Quần jean phối với áo gì đẹp nhất? Gợi ý bạn 20+ cách phối

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Quần jean phối với áo gì đẹp nhất? Gợi ý bạn 20+ cách phối
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần jean phối với áo gì đẹp? Quần jean là một item dễ phối với nhiều kiểu áo. Tham khảo bài viết của Thiều Hoa nếu bạn chưa biết cách phối quần jeans nhé!

Quần jeans là món đồ mà bất kỳ ai cũng sở hữu trong tủ đồ. Quần jeans có nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng nên dễ dàng phối hợp với các loại áo khác nhau. Vậy quần jeans phối với áo gì đẹp nhất? Theo chân Thiều Hoa khám phá 20+ cách phối đồ với quần jeans phong cách và thời thượng nhất nhé! 

6 dáng quần jeans đẹp nhất hiện nay 

Bạn muốn trông thật sành điệu? Tham khảo ngay 6 dáng quần jeans hot hit và được ưa chuộng nhất hiện nay: 

1. Quần jeans ống loe

Mặc dù quần ống loe đã xuất hiện từ đầu thế kỷ 19, nó luôn giữ được sức hút nhờ khả năng tôn dáng tuyệt vời. Với thiết kế ôm nhẹ ở phần hông và ống loe kéo dài đến gót chân, kiểu quần này không chỉ giúp bạn khoe đôi chân dài miên man và vóc dáng chuẩn mà còn che khuyết điểm như chiều cao hạn chế hay đùi, bắp chân to.

Quần jeans ống loe

2. Quần jeans cạp trễ

Quần jeans cạp trễ là một item hot trend từ thập niên 2000. Những mẫu quần với cạp thấp lộ rốn và đường cắt sâu xuống bụng dưới nhằm khoe vòng eo "con kiến" đã được nhiều chị em lựa chọn. Những chiếc quần jeans cạp trễ thường đem đến phong cách bụi bặm, quyến rũ, cá tính. 

Quần jeans cạp trễ

3. Quần skinny jeans 

Quần skinny jeans nữ là một kiểu quần ôm sát cơ thể, thường được làm từ chất liệu co giãn để tạo sự thoải mái và vừa vặn. Kiểu quần này tôn dáng và làm nổi bật hình thể, thường được yêu thích vì tính linh hoạt và khả năng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

Quần skinny jeans

4. Quần jeans dáng lửng 

Quần culottes, hay còn gọi là quần jean ống rộng dáng lửng, thường có độ dài đến mắt cá chân và form rộng. Mẫu quần jeans dáng lửng này này mang lại cảm giác năng động và cá tính cho người mặc. 

Quần jeans culottes dáng lửng là một mẫu quần được rất nhiều bạn nữ yêu thích vì độ tiện nghi phù hợp với nhiều dịp và thoải mái của nó. 

Quần jeans dáng lửng

5. Quần jeans ống suông 

Chị em không thể bỏ qua mẫu quần jeans ống suông này. Quần jean ống suông với thiết kế cạp cao và ống thẳng đứng sẽ làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn và đôi chân thon dài của nàng.

Quần jeans ống suông

Nếu bạn không biết cách phối đồ với quần jeans ống suông, đừng lo lắng vì kiểu quần này dễ kết hợp với các mẫu áo tạo nhiều phong cách khác nhau, từ năng động, phá cách, cá tính đến nhẹ nhàng, sang trọng, thanh lịch. 

6. Quần jeans loang màu 

Mẫu quần jeans loang màu đang là mẫu quần đang dần hot trở lại trong năm 2024 này. Quần jeans loang màu (washed jeans) là kiểu quần được thiết kế với hiệu ứng màu sắc biến đổi hoặc loang lổ, tạo nên vẻ ngoài độc đáo và phong cách.

Quần jeans loang màu

Đặc điểm chung của quần jeans loang màu là có họa tiết loang màu không đồng đều, mang đến cảm giác năng động và cá tính. 

Quần jean phối với áo gì đẹp, cá tính

Dù quần jeans là món đồ dễ mặc và dễ phối, việc kết hợp sao cho tôn dáng và thời trang lại là một thách thức. Đừng lo, Thiều Hoa sẽ gợi ý cho nàng những cách phối đồ với quần jean nữ cực đơn giản dưới đây: 

1. Mix quần jeans ống rộng với áo 2 dây

Áo hai dây kết hợp với quần jean lưng cao là một bộ đôi được các fashionista rất yêu thích. Sự kết hợp này mang đến phong cách thanh lịch và quyến rũ, giúp các cô gái trông trẻ trung và năng động mà không bị hớ hênh.

Quần jeans ống rộng mix áo hai dây trắng siêu xinh

2. Kết hợp quần jeans ống suông và áo thun

Bộ trang phục này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và đầy cá tính. Để thêm phần ấn tượng, bạn có thể phối quần jeans ống suông và áo thun cùng với phụ kiện giày cao gót và kính râm sang chảnh, giúp bộ đồ trở nên thời thượng và phong cách hơn.

Quần jeans ống suông mix áo thun phong cách đơn giản, thanh lịch

3. Quần jeans phối cùng áo sơ mi kẻ 

Áo sơ mi hiện có nhiều kiểu dáng thời thượng, đáp ứng nhu cầu phối đồ đa dạng của phái đẹp. Ngoài việc kết hợp quần jean với áo sơ mi thông thường, bạn có thể thử mix đồ với áo sơ mi kẻ sọc để thêm phần ấn tượng.

Khi được phối hợp khéo léo, outfit này không chỉ tôn dáng mà còn tạo sự thu hút, lý tưởng cho các buổi dạo phố hoặc cà phê cùng bạn bè.

Phong cách cùng combo quần jeans mix áo sơ mi kẻ

4. Quần jeans rách gối và áo tank top

Nếu bạn có vóc dáng mảnh mai và cân đối, áo tank top chính là lựa chọn hoàn hảo. Phối hợp áo tanktop với quần jean rách sẽ tạo nên một bộ trang phục thời trang và cá tính. Cuối cùng, đừng quên phối thêm chiếc kính râm và một chiếc túi xách đeo vai cá tính nàng nhé! 

Áo tank top mix match cùng jeans rách gối “bụi bặm”

5. Phối áo croptop trễ vai với quần jeans ôm

Kết hợp áo croptop trễ vai với quần jeans skinny là một sự lựa chọn đơn giản nhưng vẫn rất thanh lịch và sang trọng. Outfit này không chỉ tôn lên vóc dáng đẹp mà còn luôn giữ được sự hiện đại và không bao giờ lỗi mốt.

Tự tin dạo phố cùng áo croptop trễ vai và quần skinny jeans

6. Kết hợp áo len form rộng và quần jeans

Quần jean phối với áo gì cho mùa đông? Phố đồ quần jeans ôm với áo len dáng rộng hoặc ôm body, đều rất trendy và hợp mốt. Set đồ này không chỉ giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá mà còn mang lại vẻ ngoài thanh lịch và năng động. 

Quần jeans dáng ôm phối áo len thừng Hàn Quốc

7. Phối quần jeans ôm và áo vest gile 

Các cô nàng văn phòng hãy tham khảo set đồ này nhé. Quần jeans ôm kết hợp với áo vest sẽ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và lịch sự, đồng thời vẫn giữ được sự năng động và trẻ trung. 

Cách phối quần jeans ôm cùng áo vest ghile 

8. Kiểu quần jeans cạp trễ với áo trễ vai 

Quần jean phối với áo gì để có phong cách tựa như “nữ thần”. Lựa chọn áo trễ vai kết hợp với quần jeans ống rộng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài trẻ trung, năng động và quyến rũ. Sự phối hợp hài hòa của hai item này sẽ giúp bạn khoe vòng eo thon gọn, bờ vai mảnh mai và tạo cảm giác thân hình cân đối hơn.

Hóa thân “nữ thần” với áo trễ vai phối quần jeans ôm

9. Quần jeans loang màu mix áo ba lỗ 

Outfit này dành riêng cho những cô này cực “cháy”. Quần jeans loang màu mang phong cách đường phố, “bụi bặm” khi phối cùng một chiếc áo ba lỗ cách điệu vạt dài sẽ cho bạn một diện mạo vô cùng thời trang. 

Siêu “slay” với outfit cùng quần jeans loang màu

10. Kết hợp quần jeans ống rộng với áo dáng bí 

Các mẫu đồ dáng bí như đầm bí, chân váy bí, áo dáng bí đang nổi rần rần trong thời trang của các bạn trẻ gần đây. Vậy nàng đã thử cách phối đồ với quần jeans và áo dáng bí chưa? 

Nàng sẽ trông thật dễ thương và trendy với outfit quần jeans mix áo bí. Thêm thắt các phụ kiện  trendy khác như cà vạt quấn, túi xách stand oil để nâng tầm outfit. 

Cách phối đồ nữ đi chơi với quần jean và áo dáng bí

11. Mix-match quần jeans với váy 

Mix-match quần jeans với váy là một xu hướng được ngôi sao nữ Rosé của nhóm Blackpink rất ưa chuộng. Kết hợp hai món đồ này thoạt đầu nghe có vẻ lạ nhưng nếu biết cách phối, bạn sẽ có được một outfit cực kỳ đẹp và thời trang.

Phối đồ siêu trend với quần jeans mix váy

12. Phối đồ với quần jeans và áo khoác jeans

Đây là cách phối đồ với quần jeans không bao giờ sai. Bạn chỉ cần mix quần jeans cùng áo khoác jeans cùng màu. Như vậy là bạn đã có tổng thể một outfit dạo phố rất có gu. 

Mix quần jeans cùng áo khoác jeans sành điệu

Quần jean phối với áo gì khoác ngoài phong cách năng động? Nàng thử ngay cách phối trên nhé!

13. Kết hợp quần jeans lưng cao với áo blouse 

Outfit quần jeans lưng cao với áo blouse là cách tạo phong cách thanh lịch kiểu Hàn Quốc dành cho nàng. Hãy chọn áo blouse trắng tinh khiết, vừa thanh thoát vừa trang nhã nếu bạn muốn mình trông “thơ” hơn nhé! 

Quần jeans phối đồ cùng áo blouse trắng trang nhã

14. Mix quần jeans ống rộng và áo cổ yếm chất lụa 

Áo cổ yếm với thiết kế hở vai tinh tế giúp bạn khoe bờ vai xinh. Kết hợp chiếc áo cổ yếm lụa này với quần jeans ống rộng sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng. Tuy nhiên, cần chú ý khi chọn quần lưng cao, bạn nên chọn quần có độ dài đũng phù hợp để không bị “hớ hênh” nhé! 

Mix quần jeans ống rộng cùng áo cổ yếm lụa 

15. Phối quần jean rách với áo khoác da

Áo khoác da phối hợp với quần jean rách gối sẽ mang đến một phong cách thời trang rất riêng. Outfit này tuy không phù hợp với các sự kiện trang trọng hay công sở nhưng lại cực hợp để nàng dạo phố mua sắm hay đi chơi, du lịch cùng bè bạn. Để làm nổi bật bộ trang phục này, hãy thêm các phụ kiện như kính mắt hoặc thắt lưng nhé!

Nổi bật giữa phố cùng quần jeans rách mix áo khoác da

16. Khoác blazer phối quần jeans ống rộng

Băn khoăn không biết quần jean phối với áo gì khoác ngoài đẹp? Nếu bạn có thân hình hơi gầy, thì việc kết hợp quần ống rộng với áo blazer sẽ giúp bạn trông tự tin hơn. Đừng quên phối thêm áo thun trơn hoặc sơ mi bên trong để tạo các lớp layer. Bạn cũng có thể chọn thêm một chiếc sneaker phối cùng để thêm phần sành điệu nhé!

Blazer mix jeans ống rộng thời thượng

17. Kết hợp quần jeans lưng cao và áo voan hoa 

Quần jeans lưng cao với áo voan hoa mang đến phong cách cổ điển, retro, và vintage cho nàng. Và đừng quên mix thêm một đôi giày Converse nhé, bạn sẽ hóa thân thành một cô nàng vô cùng có gu đấy! 

Jeans lưng cao mix áo voan hoa vintage

18. Phối áo hoodie với quần jeans

Khi phối áo hoodie với quần jeans, bạn sẽ có một trang phục ấm áp và thoải mái. Để thêm phần ấm áp, hãy đội một chiếc mũ len. 

Cuối cùng, để tạo sự hài hòa cho tổng thể, hãy nhớ nguyên tắc “trên rộng dưới chật” hoặc “trên chật dưới rộng”. Nên chọn quần jeans dáng ôm hoặc hơi ôm kết hợp với hoodie rộng, hoặc ngược lại bạn nhé! 

Áo hoodie oversize phối cùng quần jeans ôm

19. Mix quần jeans ôm và áo cardigan

Mùa thu này, hãy thử kết hợp áo cardigan với quần jean ôm. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vừa năng động lại vừa dễ thương và mềm mại. Hãy chọn một chiếc áo cardigan màu trung tính như kem, be, nâu để phù hợp với phong cách mùa thu hơn nhé!

Jeans ôm kết hợp áo khoác cardigan dễ thương

20. Phối đồ với quần jeans và áo len cổ cao 

Một lựa chọn khác cho bạn trong mùa lạnh này là combo áo len cổ cao cùng quần jeans. Nhưng để trang phục trông độc đáo hơn, bạn hãy phối đồ quần jeans cùng một chiếc mũ lưỡi chai cùng màu nhé!

Độc đáo cùng outfit áo len cổ cao mix quần jeans 

21. Áo sơ mi linen phối đồ với quần jean nữ dáng slimfit 

Áo linen kết hợp với quần jeans slimfit là sự lựa chọn basic và casual, lý tưởng cho những nàng theo đuổi "thời trang bền vững." Set đồ này tuy đơn giản nhưng vẫn tạo nên vẻ ngoài phóng khoáng cho nàng. 

Phối cùng áo sơ mi linen cơ bản

Kết luận 

Quần jeans là item linh động cao và dễ dàng “ăn nhập”  với nhiều mẫu áo khác nhau. Mong rằng bài viết hôm nay của Thiều Hoa đã giúp bạn giải đáp câu hỏi “quần jean phối với áo gì đẹp” Và đừng quên đọc tiếp những bài viết mẹo phối đồ khác từ Thiều Hoa để cập nhật thông tin hữu ích bạn nhé! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN