phone messenger zalo

Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 35+ Cách phối cho nam nữ đẹp nhất

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Chân Ngắn Đi Biển Mặc Gì? 35+ Cách phối cho nam nữ đẹp nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân ngắn đi biển mặc gì thì phù hợp? Hãy để Thiều Hoa gợi ý cho bạn 10+ Cách phối đồ đi biển cho nam và nữ đẹp nhất nhé!

Đi biển là một trong những hoạt động giải trí đầy thú vị để tận hưởng không khí mát lành và ngắm nhìn những cảnh đẹp tuyệt vời của biển cả. Tuy nhiên, với những người chân ngắn, việc chọn trang phục phù hợp để mặc trên bãi biển có thể trở thành một thử thách đáng kể. Ngoài việc mang lại sự thoải mái, trang phục cũng cần phải giúp tôn lên vóc dáng và che đi những khuyết điểm. Chính vì vậy, trong bài viết này hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu vài gợi ý về những trang phục phù hợp cho người ngắn khi đi biển để có một kỳ nghỉ thật trọn vẹn và đáng nhớ nhé!

NÀNG CHÂN NGẮN ĐI BIỂN MẶC GÌ CHO ĐẸP?

Khi đến mùa hè, việc đi biển là một hoạt động thư giãn và giải trí tuyệt vời. Tuy nhiên, với những cô nàng chân ngắn, việc chọn đồ để mặc khi đi biển có thể gặp phải một số khó khăn. Vậy chân ngắn đi biển mặc gì thì đẹp và nổi bật?

1. Chân ngắn đi biển mặc gì - Váy maxi

Váy maxi là một trong những trang phục phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ yêu thích khi đi biển. Bởi vì chúng vừa thời trang vừa thoải mái, lại giúp che đi được nhiều khuyết điểm của cơ thể. Nếu nàng chân ngắn muốn tạo dáng quyến rũ trên bãi biển, thì việc lựa chọn một chiếc váy maxi thật đúng gu sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Váy maxi là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi đi biển

Váy maxi là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu khi đi biển

Váy maxi được làm từ chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và có thể thoát khí tốt, giúp cho nàng cảm thấy thoải mái trong cả ngày dài trên bãi biển. Điều này cũng giúp cho nàng trông thật nữ tính và duyên dáng trong những bức ảnh tuyệt đẹp khi đi du lịch hoặc tham gia các hoạt động giải trí trên bãi cát. Hãy cùng thử tạo cho mình một phong cách thật độc đáo và cuốn hút trên bãi biển với chiếc váy maxi tuyệt đẹp này nhé!

Nàng có thể tha hồ tạo dáng và chụp ảnh cùng chiếc váy maxi xinh đẹp

Nàng có thể tha hồ tạo dáng và chụp ảnh cùng chiếc váy maxi xinh đẹp

2. Váy 2 dây

Váy 2 dây cũng là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những cô nàng chân ngắn khi đi biển. Chiếc váy này vừa giúp che đi những khuyết điểm về chiều cao, vừa giúp khoe trọn đôi vai trắng nõn của nàng. Với thiết kế 2 dây tinh tế và nhẹ nhàng, chiếc váy này sẽ giúp nàng trông thật xinh đẹp và quyến rũ khi đi dạo trên bãi biển.

Váy 2 dây khiến nàng trở lên thật quyến rũ

Váy 2 dây khiến nàng trở lên thật quyến rũ

Chất liệu vải mềm mại và thoát mát cùng với kiểu dáng đơn giản, nhưng không kém phần tinh tế sẽ giúp cho nàng cảm thấy thoải mái và tự tin hơn khi diện chiếc váy này. Hãy cùng thử mix & match với các phụ kiện đi kèm để tạo ra những bức ảnh đẹp lung linh trên bãi biển nhé!

Những chiếc váy 2 dây bằng voan hoặc lụa sẽ vô cùng mát mẻ

Những chiếc váy 2 dây bằng voan hoặc lụa sẽ vô cùng mát mẻ

3. Chân ngắn đi biển mặc gì - Váy trễ vai 

Váy trễ vai giúp khoe trọn được đôi vai trắng nõn của nàng, giúp tôn lên vẻ quyến rũ và nữ tính. Với chiếc váy trễ vai, nàng có thể dễ dàng diện cùng với những đôi sandals hay những chiếc dép xỏ ngón đơn giản để tạo nên một phong cách thời trang tươi trẻ và năng động. Sự chú ý của mọi người sẽ dồng vào bờ vai xinh đẹp của nàng thay vì chiều cao đấy!

Váy trễ vai giúp khoe trọn bờ vai xinh đẹp 

Váy trễ vai giúp khoe trọn bờ vai xinh đẹp 

4. Áo phông + chân váy hoặc quần short

Khi đi biển, nàng chân ngắn có thể mix & match áo phông với chân váy để tạo ra một set đồ thật cá tính và trẻ trung. Áo phông với chất liệu thoáng mát mix cùng với chân váy ngắn vừa phải, giúp nàng dễ dàng vận động khi tham gia các hoạt động thể thao trên bãi biển. Nếu muốn thêm phần nữ tính, nàng có thể chọn những chiếc chân váy có hoa văn hay họa tiết nhẹ nhàng. 

Áo phông mix cùng chân váy tennis năng động

Áo phông mix cùng chân váy tennis năng động

Áo phông mix cùng chân váy bò thời trang

Áo phông mix cùng chân váy bò thời trang

Ngoài ra, nàng cũng có thể thử những chiếc quần short ngắn hay quần bơi để có thể dễ dàng đùa nghịch ở dưới biển. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng trông trẻ trung và năng động hơn khi đi chơi. 

Áo phông và quần short là một sự lựa chọn đơn giản

Áo phông và quần short là một sự lựa chọn đơn giản

5. Áo 2 dây + quần short hoặc chân váy

Nếu bạn là nàng chân ngắn và muốn tìm một set đồ thoải mái và dễ di chuyển khi đi biển, áo 2 dây kết hợp với quần short chính là lựa chọn hoàn hảo. Bạn có thể tự tin diện set đồ này với những hoạt động như bơi lội, tắm nắng, dạo bước trên bãi biển mà không sợ mất thời gian để thay đổi trang phục.

Áo phông và quần short là một sự lựa chọn đơn giản

Áo 2 dây và quần short là sẽ khiến nàng nổi bật

Khi lựa chọn áo 2 dây, hãy chọn kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của mình. Nếu bạn có vòng một nhỏ, hãy chọn áo 2 dây có miếng đệm để tôn lên vòng một của mình. Nếu bạn thích phong cách thanh lịch hơn, có thể chọn áo 2 dây có thiết kế cổ chữ V hay cổ tròn, kết hợp với quần short hoặc chân váy ngắn.

Đây là một set đồ vô cùng năng động và hoạt bát

Đây là một set đồ vô cùng năng động và hoạt bát

Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những chiếc chân váy xoè, chân váy tennis. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau của chân váy ngắn sẽ giúp nàng có thể thoải mái lựa chọn và biến hóa phong cách của mình khi đi biển

Áo 2 dây mix cùng chân váy bò đơn giản

Áo 2 dây mix cùng chân váy bò đơn giản

6. Áo trễ vai + chân váy hoặc quần short

Nàng chân ngắn có thể tự tin và xinh đẹp trong một bộ đồ đi biển gồm áo trễ vai và chân váy hoặc quần short. Áo trễ vai sẽ giúp nàng khoe được làn da mịn màng trên vai và tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Chân váy hay quần short sẽ giúp nàng thoải mái di chuyển và vận động. 

Nếu nàng muốn tạo thêm phong cách thì có thể kết hợp với một đôi dép xỏ ngón và một chiếc nón rộng để bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng. Với bộ đồ này, nàng chân ngắn sẽ trông rất năng động, trẻ trung và đầy cuốn hút khi đến bãi biển.

Áo trễ vai mix cùng quần short

Áo trễ vai mix cùng quần short

Áo trễ vai mix cùng chân váy tennis

Áo trễ vai mix cùng chân váy tennis

7. Áo 3 lỗ + chân váy hoặc quần ngắn 

Áo 3 lỗ kết hợp cùng chân váy hoặc quần ngắn khi đi biển cũng là một lựa chọn không tồi. Trang phục này không chỉ giúp nàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi vận động trên bãi biển mà còn tôn lên vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và quyến rũ của nàng. Chất liệu thoáng mát, thấm hút mồ hôi và dễ dàng kết hợp với các loại phụ kiện như mũ rộng nón, kính râm hay sandal cũng giúp nàng tự tin khoe sắc trên bờ biển. 

Áo 3 lỗ mix cùng quần vải ngắn 

Áo 3 lỗ mix cùng quần vải ngắn 

Áo 3 lỗ mix cùng chân váy bò 

Áo 3 lỗ mix cùng chân váy bò 

8. Áo croptop với chân váy hoặc quần short

Khi đi biển, nàng chân ngắn có thể thể hiện phong cách thời trang của mình bằng cách kết hợp áo croptop với chân váy hoặc quần short. Với kiểu áo này, nàng có thể thoải mái khoe bụng phẳng và tôn lên đường cong thon gọn của cơ thể.

Áo croptop mix cùng chân váy bò sang chảnh

Áo croptop mix cùng chân váy bò sang chảnh

Nếu kết hợp với chân váy xoè ngắn, nàng sẽ trông dịu dàng và nữ tính. Còn nếu chọn quần short thì sẽ mang lại sự năng động và trẻ trung. Điều quan trọng là nàng hãy chọn những mẫu áo và quần phù hợp với vóc dáng của mình để tự tin và thoải mái khi diện.

Áo croptop mix cùng quần short ngắn

Áo croptop mix cùng quần short ngắn

9. Bikini

Có rất nhiều loại bikini để bạn có thể lựa chọn khi đi biển, mỗi loại lại có đặc điểm và phù hợp với từng vóc dáng khác nhau. Dưới đây là một số loại bikini phổ biến:

Bikini khăn

Bikini khăn: Loại bikini này có kiểu dáng áo khăn hoặc quần khăn, thường có dây buộc chéo lên ngực hoặc eo. Bikini khăn thường dành cho những cô nàng có eo nhỏ, giúp tôn lên những đường cong của cơ thể.

Bikini hai mảnh

Bikini hai mảnh: Là loại bikini phổ biến nhất và dễ tìm kiếm. Bikini hai mảnh có kiểu dáng đơn giản, gồm áo hai mảnh và quần bo chun hoặc quần thể thao

Bikini dạng suit

Bikini dạng suit

Bikini dạng len đang hot hiện nay

Bikini dạng len đang hot hiện nay

Đồ bơi

Đồ bơi đi biển dạng kín đáo dành cho những cô nàng ngại ngùng

Đồ bơi dành cho những cô nàng thích bơi lội

Đồ bơi dành cho những cô nàng thích bơi lội

GỢI Ý MỘT SỐ SET ĐỒ ĐI BIỂN CHO NAM

Khi nói đến đồ đi biển, phái nam cũng có nhiều lựa chọn thú vị và đa dạng như phái nữ. Hãy cùng xem các gợi ý về đồ đi biển cho nam trong bài viết này để có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục và phụ kiện thật phù hợp và thời trang nhất!

1. Áo phông + quần short 

Nếu bạn hơi tự ti về chiều cao của mình thì cũng đừng ngại mà lên đồ để khiến bản thân trở lên nổi bật hơn nhé. Áo phông quần short là một lựa chọn đơn gian nhưng vô cùng thoải mái khi đi biển.

Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng tham gia các hoạt động trên bãi biển, như bơi lội hay chơi bóng đá cát mà không bị hạn chế về chuyện trang phục. Màu sắc tươi sáng của áo phông và quần short cũng giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Với trang phục đơn giản nhưng vẫn thời trang này, bạn hoàn toàn có thể tự tin tận hưởng kỳ nghỉ của mình trên bãi biển.

Áo phông quần short đơn giản mà thoải mái

Áo phông quần short đơn giản mà thoải mái

Hoặc những chiếc áo sơ mi hoa mát mẻ

Hoặc những chiếc áo sơ mi hoa mát mẻ

Áo sơ mi dài tay giúp che nắng

Áo sơ mi dài tay giúp che nắng

2. Áo 3 lỗ + quần short

Khi đi biển, mọi người luôn muốn diện trang phục thật thoải mái và phong cách để có những bức ảnh đẹp và khoe style trên mạng xã hội. Để tạo ấn tượng với những bộ đồ đi biển, chàng chân ngắn nên chọn cho mình một chiếc áo 3 lỗ phong cách kèm với quần short. Đừng quên chọn một chiếc quần short phù hợp với chiều cao của bạn để tôn lên vẻ ngoài nhé.

Áo 3 lỗ cùng quần short đơn giản

Áo 3 lỗ cùng quần short đơn giản

3. Đồ bơi cho nam

Nếu bạn là một người thích bơi lội thì đừng bỏ qua những bộ đồ bơi nhé. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển trong nước và hỗ trợ bơi một cách hiệu quả nhất. Chính vì vậy hãy tận hưởng những giây phút thư giãn và tìm kiếm những thước hình ảnh đẹp nhất để lưu giữ kỷ niệm của mình nhé.

Nếu thích bơi lội thì đừng bỏ qua những bộ đồ bơi nhé

Nếu thích bơi lội thì đừng bỏ qua những bộ đồ bơi nhé

GỢI Ý MỘT SỐ PHỤ KIỆN ĐEO KHI ĐI BIỂN

Đi biển không chỉ đơn thuần là mặc đồ tắm và đi chân trần trên cát mà còn là cơ hội để tạo phong cách thời trang của riêng mình. Sau đây là một số gợi ý về phụ kiện đi biển cho bạn:

Kính râm

Kính râm không chỉ giúp bảo vệ mắt trước ánh nắng mặt trời mà còn là một phụ kiện thời trang không thể thiếu khi đi biển

Túi xách

Túi xách là một lựa chọn phổ biến cho những ai muốn mang theo những vật dụng cá nhân như điện thoại, chìa khóa, tiền và đồ ăn nhẹ khi đi biển

Sandals hoặc dép lê

Đi biển thì không thể thiếu đôi giày để bảo vệ chân khỏi cát và đá. Sandals hoặc dép lê là những lựa chọn phổ biến và dễ phối đồ.

Ô dù che mưa

Nếu bạn muốn tận hưởng bãi biển trong thời gian dài, dù là một phụ kiện không thể thiếu để bảo vệ trước những cơn mưa bất chợt hoặc nắng gay gắt.

Khăn đa năng

Khăn đa năng là một phụ kiện đa dụng và cũng rất thời trang khi đi biển. Bạn có thể sử dụng nó như một khăn tắm, một chiếc nơi nghỉ dưới bóng cây hay để che nắng khi cần thiết.

Mũ rộng vành

Mũ rộng vành là một item vừa thời trang vừa chống nắng khá tốt đấy nhé. Nhưng đừng quên bôi kem chống nắng nha

 

Áo khoác chống nắng

Nếu bạn không muốn trực tiếp tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hãy chọn một chiếc áo khoác chống nắng để bảo vệ da khỏi tia UV. Nó cũng là một phụ kiện thời trang rất đẹp mắt khi đi biển.

Lời kết

Tóm lại, việc chọn trang phục phù hợp khi đi biển không chỉ giúp cho người chân ngắn tự tin hơn mà còn giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên vóc dáng. Với những gợi ý về trang phục và phụ kiện phù hợp, hy vọng rằng bạn đã tìm thấy những điểm nhấn cho phong cách của mình khi đến với bãi biển. Hãy ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều bài viết hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN