phone messenger zalo

Bỏ túi 12+ cách phối áo blazer với quần jean nữ cực “chất”

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Bỏ túi 12+ cách phối áo blazer với quần jean nữ cực “chất”
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo blazer và quần jeans là hai món đồ có thể kết hợp ăn ý và có thể tạo nhiều phong cách. Xem ngay 12+ cách phối áo blazer cùng quần jean dưới đây bạn nhé!

Áo blazer và quần jeans là hai món đồ mà bạn nữ nào cũng nên sở hữu. Bởi áo blazer và quần jeans không chỉ kết hợp với nhau rất ăn ý mà còn có thể tùy chỉnh tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Đọc và lưu ngay 12+ cách phối áo blazer với quần jean nữ bên dưới đây để có được outfit ưng ý bạn nhé! 

Mẹo phối áo blazer cùng quần jean đẹp nhất 

Dưới đây là 12 cách mix-match áo blazer và quần jean đẹp nhất, nàng hãy tham khảo những công thức này để phối đồ chuẩn fashionista nhé! 

1. Phối quần jean ống đứng với áo blazer 

Áo blazer kết hợp với quần jeans và áo thun là một trong những cách hiệu quả nhất để tạo nên một bộ trang phục độc đáo. Để trang phục thêm phần lịch sự và thời thượng, hãy tô điểm thêm một chiếc túi xách, kính râm và một đôi giày cao gót thanh lịch. Bộ trang phục này rất phù hợp cho các cô nàng công sở hoặc khi cần dự những hội nghị, sự kiện trang trọng.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 0

Quần jean ống đứng phối áo blazer phong cách thanh lịch

2. Quần jeans ống loe phối áo blazer croptop

Nàng muốn bản thân trông thật hiện đại và mới mẻ. Hãy thử ngay công thức này. Áo khoác croptop blazer mang đến sự mới mẻ và trẻ trung, trong khi quần jeans ống loe kết hợp với áo sơ mi trắng basic giữ cho tổng thể trang phục vừa trang nhã vừa thoải mái. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 1

Mới lạ cùng cách phối quần jeans ống loe và áo blazer croptop

3. Mix quần skinny jeans cùng blazer xanh bơ 

Nếu đã hơi “chán” với những mẫu blazer đen thì nàng hãy cân nhắc outfit skinny jeans và áo xanh bơ nhé! 

Màu xanh bơ của blazer không chỉ độc đáo mà còn tôn lên sắc da, mang đến vẻ ngoài tươi sáng và cuốn hút. Trong khi đó, quần jeans xanh đậm giúp cân bằng tổng thể, làm nổi bật màu xanh bơ của blazer. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 2

Quần jeans màu xanh đậm phối cùng áo blazer xanh bơ

4. Jeans ống loe mix áo blazer form fit 

Outfit này tạo nên một phong cách sang trọng và lịch sự, rất phù hợp cho các cô nàng công sở. Quần jeans ống loe mang lại nét cổ điển và thoải mái, trong khi áo blazer form vừa dáng giúp tạo sự chỉn chu và thanh lịch. 

Kết hợp với giày cao gót mũi nhọn, tổng thể trang phục trở nên thanh thoát và chuyên nghiệp, lý tưởng cho môi trường làm việc cần sự chỉn chu nhưng vẫn có chút phong cách.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 3

Outfit jeans ống loe phối áo blazer fit dáng

5. Quần jeans suông mix cùng blazer kẻ sọc 

Hãy thử kết hợp blazer kẻ với quần jeans và áo sơ mi nếu bạn đã cảm thấy nhàm chán với việc phối áo blazer đơn sắc cùng quần jeans. Bạn có thể lựa chọn các mẫu blazer với họa tiết kẻ ngang, kẻ dọc, hay kẻ caro với nhiều kiểu dáng khác nhau để thể hiện phong cách cá nhân của mình.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 4

Áo blazer kẻ sọc phối jeans suông 

Outfit quần jeans suông mang lại sự thoải mái và phóng khoáng, trong khi blazer kẻ sọc thêm phần cá tính và nổi bật.  

6. Áo blazer da báo phối quần jeans 

Áo blazer da báo kết hợp với quần jeans tạo nên một phong cách độc đáo và ấn tượng. Với chiếc blazer da báo, bạn sẽ nổi bật giữa đám đông và khẳng định phong cách fashionista của mình. Combo outfit này không chỉ giúp bạn tránh bị “đụng hàng” mà còn thể hiện sự cá tính và thời thượng trong những buổi dạo phố.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 5

Ấn tượng giữa phố với outfit áo blazer da báo mix quần jeans

7. Phối quần jeans đen với áo blazer đỏ

Những cô nàng đam mê những gam màu rực lửa như màu đỏ thì không nên bỏ qua công thức phối đồ này. Quần jeans đen mang đến sự thanh lịch và dễ phối hợp, trong khi áo blazer đỏ thêm phần ấn tượng và rực rỡ. Sự kết hợp này sẽ tạo cho nàng một diện mạo vừa thần bí vừa cuốn hút. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 6

Quần jeans đen mix áo blazer đỏ nổi bật 

 

8. Quần jeans dáng lửng phối blazer 

Dù bạn phối áo blazer với trang phục nào, đừng quên kết hợp với quần jeans ống lửng và áo sơ mi layer sành điệu. Sự kết hợp này không chỉ tạo chiều sâu cho bộ trang phục mà còn rất linh hoạt, phù hợp cho nhiều dịp như đi chơi, hẹn hò, đi học, hoặc đi làm.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 7

Quần jeans dáng lửng mix match nhiều lớp với áo blazer

9. Blazer hồng croptop mix quần jeans xanh

Đây là một lựa chọn khác dành cho nàng yêu thích phong cách dễ thương và năng động. Áo blazer hồng croptop mang đến vẻ ngoài tươi mới và trẻ trung, trong khi quần jeans xanh tạo sự cân bằng và thoải mái. Tổng thể trang phục này vừa nổi bật vừa đáng yêu, lý tưởng cho những ngày dạo phố hay gặp gỡ bạn bè.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 8

Quần jeans năng động mix cùng áo blazer màu hồng đáng yêu 

10. Khoác blazer mix cùng quần short jeans

Sẽ ra sao nếu phối khoác blazer cùng quần short jean nhỉ. Chắc chắn nàng sẽ phải bất ngờ vì độ hợp rơ của hai item này. Với cách phối áo blazer với quần jean này, bạn đừng quên phối thêm các phụ kiện như kính mát hay thắt lưng để outfit thêm phần sống động nhé!

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 9

Áo khoác blazer oversize phối short jean

11. Áo blazer oversize phối quần jean rách gối 

Nếu bạn đã chán các kiểu quần jeans thông thường, hãy thử phối áo blazer oversize với quần jeans rách gối. Sự kết hợp này tạo nên phong cách đường phố và street style độc đáo. Áo blazer oversize mang đến vẻ ngoài thời thượng phối với quần jeans rách gối phá cách, tinh nghịch. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 10

Phối jean rách gối phá cách cùng blazer oversize thời thượng

12. Quần jeans ngố phối áo blazer 

Kết hợp quần jeans ngố với áo blazer là cách tuyệt vời để nàng bắt trend mặc quần ngố năm nay. Quần jeans ngố mang đến vẻ năng động và trẻ trung, trong khi áo blazer thêm phần sang trọng và thanh lịch. 

Sự kết hợp này tạo nên một tổng thể rất có gu, nổi bật với sự đối lập giữa sự thoải mái của quần ngố và sự trang trọng của blazer.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 11

Jeans ngố mix-match áo blazer siêu trend

Cách chọn áo blazer phối đồ với quần jean

 Khi chọn một chiếc áo blazer để phối đồ, có vài điểm quan trọng bạn nên cân nhắc để đảm bảo bộ trang phục của bạn vừa nổi bật vừa thời thượng. Dưới đây là bốn lưu ý cần nhớ khi chọn áo blazer:

1. Lựa chọn áo có chất liệu tốt 

Một số loại chất liệu phổ biến cho áo blazer có thể kể đến như lanh (linen), len (wool), nỉ (tweed), cotton, vải tổng hợp (synthetic fabrics) và lụa (silk).... Mỗi loại chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng nên sẽ phù hợp với từng mục đích sử dụng khác nhau. 

Các loại áo blazer chất liệu như lanh, cotton thường có đặc điểm nhẹ, thoáng khí nên rất phù hợp với mùa hè. Trong khi đó áo blazer chất len, nỉ sẽ hợp để mặc vào mùa đông. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 12

Lựa chọn áo blazer có chất liệu tốt

2. Chọn kiểu áo blazer phù hợp với vóc dáng

Không riêng gì với áo blazer mà khi chọn bất cứ loại trang phục nào cũng vậy. Hãy chọn áo phù hợp với vóc dáng của bạn. Chẳng hạn như áo blazer dáng slimfit sẽ hợp với các bạn nữ có vóc dáng thanh mảnh, thể thao. Trong khi đó, áo blazer relaxed fit lại cực kì hợp với những bạn nữ mũm mĩm. 

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 13

Blazer dáng slimfit cho nàng thanh mảnh

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 14

Blazer dáng relaxed fit cho nàng mũm mĩm

3. Chọn áo blazer hợp với hoàn cảnh 

Với mỗi cách phối áo blazer với quần jean sẽ cho ra một phong cách khác nhau. Với mỗi phong cách sẽ phù hợp với hoàn cảnh khác nhau. Chính vì vậy, nàng hãy tinh tế và lựa chọn trang phục thích hợp với sự kiện bạn tham gia nhé!

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 15

Hãy chọn áo blazer phù hợp với hoàn cảnh

4. Thương hiệu đi đôi với chất lượng 

Cuối cùng, hãy chắc chắn chọn áo blazer từ thương hiệu uy tín và chất lượng. Một chiếc blazer tốt không chỉ bền lâu mà còn là một khoản đầu tư xứng đáng để nâng tầm phong cách cá nhân của bạn.

phoi-ao-blazer-voi-quan-jean 16

Hãy đầu tư vào một chiếc khoác blazer chất lượng

Kết luận 

Vừa rồi là những mẹo phối áo blazer với quần jean mà Thiều Hoa mong muốn chia sẻ đến các bạn. Bạn đã nắm được những công thức phối đồ này chưa? Nếu chưa thì hãy lưu ngay bài viết này để có thể phối đồ dễ dàng hơn. Chúc bạn phối đồ thành công! 

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN