phone messenger zalo

10+ Thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp được ưa chuộng nhất

Thiều Hoa » Blog » 10+ Thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp được ưa chuộng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Một đôi giày tốt sẽ giống như là người bạn đồng hành cùng bạn trên suốt quãng đường. Vì vậy những thương hiệu giày thể thao cao cấp luôn được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là phái đẹp. Bài viết dưới đây là tổng hợp 10 thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp, đảm bảo chất lượng mà lại vô cùng sàng điệu.

Nếu là một tín đồ thời trang thì chắc hẳn là bạn cũng sở hữu cho mình ít nhất một đôi giày thể thao. Với điều kiện môi trường như ở Việt Nam thì việc đi giày thể thao là cực kì tiện lợi cho cả đi học, đi làm, đi chơi,...Vậy thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp nào đang được ưa chuộng tại Việt Nam? Cùng Thiều Hoa Fashion khám phá ở bài viết dưới đây nhé! 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 0

1) Thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp Quốc Tế 

1- NIKE

Nike là một trong những ông lớn đi đầu trong ngành giày thể thao. Đồng thời cũng là một đối thủ đáng gờm đối với các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng nói riêng. Giày của Nike đã tạo nên sự đột phá với các nhiều thiết kế được lấy cảm hứng từ hình ảnh tàu lượn siêu tốc shinkanshen của Nhật. Từ đó, hình ảnh “chiến binh” tuyệt vời trên đường đua đã đi vào tiềm thức của người hâm mộ. 

Giày thể thao dành cho nữ của Nike có kiểu dáng khỏe khoắn năng động nhưng không kém phần nữ tính. Các nàng có thể kết hợp với nhiều set đồ khác nhau mang đến phong cách thời trang đường phố đậm chất riêng. 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 1

2- ADIDAS 

Nếu nhắc đến ông lớn Nike mà không nhắc đến Adidas thì quả thật là một thiếu sót. Những đôi giày của Adidas có ưu điểm là luôn được làm từ những chất liệu tốt nhất. Gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, sành điệu và tinh tế. Từ kiểu dáng đến đường may mũi chỉ đều được chăm chút tỉ mỉ để tạo ra được những sản phẩm mang phong cách riêng nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu người dùng. 

Riêng với dòng giày nữ, giày Adidas mang đến sự khỏe khoắn và năng động giúp các chị em linh hoạt phối với các set đồ khác nhau, tự tin thể hiện cá tính của bản thân. 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 2

3 - CONVERSE

Thành lập từ năm 1917, Converse là thương hiệu giày thể thao đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên với tuổi đời lớn như vậy nhưng mẫu giày của Converse chưa từng lỗi thời. Và cũng là một trong những các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng được giới trẻ yêu thích nhất. Nhắc đến giày Converse, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu giày đơn giản được làm bằng vải canvas và phần đế cao su. 

Những thiết kế của Converse khá đơn giản với hai phiên bản đặc trưng là cổ ngắn và cổ cao. Điểm mạnh của những đôi giày thể thao Converse là linh hoạt trong cách phối đồ và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 3

4- PUMA

Puma là một trong ba thương hiệu thời trang thể thao lớn nhất thế giới. Đồng thời là hãng thể thao cạnh tranh trực tiếp với 2 ông lớn khác là Adidas và Nike. Điểm ấn tượng của thương hiệu này là luôn biết cách tiếp cận với xu hướng thời trang mới.

Hầu hết các thiết kế của giày nữ Puma thường nhỏ gọn, khỏe khoắn nhưng lại rất nổi bật. Dòng giày thể thao thời trang nữ thường sử dụng những gam màu nữ tính nhẹ nhàng. Từ màu trắng, hồng, tím, kem,… đều khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 4

5- VANS

Nói đến các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng trên thế giới, Vans cũng chiếm thị phần khá lớn. Các sản phẩm của Vans được người dùng đánh giá là tiện dụng, đơn giản và vô cùng thời trang.

Kiểu dáng của giày không thay đổi nhiều trong một khoảng thời gian nhất định. Thay vào đó, thương hiệu này sáng tạo mới dựa trên màu sắc và họa tiết độc đáo. Từ đó tạo nên những mẫu giày cuốn hút nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có. 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 5

6- MLB

MLB là một trong các hãng giày thể thao nữ nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng hiện nay. Thương hiệu này nổi đình đám từ siêu phẩm MLB Big Ball Chunky. Mẫu giày này làm khuynh đảo thị trường bởi sự độc-lạ-chất miễn chê với đường nét thô kệch, hầm hố,… Đó là sự phá cách, đi ngược lại mọi chuẩn mực được xem là thẩm mỹ của đôi giày sneaker. 

Các mẫu giày của MLB được thiết kế theo phong cách unisex dành cho cả nam lẫn nữ. Khi kết hợp đôi sneaker MLB với trang phục, bạn trẻ sẽ thể hiện khả năng bắt trend, gu thời trang và sự tự tin của mình.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 6

7- ALEXANDER MCQUEEN

Thương hiệu Alexander Mcqueen được thành lập bởi nhà thiết kế tài năng Lee Alexander McQueen vào năm 1992. Hãng nổi tiếng với những bộ sưu tập độc đáo, phá cách, tiên phong cho nhiều xu hướng thời trang mới.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 7

8- FILA

Fila là thương hiệu thời trang thể thao Hàn Quốc, được thành lập tại Ý. Giày thể thao Fila được giới trẻ yêu thích street style đặc biệt lăng xê. Giày có kiểu dáng năng động, phong cách hầm hố, được biến tấu phù hợp với dáng người Châu Á. Sự thời thượng của đôi  sneaker Fila “chất lừ” khiến bất cứ ai cũng muốn sở hữu một đôi. 

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 8

2) Thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp Local Brand

1- BITI'S 

Biti’s Hunter đã trở thành cái tên đình đám trong làng giày sneaker Việt Nam. Những chiếc giày đến từ local brand Việt Nam này không chỉ thừa hưởng chất lượng siêu tốt, cực kỳ bền mà còn sở hữu thiết kế đầy cá tính, mạnh mẽ cùng nhiều tính năng vượt trội như độ đàn hồi tốt, trọng lượng siêu nhẹ.

Nổi bật nhất ứng dụng công nghệ dệt Air Mesh tạo nhiều lỗ thoáng khí và miếng đệm lót làm từ sợi kháng khuẩn êm ái, giúp chân thoải mái và dễ dàng vận động liên tục cả ngày.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 9

2- ANANAS 

Mặc dù đã xuất hiện từ năm 2012, Ananas chỉ mới được biết đến trong những năm gần đây bằng chính những nỗ lực vươn lên không ngừng nghỉ của mình. Đầu tiên có thể kể đến sự đang dạng trong các bộ sưu tập giày của Local Brand này. Không giới hạn trong một vài mẫu mã, Ananas xây dựng thành công cho chính mình nhờ các thiết kế đa dạng dành cho mọi đối tượng với phom dáng casual, chất liệu đa dạng như canvas, da và da lộn đi cùng phối màu hoặc tươi tắn bắt mắt hoặc nhu mì, sạch sẽ.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 10

3- MIDAZ

Midaz là một trong những thương hiệu giày Local Brand nổi tiếng với phong cách basic và những tone màu đơn giản, dễ mix đồ được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Với nhóm sản phẩm tập trung vào các mẫu sneaker trẻ trung, thiết kế của Midaz thể hiện rõ nét vẻ đẹp tràn đầy năng lượng tuổi trẻ kết hợp với một chút năng động, phá cách.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 11

4- MWC

Là một thương hiệu giày Local Brand nổi tiếng trong làng giày dép Việt Nam, MWC shop đã gây nên một tiếng vang lớn kể từ khi xuất hiện nhờ vào những thiết kế độc đáo, cá tính và cực kỳ thời thượng. Nhưng không chỉ thế, MWC còn nổi tiếng vì form giày thoải mái, dễ chịu và luôn êm ái suốt cả ngày dài. Dù bạn là ai, chỉ cần yêu thích style thời trang cá tính thì đây chính là gợi ý hoàn hảo cho bạn đấy.

top-10-thuong-hieu-giay-the-thao-nu-cao-cap-duoc-ua-chuong-tai-viet-nam 12

Bài viết trên là tổng hợp những thương hiệu giày thể thao nữ cao cấp trong và ngoài nước được ưa chuộng tại Việt Nam. Thiều Hoa Fashion chúc bạn tìm được cho mình thương hiệu giày phù hợp phong cách và thể hiện được cái "chất" riêng của bản thân nhé! 

Có thể bạn quan tâm:

Thiều Hoa Biên Tập 

Từ khóa: Kiến thức thời trang 

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN