12 Shop bán váy suông ở Hà Nội rẻ, đẹp và chất lượng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 12 Shop bán váy suông ở Hà Nội rẻ, đẹp và chất lượng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hãy cùng Thiều Hoa tham khảo ngay 12 Shop bán váy suông ở Hà Nội rẻ, đẹp và chất lượng nhất dưới đây để tìm cho mình một chiếc váy phù hợp nhé!

 1  Thiều Hoa - Thương hiệu thời trang trung niên uy tín 


Thiều Hoa là một thương hiệu thời trang trung niên lớn, lấy cảm hứng từ hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Tại đây, có bán đầy đủ các sản phẩm từ quần áo, váy đầm cho tới giày dép, túi xách đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, phù hợp cho nhiều vóc dáng khác nhau. 

Với nhiệm vụ làm đẹp cho phụ nữ, Thiều Hoa hướng đến phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc và trở thành thương hiệu thời trang nữ - thời trang trung niên hàng đầu ở Việt Nam. Với hệ thống cửa hàng và các kênh mua sắm online đa dạng quý khách có thể thoải mái mua hàng trực tiếp và thử sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Thời trang trung niên Thiều Hoa

Một số mẫu váy suông của Thiều Hoa bán:

Váy suông thiết kế thêu hoa văn

Váy suông thiết kế thêu hoa văn

Váy suông thiết kế thêu hoa hồng

Váy suông thiết kế thêu hoa hồng

Váy suông thiết kế lụa in hoa lớn

Váy suông thiết kế lụa in hoa lớn

Thông tin liên hệ:

  • Cửa hàng Hà Nội 1: 174 Bạch Mai, Phường Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 2:65 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội.
  • Cửa hàng Hà Nội 3: 130 Quang Trung, P. Quang Trung, Hà Đông.
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)

 2  Gumac


Thời trang Gumac ra mắt thị trường thời trang Việt Nam năm 2015. Tại cửa hàng có nhiều sản phẩm mang tính tiện lợi cao, che được các khuyết điểm trên cơ thể và giúp người mặc cảm thấy tự tin, thoải mái nhất có thể. Sản phẩm Gumac bán bảo gồm quần, áo, váy, đầm, ... .

Thời trang Gumac

Thời trang Gumac

  • Địa chỉ: Đường Sao Biển, Vinhomes Ocean Park, Xã Đa Tốn, Huyện Gia Lâm, Hà Nội.

 3  Lyra Shop


Lyra shop là một hệ thống cửa hàng thời trang bán các sản phẩm váy đầm, quần áo, phụ kiện đa dạng mẫu mã, trẻ trung, giá cả phù hợp với học sinh, sinh viên. Lyra có hệ thống cửa hàng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng với dịch vụ và mức giá hợp lý.

Cửa hàng của Lyra

Cửa hàng của Lyra

  • Địa chỉ: 207 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 4  Germe


Germe là một cửa hàng thời trang hướng tới phong cách trẻ trung, năng động, giá cả phải chăng phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Các mẫu váy suông ở Germe có mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng đa dạng, đảm bảo chất lượng, uy tín đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Không những thế, Germe còn luôn cập những xu hướng thời trang mới để đưa tới tay khách hàng những sản phẩm thời trang phù hợp nhất.

Cửa hàng Germe

Cửa hàng của Germe

  • Địa chỉ: 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội. 

 5  Thời trang Daisy


Thời trang Daisy với những thiết kế thiên về phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và tạo điểm nhấn ở những chi tiết nhỏ đem đến một diện mạo thanh lịch cho các cô nàng. Ở Daisy ngoài váy suông, còn có bán đầy đủ các sản phẩm thời trang như quần áo, váy đầm, phụ kiện nên khi đến đây bạn có thể thoải mái chọn lựa mẫu váy phù hợp với mình.

Thời trang Daisy

Thời trang Daisy

  • Địa chỉ: 98 Cầu Giấy, Hà Nội.

 6  Rechic shop


Rechic shop là một hệ thống cửa hàng thời trang chuyên bán các sản phẩm váy đầm được thiết kế tỉ mỉ, tạo nên những sản phẩm mang đậm nét nữ tính, dịu dàng. Ở Rechic shop của đa dạng các sản phẩm váy đầm dáng suông, dáng xoè, dáng ôm với các mẫu mã, hoa văn khác nhau. Đây sẽ là điểm đến ưa thích của các cô nàng đam mê váy đầm.

Rechic Shop

Rechic shop

  • Địa chỉ: 66 P.Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

 7  JM Dress Design


JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa. JM là cửa hàng bán các dòng sản phẩm thiết kế như váy đầm, chân váy, quần áo...  với chất liệu cao cấp.

Thời trang JM

Thời trang JM

  • Địa chỉ: 233 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 8  D.chic


D.chic là thương hiệu thiết kế 'Made in Việt Nam' chuyên bán các sản phẩm thời trang thiết kế sang trọng nhưng vẫn đậm chất cá tính. Sản phẩm của D.chic được chọn lựa vải kỹ càng, thiết kế chi tiết cầu kì, sang trọng và đẳng cấp để tôn lên vẻ đẹp tự tin và thần thái quyến rũ của người phụ nữ. Những sản phẩm cao cấp ở đây chắc chắn sẽ làm hài lòng các quý cô thanh lịch.

Cửa hàng thời trang D.chic

Cửa hàng thời trang D.chic

  • Địa chỉ: 104B1 P.Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

 9  Calie


Calie là hệ thống cửa hàng thời trang chuyên bán các sản phẩm thiết kế trẻ trung, nữ tính phù hợp với các chị em theo phong cách dịu dàng. Tất cả sản phẩm đều được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, kết hợp hài hòa trong từng kiểu dáng, tối giản màu sắc để đem lại nét riêng khác biệt.

Calie House

Calie House

  • Địa chỉ: 107B1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội.

 10  New Day


New Day là thương hiệu thời trang có hệ thống cửa hàng trên nhiều quận của Hà Nội. Ở đây, bán chủ yếu các sản phẩm váy đầm, quần áo, đặc biệt là các dòng áo Blazer và Vest. Sản phẩm của New Day được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết từ phom dáng cho tới chất liệu vải. Tới đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình, đặc biệt là các chị em công sở.

Cửa hàng thời trang New Day

Cửa hàng thời trang New Day

  • Địa chỉ: 180 Đ. Cầu Giấy, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội.

 11  Maiimer


Thương hiệu Maiimer ra đời từ năm 2017 với các sản phẩm mang đến vẻ đẹp tự tin, hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng, thanh lịch, nữ tính. Sản phẩm của Maiimer quần áo, váy đầm, chân váy, ... nhưng dòng sản phẩm chính là Blazer và Vest. Các thiết kế ở đây được chỉnh chu từ khâu chọn vải cho tới khi ra mắt sản phẩm. Đây sẽ là địa điểm hay ghé của các chị em theo đuổi phong cách công sở.

Thương hiêu thời trang Maiimer

Thương hiêu thời trang Maiimer

  • Địa chỉ:  91 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

 12  Tiin store


Tiin store được ra đời từ năm 2016 với những thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, làm nổi bật được phong cách, cá tính của từng sản phẩm. Ở đây, có vô vàn nhiều những mẫu mã, kiểu dáng lẫn chất liệu đa dạng, phong phú, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, tôn lên nét dịu dàng của các bạn nữ. Với các sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng, Tiin Store là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ hiện nay.

Thời trang Tiin Store

Thời trang Tiin Store

  • Địa điểm: 104D8 P. Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trên đây là 12 shop bán váy suông ở Hà Nội rẻ, đẹp và chất lượng nhất mà Thiều Hoa muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng bạn có thể chọn được sản phẩm mình ưng ý qua những gợi ý trên. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

BÀI VIẾT LIÊN QUAN