phone messenger zalo

Áo đen phối với quần màu gì hợp? Phối đồ chất cùng áo đen

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Áo đen phối với quần màu gì hợp? Phối đồ chất cùng áo đen
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo đen phối với quần màu gì hợp thời trang? Làm thế nào để phối đồ chất cùng item áo đen? Nếu bạn có những thắc mắc vừa rồi thì hãy đọc ngay bài viết này!

Áo đen là một món đồ vô cùng dễ phối mà cả nam lẫn nữ, ai cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo đen trong tủ đồ. Tuy nhiên mỗi kiểu phối áo đen với quần màu khác nhau lại cho ra một phong cách khác biệt. Vậy áo đen phối với quần màu gì hợp? Cùng Thiều Hoa tìm hiểu các cách phối đồ đẹp cùng với áo đen nhé! 

Vì sao các loại áo đen lại được yêu thích đến vậy? 

Khi bạn đang bận rộn, việc chọn một chiếc áo đen kết hợp với quần màu là một giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả. Màu đen không chỉ an toàn mà còn rất linh hoạt, dễ dàng phối hợp với nhiều màu sắc khác mà không khiến bộ trang phục bị rối loạn màu sắc. 

Bên cạnh đó, màu đen còn tạo hiệu ứng thị giác khiến cơ thể trông gọn hơn và phù hợp với nhiều tông da. Chính vì vậy dù là nam hay nữ, dù bạn có màu sáng hay tối thì một chiếc áo đen đều phù hợp với bạn. 

Áo đen phối với quần màu gì hợp thời trang? 

Áo đen phối quần màu gì đẹp? Hãy tham khảo những gợi ý phối đồ với áo đen mà Thiều Hoa đã tổng hợp bên dưới nhé!

1. Đơn giản cùng áo đen phối quần tây trắng

Áo đen phối với quần gì đơn giản nhất? Phối hợp hai màu  đen - trắng luôn là sự kết hợp hoàn hảo và không bao giờ lỗi thời. Phối màu này rất phổ biến trong cả trang phục hàng ngày lẫn những dịp đặc biệt.

Đây là một cách phối màu tương phản nổi bật mà giới trẻ rất thích. Khi kết hợp hai màu đối lập như áo đen và quần trắng phối cùng phụ kiện cùng màu, bạn tạo ra hiệu ứng thời trang ấn tượng, khiến mỗi màu sắc trở nên nổi bật hơn.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 0

Áo sơ mi đen phối đồ với quần tây trắng

2. Cá tính cùng áo thun đen phối quần màu nâu 

Màu đen và màu nâu đều là các gam màu trung tính, nên chúng kết hợp với nhau rất dễ dàng. Màu đen có thể phối hợp với nhiều màu khác, bao gồm cả nâu, và nâu cũng là một màu sắc linh hoạt và tinh tế. Khi kết hợp với nhau, áo đen và quần nâu tạo nên sự sang trọng, tinh tế và phong cách cho người mặc.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 1

Combo áo đen và quần nâu mang đến vẻ sang trọng

3. Mạnh mẽ, khí chất cùng outfit full đen 

Áo đen phối hợp với quần gì? Một lựa chọn phổ biến là kết hợp với quần đen. Đây là cách phối đồ đơn giản nhưng rất trendy và được nhiều người yêu thích. Với trang phục này, bạn có thể thoải mái diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm, đi học đến đi chơi.

Bạn có thể chọn áo croptop đen kết hợp với quần đen trơn ống loe và giày cao gót hoặc giày thể thao cùng màu để có vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 2

Outfit áo đen phối quần đen mạnh mẽ, siêu chất

4. Áo đen phối cùng quần màu tông nóng 

Khi kết hợp áo đen với quần màu tông nóng, bạn tạo ra một sự tương phản nổi bật và ấn tượng. Các màu tông nóng như đỏ, cam, hay vàng không chỉ làm nổi bật sự quyến rũ của áo đen mà còn tạo nên một vẻ ngoài đầy sức sống và cá tính. 

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 3

Áo thun đen mix quần đỏ trendy

Áo đen phối với quần màu gì tông nóng đẹp? Áo đen phối quần màu gì trendy? Một chiếc áo đen kết hợp với quần đỏ tươi hay quần cam sẽ tạo nên sự kết hợp thời trang nổi bật và thu hút sự chú ý. Bạn có thể hoàn thiện outfit bằng phụ kiện đơn giản để giữ cho tổng thể hài hòa và cân bằng. 

Nếu bạn không chắc nên phối áo đen với quần màu gì, còn nhiều lựa chọn khác cho bạn. Hãy xem những gợi ý dưới đây để tìm kiếm sự kết hợp phù hợp nhất!

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 4

Áo croptop đen kết hợp quần màu hồng

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 5

Áo thun đen oversize mix quần màu tím

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 6

Babytee đen phối hợp quần thể thao vàng

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 7

Áo thun đen phối quần túi hộp xanh lá năng động

5. Thanh lịch, sang trọng với áo ba lỗ đen phối quần be 

Để có một diện mạo thanh lịch và sang trọng, bạn có thể phối áo ba lỗ đen với quần be. Kết hợp với đồng hồ tinh tế, thắt lưng bản nhỏ và bông tai sang trọng sẽ làm nổi bật phong cách của bạn.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 8

Áo ba lỗ đen phối quần be mang đến vẻ đẹp thanh lịch cho nàng 

Với cách phối đồ này sẽ tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho nàng, có thể ứng dụng cho nhiều dịp khác nhau.

6. Năng động cùng áo đen phối quần denim 

Outfit này là sự kết hợp lý tưởng cho những ai thường xuyên bận rộn và không có nhiều thời gian để chọn trang phục. Quần denim màu xanh hiện đại phối cùng áo đen tạo nên một diện mạo rất thời trang và năng động. 

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 9

Quần denim xanh phối áo thun đen 

Sự kết hợp giữa màu jeans nguyên bản và áo các kiểu áo đen như áo lụa đen cổ V, áo khoác đen, áo cổ lọ đen,...là một lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng mê phong cách cá tính, năng động. 

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 10

Quần denim xanh mix áo màu đen phong cách cá tính

7. Phá cách cùng outfit áo đen phối quần nhiều màu 

Áo đen phối với quần màu gì thì thời thượng, không lo đụng hàng? Thử phá cách với outfit áo đen phối cùng quần nhiều màu để tạo điểm nhấn nổi bật! Sự kết hợp này sẽ giúp bạn tạo nên một phong cách mới lạ và ấn tượng, làm nổi bật cá tính và sự sáng tạo trong trang phục của bạn.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 11

Phong cách thời trang cực “chất” cùng outfit áo đen mix quần nhiều màu

Gợi ý phối đồ theo phong cách với áo đen 

Như đã nói, áo đen rất linh hoạt và có thể phối hợp với nhiều loại quần và phụ kiện khác nhau để tạo ra nhiều phong cách. Áo đen phối với quần màu gì thật phong cách? Dưới đây là một số để phối đồ phong cách với áo đen: 

1. Mặc áo đen theo phong cách tối giản minimalism

Để tạo phong cách tối giản với áo đen, bạn có thể chọn áo thun đen basic kết hợp với quần tây dáng suông để tạo sự thanh thoát và hiện đại. Kết hợp với giày sandal da để thêm phần tinh tế, và sử dụng túi xách da cùng màu để đồng bộ trang phục. 

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 12

Mix áo đen theo phong cách tối giản cho nàng

Nếu muốn trang phục minimalism của bạn thêm phần phong cách, hãy thêm kính mắt và phụ kiện nhỏ gọn để hoàn thiện diện mạo mà vẫn giữ được sự đơn giản và sang trọng.

2. Mặc áo đen theo phong cách Hàn Quốc  

Nếu bạn muốn gây ấn tượng như cô gái Hàn Quốc quyến rũ với áo đen, hãy thử cách phối này: 

Đầu tiên chọn áo kiểu đen trễ vai để khoe bờ vai thon gọn. Tiếp theo, chọn một chiếc quần trắng để phối với quần trắng tinh khôi để làm nổi bật sự thanh lịch của bạn.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 13

Áo kiểu đen trễ vai phối quần trắng phong cách Hàn Quốc

Cuối cùng, đừng quên thêm dây chuyền tinh tế để tạo điểm nhấn cho outfit, và búi tóc kiểu Hàn Quốc để thêm phần duyên dáng, sẵn sàng chinh phục mọi ánh nhìn!

3. Mặc áo đen theo phong cách preppy 

Phong cách preppy thường gợi nhớ đến sự tinh tế và thanh lịch của những trường học tư thục cổ điển. Để tạo nên vẻ ngoài preppy với áo đen, hãy thử kết hợp một set full đen với áo khoác dáng dài đen, chân váy đen, áo đen và những phụ kiện màu đen như boots, túi xách đeo chéo kiểu cổ điển. 

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 14

Mặc áo đen đậm phong cách preppy

4. Mặc áo đen theo phong cách y2k 

Nàng đam mê phong cách y2k của những năm 2000 nhưng không biết áo đen phối với quần màu gì để có phong cách này? Hãy thử phối áo ba lỗ cá tính với quần jeans đen ống rộng loang màu, mang đậm ảnh hưởng phong cách y2k. Đôi giày độn cao sẽ thêm phần nổi bật và năng động cho tổng thể. 

Và đừng quên tạo kiểu tóc thắt bím để hoàn thiện diện mạo và làm nổi bật phong cách Y2K của bạn.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 15

Phối áo ba lỗ đen theo phong cách y2k

5. Mặc áo đen theo phong cách sporty 

Dành cho những nàng yêu thích phong cách thể thao năng động, đây là cách phối áo đen để tôn lên sự năng động và cá tính:

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 16

Gợi ý cách phối đồ với áo đen phong cách sporty

Áo đen phối với quần màu gì để tạo ra phong cách thể thao, năng động? Nàng hãy chọn một bộ đồ thể thao màu đen để có vẻ ngoài mạnh mẽ. Kết hợp với giày thể thao đen để thêm phần năng động. Bước cuối cùng để hoàn thiện phong cách thể thao với chiếc áo đen, nàng hãy thêm tai nghe màu xám bạc nổi bật và một túi xách đen nhé!.

Những lưu ý khi chọn áo màu đen

Khi phối đồ với áo đen thì bạn cần lưu ý những điều gì để outfit luôn xinh? Hãy nắm ngay những lưu ý này: 

  • Chọn áo chất lượng tốt: Vì áo đen dễ bị phai màu theo thời gian nên bạn hãy ưu tiên chọn áo từ chất liệu tốt. Từ đó đảm bảo màu sắc bền lâu và giữ được độ đen sâu.
  • Ưu tiên chất liệu thoáng mát: Màu đen hấp thụ nhiệt nhiều hơn so với màu trắng.Vì thế, khi chọn áo màu đen, ưu tiên chọn chất liệu thoáng mát để đảm bảo sự thoải mái khi mặc. Các chất liệu như cotton, linen, hoặc polyester nhẹ không chỉ giúp áo giữ màu lâu hơn mà còn làm bạn cảm thấy dễ chịu, đặc biệt trong thời tiết nóng bức.
  • Phối phụ kiện phù hợp:  Để làm cho trang phục thêm phần nổi bật, hãy sử dụng các phụ kiện phù hợp khi phối đồ. Ví dụ, một chiếc khăn quàng cổ màu sáng, dây chuyền lấp lánh, hoặc đôi giày đặc biệt có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho áo đen.

ao-den-phoi-voi-quan-mau-gi 17

 Lưu ý khi chọn áo màu đen

Kết luận

Bạn đã thử bao nhiêu cách phối áo đen với quần màu khác nhau rồi? Hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn giải đáp áo đen phối với quần màu gì đẹp, áo đen phối quần màu gì hợp style. Đừng quên truy cập website Thiều Hoa để cập nhật những phong cách thời trang mới nhất nhé!

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN