phone messenger zalo

TOP 7+ cách phối đồ với giày sneaker cổ cao nữ cực ấn tượng

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 7+ cách phối đồ với giày sneaker cổ cao nữ cực ấn tượng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn nghĩ rằng đi giày sneaker cổ cao sẽ rất khó phối đồ thì bạn hoàn toàn sai rồi đấy. Cùng Thiều Hoa tham khảo ngay top 7+ cách phối đồ với giày sneaker cổ cao nữ cực ấn tượng dưới đây.

Giày sneaker cổ cao là một kiểu giày ấn tượng, giúp bạn thể hiện phong cách của mình. Không chỉ đem đến sự năng động mà giày sneaker cổ cao nữ còn phù hợp với nhiều kiểu phong cách khác nhau từ cá tính cho đến bánh bèo. Hãy tham khảo bài viết dưới đây với Thiều Hoa để định hình phong cách thời trang cho mình nhé!

7+ cách phối đồ với giày sneaker cổ cao nữ cực ấn tượng

Đôi sneaker cổ cao không chỉ là một item thời trang đa năng mà còn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ ai đang tìm kiếm sự thoải mái và phong cách. Hãy cùng khám phá cách phối đồ để tạo ra những outfit ấn tượng và cá tính với giày sneaker cổ cao dưới đây nhé.

1. Phối giày sneaker cổ cao nữ với chân váy tennis

Một bộ đồ đơn giản như chân váy tennis phối cùng áo thun croptop hay áo thun cộc tay đi giày sneaker cổ cao nữ sẽ giúp tạo hiệu ứng 'hack dáng' cực tốt cho bạn.  Nếu trời lạnh bạn có thể khoác một chiếc áo bomber dày bên ngoài và nhấn nhá thêm một số phụ kiện như mũ lưỡi trai, túi xách giúp tổng thể bộ đồ vừa đẹp vừa ấm áp hơn. Đặc biệt, outfit này cũng phù hợp cho cả những cô nàng bánh bèo mang tới vẻ trẻ trung, hiện đại cho người diện.

giay-sneaker-co-cao-nu 0

Phối giày sneaker cổ cao nữ với chân váy tennis

2. Phối giày sneaker cổ cao nữ với quần jeans ống rộng

Nếu bạn biết cách phối đồ thì quần jeans ống rộng sẽ vừa mang phong cách thanh lịch cũng vừa có thể mang phong cách cá tính. Theo đuổi phong cách thanh lịch thì bạn chỉ cần mix bên trên là một chiếc áo sơ mi trắng trơn cùng túi xách và đôi giày sneaker cổ cao nữ cùng màu. Còn nếu bạn theo đuổi phong cách cá tính, quyến rũ thì bên trên hãy mix với những chiếc áo có đường 'cut - out' lạ mắt cùng đôi giày sneaker cổ cao nhé!

giay-sneaker-co-cao-nu 1

Phối giày sneaker cổ cao nữ với quần jeans ống rộng

3. Phối giày sneaker cổ cao nữ với quần short jeans

Quần short jeans là một item luôn có trong tủ đồ mùa hè của các chị em phụ nữ. Thời tiết mùa hè nắng nóng bạn có thể phối quần short jeans với thun cộc tay đơn giản đi cùng giày sneaker cổ cao nữ làm điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Dưới chân bạn hãy mix cùng đôi giày jordan cổ cao hoặc đôi giày converse cổ cao thì toàn thể outfit sẽ cực năng động đấy!

giay-sneaker-co-cao-nu 2

Phối giày sneaker cổ cao nữ với quần short jeans

4. Phối giày sneaker cổ cao nữ với áo hoodie

Áo hoodie là kiểu áo yêu thích nhất của các bạn trẻ hiện nay. Phối đồ quần short với áo hoodie cùng đôi giày sneaker cổ cao nữ giúp các bạn vừa khoe được đôi chân thon thả lại vừa có thể thoải mái hoạt động. Điểm thêm một vài phụ kiện mũ lưỡi trai, kính râm để bộ outfit không bị nhàm chán nhé!

giay-sneaker-co-cao-nu 3

Phối giày sneaker cổ cao nữ với áo hoodie

5. Phối giày sneaker cổ cao nữ với áo blazer

Nếu như bạn nghĩ rằng áo blazer cổ điển phối cùng giày sneaker cổ cao nữ không hợp thì bạn sai hoàn toàn rồi đấy. Hai item này sẽ cực ăn nhập với nhau tạo nên outfit độc lạ nếu như bạn biết cách phối đồ phù hợp.

Áo blazer cùng quần jeans và đôi giày sneaker cổ cao nữ mang lại vẻ đẹp thanh lịch còn nếu muốn fashion hơn một chút thì có thể phối áo blazer dài cùng quần short ngắn theo kiểu giấu quần. Mách bạn 1 'tips' nhỏ là hãy lựa chọn những màu áo cùng tone màu với giày sẽ giúp outfit của bạn hoàn hảo hơn đấy!

giay-sneaker-co-cao-nu 4

Phối giày sneaker cổ cao nữ với áo blazer

6. Phối giày sneaker cổ cao nữ với đầm dáng dài

Đầm dáng dài và giày sneaker cổ cao nữ là kiểu phối đồ mang đến cho bạn nét thanh lịch nhưng lại không kém phần cá tính. Bạn có thể điểm thêm một số phụ kiện như túi xách, vòng cổ hay kính râm để trông nổi bật hơn nhé!

giay-sneaker-co-cao-nu 5

Phối giày sneaker cổ cao nữ với đầm dáng dài

7. Phối giày sneaker cổ cao nữ với chân váy dài

Phối giày sneaker cổ cao nữ với chân váy dài là một xu hướng thời trang mang tính cá nhân và sáng tạo. Khi kết hợp hai mảng thời trang này lại với nhau, ta tạo ra một phong cách hiện đại, trẻ trung và đầy phá cách. Đôi sneaker cổ cao không chỉ mang lại sự thoải mái và linh hoạt khi di chuyển mà còn tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục.

Khi kết hợp với chân váy dài, sự đối lập giữa vẻ năng động của sneaker và sự nữ tính của chân váy tạo nên một sự hài hòa đầy cuốn hút. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người phụ nữ muốn tự tin tỏa sáng trong mỗi bước di chuyển của mình.

giay-sneaker-co-cao-nu 6

Phối giày sneaker cổ cao nữ với chân váy dài

Gợi ý một số mẫu giày sneaker cổ cao nữ đẹp

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giày cao cổ xinh xắn, dễ phối đồ thì có thể có thể tham khảo 3 hãng giày dưới đây. Đảm bảo sẽ khiến các nàng vừa ý.

1. Converse Chuck Taylor All Star Classic

Giày Sneaker Converse Chuck Taylor All Star Classic được thiết kế từ chất liệu vải canvas cao cấp, nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Đế cao su bền chắc có rãnh chống trơn trượt, không chỉ đem lại sự an toàn khi di chuyển mà còn giúp sản phẩm có độ bền và độ bám cao. Đường may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn cùng logo converse được dán ở phần cổ giày phía bên trong.

giay-sneaker-co-cao-nu 7

Hiện tại Chuck Classic rất nhiều phiên bản giày

2. Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' 

Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' được thiết kế chất liệu da cao cấp, cổ cao trên mắt cá chân cùng logo Nike bản to hai bên thân giày. Phần mũi giày được điểm thêm chất liệu da lộn mang lại cảm giác vintage, hoài niệm. Phần lưỡi gà được làm từ lưới, tránh gây cảm giác bí chân khi di chuyển nhiều. Đế giày thiết kế theo công nghệ đời đầu, từ cao su lưu hóa, chống trơn trượt và bám trên mặt sàn cực tốt.

giay-sneaker-co-cao-nu 8

Nike Blazer Mid '77 Vintage 'White Black' 

3. Giày Nike Air Jordan 1

Hiện nay đôi giày không chỉ để dùng chơi bóng rổ mà nó còn được rất nhiều dân sneaker ưa chuộng. Giày Nike Air Jordan 1 có form giày khá tinh tế với phần mũi giày thon gọn, form giày ôm trọn mắt cá chân và cả bàn chân, phần logo Nike được thiết kế bản to đầy thời thượng phía hai bên thân giày. Tính đến thời điểm hiện nay, giày Nike Air Jordan 1 đã cho ra rất nhiều phối màu ấn tượng và chiếm được sự ủng hộ của nhiều người.

giay-sneaker-co-cao-nu 9

Giày Nike Air Jordan 1

Lời kết

Vậy là Thiều Hoa đã giới thiệu xong 7+ cách phối đồ với giày sneaker cổ cao nữ, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều tips phối đồ hữu ích hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN