phone messenger zalo

5 Bí quyết chọn áo len nữ dành cho quý cô trung niên

Thiều Hoa » Blog » 5 Bí quyết chọn áo len nữ dành cho quý cô trung niên
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo len nữ đẹp là một trong những trang phục không thể thiếu dành cho các quý cô. Đâu là shop bán áo len nữ đẹp ở Hà Nội và TPHCM?
Áo len có lẽ được coi là loại trang phục được phái đẹp vô cùng ưa chuộng khi thời tiết trở lạnh. Thiết kế áo len nữ đẹp vừa có tác dụng giữ ấm cho cơ thể; vừa tôn lên vẻ đẹp cho người diện. Đồng thời kết hợp cùng với chiếc đầm trung niên sẽ giúp quý cô trông thanh lịch hơn. Vậy làm thế nào để lựa chọn cho bản thân một thiết kế phù hợp? Có những cách phối đồ nào với áo len ở tuổi trung niên? Đâu là các shop bán áo len nữ đẹp ở Hà Nội và TpHCM dành cho các quý cô? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay trong bài viết này.

I. Bí quyết chọn áo len nữ trung niên

Tránh chọn áo len nữ kiểu đáng quá rộng

Nếu bạn nghĩ rằng những thiết kế rộng giúp bạn trong gọn gàng; thì đó là một suy nghĩ sai lầm. Việc diện những kiểu áo có form rộng có thể giúp bạn được thỏa mái; thế nhưng lại làm bạn trở nên luộm thuộm hơn. Các quý cô trung niên nên chọn những thiết kế áo len nữ vừa vặn với cơ thể; có độ dài đủ che lấp đi vòng eo là hợp lý nhằm tạo sự thon gọn cho vóc dáng.

Ưu tiên những chiếc áo có gam màu trầm

Lựa chọn những chiếc áo len nữ đẹp có gam màu trầm là bí quyết giúp chị em tận dụng được màu sắc để tạo sự thon gọn và thanh lịch. Những gam màu trầm sẽ giúp chị em giảm thêm vài kí lô đó. Đồng thời có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Chỉ cần khéo léo kết hợp áo len có gam màu trầm với một chiếc váy sáng màu sẽ giúp hack tuổi rất nhiều đấy.
Áo len cardigan
Áo len nữ đẹp gam màu trầm thanh lịch

Nên chọn áo len sợi mảnh

Những thiết kế áo len nữ sợi dày đem lại sự cá tính cho người mặc. Tuy nhiên ở độ tuổi trung niên, bạn nên chọn những thiết kế sợi mảnh. Nên nhớ những thiết kế càng dày sẽ chỉ khiến bạn trở nên đồ sợ hơn. Đặc biệt với những người có vóc dáng không thon gọn. Chỉ cần để ý một chút trong việc lựa chọn đã giúp bạn trở nên sang trọng và quý phái rất nhiều rồi.

Chọn áo len nữ có họa tiết nhỏ họa kẻ dọc

Ở độ tuổi trung niên việc tăng cân là điều khó tránh khỏi dẫn đến cơ thể không cân đối. Vì vậy bạn nên chọn những chiếc áo len nữ đẹp có hoạ tiết nhỏ hay kẻ dọc để tạo cảm giác thon thả hơn. Dù có thích đến mấy thì lời khuyên dành cho quý cô là không nên lựa chọn những thiết kế có họa tiết to bản. Nó sẽ tạo cảm giác khiến bạn trở nên nặng cân hơn.

Tránh chọn áo len quá mỏng hoặc xuyên thấu

Những chiếc áo len nữ quá mỏng hoặc có thể nhìn xuyên thấu sẽ không còn phù hợp với chị em ở độ tuổi trung niên. Bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn trang phục cho bản thân; nhưng hãy lưu ý những điều trên để chọn cho mình những thiết kế phù hợp nhé.
Lưu ngay những bí quyết trên để chọn cho mình thiết kế phù hợp tôn lên vẻ đẹp của bản thân nhé
Lưu ngay những bí quyết trên để chọn cho mình thiết kế phù hợp tôn lên vẻ đẹp của bản thân nhé

II. Phối đồ cùng áo len trung niên

Áo khoác len với váy liền

Váy liền trơn là lựa chọn hoàn hảo để quý cô kết hợp với áo khoác len. Cách phối đồ này mang lại sự nữ tính và thanh lịch cho các quý cô tuổi trung niên. Hai thiết kế này khi kết hợp với nhau phù hợp với dáng người mi nhon hoặc có body hoàn hảo sở hữu ba vòng đầy đặn. Sự kết hợp này tuy đơn giản nhưng đem lại cảm giác vô cùng thoải mái. Một chiếc váy liền có họa tiết sẽ phù hợp đi cùng với áo khoác len trơn. Hãy thử nghiệm và cho chúng mình biết cảm nhận thế nào nhé.

Áo len với chân váy xếp li

Chân váy có lẽ là thiết kế chưa bao giờ lỗi thời đối với chị em. Ở độ tuổi trung niên hãy lựa chọn thiết kế chân váy xếp li kết hợp với áo len. Tạo cảm giác tôn dáng, khéo léo che được khuyết điểm đôi chân và vòng eo không mấy thon gọn của mình. Cách phối đồ này trông bạn sẽ thật nhẹ nhàng; lịch sự và nhã nhặn. 

Áo len với quần ống rộng

Còn có cái tên khác là quần Culottes; quần ống rộng là thiết kế tiếp theo được gợi ý kết hợp với áo len nữ. Hãy thử kết hợp một chiếc áo len cùng quần ống rộng tạo sự an toàn. Chắc chắn sẽ khiến bạn yêu thích. Quý cô cũng lưu ý rằng nên chọn kiểu áo len mỏng vừa vặn có độ ôm vừa phải để tạo cảm giác gọn gàng cho tổng thể. Về phần quần bạn nên chọn kiểu quần có phần cạp cao một chút thì tổng thể sẽ mảnh mai và tôn eo tốt hơn.

Cách bảo quản áo len

  • Khi giặt: Tuyệt đối không nên giặt áo len giặt bằng máy giặt hay máy sấy. Không nên chà vò bằng dụng cụ mà chỉ nên bóp nhẹ.
  • Phơi áo: thay vì cách vặn xoáy đồ để làm khô, bạn nên dùng một chiếc khăn khô cuộn áo lại ấn cho đến khi nước được thấm bớt. Sau đó có thể phơi ngang áo trên thanh phơi hoặc đặt áo nằm trên mặt phẳng.
  • Gấp áo len: đặt úp mặt áo len xuống; sau đó, gấp phần cánh tay theo chiều ngang và chú ý gấp đôi chiều dài mỗi cánh tay áo sao cho mỗi phần cánh tay đều ở một nửa bên áo và gặp nhau ở phần trung tâm. Cuối cùng, gập nốt phần thân áo còn lại và để ngửa lên.
shop bán áo len nữ đẹp ở Hà Nội và TPHCM
Các lưu ý trong cách bảo quản áo len nữ trung niên

III. Tại sao nên mua áo len nữ Thiều Hoa?

Nhắc đến các shop bán áo len nữ đẹp ở Hà Nội và TPHCM nổi tiếng không thể thiếu được sự góp mặt của cái tên “THIỀU HOA”. Vậy tại sao bạn nên mua áo len tại Thiều Hoa, hãy để chúng tôi trả lời cho bạn ngay tại bài viết này. Với lòng đam mê thời trang mãnh liệt; ước muốn mang đến cái đẹp cho tất cả phụ nữ Việt nói chung và phụ nữ trung niên nói riêng. Thời trang Thiều Hoa tập trung vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm hoàn hảo nhất; giúp phái đẹp tự tin hơn trên con đường khẳng định bản thân. Mục tiêu của Thiều Hoa là mang đến những mẫu thiết kế nhẹ nhàng; sang trọng, thanh lịch kết hợp hài hòa với các xu hướng thời trang trung niên mới của năm để tạo nên phong cách riêng cho từng sản phẩm. Các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kỹ càng ở từng khâu chọn chất liệu; dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm; Thiều Hoa tự tin sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Tới đây chắc hẳn bạn đã có cho mình những bí quyết lựa chọn phối đồ áo len nữ vô cùng thiết thực và hiệu quả; đồng thời tìm được shop bán áo len nữ đẹp ở Hà Nội và TPHCM. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay cửa hàng uy tín Thiều Hoa để chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất tôn lên vẻ đẹp của bản thân. 
Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN