phone messenger zalo

Thiều Hoa tưng bừng ra mắt "BST SINH NHẬT RỰC RỠ" chỉ từ 75K

Thiều Hoa » Blog » Về Thiều Hoa » Thiều Hoa tưng bừng ra mắt "BST SINH NHẬT RỰC RỠ" chỉ từ 75K
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong không khí rộn ràng của mùa sinh nhật, Thiều Hoa tưng bừng ra mắt bộ sưu tập đặc biệt "SINH NHẬT RỰC RỠ". Với mức giá chỉ từ 75K, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm thời trang chất lượng cao, mang đậm phong cách của riêng bạn.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 với thông điệp "TỰ HÀO 5 NĂM - GỬI TRAO HẠNH PHÚC", Thiều Hoa muốn gửi tới quý khách hàng "BST SINH NHẬT RỰC RỠ" giá chỉ từ 75.000 đồng. Bộ sưu tập mừng đại tiệc sinh nhật của hãng Thời Trang Trung Niên Thiều Hoa sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của chị em phụ nữ. Với các sản phẩm giá cực kỳ phải chăng để bất kỳ ai cũng có thể sở hữu sản phẩm chính hãng từ Thiều Hoa.

Bộ sưu tập rực rỡ chỉ từ 75K

Bộ sưu tập rực rỡ chỉ từ 75K

Trong vòng 5 năm qua, không chỉ số lượng cửa hàng tăng lên nhanh chóng mà còn số lượng sản phẩm mới, sản phẩm bán ra hàng tháng và có thêm hàng ngàn khách hàng mới, Thiều Hoa đã dần khẳng định vị thế trên thị trường thời trang trung niên.

Cửa hàng Thiều Hoa trang trí mừng sinh nhật

Cửa hàng Thiều Hoa trang trí mừng sinh nhật 5 tuổi

Với các BST ÁO THUN CAO CẤP 75K, QUẦN VÀ VÁY SANG TRỌNG 165K, ĐẦM HIỆU THANH LỊCH 255K, ĐẦM DỰ TIỆC RỰC RỠ 345K cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Thiều hoa mong muốn tất cả các quý khách hàng đều có thể tham gia tiệc sinh nhật để mua sắm hàng hiệu giá rẻ và làm mới phong cách thời trang của mình.

Áo thun thiết kế cao cấp đồng giá 75K

Bộ sưu tập áo thun thiết kế cao cấp với mức giá 75K đem đến sự thoải mái và phong cách cho người mặc. Những mẫu áo thun của Thiều Hoa được làm từ chất liệu cotton cao cấp, thấm hút mồ hôi siêu tốt và có kiểu dáng tinh tế, đảm bảo mang lại sự thoải mái dễ chịu cho người mặc.

Áo thun đồng giá 75K

Áo thun đồng giá 75K

Áo thun trung niên đồng giá 75K

Áo thun trung niên đồng giá 75K

Áo thun thiết kế cao cấp đồng giá 75K

Áo thun thiết kế cao cấp đồng giá 75K

Quần, chân váy thiết kế sang trọng đồng giá 165K

Bộ sưu tập này gồm có các sản phẩm quần và chân váy thiết kế sang trọng đồng giá 165K. Quần và chân váy trong bộ sưu tập được làm từ các chất liệu chiffon và cotton cao cấp, có đường cắt may tỉ mỉ và kiểu dáng hiện đại. Những thiết kế sang trọng này giúp bạn trông nổi bật và thanh lịch trong các buổi hẹn hò, sự kiện hoặc nơi làm việc.

Chân váy dài đen đồng giá 75K

Chân váy dài đen đồng giá 75K

Chân váy xoè đồng giá 165K

Chân váy xoè đồng giá 165K

Quần trung niên đồng giá 165K

Quần trung niên đồng giá 165K

Đầm hiệu thiết kế thanh lịch đồng giá 255K

Đầm hàng hiệu đồng giá 255K chỉ có tại Thời Trang Trung Niên Thiều Hoa, là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu cao cấp và các chi tiết tinh tế. Đầm hiệu thiết kế của Thiều Hoa là món quà hoàn hảo cho chị em phụ nữ trung niên Việt Nam hướng đến nét đẹp thanh lịch, nữ tính. Những mẫu đầm độc đáo và có nhiều dáng khác nhau từ dáng xoè đến dáng ôm vừa phải đem đến một tổng thể hài hoà cho chị em.

Đầm hiệu thiết kế thanh lịch đồng giá 265K

Đầm hiệu thiết kế thanh lịch đồng giá 255K

Đầm trung niên thiết kế đồng giá 265K

Đầm trung niên thiết kế đồng giá 255K

Đầm trung niên Chiffon đồng giá 265K

Đầm trung niên Chiffon đồng giá 255K

Đầm dự tiệc rực rỡ đồng giá 345K

Cuối cùng chính là bộ sưu tập "ĐẦM DỰ TIỆC RỰC RỠ ĐỒNG GIÁ 345K". Những chiếc đầm dự tiệc trong bộ sưu tập này được thiết kế tinh tế thu hút ánh nhìn với gam màu tươi sáng, hoa văn nhẹ nhàng và các chi tiết đính kết đặc biệt. 

Đầm dự tiệc rực rỡ đồng giá 345K

Đầm dự tiệc rực rỡ đồng giá 345K

Đầm trung niên đồng giá 345K

Đầm trung niên đồng giá 345K

Đầm trung niên voan hoa đồng giá 345K

Đầm trung niên voan hoa đồng giá 345K

Từ những mẫu áo thun năng động đến những chiếc quần, chân váy thanh lịch và những chiếc đầm rực rỡ, bộ sưu tập "SINH NHẬT RỰC RỠ" của Thiều Hoa hứa hẹn mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm thú vị. Cùng dẫn bạn bè ghé qua Thiều Hoa để dự tiệc sinh nhật và mua sắm hàng ngàn sản phẩm mới với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn đang chờ đón bạn!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh Thiều Hoa

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN