Quần jean ống loe phối với áo gì sành điệu - hợp thời?

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Quần jean ống loe phối với áo gì sành điệu - hợp thời?
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Quần jean ống loe phối với áo gì đẹp và thời trang? Tham khảo NGAY 10 cách phối đồ thời trang trong bài viết này!

Quần jean ống loe đã trở thành xu hướng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, việc lựa chọn áo phù hợp để kết hợp với quần ống loe có thể khiến nhiều nàng bối rối. Vậy quần jean ống loe phối với áo gì thì hợp? Cùng Thiều Hoa khám phá những gợi ý ngay nhé!

Quần jean ống loe phối với áo gì đẹp và thời trang?

Quần jean ống loe phối với áo gì

Quần jean ống loe phối với áo gì đẹp và thời trang? Hãy cùng Thiều Hoa khám phá những gợi ý thời trang dưới đây!

1. Áo sơ mi

Quần jean ống loe nữ phối với áo gì đẹp? Khi phối đồ với quần jean ống loe, bạn nhất định không nên bỏ qua áo sơ mi. Một chiếc áo sơ mi trắng hay màu pastel sẽ mang lại vẻ thanh lịch và trang nhã. Bạn có thể chọn sơ vin để tôn lên vòng eo hoặc để áo ngoài để tạo sự thoải mái.

Phối quần jean ống loe với áo sơ mi - sự lựa chọn an toàn dành cho bạn

2. Cách phối đồ quần jean ống loe: Kết hợp với áo thun trơn

Phối áo gì với quần jean ống loe vừa hợp vừa thoải mái? Đối với phong cách năng động, áo thun trơn là lựa chọn không thể thiếu. Bạn có thể chọn áo thun ôm hoặc oversized khi phối với quần jean ống loe để tạo sự thoải mái.

3. Áo croptop

Hãy thử phối quần jean ống loe với áo croptop nếu như bạn muốn “khoe khéo” vòng eo của mình. Sự kết hợp này không chỉ tôn dáng mà còn mang đến phong cách trẻ trung, quyến rũ. Hãy chọn áo croptop có họa tiết hoặc màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn.

4. Áo blazer

Để có vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp, áo blazer là sự lựa chọn hoàn hảo. Kết hợp blazer với quần jean ống loe sẽ tạo nên phong cách thanh lịch, thích hợp cho các buổi họp hay gặp gỡ. Một chiếc blazer màu trung tính hoặc có họa tiết sẽ là điểm nhấn tuyệt vời cho bộ trang phục.

5. Áo len

Quần jean ống loe phối áo gì? Trong những ngày lạnh, áo len là lựa chọn tuyệt vời để phối với quần jean ống loe. Bạn có thể chọn áo len dáng rộng để tạo sự thoải mái hoặc áo len ôm để tôn lên dáng vóc. Hãy chọn màu sắc hài hòa để tạo sự cân đối cho bộ trang phục.

Cách phối quần jean ống loe với áo len bạn có thể tham khảo

6. Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày se lạnh. Khi kết hợp với quần jean ống loe, áo khoác sẽ mang đến vẻ ngoài thanh lịch và ấm áp. Outfit này cũng được rất nhiều cô nàng cá tính lựa chọn để trở nên nổi bật hơn trong đám đông. 

7. Phối quần jean ống loe với áo trễ vai

Quần jean ống loe phối với áo gì giúp bạn có một outfit đẹp? Nếu bạn muốn có một outfit nổi bật, cá tính thì hãy kết hợp ngay áo trễ vai với quần jean ống loe. 

Tuy nhiên, lưu ý nhỏ cho bạn khi mặc áo trễ vai là nên chọn áo có phần ngực bo chun chắc chắn, ôm sát để tránh lộ những phần nhạy cảm. Đồng thời, hãy mặc áo lót không dây có màu sáng để khi mặc áo trễ vai không bị lộ màu sắc áo lót, tránh gây phản cảm cho người nhìn.

Phối quần jean ống loe với áo trễ vai sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn

8. Áo khoác denim

Khi thời tiết se lạnh, nếu bạn chưa biết quần ống loe phối với áo gì, hãy thử kết hợp với áo khoác denim. Đây là cách phối đồ với quần jean đen ống loe đẹp. Outfit này không chỉ mang đến vẻ ngoài cực ngầu và cá tính mà còn giúp bạn nổi bật với phong cách thời trang ấn tượng. Hãy tự tin thể hiện bản thân với sự kết hợp độc đáo này!

Những điều cần lưu ý khi phối quần jean ống loe

Quần ống loe có những cách phối đồ riêng để giúp bạn tỏa sáng. Dưới đây là một số điểm mà bạn cần lưu ý khi phối đồ với trang phục này:

 

Những ai không nên mặc quần ống loe

 

Những người có phần đùi và bắp chân to nên hạn chế mặc quần ống loe hoặc ống rộng, vì điều này có thể làm lộ khuyết điểm. Thay vào đó, bạn có thể chọn quần bò ống suông để tạo sự thoải mái hơn. Ngoài ra, các cô nàng chân ngắn nên tránh quần ống loe, thay vào đó hãy diện quần ngắn hoặc váy để tôn dáng hơn.

 

Nên kết hợp thêm phụ kiện 

 

Phụ kiện đi kèm sẽ làm cho outfit của bạn nổi bật và ấn tượng hơn. Đôi giày, túi xách hay áo trên cùng đều có vai trò quan trọng. Một chiếc quần gọn gàng kết hợp với các phần khác luộm thuộm có thể làm giảm giá trị thẩm mỹ.

Hãy chọn kiểu dáng quần phù hợp với vóc dáng và phong cách cá nhân của bạn

 

“Bỏ túi” mẹo chọn quần ống loe 

 

Phối đồ với quần jean ống loe là xu hướng được nhiều bạn nữ yêu thích gần đây. Để phát huy tối đa vóc dáng, hãy lưu ý:

  • Chọn dáng quần phù hợp: Những cô nàng chân dài có thể chọn quần loe rộng, trong khi những bạn có chiều cao khiêm tốn nên chọn quần ôm dáng hơn. Công thức này rất quan trọng nếu như bạn muốn set đồ nổi bật hơn.
  • Ưu tiên lựa chọn kiểu dáng tối giản: Cách phối quần jean ống loe hợp thời trang đó là bạn nên chọn màu sắc basic sẽ dễ dàng mix&match với áo và phụ kiện. Nếu bạn yêu thích những mẫu quần rực rỡ, hãy kết hợp với áo đơn giản một màu để tạo sự cân bằng cho trang phục.

Kết luận

Quần jean ống loe là một món đồ thời trang linh hoạt, dễ phối với nhiều loại áo khác nhau. Với những gợi ý trên, bạn có thể tự tin lựa chọn quần jean ống loe phối với áo gì để tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho từng dịp. Đừng quên đến cửa hàng Thiều Hoa nếu như bạn muốn sở hữu những bộ trang phục đẹp - hợp thời nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN