phone messenger zalo

TOP 10 thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng nổi tiếng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » TOP 10 thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng nổi tiếng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ cho chị em những thương hiệu bán giày sneaker nữ chính hãng vô cùng đẹp, lại phong cách, giá thành lại phải chăng!

Bạn vẫn đang loay hoay không biết chọn cho mình đôi giày sneaker của thương hiệu nào cho phù hợp? Vậy hãy cùng Thiều Hoa tham khảo top 10 thương hiệu giày sneaker nữ trắng chính hãng giá tốt và đang hot nhất hiện nay trong bài viết dưới đây ngay!

Giày sneaker MLB nữ Hàn Quốc chính hãng 

Thương hiệu MLB có xuất xứ từ Hàn Quốc. Các thiết kế của thương hiệu luôn mang đậm tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao, được truyền cảm hứng từ bộ môn bóng chày.

Một làn sóng trào lưu mới đã được tạo ra từ sự kết hợp giữa bóng chày và thời trang. Các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện cho nam, nữ của MLB luôn gây được sự chú ý và quan tâm của rất nhiều tầng lớp, đặc biệt là giới trẻ.

Nổi bật nhất là những đôi chunky sneakers đậm chất đường phố với logo của 4 đội bóng chày danh tiếng. Không còn đơn thuần là logo một đội bóng, các biểu tượng đặc trưng của thương hiệu như New York Yankees, LA Dodgers, Boston Red Sox và St. Louis Cardinal đã trở thành văn hóa và thời trang thế giới.

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 0

Giày sneaker MLB

Giày sneaker Dior nữ chính hãng 

Christian Dior S.A (Dior) – một công ty hàng xa xỉ nổi tiếng của Pháp, được thành lập vào ngày 16 tháng 12 năm 1946 tại tư dinh của Christian Dior, 30 Avenue Montaigne, quận B, Paris. Tuy nhiên, phải đến năm 1947, thương hiệu này mới chính thức được thành lập. Công ty được thành lập bởi Christian Dior, nhưng hiện được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault, người đứng đầu tập đoàn thương hiệu LVMH lớn nhất thế giới. 

Dior là công ty thiết kế sở hữu chuỗi cửa hàng bán lẻ đa dạng, các sản phẩm cao cấp của hãng bao gồm: thời trang, phụ kiện, làm đẹp, nước hoa, đồng hồ … dành cho phái đẹp. Hiện tại, Dior đã bắt đầu mở rộng thị trường thông qua việc sản xuất quần áo trẻ em nam nữ, giờ đây sản phẩm của thương hiệu này đã nổi tiếng trên toàn thế giới, hình thức phân phối cũng rất đa dạng.

Đối với phái đẹp, ngoài những đôi giày cao gót, những đôi giày bệt sang trọng dùng trong những dịp sang trọng, những buổi tiệc tùng thì giày thể thao là món đồ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của phái đẹp. DIOR khơi dậy tâm lý phái đẹp muốn sức sống nhưng không mất đi sự sang trọng, tinh tế, đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng sneaker tuyệt vời làm hài lòng các quý cô xinh đẹp

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 1

Giày sneaker Dior

Giày sneaker Louis Vuitton nữ chính hãng

Thương hiệu thời trang Louis Vuitton hay còn được biết đến với tên gọi LV. Đây là một trong những dòng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Các sản phẩm được sản xuất bởi LV từ thiết kế đến thành phẩm đều được hoàn thành thủ công. Đảm bảo độ tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ.

Giày sneaker LV nữ là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho thương hiệu này. Mang một vẻ ngoài vô cùng thanh lịch nhưng không kém phần xa xỉ và thượng lưu. Những đôi giày đến từ nhà mốt Louis Vuitton sẽ giúp cho phái đẹp sang trọng hơn hẳn. 

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 2

Giày sneaker Louis Vuitton

Giày sneaker Nike nữ chính hãng

Nike là một trong những thương hiệu thể thao nổi tiếng nhất trên thế giới. Từ học sinh tiểu học cho đến các vận động viên chuyên nghiệp, không ai có thể phủ nhận sức hấp dẫn của Nike. Nếu bạn khảo sát xem có bao nhiêu người đã hoặc đang sở hữu các sản phẩm của Nike, thì con số này sẽ khiến bạn bất ngờ.

Chất lượng của sản phẩm tạo nên uy tín của thương hiệu. Nhưng không thể phủ nhận vai trò của những chiến lược marketing vô cùng hiệu quả đã góp phần tạo nên thành công của Nike ngày hôm nay. 

Tất cả những đôi giày chính hãng của Nike đều sử dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Ngoài ra còn rất chú trọng đến thiết kế, mẫu mã, màu sắc đa dạng nhằm đáp ứng tối đa thị hiếu của khách hàng toàn cầu.

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 3

Giày sneaker Nike

Giày sneaker Converse nữ chính hãng

Marquis Mills Converse được xem là cha đẻ của dòng giày Converse. Có một sự thật là ông khởi nghiệp với hướng đi dành cho riêng mình vào thời gian khá muộn. Mãi đến năm ông 47 tuổi mới bắt đầu thành lập hãng giày Converse tại Malden, Massachusetts, vào tháng 2 năm 1908.

Công ty lúc đó chuyên sản xuất giày cao su, cung cấp giày đi vào mùa đông dành cho nam, nữ và trẻ em. Đến năm 1910, Converse bắt đầu sản xuất các mẫu giày thường ngày, và đến năm 1915 công ty bắt đầu sản xuất giày thể thao. Suốt hơn 100 năm hình thành và phát triển, hãng giày Converse đã ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng, cho ra mắt vô vàn mẫu giày phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người trên khắp thế giới.

Hãng giày quốc dân Converse sẽ thuyết phục bạn hoàn toàn bởi mẫu mã cũng như chất liệu tuyệt vời. Đây là hãng giày sneaker nữ chính hãng nhận được sự yêu thích từ đông đảo giới mộ điệu giày khắp nơi trên thế giới. Trải dài qua nhiều năm tháng (1908 – đến nay), càng ngày Converse cổ cao càng chứng tỏ được sức ảnh hưởng to lớn của mình trên thị trường lúc bấy giờ. 

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 4

Giày sneaker Converse

Giày sneaker Adidas nữ chính hãng

Adidas là một trong những hãng cung cấp dụng cụ và đồ dùng chuyên biệt dành cho thể thao top đầu thế giới có xuất xứ từ Đức. Quả không cần phải dành nhiều lời khen có cánh cho thương hiệu Adidas, bởi lẽ, những đôi giày sneaker nữ chính hãng của nhãn hàng này chưa từng khiến người tiêu dùng phải thất vọng từ mẫu mã đến chất lượng.

Ngay từ khi bắt đầu phát triển thương hiệu Adidas, ông trùm đã hướng đến sản xuất giày thể thao chất lượng cao, kết hợp với công nghệ hiện đại để tạo ra những đôi giày tốt nhất, giày Adidas nữ không có đối thủ trong cùng phân khúc thị trường. Giày thể thao là một thị trường tiềm năng của ông lớn này. Hãy cùng điểm qua một số mẫu giày thể thao Adidas nữ chính hãng trường tồn qua năm tháng.

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 5

Giày sneaker nữ Adidas

Giày sneaker Gucci nữ chính hãng

Năm 1921, Guccio Gucci mở một công ty sản xuất đồ da và một cửa hàng nhỏ ở quê nhà Florence, chuyên bán vali và vali. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại khách sạn Savoy ở London, anh đam mê những sản phẩm tinh tế và có tính thẩm mỹ cao của giới quý tộc Anh, và đã giới thiệu sự tinh tế này tại Ý thông qua một sản phẩm da do những người thợ thủ công thiết kế và sản xuất. Kỹ thuật thủ công tinh tế và khéo léo của những người thợ thủ công vùng Tuscan.

Chỉ trong vài năm, thương hiệu sản phẩm của Gucci đã gặt hái được nhiều thành công, thu hút được nhiều khách hàng khó tính. Các sản phẩm của Gucci gia nhập thị trường bao gồm túi xách, vali, găng tay, giày dép và thắt lưng dần trở thành thần tượng trong ngành thời trang, được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và sự sáng tạo.

Trong thời gian trở lại đây, các mẫu giày sneaker nữ chính hãng Gucci đã quay trở lại trên đường đua thời trang và cũng ghi dấu ấn không kém trong lòng người yêu giày bởi chất lượng tuyệt đỉnh và hoa văn đáng yêu mà chúng sở hữu. Những mẫu giày sneaker nữ chính hãng của nhà Gucci thường đầu tư vào hàng loạt họa tiết bắt mắt nhưng cũng không kém phần sang trọng và ấn tượng. 

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 6

Giày sneaker Gucci

Giày sneaker Vans nữ chính hãng

Hãng giày Vans được ông Paul Van Doren, một nhân viên nhà máy giày, sáng lập vào năm 1966. Sau vài năm làm việc tại xưởng giày Randy’s, Doren gặt hái kinh nghiệm và quyết định thành lập một thương hiệu giày của riêng mình. Ngày 16/3/1966, ông cùng các anh em James và Gordon C. Lee mở cửa hàng đầu tiên tại số 704 East Broadway, Anaheim, California. Lúc này cửa hàng mang tên “The Van Doren Rubber Company Vans”.

Vans từ lâu đã được định hình như một thương hiệu giày sneaker dành cho giới trẻ với hàng loạt những ưu điểm vượt trội: mức giá phải chăng, thiết kế tối giản và dễ phối đồ, chất liệu thoải mái tiện dụng, kiểu dáng nổi bật và bắt mắt,… Lựa chọn một đôi giày sneaker nữ chính hãng từ Vans sẽ giúp bạn cân tất các mục đích sử dụng: đi học, đi làm, đi chơi cùng bạn bè,… 

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 7

Giày sneaker Vans

Giày sneaker Puma nữ chính hãng

Puma SE (tên thương hiệu chính thức PUMA) là một công ty đa quốc gia lớn của Đức chuyên sản xuất giày dép và các dụng cụ thể thao khác, có trụ sở chính tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức. Công ty được thành lập vào năm 1924 bởi hai anh em người Đức tên là Adolf và Rudolf Dassler với tên ban đầu là Gebrüder Dassler Schuhfabrik.

Thời gian trôi qua, do những xích mích trong phương thức kinh doanh, mối quan hệ giữa hai anh em họ dần tan vỡ, cuối cùng cả hai quyết định chia tay và thành lập hai thương hiệu độc lập là Adidas và Puma vào năm 1948. Nếu họ tách ra, họ vẫn sẽ thành công). Cả hai công ty hiện đang đặt tại Herzogenaurach, Đức.

Giày Puma đã dần trở nên quá phổ biến và được yêu thích trên toàn thế giới. Hãng sản xuất rất nhiều loại giày cho nhiều môn thể thao khác nhau như bóng đá, bóng rổ, bóng chày, điền kinh, golf … và những mẫu giày thời trang với kiểu dáng và họa tiết bắt mắt, những mẫu giày này rất được các tín đồ yêu thích. Ngoài ra, giày Puma còn sử dụng công nghệ hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời không thua gì các thương hiệu khác.

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 8

Giày sneaker Puma

Giày sneaker Fila nữ chính hãng

Fila là một thuật ngữ tiếng Ý có ý nghĩa “ kế tiếp”, được hiểu là sự gửi gắm của các nhà sáng lập khi mong muốn dòng giày mang thương hiệu Fila có thể tiếp nối nền văn hóa giày street-style và phát triển nó một cách mạnh mẽ hơn. Cũng chính lẽ đó, Fila được ra đời đầu tiên vào năm 1911 tại Ý. 

Tuy nhiên từ năm 2007, nó hoàn toàn được chuyển nhượng tại Hàn Quốc và trở thành một trong những doanh nghiệp giày thời trang Hàn Quốc đình đám có ảnh hưởng thế giới cho đến ngày nay. Có một sự thật thú vị là khi mới thành lập, hãng tập trung vào sản xuất đồ lót nhưng chỉ đến khi lấn sân sang lĩnh vực giày thời trang, Fila mới được chú ý và được nhiều người biết đến.

Giày sneaker trắng Fila là một trong những dòng giày nổi tiếng nhất của thương hiệu này. Đây cũng là một trọng những sản phẩm best-seller của hãng và khiến Fila tạo nên tên tuổi trên thị trường quốc tế. Ngoài ra, Fila cũng ra mắt thêm dòng sneaker đen và tập trung chủ yếu vào phân khúc khách hàng là phái mạnh.

giay-sneaker-nu-trang-chinh-hang 9

Giày sneaker Fila

Lời kết

Vậy là bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin về top các thương hiệu giày sneaker nữ chính hãng đình đám nhất hiện nay. Mong rằng bạn sẽ có thể tìm được mẫu giày sneaker chân ái dành cho bản thân và đừng quên ghé Thiều Hoa để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN