phone messenger zalo

333+ stt thất bại, caption thất bại trong tình yêu, hôn nhân

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 333+ stt thất bại, caption thất bại trong tình yêu, hôn nhân
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Trong cuộc sống, ai chẳng có những lúc thất bại? Đọc những stt dưới đây để hiểu rõ hơn về sự thất bại và ngẫm nghĩ nhé!

Thất bại không phải là một điểm dừng, mà là một bước ngoặt trong cuộc hành trình của chúng ta. Đôi khi, những nỗ lực mà chúng ta cố gắng không đạt được kết quả như mong đợi, nhưng đó không có nghĩa là chúng ta đã thất bại hoàn toàn. Thất bại là cơ hội để học hỏi, để khám phá những khía cạnh mới của bản thân và để đổi mới. 

1. STT thất bại trong cuộc sống

Thất bại không có nghĩa là không còn cơ hội. Thay vào đó, nó sẽ là bước đệm để bạn phát triển bản thân mình một cách hoàn hảo hơn. Dưới đây là những stt thất bại trong cuộc sống, hy vọng sẽ cho bạn thêm động lực.

stt-that-bai 0

STT thất bại trong cuộc sống

1. Tại sao lại thất bại? Vì bạn thân không đủ năng lực, không đủ giỏi, không đủ tốt cũng không đủ xinh đẹp. Nên những thứ đang có không thể giữ, những thứ sẽ có không thể tìm, những thứ muốn có càng không thể đạt được. Bất lực nhìn những điều mình thương đi xa rời chấp niệm bản thân. Thật thảm bại.

2. Không có cách nào để bạn hoàn toàn thất bại, cho đến khi bạn hoàn toàn bỏ cuộc.

3. Nếu bạn đang phân vân người nào đó có yêu bạn hay không thì câu trả lời chính là người đó không hề yêu bạn. Vì nếu họ thực sự yêu bạn thì đã không để bạn phải phân vân ngay từ đầu.

4. Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để bạn vững vàng hơn trên con đường sắp bước.

5. Sự thất bại của bạn đôi khi nó không thật sự to lớn, nó chỉ thật sự tệ hại thông qua sự đánh giá của nhiều người.

6. Sau thất bại, quan trọng là mình biết mình sai ở đâu.

7. Thất bại là mẹ thành công, nhưng nếu thất bại nhiều quá mà không thành công thì lỗi tại bạn rồi.

8. Bài học lớn nhất của tuổi trẻ là phải nhìn thấy ước mơ của mình tan vỡ. Bài học lớn nhất ngay sau đó cũng là làm thế nào để đứng lên từ cảm giác ê chề, mỗi ngày, cho đến khi nào bạn hoàn toàn vượt qua được những quả tạ vẫn còn níu chân mình lại.

9. Hãy đam mê với nghề nghiệp của mình, dù có thể bạn gặp không ít thất bại.

10. Tôi biết rằng tôi sẽ không là người thất bại, dù thế nào đi nữa. Thất bại hay không không phải là điều quan trọng. Quan trọng là bạn đã dám làm điều mình mơ ước.

11. Một đời người vì sao phải luôn cố gắng? Có một câu trả lời vô cùng lắng đọng. Bởi vì việc đau đớn nhất không phải là sự thất bại, mà là những gì đáng ra ta có thể làm được nhưng lại không làm.

12. Người mà ngay cả trong nghịch cảnh hay những lúc bế tắc, vẫn giữ được cho mình tinh thần lạc quan và nuôi dưỡng niềm đam mê đến cùng, thì đó là người không bao giờ thất bại.

13. Điều đau đớn nhất không phải là bạn đã thất bại, mà là vốn dĩ bạn có thể thành công.

14. Nếu bạn thất bại trong việc lên kế hoạch, có nghĩa là bạn đã lên kế hoạch cho việc thất bại.

15. Lý do số một khiến người ta thất bại trong đời là nghe theo lời khuyên của bạn bè, gia đình và hàng xóm.

16. Chẳng biết bí quyết của thành công là gì, nhưng bí quyết của thất bại là không đủ dũng cảm mà tin rằng mình làm được.

17. Nếu như cuộc đời cứ mãi phẳng lặng, thì bạn sẽ chẳng biết cách đứng dậy và đối diện với những khó khăn nếu như lỡ gặp phải thất bại. Và bạn cũng không thể hiểu được mình đã kiên cường và mạnh mẽ như thế nào. Nếu như không còn nỗi đau thì sẽ không ai phải khổ, nhưng nếu không còn đau khổ thì cũng không còn những bài học.

18. Tôi không biết bí quyết của thành công là gì, nhưng bí quyết của thất bại là cố gắng chiều lòng mọi người.

19. Cuộc sống luôn là những trải nghiệm, sẽ có lúc thành công nhưng cũng có khi là thất bại. Nhưng những điều đó có gì to tát điều quan trọng là ta đã học được gì sau những lần vấp ngã kia.

20. Khi con sâu tưởng rằng đã tới ngày tận thế thì nó biến thành con bướm.

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Stt lạnh lùng vô cảm trong cuộc sống, tình yêu hay

2. Stt thất bại trong cuộc sống đáng suy ngẫm

Nếu bạn vừa gặp thất bại trong cuộc sống thì đừng vội bỏ cuộc. Thất bại không có nghĩa là hoàn toàn không thể ngóc đầu lên, mà bạn phải lấy đó làm kinh nghiệm để tiếp tục phấn đấu.

stt-that-bai 1

Stt thất bại trong cuộc sống đáng suy ngẫm

1. Tuổi trẻ mà, không trải qua chút suy sụp thì làm sao mà trưởng thành.

2. Người ta vẫn động viên nhau bắt đầu lại từ thất bại, nhưng chẳng ai dạy đứng lên như thế nào.

Có những ngày bạn bế tắc đến mức chỉ biết tự nói với mình mặc kệ, ra sao thì ra, bản thân không còn tha thiết gì nữa.

3. Phần lớn người ta thất bại không phải do họ không có khả năng, mà là vì ý chí không kiên định.

4. Có những ngày nhìn đâu cũng thấy xám xịt, nhìn đâu tăm tối và bế tắc giống như là cả thế giới hùa nhau ức hiếp một mình mình.

5. Có những lúc mệt mỏi muốn cầu cứu cả thế giới nhưng lúc nhận lại được hồi đáp thì luôn miệng nói. Sẽ ổn thôi. Tất cả rồi ổn thôi. Bản thân không hiểu cảm giác này.

6. Người ta dễ hoài nghi về những thành công mà bạn có được, thậm chí còn chẳng nhớ đến chúng. Nhưng chỉ cần bạn thất bại hoặc sai phạm một lần thôi, họ có thể cười nhạo và ghi nhớ chúng suốt đời. Cuộc đời chính là như thế.

7. Thất bại không phải là sự kết thúc, mà chỉ là một bài học để bắt đầu lại một cách mạnh mẽ hơn.

8. Thất bại là bước đệm đến thành công, nó giúp ta học hỏi và trưởng thành.

9. Mỗi thất bại đều là một cơ hội để bắt đầu lại thông minh hơn.

10. Thất bại không xác định bạn, cách bạn đối phó với nó mới là điều quan trọng.

11. Đôi khi thất bại là cách tốt nhất để khám phá con đường đúng đắn hơn.

12. Không có gì sai khi thất bại, sai lầm duy nhất là không học từ nó.

13. Thất bại không phải là kết thúc, chỉ là bước đệm đến sự thành công.

14. Nhìn nhận thất bại như một cơ hội để nâng cao kỹ năng và kiến thức của bạn.

15. Thất bại là một phần của hành trình đến thành công – hãy dùng nó để tiến lên.

16. Đôi khi, thất bại là người bạn tốt nhất của bạn, vì nó dẫn dắt bạn đến con đường đúng đắn hơn.

17. Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người: lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng.

18. Nhưng rồi ai cũng phải thừa nhận rằng chính những thất bại đó mới làm nên những ngày tháng tuổi trẻ đầy màu sắc.

19. Tuổi trẻ luôn mang theo những vấp ngã, sóng gió và thất bại. Hèn nhát là khi ta nghĩ đến cách từ bỏ. Hãy cố gắng đi lên từ những thất bại của chính mình. Thất bại không làm ta chùn bước, nó sẽ dạy ta cách biết đứng lên. Từ thất bại thay vì từ bỏ, ta sẽ có thêm kinh nghiệm cho chính mình.

20. Dù có thất bại, có khó khăn thì hãy cứ yêu đời và sống cuộc đời của ta như ta mong muốn. Có thể mọi thứ không như ta mong đợi, mọi chuyện chẳng dễ dàng với ta. Sẽ có những vấp ngã, những bất bênh quấn lấy ta, xô ta về nhiều hướng khác nhau. Sẽ có lúc bản thân yếu lòng muốn từ bỏ, muốn buông một vài thứ. Nhưng tuổi trẻ chẳng có ai là hoàn hảo cả. Bạn cứ mơ giấc mơ của đời mình vì chẳng ai đánh thuế ước mơ của bạn đâu.

21. Bạn hãy sống thật tốt cuộc đời của chính mình. Có thể thất bại hôm nay làm ta đau lòng, nhưng khi năm tháng đi qua ta sẽ mỉm cười vì nó. Thất bại ấy tôi luyện nên chúng ta của hôm nay.

22. Một cuộc tình thất bại để rồi cho ta cơ hội tìm được một nửa hoàn hảo, hay một việc làm vô vị, không phù hợp nhưng đem lại cơ hội tiếp cận một công việc khác hào hứng hơn, thú vị hơn.

23. Chả ai quan tâm đến sự thất bại của bạn trong quá khứ khi mà kết quả của nó lại mở đường cho một hiện tại quá tươi đẹp. Vậy, ai lại nỡ từ chối thất bại nhỉ?

24. Thất bại luôn tìm ra cách để dạy cho bạn biết về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình, để tạo tiền đề cho những nỗ lực của bạn trong tương lai.

25. Để được thất bại, đòi hỏi bạn phải có lòng dũng cảm. Một sự dũng cảm đủ lớn để dám chấp nhận thất bại và một sự dũng cảm vĩ đại hơn nữa để vượt qua và khắc phục thất bại ấy.

26. Người ta không thất bại vì lựa chọn sai mà thất bại vì phân vân không đúng lúc.

27. Cuộc sống sẽ tạo ra biết bao khó khăn và thử thách trên đường đời, đó lại chính là điểm làm cho nó trở nên thú vị. Nếu bỏ cuộc sớm, bạn sẽ không bao giờ được nếm vị ngọt đắng của cuộc đời. Hãy kiên trì, cảnh giác và dũng cảm đấu tranh. Miếng ngon luôn phần kẻ cuối.

28. Cuộc đời mà để bản thân tự trôi là một thất bại. Ai biết được những cơn sóng dữ rồi sẽ xô ta về đâu. Bão giông tới, chỉ đóng cửa trốn bão đã đủ an toàn chưa?

29. Khi bạn thành công trong cuộc sống, bạn bè của bạn biết bạn là ai. Khi bạn vấp ngã trong cuộc sống bạn biết ai mới là bạn bè của bạn.

30. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải là ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết mà chính là ở ý chí.

31. Điều đáng sợ nhất mà một người phải đối diện không phải là thất bại hay mất mát. Mà chính là lúc tỉnh giấc mỗi buổi sáng, không mong muốn gì, không khát khao gì. Bởi vì trái tim rỗng toác. Bất mãn với cả chính bản thân mình. Khi ấy, có lẽ điều kỳ diệu là một từ ngữ quá xa xỉ và nực cười. Nhưng rồi, chúng ta cũng phải tự cứu chính mình thôi. Bạn luôn có sự lựa chọn, ngay cả khi cùng cực nhất. Là đứng lên và đi hay đứng lại rồi bị quên lãng. Quyền quyết định thuộc về bạn!

32. Thất bại thì tiếp tục cố gắng, để đạt được tới những thành công. Bởi lẽ, có mưa và có tia nắng mới thấy được cầu vồng.

33. Thành công là phải hơn người, muốn hơn người là phải khác người muốn khác người thì phải bước ra khỏi vị trí mình đang ở.

34. Thất bại… thường bắt đầu từ sự dễ dãi với bản thân.

35. Nghị lực, tình cảm cũng giống như một trò chơi nhảy dây… không phải ai nhảy cũng qua, có người thất bại và có người thắng… có người bỏ cuộc!

36. Tôi không nghĩ mình sẽ thất bại, vẫn có đầy tự tin rằng sẽ cho cô ấy hạnh phúc, nhưng sau này rồi mới ý thức được, thứ hạnh phúc cô ấy mong muốn tôi không thể cho được, bởi vì tôi không phải là người trong lòng mà cô ấy nhớ.

37. Sinh ra làm người, quá mức nặng nề, luôn luôn có sự thất bại muôn hình vạn trạng, ép buộc bạn sống như sắt vụn, tôi luyện thành thép.

38. Khi đối diện với thất bại, tôi thường cho mình một khoảng lặng. Không phải trốn tránh, chỉ là giữ tâm trí bình thản nhất để có thể đối phó với “người bạn” này. Khi cảm thấy đã đủ bình tĩnh, tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân để tìm lý do tại sao lại thua, nhìn nhận lại sự sai sót trong cả quá trình thực hiện, rồi… bắt đầu lại.

39. Nếu như bạn vẫn còn phàn nàn, không cố gắng thì đến một lúc nào đó bạn sẽ thấy hối hận. Bạn không làm, người khác sẽ đến làm. Bạn không phát triển, không có ai sẽ chờ đợi bạn. Những nỗ lực dường như bình thường của bạn đều tích lũy cho tương lai. Mỗi một lần vấp ngã, mỗi một lần thất bại đều là để đặt nền móng cho thành công sau này.

40. Tôi có thể chấp nhận thất bại, bất cứ ai cũng sẽ không thành công ở điều gì đó. Nhưng tôi không thể chấp nhận sự không cố gắng.

41. Đối với mỗi thất bại, có một cách khác thay thế. Bạn chỉ cần tìm ra nó. Khi bạn gặp tảng đá chắn đường, hãy đi đường vòng.

42. Thành công là khi bạn có thể thất bại liên tục mà không hề đánh mất sự nhiệt huyết.

>>> ĐỌC THÊM: 99+ Stt xin lỗi bản thân, caption nợ bản thân một lời xin lỗi

3. Stt thất bại trong tình yêu đau khổ

Trong tình yêu, nhiều khi chúng ta luôn đưa ra những lựa chọn sai lầm dẫn đến sự thất bại trong vấn đề tình cảm. Hãy lấy nó làm ví dụ, làm tiền đề để sửa chữa sai lầm bạn nhé!

stt-that-bai 2

Stt thất bại trong tình yêu đau khổ

1. Hóa ra chúng ta chẳng hề yêu nhau, chúng ta chỉ quá cô đơn mà thôi.

2. Điều ngu ngốc nhất trong tình yêu là ảo tưởng vị trí của mình trong lòng người khác.

3. Chúng ta chọn phá bỏ những luật lệ vì ai đó, để rồi cuối cùng người khiến ta tổn thương lại chính là họ.

4. Lỡ chuyến xe này, thì chờ chuyến xe khác. Nhưng nếu lỡ bỏ qua sự chân thành của một người thì có khi cả đời này bạn sẽ không bao giờ gặp lại nữa.

5. Đừng mong người khác hiểu được cảm giác của bạn, vì nếu họ hiểu được họ đã không đối xử với bạn như vậy.

6. Có người dù họ tốt thế nào với mình, mình cũng không thể nào yêu họ. Cũng có người dù mình tốt thế nào với họ, họ cũng không thể yêu mình.

7. Có đôi lần sau khi chấm dứt một mối quan hệ nào đó, bạn luôn tự nhủ rằng bạn đã làm đúng, không có gì để hối tiếc. Thế nhưng vì sao tối đến bạn lại khóc, khóc đến đau lòng.

8. Trong cuộc đời luôn luôn có những cuộc gặp gỡ rồi đi qua nhau, không phải cuộc gặp gỡ nào cũng tạo nên một mối nhân duyên, nhưng không phải mối nhân duyên nào cũng có nghĩa là sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời. 

9. Hãy trân trọng người đối tốt với bạn, đừng đợi đến khi trái tim tan vỡ mới đem hàn gắn bằng những lời xin lỗi, bởi vì, mất đi rồi sẽ chẳng thể tìm lại, rời khỏi rồi thì cũng chẳng còn liên lạc được nữa. Đừng đợi tới lúc người không còn ở đó mới biết đối phương vốn dĩ tốt ra sao. Có một câu đáng buồn biết mấy, chính là: “Muộn mất rồi”!

10. Buông tay một người mà mình yêu thương là điều rất khó. Nhưng hạnh phúc đã muốn dừng thì đôi tay làm sao mà giữ nổi. Càng nắm chặt càng đau, thôi đành thả tự do để họ được vui vẻ.

11. Nếu được quay lại từ đầu, em sẽ chọn không quen biết anh. Không phải em hối hận, mà là em không thể đối mặt với kết cục như bây giờ.

12. Anh biết đấy, phụ nữ thường hay vậy. Cố gắng tìm hàng nghìn lý do để tiếp tục thương một người không quan tâm đến mình. Trông họ lúc đấy thật buồn cười. Buồn cười vì đã vỡ tan lại còn muốn an ủi kẻ đã làm mình tan vỡ.

13. Nếu có một ngày, anh gặp được cô gái mình rất yêu. Cô ấy không trả lời tin nhắn của anh, anh sẽ miên man suy nghĩ, sẽ bực bội, sẽ khó chịu. Thì anh hãy nhớ rằng, em cũng từng yêu anh như vậy.

>>> ĐỌC THÊM: 123+ Stt về quá khứ, caption về quá khứ đã qua

4. Caption về sự thất bại bằng tiếng Anh cho bài học quý giá

Dưới đây là những caption về sự thất bại bằng tiếng Anh cho bạn những bài học vô cùng quý giá. Hãy đọc và rút ra được kinh nghiệm cho bản thân nhé.

stt-that-bai 3

Caption về sự thất bại bằng tiếng Anh cho bài học quý giá

1. Failure isn’t fatal, but failure to change might be. – John Wooden
– Thất bại không gây tử vong, nhưng thất bại có thể thay đổi.

2. Success is most often achieved by those who don’t know that failure is inevitable. – Coco Chanel
– Thành công thường đạt được bởi những người không biết rằng thất bại là không thể tránh khỏi.

3. Only those who dare to fail greatly can ever achieve greatly. – Robert F. Kennedy
– Chỉ có những người dám thất bại mới có thể đạt được thành công lớn.

4. If you’re not prepared to be wrong, you’ll never come up with anything original. – Ken Robinson
– Nếu bạn không chuẩn bị sai, bạn sẽ không bao giờ nghĩ ra bất cứ điều gì nguyên bản.

5. Giving up is the only sure way to fail. – Gena Showalter
– Cấm đưa lên là cách chắc chắn duy nhất để thất bại.

6. If you don’t try at anything, you can’t fail… it takes back bone to lead the life you want. – Richard Yates
– Nếu bạn không cố gắng làm bất cứ điều gì, bạn có thể thất bại, đó là lấy lại xương để sống cuộc sống mà bạn muốn.

7. “When you take risks you learn that there will be times when you succeed and there will be times when you fail, and both are equally important. – Ellen DeGeneres
– Khi bạn chấp nhận rủi ro, bạn sẽ biết rằng sẽ có lúc bạn thành công và sẽ có lúc bạn thất bại, và cả hai đều quan trọng như nhau.

8. It’s failure that gives you the proper perspective on success. – Ellen DeGeneres
– Đây là một thất bại mang đến cho bạn góc nhìn đúng đắn về thành công.

9. There is no failure except in no longer trying. – Chris Bradford
– Không có thất bại nào ngoại trừ không còn cố gắng nữa.

10. I have not failed. I’ve just found 10,000 ways that won’t work. – Thomas A. Edison
– Tôi đã không thất bại. Tôi vừa tìm thấy 10.000 cách mà sẽ không hiệu quả.

11. Success is not final, failure is not fatal: it is the courage to continue that counts. – Winston Churchill
– Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không gây tử vong: đó là sự can đảm để tiếp tục.

12. There is only one thing that makes a dream impossible to achieve: the fear of failure. – Paulo Coelho
– Chỉ có một điều khiến giấc mơ không thể đạt được: nỗi sợ thất bại.

13. Pain is temporary. Quitting lasts forever. – Lance Armstrong
– Cơn đau là tạm thời. Bỏ cuộc kéo dài mãi mãi.

14. Success is stumbling from failure to failure with no loss of enthusiasm. – Winston Churchill
– Thành công là vấp ngã từ thất bại đến thất bại mà không mất nhiệt huyết.

15. I’d rather be partly great than entirely useless. – Neal Shusterman
– Tôi muốn trở thành một phần tuyệt vời hơn là hoàn toàn vô dụng.

16. We are all failures – at least the best of us are. – J.M. Barrie
– Tất cả chúng ta đều thất bại – ít nhất là những người giỏi nhất trong chúng ta.

17. The only real mistake is the one from which we learn nothing. – Henry Ford
– Sai lầm thực sự duy nhất là lỗi mà chúng ta không học được gì.

18. Failures are finger posts on the road to achievement. – C.S. Lewis
– Thất bại của những người khác là những bài viết trên đường đến thành tích.

19. Winners are not afraid of losing. But losers are. Failure is part of the process of success. People who avoid failure also avoid success. – Robert T. Kiyosaki
– Người chiến thắng không sợ thua cuộc. Nhưng thua thì có. Thất bại là một phần của quá trình thành công. Những người tránh thất bại cũng tránh thành công.

20. Every adversity, every failure, every heartache carries with it the seed of an equal or greater benefit. – Napoleon Hill
– Càng bất chấp mọi nghịch cảnh, mọi thất bại, mọi nỗi đau đều mang trong mình hạt giống của một lợi ích tương đương hoặc lớn hơn.

21. You build on failure. You use it as a stepping stone. Close the door on the past. You don’t try to forget the mistakes, but you don’t dwell on it. You don’t let it have any of your energy, or any of your time, or any of your space. – Johnny Cash
– Bạn xây dựng trên thất bại. Bạn dùng nó giống như một bước đi bậc thang. Đóng cửa vào quá khứ. Bạn không cố quên những lỗi lầm, nhưng bạn không tập trung vào nó. Bạn không để nó có bất kỳ năng lượng nào của bạn, hoặc bất kỳ thời gian nào của bạn, hoặc bất kỳ không gian nào của bạn.

22. When we give ourselves permission to fail, we, at the same time, give ourselves permission to excel. – Eloise Ristad
– Khi chúng ta cho phép mình thất bại, đồng thời, chúng ta cũng cho phép bản thân mình vượt trội.

23. What is the point of being alive if you don’t at least try to do something remarkable? – John Green
– Điểm sống còn là gì nếu bạn ít nhất cố gắng làm điều gì đó đáng chú ý.

24. Far better is it to dare mighty things, to win glorious triumphs, even though checkered by failure… than to rank with those poor spirits who neither enjoy nor suffer much, because they live in a gray twilight that knows not victory nor defeat. – Theodore Roosevelt
– Tốt hơn hết là dám làm những điều vĩ đại, giành được những chiến thắng vẻ vang, mặc dù bị thất bại … hơn là xếp hạng với những linh hồn tội nghiệp, những người không được hưởng cũng không phải chịu đựng nhiều, bởi vì họ sống trong một hoàng hôn xám không biết chiến thắng cũng không phải là thất bại.

25. The greatest glory in living lies not in never falling, but in rising every time we fall. – Ralph Waldo Emerson
– Vinh quang lớn nhất trong cuộc sống nằm ở không bao giờ giảm, mà là tăng lên mỗi khi chúng ta ngã.

26. Nothing in this world can take the place of persistence. Talent will not: nothing is more common than unsuccessful men with talent. Genius will not; unrewarded genius is almost a proverb. Education will not: the world is full of educated derelicts. Persistence and determination alone are omnipotent. – Calvin Coolidge
– Không có gì trong thế giới này có thể thay thế cho sự kiên trì. Tài năng sẽ không: không có gì phổ biến hơn những người đàn ông không thành công với tài năng. Thiên tài sẽ không; thiên tài vô song gần như là một câu tục ngữ. Giáo dục sẽ không: thế giới đầy những kẻ vô chủ giáo dục. Sự kiên trì và quyết tâm một mình là toàn năng.

27. Success is often achieved by those who don’t know that failure is inevitable. – Coco Chanel
– Thành công thường đạt được bởi những người không biết rằng thất bại là không thể tránh khỏi.

28. It’s fine to celebrate success but it is more important to heed the lessons of failure. – Bill Gates
– Ăn mừng thành công là điều tốt nhưng điều quan trọng hơn là phải chú ý đến những bài học về sự thất bại.

29. It is impossible to live without failing at something, unless you live so cautiously that you might as well not have lived at all, in which case you have failed by default. – J. K. Rowling
– Không thể sống mà không thất bại ở một cái gì đó, trừ khi bạn sống thận trọng đến mức bạn có thể không sống chút nào, trong trường hợp đó bạn đã thất bại theo mặc định.

30. Failures, repeated failures, are finger posts on the road to achievement. One fails forward toward success. – C. S. Lewis
– Thất bại, thất bại lặp đi lặp lại, là những bài viết trên đường đến thành tích. Một thất bại về phía trước để thành công.

31. When life knocks you down, try to land on your back. Because if you can look up, you can get up. Let your reason get you back up. - Les Brown
Tạm dịch: Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy cố hạ cánh bằng lưng. Bởi vì nếu bạn có thể nhìn lên, bạn có thể đứng dậy. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.

32. By failing to prepare, you are preparing to fail. - Benjamin Franklin
Tạm dịch: Thất bại trong chuẩn bị cũng có nghĩa là chuẩn bị thất bại.

33. A second-class effort is a first-class mistake. - William Arthur Ward
Tạm dịch: Nỗ lực nửa vời là thất bại đích đáng.

34. A failure is a man who has blundered, but is not able to cash in the experience. - Elbert Hubbard
Tạm dịch: Thất bại là kẻ vấp ngã, nhưng không thể hưởng lợi từ kinh nghiệm đó.

35. Failure is only postponed success as long as courage ‘coaches’ ambition. The habit of persistence is the habit of victory. - Herbert Kaufman
Tạm dịch: Thất bại chỉ là thành công tạm thời bị trì hoãn, chừng nào lòng can đảm còn tôi luyện cho khát vọng. Thói quen kiên định chính là thói quen chiến thắng.

36. Remember you will not always win. Some days, the most resourceful individual will taste defeat. But there is, in this case, always tomorrow - after you have done your best to achieve success today. - Maxwell Maltz
Tạm dịch: Hãy nhớ rằng bạn không phải lúc nào cũng thắng. Một ngày nào đó, ngay cả người có tài xoay sở nhất cũng nếm mùi thất bại. Nhưng trong trường hợp này, luôn có ngày mai – sau khi bạn đã làm hết sức mình vì thành công của hôm nay.

37. I find that when a person makes a mistake or fails, if he or she always complains or blames others, that person will never come back from the failure. But if the person checks inside, this person has hope. - Jack Ma
Tạm dịch: Tôi phát hiện rằng khi người ta phạm sai lầm hay thất bại, nếu anh ta luôn luôn phàn nàn hoặc đổ lỗi cho người khác, anh ta sẽ không bao giờ đứng dậy được từ thất bại. Nhưng nếu người này tự vấn bản thân, anh ta còn hy vọng.

38. The reason many people fail is not for lack of vision but for lack of resolve and resolve is born out of counting the cost. - Robert H. Goddard
Tạm dịch: Lý do nhiều người thất bại không phải là vì thiếu tầm nhìn mà là vì thiếu quyết tâm, và quyết tâm được sinh ra từ việc xác định những gì phải trả giá.

39. Instead of learning from other people’s success, learn from their mistakes. Most of the people who fail share common reasons (to fail) whereas success can be attributed to various different kinds of reasons. - Jack Ma
Tạm dịch: Thay vì học hỏi từ thành công của người khác, hãy học hỏi từ sai lầm của họ. Hầu hết những người thất bại sẽ chia sẻ những lý do thất bại chung, trong khi thành công thì được gắn với đủ loại lý do khác nhau.

>>> ĐỌC THÊM: #101+ Stt hối hận, caption hối hận vì những gì đã làm

5. Stt thất bại của các nhân vật nổi tiếng

Người nổi tiếng họ dựa vào thực lực của bản thân để thành công. Chính vì vậy, họ đã rút ra được rất nhiều bài học cho các thế hệ sau từ những thất bại của chính họ. Dưới đây là những stt về thất bại có thể bạn sẽ cần.

stt-that-bai 4

Stt thất bại của các nhân vật nổi tiếng

1. Con người chẳng bao giờ lên kế hoạch để thất bại; chỉ đơn giản là họ đã thất bại trong việc lên kế hoạch để thành công. - William Arthur Ward

2. Để thành công, bạn phải sẵn lòng thất bại. - Frank Tyger

3. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công. - Dale Carnegie

4. Tôi không thất bại, tôi chỉ tìm ra một trăm cách làm sai thôi. - Benjamin Franklin

5. Sự vinh quang lớn nhất của chúng ta không nằm ở việc không bao giờ thất bại, mà nằm ở việc vươn dậy sau mỗi lần thất bại. - Benjamin Franklin

6. Bạn không thể để thất bại định hình mình. Bạn phải để thất bại dạy mình. Barack Obama

7. Thất bại là sự trì hoãn, nhưng không phải thua cuộc. Đó là đoạn quanh co tạm thời, không phải ngõ cụt. - William Arthur Ward

8. Tôi chưa thất bại. Tôi chỉ là đã tìm ra 10,000 cách không hoạt động. Thomas Edison

9. Sự kiên nhẫn của ngày hôm nay có thể biến những nản lòng của ngày hôm qua thành khám phá của ngày mai. Những mục đích của ngày hôm nay có thể biến những thất bại của ngày hôm qua thành quyết tâm của ngày mai. William Arthur Ward

10. Thành công không phải là cuối cùng, thất bại không phải là chết người: lòng can đảm đi tiếp mới quan trọng. - Winston Churchill

11. Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. - Lỗ Tấn

12. Facebook không phải là thứ đầu tiên mà tôi làm. Tôi từng làm game, các hệ thống chat, các công cụ học tập và chơi nhạc. Tôi không phải là người duy nhất như thế. JK Rowling từng bị từ chối 12 lần trước khi xuất bản Harry Potter. Thành công đến từ việc được thất bại thoải mái. - Mark Zuckerberg

>>> ĐỌC THÊM: #101+ stt về sự bế tắc, Caption mệt mỏi khiến bạn bật khóc

6. Caption thất bại trong công việc

Trong công việc, ai chẳng có những lúc thất bại. Nhưng đừng chùn bước trước những khó khăn ấy, hãy lấy nó làm tiền đề để vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc.

stt-that-bai 5

Caption thất bại trong công việc

1. Khi đối diện với thất bại, tôi thường cho mình một khoảng lặng. Không phải trốn tránh, chỉ là giữ tâm trí bình thản nhất để có thể đối phó với “người bạn” này. Khi cảm thấy đã đủ bình tĩnh, tôi sẽ nhìn nhận lại bản thân để tìm lý do tại sao lại thua. Nhìn nhận lại sự sai sót trong cả quá trình thực hiện, rồi… bắt đầu lại.

2. Hãy đam mê với nghề nghiệp của mình. Dù có thể bạn gặp không ít thất bại.

3. Chỉ vì bạn đã từng thất bại, không có nghĩa là bạn sẽ mãi thất bại trong mọi việc. Hãy tiếp tục cố gắng, kiên trì và luôn luôn tin vào chính bạn. Bởi vì nếu không thì ai sẽ tin bạn đây?

4. Sau thất bại, quan trọng là mình biết mình sai ở đâu.

5. Bài học lớn nhất của tuổi trẻ là phải nhìn thấy ước mơ của mình tan vỡ. Bài học lớn nhất ngay sau đó cũng là làm thế nào để đứng lên từ cảm giác ê chề, mỗi ngày, cho đến khi nào bạn hoàn toàn vượt qua được những quả tạ vẫn còn níu chân mình lại.

6. Chia sẻ mục tiêu với người khác chỉ khiến mọi việc khó được thực hiện vì những lời góp ý, bàn tán của họ.

7. Chẳng biết bí quyết của thành công là gì, nhưng bí quyết của thất bại là không đủ dũng cảm tin rằng mình làm được.

8. Thất bại thì tiếp tục cố gắng, để đạt được tới những thành công. Bởi lẽ, có mưa và có tia nắng mới thấy được cầu vồng.

9. Thất bại luôn tìm ra cách để dạy cho bạn biết về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân mình, để tạo tiền đề cho những nỗ lực của bạn trong tương lai.

10. Xây dựng thành công từ thất bại. Sự chán nản và thất bại là hai bước đệm chắc chắn nhất dẫn tới thành công.

11. Tuổi trẻ luôn mang theo những vấp ngã, sóng gió và thất bại. Hèn nhát là khi ta nghĩ đến cách từ bỏ. Hãy cố gắng đi lên từ những thất bại của chính mình. Thất bại không làm ta chùn bước, nó sẽ dạy ta cách biết đứng lên. Từ thất bại thay vì từ bỏ, ta sẽ có thêm kinh nghiệm cho chính mình.

12. Sự vinh quang lớn nhất của chúng ta không nằm ở việc không bao giờ thất bại, mà nằm ở việc vươn dậy sau mọi lần thất bại.

13. Thất bại là sự trì hoãn, nhưng không phải thua cuộc. Đó là đoạn quanh co tạm thời, không phải ngõ cụt.

14. Thêm một chút bền bỉ, một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

15. Những cảm giác thất bại – sợ hãi, lo lắng, thiếu tự tin – không đến từ lời sấm siêu trần nào đó. Chúng không được viết giữa những vì sao. Chúng không phải lời phúc âm thiêng liêng. Chúng cũng không báo trước một số phận chắc chắn rằng thất bại được định sẵn và hiển nhiên. Chúng đến từ tâm trí của chính bạn.

16. Bạn không thể để thất bại định hình mình. Bạn phải để thất bại dạy mình.

17. Thất bại chỉ đơn giản là cơ hội để khởi đầu lại một lần nữa một cách sáng suốt hơn.

18. Tôi của hôm nay không còn sợ thất bại, cũng không đặt nặng thành công mà chỉ biết nỗ lực hết sức cho công việc, hưởng thụ thành quả từ nó và tiếp tục tiến bước.

19. Thành công và thất bại nhỏ tới mức chúng ta hiếm khi biết được mình đã vượt qua nó khi nào: nhỏ tới mức chúng ta thường đứng trên nó mà không ý thức được.

>>> ĐỌC THÊM: 200+ Stt quan tâm, Caption về sự quan tâm khiến bạn thức tỉnh

7. STT thất vọng về chồng, người yêu

Cho dù bạn đang ở trong một mối quan hệ tình cảm, hoặc đã tiến tới hôn nhân, thì vẫn luôn có sự thất vọng về đối phương. Dưới đây là những dòng stt giúp bạn nói ra nỗi lòng đó.

stt-that-bai 6

STT thất vọng về chồng, người yêu

1. Sai lầm đầu tiên chính là vì quá yêu. Sai lầm thứ hai đến từ việc bởi vì quá yêu nên chấp nhận bỏ qua tất cả mọi thứ.

2. Lòng tin của một người con gái giống như một tờ giấy trắng. Chỉ cần một lần bị vò nát thì vốn dĩ không thể trở về trạng thái như lúc đầu.

3. Anh ta lừa dối bạn một lần thì đó là lỗi của anh ta. Nhưng nếu anh ta tiếp tục lừa dối bạn những lần tiếp theo sau đó thì đây lại là lỗi lầm của bạn. 

4. Trái tim của người phụ nữ thường không tan vỡ vì những điều to tát mà chỉ thất vọng bởi những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, cứ thế tích tụ lâu ngày trở thành vết thương lòng khó chữa.

5. Trong tình yêu, không có chuyện ai đúng ai sai với ai. Chỉ là nếu cảm thấy không được trân trọng thì bất kỳ ai cũng có quyền ra đi. 

6. Một gia đình hạnh phúc không hẳn là nằm ở chỗ ai ai cũng nở nụ cười. Định nghĩa của một mái ấm chính là mọi người luôn khỏe mạnh và đều biết tôn trọng, thông cảm cho đối phương.

7. Tuyệt đối không nên trao trọn niềm tin cho người đàn ông đã thất bại mà còn có khuynh hướng đổ lỗi cho người khác.

8. Nếu người ta đã cố gắng nói dối đến như vậy thì hà cớ gì mình lại không giả vờ tin để người ta vui.

9. Hạnh phúc của một gia đình xuất phát từ sự vun vén của cả hai phía. Nếu chỉ có sự hy sinh từ một phía sẽ rất dễ lung lay và tan vỡ khi chỉ cần một tác động nhỏ từ bên ngoài hay thậm chí là người trong cuộc.

10. Gia đình là nơi mang lại cảm giác êm ấm và vỗ về. Chứ không là nơi mà khi ta nghĩ đến lại có cảm giác chán nản và lạnh nhạt.

11. Chờ đợi lâu như vậy để làm gì? Để đổi lại sự lạnh nhạt, cáu gắt và thất vọng từ người mà mình xem là cả thế giới?

12. Niềm tin là điều kiện tiên quyết đầu tiên cần có để xây dựng tình yêu. Một khi đã đánh mất yếu tố này thì tình yêu cũng sẽ dần chìm vào dĩ vãng.

13. Thứ không thể tin tưởng nhất trên cuộc đời này đó chính là lời nói của đàn ông. Giống như con dao hai lưỡi, những câu nói tưởng chừng như vui đùa lại có thể khiến ta tổn thương đến hai lần.

14. Em không cảm thấy buồn khi biết anh nói dối. Em chỉ buồn vì từ nay không thể tin anh được thêm một lần nào nữa.

15. Khi đánh mất niềm tin ở đối phương thì cũng đã đến lúc rời bỏ thứ tình cảm giả dối này.

16. Đặt niềm tin vào một kẻ tồi chính là một sai lầm cực kỳ đau khổ. Bởi khi mất đi niềm tin ấy thì những thứ còn sót lại chỉ là nỗi đau dai dẳng đến từ chính người đã đặt niềm tin.

17. Trải qua vô số lần thất vọng, con người ta cũng không còn muốn hy vọng nữa.

18. Sự tin tưởng đối với một người cần phải trải qua rất nhiều khó khăn mới có được. Một khi đã mất đi thì cũng rất khó để lấy lại niềm tin như lúc đầu.

19. Đừng cố gắng để biết được những điều mà đàn ông đang giấu. Thứ mà bạn nhận được sau cùng chỉ là nỗi thất vọng và mất đi niềm tin.

20. Nền tảng của tình yêu bền vững chính là niềm tin. Nếu niềm tin biến mất thì thứ tình cảm đó cũng không thể sống sót.

>>> ĐỌC THÊM: 170+ stt lòng người giả tạo, caption sống 2 mặt cực thấm

8. Caption về sự thất bại trong hôn nhân

Người ta thường nói "hôn nhân là nấm mồ của tình yêu', có thể không đúng hết nhưng chắc chắn có rất nhiều trường hợp như vậy. Sự thất vọng cứ tích luỹ dẫn khiến người ta ngột ngạt về mối quan hệ hôn nhân ấy.

stt-that-bai 7

Caption về sự thất bại trong hôn nhân

1. Không người đàn ông nào biết hạnh phúc thực sự là gì cho tới khi anh ta lập gia đình. Vào lúc đó, dĩ nhiên, đã quá muộn.

2. Sự tưởng tượng của phụ nữ diễn ra rất nhanh chóng; nó nhảy từ thán phục sang tình yêu, rồi từ tình yêu sang hôn nhân chỉ trong khoảnh khắc.

3. Người đàn ông thành công là người kiếm được nhiều tiền hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người tìm ra được người đàn ông đó.

4. Khi một người đàn ông trộm mất vợ của anh, không có sự trả thù nào thâm độc hơn là cứ để hắn giữ lấy nàng. Ôi! Có biết bao nỗi thống khổ nằm trong cái vòng nhẫn cưới nhỏ xinh.

5. Ngôi nhà nhiều tiếng cười cũng là ngôi nhà nhiều phiền muộn.

6. Khả năng li dị khiến cả hai bên trong một cuộc hôn nhân nghiêm túc hơn khi tuân thủ những trách nhiệm với nhau. Li dị giúp cải thiện đạo đức và tăng dân số.

7. Tình yêu chúng ta có trong tuổi trẻ chỉ là hời hợt so với tình yêu mà một người đàn ông già nua dành cho người vợ già của mình.

8. Hãy luôn nhớ rằng điều quan trọng nhất trong một cuộc hôn nhân tốt đẹp không phải là hạnh phúc mà là sự ổn định.

9. Hôn nhân và gia đình là món quà ân sủng Thiên Chúa dành cho chúng ta để giúp ta có thể cảm nghiệm mức nào đó của tình yêu vô tận kết hợp giữa ba ngôi vị: Cha, Con và Thánh thần.

10. Tôi nghĩ khi đến một độ tuổi nào đó, một vài người đàn ông sợ trưởng thành hơn. Có vẻ đàn ông càng già thì họ lại càng đi tìm vợ trẻ.

11. Ở đời có hình ảnh nào đáng cảm, đáng kính như hình ảnh của một bà mẹ sống giữa đàn con, lo sắp đặt công việc của kẻ ăn người làm, mưu toan cho chồng được sung sướng một đời và cai quản việc nhà một cách khôn khéo.

>>> ĐỌC THÊM: 90+ Stt về quá khứ sai lầm, những sai lầm không thể thay đổi

9. Status thất bại sau khi tỏ tình

Tỏ tình là một hành động vô cùng tuyệt vời, đó là bạn đã dũng cảm nói ra tấm lòng của mình. Cho dù có thất bại thì sau này cũng sẽ không hối hận vì chưa từng thử.

stt-that-bai 8

Status thất bại sau khi tỏ tình

1. Khi bạn yêu một ai đó với tất cả trái tim mình, tình yêu đó sẽ không bao giờ mất đi ngay cả khi bạn phải chia xa. Khi bạn yêu một ai đó và dù bạn đã làm tất cả mà vẫn không được đáp lại thì hãy để họ ra đi. Vì nếu tình yêu đó là chân thật thì chắc chắn rằng nó sẽ trở về với bạn.

2. Tôi không nghĩ trên đời có ai may mắn tìm được người trong mộng của mình sớm hơn ai. Cuộc đời vẫn là ngần ấy thất bại và ngần ấy bài học. Nếu bạn không học chúng sớm, cái giá phải trả sau này sẽ càng cao hơn.

3. Nếu anh ta đã không thích em. do dở hơi nào cũng có thể được đưa ra để từ chối tình cảm của em. Nhưng nếu em đã lọt vào mắt xanh chàng trai ấy. do thiên hạ đưa ra là gì, anh ta vẫn tìm cách níu giữ em. Dù kể cả là lí lẽ ngu ngốc nhất…

4. Có những người chỉ có thể ở trong tim bạn.
Chứ ko thể cùng bạn, đi đến hết cuộc đời…

5. Sẽ không có một mảnh ghép nào đúng cho tất cả các khoảng trống, cũng như không có một người yêu lý tưởng nào cho tất cả mọi người. Nên điều quan trọng là khi tìm ra người mà mình thật sự muốn gắn bó, thì hãy yêu thương và tôn trọng hết mình. Yêu và tôn trọng. Rồi tình yêu sẽ chỉ cho bạn chính xác cách trở thành một người lý tưởng như thế nào.

6. Đừng mãi đau buồn vì những người đã cũ.
Rồi sẽ có người xứng đáng hơn, lấp đầy khoảng trống trong trái tim bạn

7. Những kí ức và kỉ niệm dù ngọt ngào hay cay đắng……. Cũng đã giúp con người vượt qua những thử thách của cuộc sống

8. Khi tình yêu ra đi, đừng cúi đầu trong nỗi tuyệt vọng; hãy ngẩng lên và ngước nhìn trời cao để thấy được nơi mà trái tim của bạn đang được chữa lành

9. Ai rồi cũng sẽ trải qua những cuộc tình không trọn vẹn,ai rồi cũng phải chia ly.ai rồi cũng khác…
Yêu nhiều yêu đậm sâu bỗng phút chốc đã trở thành người xa lạ tự lúc nào cũng chẳng hay. Thời gian sẽ làm thay đổi đi tất cả……..

10. Thà mỉm cười và nói rằng…
. …Mọi thứ đều ổn cả…..!
Còn dễ dàng hơn là….
….giải thích cho ai đó chuyện gì xảy ra!
Thà im lặng…giữ lấy niềm đau.
Còn hơn là nói với nhau….Để rồi không lau được nước mắt….

>>> ĐỌC THÊM: #199+ stt về khóc, caption về khóc trong tình yêu, gia đình, cuộc sống

Trên đây là những stt về sự thất bại mà bạn nên đọc một lần trong đời. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN