Thiều Hoa Tuyển Dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
1. Mô tả công việc
1. Telesale (80%):
- Gọi điện thoại cho khách hàng tiềm năng để giới thiệu sản phẩm thời trang của công ty.
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tư vấn sản phẩm phù hợp.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Thuyết phục khách hàng mua hàng và chốt đơn hàng.
- Cập nhật thông tin về khách hàng và quản lý dữ liệu khách hàng.
- Báo cáo kết quả công việc cho quản lý.
2. Chăm sóc khách hàng (20%):
- Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng qua điện thoại.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ và chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Thu thập phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ.
2. Yêu cầu ứng viên
- Nữ 18-28t
- Có laptop cá nhân
- Có thể làm việc xoay ca
- Có kiến thức về sale, telesale, chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại.
-
Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình và tư vấn sản phẩm.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
-
Thái độ:
- Nhiệt tình, chu đáo và có thái độ tốt với khách hàng.
- Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Có tinh thần ham học hỏi và cầu tiến.
3. Quyền lợi
- Lương + thưởng + trợ cấp (650.000 tiền ăn trưa + gửi xe) -> Thu nhập trung bình từ 8 - 10 triệu
- Làm trong môi trường 9x năng động, thân thiện, đề cao sự thăng tiến
- Được làm việc trong công ty thời trang phát triển nhanh, đa dạng sản phẩm
- Phúc lợi cá nhân khác như team building, quà các dịp lễ tết, du lịch hàng năm
- BHXH, BHTN, Nghỉ phép 14 ngày/ năm đối với fulltime
4. Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 254 Cô Bắc, P.Cô Giang, Quận 1
5. Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 08:00 đến 16:00)
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 14:00 đến 22:00)
- Off 1 ngày không cố định trong tuần, xoay ca linh hoạt, ca tối có thể làm việc tại nhà