị em hiện nay. Bạn có thể diện nguyên bộ vest với giày thể thao cá tính. Nhất là với những form vest với chiếc quần dài tới gót chân. Các thiết kế bạn nên chọn tông màu đơn sắc và kết hợp cùng sneaker trắng với phần đế cao. Bên cạnh đó, các cô nàng cũng không quên mix áo khoác vest với những thiết kế chân váy.

giay-the-thao-nu-mau-trang 7

Phối giày trắng với vest

8. Phối giày trắng với áo dạ

Một cách phối đồ cực kỳ thuyết phục và chiều lòng các cô gái khó tính là combo chân váy, áo khoác dài và giày thể thao. Một công thức cực kỳ xịn sò cho cả ngày đông lẫn hè, vừa thời thượng, sang chảnh lại không kém phần nữ tính và trẻ trung. Bạn có thể ăn gian chiều cao của mình bằng cách mặc một chiếc chân váy ngắn trên đầu gối kết hợp với áo dạ. 

Nếu không có thể chọn một chiếc chân váy xếp ly mềm mại bồng bềnh để thâm phần trang nhã và đáng yêu. Nếu bạn là muốn diện trang phục này đến nơi công sở thì có thể kết hợp chân váy bút chì hoặc chân váy chữ A. Khi diện trang phục này bạn nên kết hợp với những đôi giày trắng cổ thấp kết hợp với đôi tất lỡ sẽ giúp đôi chân bạn thêm dài hơn.

giay-the-thao-nu-mau-trang 8

Phối giày trắng với áo dạ

9. Phối giày trắng với quần jeans

Quần jeans chắc hẳn là một item cơ bản mà bất kỳ ai cũng có trong tủ đồ của mình, là phao cứu sinh cho những cô nàng không có gì để mặc. Một chiếc quần jean dễ dàng khi phối cùng giày sneaker trắng năng động khiến cho bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn. Với bộ đồ này, bạn có thể dễ dàng mix cùng một chiếc áo sơ mi hoặc áo thun đều được. 

giay-the-thao-nu-mau-trang 9

Phối giày trắng với giày sneaker

10. Phối giày trắng với chân váy chữ A

Một iteam điệu đà cũng hết sức ăn ý với giày sneaker đó là chân váy ngắn. Công việc của bạn đơn giản chỉ là có một chiếc áo thun hợp màu, kết hợp lại với chân váy ngắn là bạn đã có ngày một trang phục đẹp dễ thương rồi. Trong trường hợp bạn chưa biết nên chọn đôi sneaker nào trong rất nhiều những kiểu giày khác nhau. Thì giày sneaker trắng là một gợi ý hoàn hảo. Bởi những em sneaker màu trắng khi mix kiểu gì cũng sẽ đẹp. Bên cạnh đó là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét trẻ trung, trang nhã và rất thanh lịch.

giay-the-thao-nu-mau-trang 10

Phối giày trắng với chân váy chữ A

11. Phối giày trắng với quần short 

Đây đích thực là style của một cô nàng năng động đang theo đuổi. Một đôi giày kết hợp với một chiếc quần short ngắn chưa bao giờ là lỗi mốt. Một ngày dài tự tin và năng động hơn khi diện bộ trang phục cá tính này. Nếu cảm thấy quá đơn điệu hãy sử dụng một chiếc áo sơ mi khoác ngoài để tăng thêm phần nổi bật mỗi khi xuống phố, đi biển hay đi cà phê.

giay-the-thao-nu-mau-trang 11

Phối giày trắng với quần short 

Hy vọng rằng với những chia sẻ bên trên bài viết sẽ giúp ích cho các bạn trong việc chọn lựa trang phục khi phối với giày thể thao trắng. Thiều Hoa đã Tổng hợp cho bạn 11 cách mix đồ với giày thể thao nữ siêu cá tính. Đừng ngần ngại trong việc làm mới bản thân, hãy trải nghiệm những sự kết hợp táo để mang lại cho mình một phong cách riêng nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN