Quần jean ống rộng phối với giày gì hợp thời trang hiện nay?

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Quần jean ống rộng phối với giày gì hợp thời trang hiện nay?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần jean ống rộng phối với giày gì? Phối giày với quần jean ống rộng sao cho đẹp? Cùng theo dõi bài viết sau của Thiều Hoa để biết được câu trả lời nhé.

Quần jean ống rộng luôn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng nói riêng và giới trẻ nói chung. Tuy nhiên vẫn có người gặp vấn đề trong việc phối giày với quần jean ống rộng sao cho đẹp. Vậy quần jean ống rộng phối với giày gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau của Thiều Hoa để biết được câu trả lời nhé.

Tính chất của quần jeans ống rộng

Trước khi tìm hiểu quần jean ống rộng phối với giày gì thì trước tiên ta cần tìm hiểu về đặc điểm và tính chất của loại quần đặc biệt này:

  • Thiết kế cạp cao: Giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, đặc biệt phù hợp với những bạn có thân hình quả táo hoặc muốn tạo cảm giác đôi chân dài hơn.
  • Ống quần xòe rộng: Tạo cảm giác thoải mái và phóng khoáng, đồng thời che đi khuyết điểm ở phần đùi và bắp chân. Độ rộng ống quần đa dạng (25-35cm) giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân.
  • Chất liệu đa dạng: Từ denim truyền thống đến các chất liệu mềm mại như kaki, đũi, giúp bạn thoải mái vận động trong mọi hoàn cảnh.

Với những đặc điểm trên, quần jean ống rộng phù hợp dường như với mọi người. Từ cá tính, năng động đến thanh lịch, chỉ cần kết hợp khéo léo với các item khác, quần jeans ống rộng sẽ giúp bạn tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Tính chất tuyệt vời của quần jean ống rộng

10 kiểu phối giày với quần jeans ống rộng hợp thời trang

Vậy thì quần jean ống rộng phối với giày gì? Phối giày với quần jean ống rộng như thế nào mới phù hợp với phong cách của bản thân? Đừng bỏ qua những thông tin sau nếu đó là những thắc mắc của bạn nhé.

1. Phối với giày sneaker

Sneaker không chỉ là đôi giày thể thao mà còn là một phụ kiện thời trang đa năng. Khi kết hợp với quần jean ống rộng, bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách cá nhân từ năng động, trẻ trung đến thanh lịch, hiện đại. 

Dù là sneaker trắng đen đơn giản hay những phối màu phức tạp thì chúng đều dễ dàng phối đồ với quần jean ống rộng. Để hoàn thiện set đồ, bạn có thể tham khảo thêm các item như áo croptop, áo phông và phụ kiện.

Phối giày sneaker với quần jean ống rộng

2. Phối với giày Crocs

Phối giày Crocs và quần jean ống rộng là một trong những kiểu phối được giới trẻ vô cùng ưa chuộng hiện nay. Từ những đôi Crocs basic đến các mẫu giày cầu kỳ hơn, bạn đều có thể dễ dàng phối hợp với quần jeans ống rộng.

Để tạo điểm nhấn, hãy thử kết hợp với áo hoodie oversized, áo thun graphic hoặc áo sơ mi cách điệu. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn yêu thích sự thoải mái và cá tính.

Phối giày Crocs với quần jean ống rộng

3. Phối với giày cao gót

Phối giày cao gót với quần jean ống suông là một công thức thời trang kinh điển để tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính. Với chất liệu thô ráp của vải jean và giày cao gót mảnh khảnh sẽ tạo nên một sự đối lập nhưng lại vô cùng độc đáo và cá tính.

Hãy chọn những đôi giày cao gót có thiết kế tinh tế, quai mảnh để đôi chân trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Hoàn thiện set đồ với áo sơ mi, áo blouse và phụ kiện sang trọng, bạn sẽ tự tin tỏa sáng trong mọi sự kiện.

Phối giày cao gót với quần jean ống suông

4. Phối với giày đế xuồng

Giày đế xuồng không chỉ giúp bạn tăng chiều cao mà còn là một item thời trang cực kỳ đa năng. Chất liệu đa dạng như cói, da hoặc nhựa sẽ tạo nên sự thoải mái tuyệt đối cho đôi chân. Kết hợp giày đế xuồng với quần jean ống rộng, bạn sẽ có một outfit vừa thời thượng lại vừa thoải mái, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Phối giày đế xuồng với quần jean ống rộng

5. Phối với giày boot

Mùa thu đông là thời điểm hoàn hảo để bạn diện những set đồ ấm áp và sành điệu với sự kết hợp giữa boot và quần jean ống rộng. Dù là boot cao cổ hay thấp cổ, chúng đều tạo nên một phong cách riêng biệt. 

Kết hợp với quần jean ống rộng chất liệu dày dặn và những gam màu trầm ấm, bạn sẽ có một outfit vừa thời trang lại vừa giữ ấm cơ thể. Đừng quên bổ sung áo len oversized hoặc áo khoác da để hoàn thiện set đồ.

Phối giày boot với quần jean ống rộng

6. Phối với giày búp bê

Sự kết hợp giữa giày búp bê và quần jean ống rộng là một xu hướng thời trang được nhiều cô gái yêu thích. Thiết kế mềm mại của giày búp bê và sự năng động của quần jean ống rộng tạo nên một tổng thể hài hòa và nữ tính. 

Ngoài ra, các bạn cũng có thể kết hợp thêm các phụ kiện như túi xách nhỏ xinh, mũ cói sẽ giúp bạn tạo nên những outfit thời trang, phù hợp với nhiều phong cách.

Phối quần jean ống rộng với giày búp bê

7. Phối với giày loafer

Sự kết hợp giữa giày loafer và quần jean ống rộng là một xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng. Giày loafer với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu quần ống rộng khác nhau. 

Việc lựa chọn chất liệu đứng dáng cho quần và các phụ kiện như túi tote, đồng hồ dây da sẽ giúp bạn tạo nên những set đồ thời trang, mang đến vẻ ngoài lịch lãm và hiện đại.

Phối quần jean ống rộng với giày loafer

8. Phối với giày sục

Giày sục và quần jean ống rộng là một combo hoàn hảo để bạn thể hiện phong cách phóng khoáng và cá tính. Bất kỳ kiểu dáng giày sục nào trên thị trường cũng có thể phối với quần jean ống rộng. 

Kết hợp với quần ống rộng chất liệu mềm mại như lụa satin, jeans ống suông hoặc culottes, bạn sẽ có một outfit vừa thoải mái lại vừa thời thượng. 

Hoàn thiện set đồ với áo croptop, áo hai dây hoặc áo sơ mi cách điệu cùng phụ kiện kính râm và túi xách, bạn sẽ trở nên thật sành điệu.

Phối quần jean ống rộng với giày sục

9. Phối với giày sandals

Sandals và quần ống rộng là một combo hoàn hảo cho những ngày trong dịp hè oi bức. Với sandals quai mảnh thanh lịch hoặc sandals đế xuồng cá tính cũng có thể tạo cho bạn một phong cách vô cùng thời trang.

Ngoài việc phối giày sandals với quần jean ống rộng, bạn cũng có thể hoàn thiện set đồ với áo hai dây, áo croptop hoặc áo sơ mi cách điệu cùng phụ kiện như túi cói và mũ rộng vành, bạn sẽ trở nên thật cuốn hút.

Phối quần jean ống rộng với giày sandals

10. Phối với giày Oxford

Sự kết hợp giữa giày Oxford và quần ống rộng là một xu hướng thời trang được nhiều người ưa chuộng. Giày Oxford với thiết kế kinh điển, dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu quần ống rộng khác nhau. Việc lựa chọn chất liệu đứng dáng cho quần sẽ giúp bạn tạo nên những set đồ thời trang, mang đến vẻ ngoài lịch lãm và hiện đại.

Phối quần jean ống rộng với giày Oxford

Lưu ý cần biết khi phối giày với quần jeans ống rộng

Quần ống rộng là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của những ai yêu thích thời trang. Để tạo nên phong cách sành điệu và thu hút, bạn cần lưu ý một số điều sau:

1. Chú ý tỉ lệ cơ thể

  • Để "nâng cấp" chiều cao cho những cô nàng thấp bé, hãy chọn giày cao gót, đế xuồng hoặc platform kết hợp với quần cạp cao để tạo hiệu ứng kéo dài đôi chân.
  • Đối với những cô nàng có đôi chân ngắn, quần ống suông hoặc ống đứng là lựa chọn lý tưởng; tránh chọn quần ống loe quá rộng để không làm giảm chiều dài của chân.

2. Lựa chọn phong cách phù hợp theo hoàn cảnh

  • Khi đi làm: Kết hợp giày cao gót, loafer hoặc Oxford với quần âu hoặc quần vải ống suông để tạo nên vẻ chuyên nghiệp.
  • Khi đi chơi: Sneaker, sandals hoặc giày búp bê kết hợp với quần jeans hoặc quần kaki sẽ mang lại sự năng động.
  • Trong các buổi tiệc: Giày cao gót hoặc sandal cao gót phối cùng quần ống suông hoặc ống loe với chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn nổi bật.

Nên lựa chọn quần jean ống rộng tùy vào những hoàn cảnh khác nhau

3. Tạo điểm nhấn bằng phụ kiện

  • Phối màu sắc bằng cách kết hợp giày và quần có màu tương phản hoặc chọn giày có họa tiết ấn tượng.
  • Sử dụng phụ kiện như thắt lưng, túi xách và mũ để tăng thêm phong cách thời trang cho trang phục của bạn.

Lời kết

Thiều Hoa đã thành công tổng hợp các thông tin đầy đủ nhất về chủ đề quần jean ống rộng phối với giày gì, phối giày với quần jean ống rộng như thế nào… Hy vọng qua bài viết trên bạn đã biết phối quần jean ống rộng sao cho phù hợp với phong cách của bản thân. Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên theo dõi Thiều Hoa để có được các phong cách phối đồ đẹp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN