phone messenger zalo

BẬT MÍ 15+ TIPS Mix Chân Váy Xếp Ly Ngắn Sang Chảnh Nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » BẬT MÍ 15+ TIPS Mix Chân Váy Xếp Ly Ngắn Sang Chảnh Nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Điệu đà cá tính là cách mà mọi người nhận xét về chân váy xếp ly ngắn. Cùng Thiều Hoa xem phải mix chân váy xếp ly ngắn ra sao để trông thật sang chảnh!

Với phái đẹp, chân váy luôn là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ. Nó nhận được nhiều sự quan tâm nhờ vẻ đẹp mà nó mang đến. Mix đồ với chân váy xếp ly ngắn luôn được các chị em quan tâm tìm hiểu để có thể ra đường với một trạng thái tốt nhất. Nếu bạn còn đang không biết váy xếp ly ngắn mặc với áo gì, cách phối đồ với chân váy ngắn xếp ly ra sao thì hãy theo dõi ngay nội dung này. Thiều Hoa sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách thời trang với kiểu chân váy này nhé!

Tại Sao Chân Váy Xếp Ly Ngắn Luôn Được Phái Đẹp Lựa Chọn?

Bất chấp xu hướng thời trang, chân váy ngắn xếp ly luôn giữ một chỗ đứng vững chắc trong lòng phái đẹp. Bởi kiểu váy này có nhiều điểm nổi bật về thiết kế, màu sắc và cả về chất liệu. Chính vì vậy, món đồ này không bao giờ được thiếu trong tủ đồ của các chị em yêu thích thời trang. 

Thông thường, mix đồ với chân váy xếp ly ngắn mang đến cho phái đẹp sự nữ tính, trẻ trung và cả sang trọng. Không cần quá lo nghĩ váy xếp ly ngắn mặc với áo gì bởi chiếc váy này có thể kết hợp với nhiều kiểu áo khác nhau. Giúp phái đẹp có thể “biến hóa” nhanh chóng phong cách thời trang của mình.

Chân váy xếp ly luôn được lòng các chị em

Chân váy xếp ly luôn được lòng các chị em

Bên cạnh đó, chân váy ngắn xếp ly sẽ giúp bạn để lộ đôi chân thon đẹp. Giúp vóc dáng của bạn thanh mảnh hơn những trang phục bình thường khác. Ngoài ra, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn hoặc một vòng eo bánh mì thì cũng đừng quá ngại ngùng.

Nếu bạn biết cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn hợp lý, bạn sẽ có một bộ trang phục hợp thời trang và cực hút ánh nhìn. Chính vì vậy, chân váy xếp ly luôn được hầu hết phái đẹp ưu ái lựa chọn.

Một Số Kiểu Chân Váy Xếp Ly Ngắn Được Yêu Thích

1. Chân váy tennis

Chân váy tennis được bắt nguồn từ trang phục của các vận động viên môn quần vợt, sau này được phổ biến lan rộng ra khắp thể giới và trở thành một item được rất nhiều chị em yêu thích. Kiểu chân váy này vừa có nét tinh nghịch đáng yêu, vừa giúp người mặc khoe trọn đôi chân thon dài. 

Chân váy tennis bắt nguồn từ trang phục của các vận động viên

Chân váy tennis bắt nguồn từ trang phục của các vận động viên

2. Chân váy JK xếp ly

Chân váy JK có nguồn gốc từ đông phục của nữ sinh Nhật Bản. Các bộ đồng phục của Nhật luôn được các bạn trẻ trên khắp thế giới quan tâm và cover lại, nó còn mang một nét đẹp văn hoá đặc trưng của tuổi học trò.

Chân váy JK có hình dáng chữ A theo kiểu váy của Hàn Quốc, thắt eo và cạp cao. Điều này rất được các nữ sinh Nhật Bản yêu thích bởi nó che khuyết điểm và rất tôn dáng. Thiết kế xếp ly tỉ mỉ, dù là đứng yên hay xoay váy đều rất đẹp.

Chân váy JK bắt nguồn từ Nhật Bản

Chân váy JK bắt nguồn từ Nhật Bản

3. Chân váy jean xếp ly

Chân váy jean xuất hiện muộn hơn 2 kiểu chân váy ở trên nhưng nhanh chóng chiếm được chỗ đứng trong giới thời trang bởi thiết kế rất đa dạng, từ dễ thương nhẹ nhàng đến sexy quyến rũ đều có thể hội tụ trên kiểu chân váy jean xếp ly này. Kiểu chân váy này có thêm các điểm nhấn như nơ, ren, dây,.. nên rất được lòng các chị em.

Chân váy jean xếp ly có nhiều thiết kế đa dạng

Chân váy jean xếp ly có nhiều thiết kế đa dạng

4. Chân váy màu gì được ưa chuộng nhều nhất?

4.1. Đen

Trong giới thời trang, màu đen luôn là màu tôn dáng nhất và hầu như mọi người đều có thể mặc màu này. Màu sắc này phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi hay đi đến những sự kiện đặc biệt. Màu đen mang lại cảm giác huyền bí, giúp người mặc tôn lên được khí chất của bản thân cũng như giúp tăng tự tin hơn. 

Chân váy đen quyến rũ

Chân váy đen quyến rũ

4.2. Trắng

Màu trắng là màu của sự thuần khiết, gam màu này rất được ưa chuộng ngang ngửa với màu đen. Khi không biết phải phối hay mặc màu gì thì lựa chọn màu trắng vừa an toàn, vừa thời trang, thẩm mỹ tốt. Nếu bạn yêu thích màu trắng có thể mặc suốt tuần không chán, và một tín đồ tinh tế sẽ có những cách khéo léo kết hợp, làm mới trang phục mỗi ngày.

Chân váy trắng xinh đẹp 

Chân váy trắng xinh đẹp 

15+ TIPS Mix Chân Váy Xếp Ly Ngắn Sang Chảnh Nhất

Chân váy xếp ly được nhiều chị em yêu thích vì nó thoải mái và dễ che khuyết điểm. Những nếp gấp mềm mại tạo sự uyển chuyển trong từng chuyển động, nữ tính và tôn dáng. Dưới đây là top 15+ cách mix chân váy xếp ly ngắn cực xinh mà bạn có thể tham khảo!

1. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo phông

Ứng cử viên đầu tiên cho câu hỏi “váy xếp ly ngắn mặc với áo gì” thì chắc chắn là áo phông. Áo phông tuy khá đơn giản nhưng vẫn có thể tạo được nhiều kiểu dáng khác nhau khi kết hợp với chân váy. Với sự kết hợp này, bạn hoàn toàn có thể diện khi đi làm, đi chơi, du lịch,.. đều phù hợp.

Đây là một bộ trang phục kiểu Hàn nên được nhiều chị em phái đẹp áp dụng thường xuyên. Sự kết hợp hài hòa giữa váy xếp ly ngắn và áo phông sẽ mang đến sự mạnh mẽ, trẻ trung cho người mặc. Để trang phục thêm bắt mắt và có điểm nhấn, bạn có thể mix đồ với chân váy xếp ly ngắn với phụ kiện như giày thể thao, vòng cổ, vòng tay,.. cùng màu với chân váy là sự lựa chọn hợp lý. 

Chân váy xếp ly phối cùng áo phông đơn giản

Chân váy xếp ly phối cùng áo phông đơn giản

2. Mix chân váy xếp ly ngắn với áo sơ mi

Điều đầu tiên cần chú ý là sự lựa chọn của bạn về chiếc áo sơ mi. Vì mix đồ với chân váy xếp ly ngắn vốn đã cá tính và năng động nên bạn cần những mẫu áo đơn giản. Chúng sẽ là yếu tố giúp trung hòa bộ trang phục.

Có một lưu ý nhỏ trong việc lựa chọn màu sắc áo. Đó là bạn nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như màu pastel, xanh hoặc trắng,.. tuy nhiên, những quý cô thường muốn "nhấn nhá" thêm một chút để bộ trang phục không bị nhàm chán. Nếu vậy, bạn hãy chọn những gam màu nổi như hồng đất, cam đất cũng đẹp không kém. 

Chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi thanh lịch

Chân váy xếp ly mix cùng áo sơ mi thanh lịch

3. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo trễ vai

Đầu tiên, bạn có thể biến mình thành một quý cô dịu dàng với chiếc váy xếp ly ngắn cùng với áo trễ vai. Khéo léo một chút trong việc lựa chọn những gam màu tươi sáng sẽ khiến bạn trông trẻ trung hơn.

Hãy thêm các phụ kiện khác đi kèm để tạo điểm nhấn và giúp bạn tự tin hơn. Đây là một cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn mà chị em phụ nữ nên mạnh dạn kết hợp. 

Mix với áo trễ vai dành cho quý cô

Mix với áo trễ vai dành cho quý cô

4. Mix chân váy xếp ly ngắn với áo ôm

Bạn không thực sự tự tin khi diện áo ngắn hoặc hở vai nhưng vẫn muốn trông mình quyến rũ hơn? Đừng quá lo lắng, cách phối đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo ôm sẽ giúp bạn. Một chiếc áo ôm sát người sẽ giúp bạn quyến rũ và thời thượng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, những chiếc áo có màu đen hay đỏ càng khiến người mặc trông gợi cảm hơn rất nhiều. Lưu ý là hãy chọn mix đồ với chân váy xếp ly ngắn để khoe đôi chân. Và bên cạnh đó, một đôi cao gót là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ trang phục này.

Áo ôm là item tuyệt vời dành cho các quý cô có vóc dáng thon gọn

Áo ôm là item tuyệt vời dành cho các quý cô có vóc dáng thon gọn

5. Mix chân váy xếp ly ngắn với áo len

Như bạn đã biết, áo len là một trong những trang phục không thể thiếu vào mùa đông. Vậy tại sao các quý cô không thử mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo len? Hãy ghi nhớ trang phục này để diện trong mùa đông lạnh giá.

Sự kết hợp này mang đến sự tự tin cho người mặc, thể hiện trọn vẹn phong cách thời trang của riêng mình. Áo cổ lọ cũng là món đồ được hầu hết phái đẹp ưa chuộng trong mùa lạnh. Và không có lý do gì để không mix chúng với những chiếc váy ngắn xếp ly, hãy thử và cảm nhận nhé! 

Áo len phối với chân váy và phụ kiện cùng tone màu

Áo len phối với chân váy và phụ kiện cùng tone màu

6. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo sơ mi bèo, sơ mi voan

Bản chất váy xếp ly ngắn vốn đã là một item trang phục khá năng động. Vì vậy, nếu chưa biết chọn váy xếp ly ngắn mặc với áo gì để dịu dàng, nữ tính thì đừng bỏ qua áo sơ mi bèo, sơ mi voan. Bạn có thể mặc nó đến văn phòng hoặc đi hẹn hò, chắc chắn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Sự kết hợp này giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn rất nhiều. Tuy nhiên, với cách mix đồ với chân váy xếp ly ngắn này, bạn nên chú ý trong việc phối màu. Nếu chân váy tối màu, hãy chọn áo có tông màu sáng để trẻ trung và xinh đẹp hơn. 

Áo sơ mi voan hay áo sơ mi thay bèo sẽ giúp quý cô khéo léo che được bắp tay quá cỡ của mình

Áo sơ mi voan hay áo sơ mi thay bèo sẽ giúp quý cô khéo léo che được bắp tay quá cỡ của mình

7. Chân váy ngắn xếp ly phối với áo gile

Vào mùa đông, mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo gile thực sự là cách giúp phái đẹp ghi điểm trong mọi ánh nhìn. Chúng vừa ấm áp, vừa cực kỳ nữ tính và hợp xu hướng. Không có lý do gì để không thử ngay bộ trang phục này cả! 

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo gile

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo gile

8. Phối chân váy xếp ly ngắn với áo khoác jeans

Phái nữ sẽ luôn trẻ trung, năng động khi bộ trang phục có điểm nhấn đặc biệt gì đó và áo khoác jeans là mẫu áo luôn làm tốt nhiệm vụ này. Mix đồ với chân váy xếp ly ngắn với áo khoác jeans giúp mang đến set đồ thời trang, năng động và trẻ trung. Với sự kết hợp này, bạn có thể thoải mái đi chơi, dạo phố hay mặc đi làm đều đẹp. 

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo khoác jeans

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo khoác jeans

9. Chân váy ngắn xếp ly phối với áo hoodie

Cuốn hút, năng động là những ưu điểm khi mix đồ với chân váy xếp ly ngắn cùng áo hoodie. Sự kết hợp này tạo ra sự phóng khoáng cho người mặc. Bên cạnh đó, nó vẫn giữ được nét nữ tính cho các chị em

Khi diện bộ trang phục này, bạn sẽ nhanh chóng gây ấn tượng với người khác. Phong cách thời trang ấn tượng sẽ giúp set đồ của bạn không bao giờ bị lỗi mốt. 

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo hoodie

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo hoodie

10. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo sweater

Một chiếc áo sweater cũng có thể mix đồ với chân váy xếp ly ngắn một cách hoàn hảo. Đây là sự kết hợp thời thượng, giúp các chị em thời trang hơn, cá tính hơn. Nếu bạn cần thay đổi lại phong cách thời trang cá nhân thì đừng ngại thử cách mix đồ này.

Set đồ này có thể kết hợp với những đổi giày thể thao basic, boots cổ ngắn hay kiểu giày búp bê. Chắc chắn outfit này sẽ cực kỳ tuyệt nếu bạn muốn hack tuổi đấy! 

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo sweater

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo sweater

11. Mix chân váy xếp ly ngắn với áo blazer

Áo blazer xuất hiện làm điên đảo giới thời trang, kiểu áo này được cả nam lẫn nữ săn đón nhiệt tình. Thiết kế của blazer này được may dựa trên thiết kế suit nhưng có sự thay đổi khiến nó trở lên thời trang hơn. Bạn có thể mix với chân váy để mặc đi chơi đi học, hay mix với quần âu, quần jean, quần ống rộng để mặc đi làm, đi sự kiện...

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo blazer

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo blazer

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo blazer dáng croptop

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo blazer dáng croptop

12. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo croptop

Khoe trọn vòng eo con kiến với kiểu áo croptop vừa khoẻ khoắn vừa quyến rũ này. Vào mua hè nóng nực, kiểu áo croptop lên ngôi giúp cho chị em vừa mát mẻ, vừa thể hiện được cá tính thời trang của mình. Tội gì mà không sắm ngay cho bản thân một chiếc áo croptop sexy để nâng cấp gu thời trang hơn nhỉ.

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo croptop

Chân váy ngắn xếp ly mix với áo croptop

13. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo biker

Để có thể tạo nên một phong cách cá tính, bạn có thể thử kết hợp chân váy xếp ly với áo biker. Kiểu áo này gắn với văn hoá mô tô, thường làm bằng chất liệu da nên có thể giúp bạn toát lên vẻ cool ngầu khi đi cùng với một chiếc phân khối lớn. Rất thích hợp cho những chị em đam mê phong cách đường phố gắn với những chiếc mô tô đắt tiền.

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo biker cho những cô nàng đam mê mô tô

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo biker cho những cô nàng đam mê mô tô

14. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo varsity

Áo varsity ban đầu là đồng phục của các vận động viên chóng chày người Mỹ. Sau đó được biến tấu và được sử dụng rộng rãi hơn trong thời trang khi kiểu dáng này được các bạn trẻ đường phố cực kỳ yêu thích. Hiện nay không chỉ được những bạn nam yêu thích mà các bạn nữ cũng lăng xê nhiệt tình cho kiểu áo này.

Với thiết kế theo phong cách năng động nên rất phù hợp với những cô nàng đam mê thể thao. Bạn nên mix thêm áo 2 dây, áo ôm mỏng, hay áo croptop bên trong, tránh mặc những chiếc áo dày, nếu không trông sẽ rất đồ sộ và không được đẹp mắt.

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo vasity năng động

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo vasity năng động

15. Chân váy ngắn xếp ly mix với áo dạ tweed

Ứng cử viên tiếp theo trong danh sách này là chiếc áo dạ tweed. Kiểu áo này mang phong cách thanh lịch nên các bạn phải lựa chọn kỹ càng kiểu chân vấy xếp ly để mix. Nên chọn những chiếc chân váy trơn, ít hoạ tiết và thiết kế đơn giản, tránh những chiếc chân váy caro hay chân váy quá nhiều hoạ tiết, như vậy sẽ làm mất đi vẻ đẹp của set đồ.

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo dạ tweed nhẹ nhàng

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo dạ tweed nhẹ nhàng

16. Mix chân váy ngắn xếp ly với áo thuỷ thủ

Chắc hẳn hồi nhỏ rất nhiều cô gái yêu thích các nhân vật thuỷ thủ trong phim hoạt hình "Thuỷ thủ mặt trăng". Chính vì vậy, chiếc áo thuỷ thủ này đã ra đời để thoả mãn niềm đam mê cosplay của các bạn. Trông nó thực sự dễ thương và rất bắt mắt, các nàng có thể mix thêm phụ kiện như tai nghe, tất dài, giày búp bê là được một set đồ hoàn chỉnh rồi.

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo thuỷ thủ tinh nghịch

Chân váy xếp ly ngắn mix cùng áo thuỷ thủ tinh nghịch

Những Lưu Ý Khi Chọn Chân Váy Xếp Ly Ngắn

Sau khi mix đồ với chân váy xếp ly ngắn ưng ý, bạn cùng đừng bỏ qua những gợi ý sau đây. Hầu hết những mẫu váy này đều khá linh hoạt, dễ mix đồ và không có quá nhiều yêu cầu đặc biệt. Tuy nhiên, bạn cần xem xét hai yếu tố sau đây:

1. Độ dài

Bạn có thể lựa chọn các độ dài váy khác nhau tùy theo phong cách và sở thích của mình. Tuy nhiên, với những chị em yêu thích sự năng động hay quyến rũ, váy ngang đùi sẽ giúp tôn lên nét cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách thướt tha, thanh lịch, váy dài đến đầu gối sẽ giúp bạn tự tin hơn. 

Chú ý độ dài để tránh những tình huống không cần thiết

Chú ý độ dài để tránh những tình huống không cần thiết

2. Họa tiết

Ngoài độ dài, bạn cũng nên chú ý đến họa tiết của váy. Hai kiểu váy ngắn xếp ly phổ biến nhất là váy trơn và váy kẻ sọc caro. Bạn có thể dễ nhận thấy hai mẫu này phù hợp với các kiểu mix đồ ở trên nếu biết cách kết hợp chúng.

Tuy nhiên, hãy chắc chắn kiểm tra tủ quần áo của bạn trước khi mua một chiếc váy xếp ly. Nếu áo, giày, phụ kiện của bạn có màu đơn sắc, hãy chọn một chiếc váy màu nổi hoặc caro. Ngược lại, một chiếc váy đơn giản sẽ làm trung hòa tủ quần áo đầy màu sắc của bạn.

Chú ý trong việc lựa chọn kiểu chân váy hoạ tiết

Chú ý trong việc lựa chọn kiểu chân váy hoạ tiết

3. Chọn giày dép phù hợp

Chân váy xếp ly có một chút điệu đà nên rất phù hợp để đi cùng giày oxford, giày búp bê. Nếu các nàng muốn linh hoạt, năng động hơn thì có thể lựa chọn giày converse, hay giày đế bệt nhẹ nhàng nhé.

Mix với giày búp bê, giày oxford

Mix với giày búp bê, giày oxford

Lời kết

Thiều Hoa hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đa dạng phong cách của mình, đặc biệt là khi mix đồ với chân váy xếp ly ngắn. Đừng ngần ngại chọn cách ăn mặc đẹp hơn vì thời trang luôn phát triển. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

>>> Xem thêm: [15+] Công Thức Mix đồ với chân váy xếp ly dài "Lên Đồ" cực Hot Trend

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN