phone messenger zalo

Đi Picnic Mặc Gì? 20+ Cách Mix Đồ Đi Picnic Vô Cùng Cá Tính

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Đi Picnic Mặc Gì? 20+ Cách Mix Đồ Đi Picnic Vô Cùng Cá Tính
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mùa xuân đến rồi, các hoạt động đi picnic trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Những chuyến dã ngoại cùng bạn bè, người thân hay người yêu là một cách tuyệt vời để tận hưởng không khí trong lành và thoải mái sau những ngày bận rộn của cuộc sống.

Tuy nhiên, một trong những thách thức của hoạt động này là việc chọn trang phục phù hợp. Mặc quần áo không thoải mái hay không phù hợp với điều kiện thời tiết có thể làm giảm đi sự vui vẻ và làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Vì vậy, để có một chuyến dã ngoại thật hạnh phúc, hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi đi picnic mặc gì nhé!

di-picnic-mac-gi 0

GỢI Ý MỘT SỐ CÁCH MIX ĐỒ ĐỂ ĐI PICNIC

Để chuẩn bị cho một chuyến đi picnic thật vui vẻ, lựa chọn trang phục là điều quan trọng để bạn có thể tận hưởng chuyến đi một cách thoải mái và hạnh phúc nhất. Hãy chọn cho mình những set đồ vừa thoải mái, vừa hợp thời trang nhé!

1. Áo phông + quần short

Áo phông và quần short là một bộ trang phục thoải mái và phổ biến khi đi picnic. Áo phông có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc nên bạn vẫn có thể vô cùng thời trang nếu mix cùng chiếc quần short kiểu cách và một đôi giày thể thao. Hơn nữa khi mặc set đồ này bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ di chuyển và không bị gò bó trong chuyến đi.

di-picnic-mac-gi 1

Áo phông và quần short đơn giản nhưng vô cùng năng động

di-picnic-mac-gi 2

Ngoài ra có thể mix cùng áo sơ mi cũng vô cùng thời trang

2. Váy maxi

Váy maxi là một lựa chọn tuyệt vời cho các chuyến đi picnic vào mùa xuân hoặc mùa hè. Váy maxi mặc vô cùng thoải mái, hơn nữa váy maxi có thể cân mọi loại hình dáng cơ thể nên bạn có thể yên tâm mà chọn ngay một em váy maxi đẹp nhất để đi picnic. Sau đó bạn mix thêm một chiếc mũ rộng vành để bảo vệ da khi trời nắng, trông bạn sẽ vô cùng duyên dáng và ấn tượng đấy.

di-picnic-mac-gi 3

Váy maxi dài vô cùng thướt tha và nổi bật

di-picnic-mac-gi 4

Nếu thấy bất tiện khi mặc váy maxi dài, bạn có thể lựa một chiếc váy maxi ngắn cũng vô cùng thời trang

3. Váy 2 dây

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn trong buổi picnic thì có thể lựa những chiếc váy 2 dây xinh đẹp và mát mẻ. Vào những ngày thời tiết hơi nóng thì bạn nên chọn những kiểu trang phục dễ mặc và thoáng mát. Bạn có thể lựa chọn váy hai dây dài hay ngắn, tùy thuộc vào phong cách của bạn, sau đó mix với một đôi giày oxford hoặc sandal và một chiếc túi xách nhỏ, bạn sẽ trông thật thanh lịch và nữ tính khi đi picnic. 

di-picnic-mac-gi 5

Váy 2 dây mát mẻ mà thời trang

4. Áo 2 dây và quần ống rộng

Áo 2 dây và quần ống rộng là một bộ trang phục hoàn hảo cho những chuyến đi picnic. Kiểu áo này không chỉ giúp bạn thoải mái trong những ngày nắng nóng, mà còn tạo nên vẻ ngoài nhẹ nhàng và đáng yêu nữa. Kết hợp với một chiếc quần ống rộng, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong suốt cả ngày.

Ngoài ra, chỉ cần bạn đi thêm một đôi giày sneaker hoặc sandal với một chiếc túi xách nhỏ, là bạn đã có thể sẵn sàng cho một chuyến picnic đầy thú vị rồi. Hơn nữa, với bộ trang phục này, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài trời và tận hưởng không khí mát mẻ mà thiên nhiên mang lại.

di-picnic-mac-gi 6

Áo 2 dây mix cùng quần ống rộng giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động ngoài trời

5. Váy babydoll

Những chiếc váy babydoll vô cùng dễ thương, mang đến cho bạn sự thoải mái và thời trang trong chuyến đi picnic của mình. Không những thế, bạn có thể mặc kiểu váy này cho những buổi hẹn hò hay dạo phố đều được hết. Hãy thử mặc váy babydoll và tận hưởng cảm giác dễ chịu và phong cách của nó khi đi picnic nhé!

di-picnic-mac-gi 7

Những chiếc váy babydoll vô cùng đáng yêu

6. Áo trễ vai + chân váy kẻ caro

Khi nghĩ đến trang phục đi picnic, thì không thể bỏ qua bộ đôi áo trễ vai và chân váy caro. Áo trễ vai giúp bạn thoải mái và thoáng mát trong những ngày nắng nóng, đồng thời tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của cơ thể. Kết hợp với chân váy caro, bạn sẽ có một bộ trang phục vô cùng phong cách và trẻ trung, thích hợp để thảo luận và tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên.

Để tăng thêm sự thú vị cho trang phục, bạn có thể phối áo và chân váy với những phụ kiện như nón rộng, kính râm hay túi xách. Hãy thử diện áo trễ vai và chân váy caro trong chuyến picnic tiếp theo của bạn và cảm nhận sự khác biệt mà chúng mang lại cho chuyến đi của bạn nhé.

di-picnic-mac-gi 8

Áo trễ vai cùng cùng chân váy kẻ caro vô cùng thời trang

7. Áo croptop + quần ống rộng

Áo croptop và quần ống rộng sẽ khiến bạn trông vô cùng trẻ trung và năng động trong chuyến đi picnic của mình. Quần ống rộng là một lựa chọn tuyệt vời để đôi chân của bạn luôn trong trạng thái thoải mái, mix cùng áo croptop bạn sẽ có một set đồ vừa thời trang vừa tiện lợi.

di-picnic-mac-gi 9

Áo croptop cùng quần ống rộng vừa thời trang vừa tiện lợi

8. Áo 3 lỗ + quần vải ngắn

Set đồ này có vẻ khá xa lạ đối với nhiều chị em. Khi mặc áo 3 lỗ, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong thời tiết nắng nóng, bên cạnh đó quần vải giúp cho bạn dễ dàng di chuyển và không bị gò bó khi tham gia các hoạt động ngoài trời. Để tạo thêm sự phong phú cho set đồ, bạn có thể mix thêm mũ rộng vành hoặc mũ lưỡi trai nhé.

di-picnic-mac-gi 10

Áo 3 lỗ cùng quần short vải vô cùng thoải mái

9. Áo thun dài tay + quần lụa

Vào những ngày thời tiết hơi se lạnh, những chiếc áo ngắn tay sẽ không còn phù hợp nữa. Vì vậy bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun có màu sắc nổi bật và một chiếc quần lụa để bảo vệ bạn khỏi gió lạnh của thời tiết. Quần lụa mặc lên vô cùng thoải mái và nhẹ nhàng nên bạn không cần phải lo lắng nó có phù hợp không nhé.

di-picnic-mac-gi 11

Áo thun dài tay và quần lụa mặc khi thời tiết hơi se lạnh

10. Áo len + quần jean

Nếu bạn muốn tạo phong cách ấm áp và thời trang cho chuyến đi picnic của mình, thì áo len và quần jean sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời. Áo len giúp bạn có thể giữ ấm, mix cùng quần jean trông vừa thanh lịch lại vừa thoải mái nữa. Ngoài ra nếu thời tiết có gió thì bạn có thể đội thêm một chiếc mũ len hoặc một chiếc khăn choàng cổ để giữ ấm cho bản thân mình nhé.

di-picnic-mac-gi 12

Áo len mix cùng quần jean vừa ấm áp lại vừa thời trang

LỰA CHỌN GIÀY PHÙ HỢP KHI ĐI PICNIC

Khi đi picnic, việc chọn giày phù hợp là điều cực kỳ quan trọng bởi nó sẽ giúp bạn tăng thêm sự thoải mái và tiện lợi trong chuyến đi. Dưới đây là một số gợi ý để bạn có thể chọn lựa giày phù hợp cho chuyến đi picnic của mình:

1. Giày thể thao

Giày thể thao là lựa chọn phổ biến nhất cho các hoạt động ngoài trời như đi picnic. Những đôi giày thể thao có đế dày và chắc chắn, giúp bạn dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình, từ bãi cỏ đến địa hình đá sỏi. Bên cạnh đó, giày thể thao cũng rất thoải mái để bạn có thể đeo trong nhiều giờ liên tục mà không sợ bị đau chân.

di-picnic-mac-gi 13

Giày thể thao là lựa chọn ưu tiên hàng đầu

2. Sandal

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí mát mẻ của mùa hè, những đôi sandal sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sandal có thể giúp bạn cảm thấy thoải mái khi di chuyển trên bãi cỏ hoặc trên cát. Nếu bạn sẽ có những hoạt động trên bãi biển, đôi sandal cũng là sự lựa chọn hoàn hảo.

di-picnic-mac-gi 14

Giày sandal vô cùng thoáng mát và tiện nghi

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY

3. Dép

Dép là lựa chọn rất đơn giản và thoải mái cho một chuyến đi picnic. Bạn có thể chọn đôi dép đơn giản, không quá nặng nề để tiện lợi trong việc mang theo và di chuyển. Ngoài ra, nếu chuyến đi của bạn chỉ kéo dài trong vài giờ, đôi dép cũng sẽ không hề gây mỏi chân.

di-picnic-mac-gi 15

Dép rất tiện lợi cho chuyến đi picnic của bạn

4. Giày boots

Giày boots là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến đi picnic vào mùa đông hay những ngày se se lạnh. Đôi giày booots có thể giữ chân ấm và khô ráo trong thời tiết lạnh, đồng thời cũng giúp bạn trông sang trọng và thời trang hơn. 

di-picnic-mac-gi 16

Mùa hè hay đông đi boots đều vô cùng thời trang

5. Giày oxford

Nếu bạn là một cô gái thích chụp ảnh đây đó thì có thể thử đi đôi giày oxford để cho ra những bức ảnh đẹp nhất nhé. Hơn nữa, giày oxford cùng không hề khó đi hay bí bách, nên đó là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng muốn chụp ảnh.

di-picnic-mac-gi 17

Giày oxford dành cho những cô nàng thích chụp ảnh

LỰA CHỌN TÚI XÁCH PHÙ HỢP KHI ĐI PICNIC

Khi đi picnic, việc chọn túi xách phù hợp không chỉ giúp bạn đựng được đồ dùng cần thiết mà còn giúp bạn tăng thêm phần tiện lợi và thoải mái trong chuyến đi. Dưới đây là một số gợi ý về lựa chọn túi xách để bạn có thể tham khảo:

1. Túi xách tote

Đây là lựa chọn phổ biến khi đi picnic vì đây là loại túi xách có kiểu dáng rộng rãi, có thể đựng được nhiều đồ dùng như đồ ăn, nước uống, khăn tắm và vật dụng khác. Ngoài ra, túi xách dạng tote bag còn có thiết kế đơn giản và thời trang, phù hợp với nhiều phong cách. Nếu bạn thích chụp ảnh thì mix cùng túi tote cũng rất phù hợp đó.

di-picnic-mac-gi 18

Túi tote vô cùng thời trang và tiện lợi

2. Túi xách du lịch

Đây là loại túi xách bền và dễ dàng để giặt và lau chùi. Túi xách du lịch có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, từ những chiếc túi xách trang nhã cho đến những chiếc túi xách rực rỡ và nổi bật. Hơn nữa kiểu túi này rất tiện để bạn có thể đựng nhiều đồ cho một chuyến đi picnic vui vẻ.

di-picnic-mac-gi 19

Túi Xách du lịch giúp bạn mang theo cả thế giới

3. Túi balo

Nếu bạn vừa muốn nhẹ nhàng, vừa muốn thời trang chút xíu thì hãy thử đem theo những chiếc túi balo nhé. Túi balo có thể đựng rất nhiều thứ từ sách vở đến đồ dùng cá nhân. Hơn nữa đeo bằng hai vai cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều.

di-picnic-mac-gi 20

Túi balo đeo bằng hai vai nhẹ nhàng, thoải mái

4. Túi xách đựng thức ăn

Nếu chuyến đi picnic của bạn có chương trình ăn uống, thì nhất đinh phải mang theo những chiếc túi xách đựng thức ăn nhé. Kiểu túi này thường sẽ có ngăn giữ nhiệt hoặc giữ lạnh giúp đồ ăn và thức uống không bị hỏng trong quá trình vận chuyển.

di-picnic-mac-gi 21

Túi xách đựng đồ ăn, hoa quả, bánh kẹo

5. Túi xách mini

Nếu bạn muốn mang theo ít đồ hơn và muốn giữ phong cách nhẹ nhàng và năng động, túi xách mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với kích thước nhỏ gọn, túi xách mini dễ dàng mang theo và đựng được những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, khăn giấy và son phấn. Hơn nữa những kiểu túi mini này rất hợp thời trang và không bị lạc quẻ với set đồ đâu nha.

di-picnic-mac-gi 22

Túi xách mini để đựng đồ trang điểm

Điều quan trọng nhất để có một chuyến picnic hoàn hảo là phải chọn cho mình những bộ trang phục thoải mái, tiện lợi. Chúc các bạn có một chuyến đi picnic thật thoải mái, vui vẻ và đáng nhớ nhé! Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN