phone messenger zalo

TOP 6 cách phối đồ với giày cao gót trắng giúp nàng nổi bật

Thiều Hoa » Blog » TOP 6 cách phối đồ với giày cao gót trắng giúp nàng nổi bật
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chắc hẳn trong tủ giày của các cô nàng sẽ không bao giờ có thể thiếu một "em" giày cao gót trắng phải không nào? Đây là một đôi giày với màu sắc basic nhưng khi lên đồ lại cực kì sang và thời trang luôn ấy. Nhưng nếu đã quá quen với cách phối đơn giản thì hãy để Thiều Hoa gợi ý giúp bạn phối đồ với giày cao gót trắng sao cho ấn tượng nhất qua bài viết này nhé! 

1. Áo khoác dáng dài với giày cao gót trắng

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 0

Áo khoác dáng dài với giày cao gót trắng

Chỉ với một chiếc áo khoác dáng dài và một đôi giày cao gót trắng trông bạn đã trở nên cực kì thu hút, sang chảnh và ấn tượng trên đường phố rồi đấy. Chiếc áo khoác dáng dài có thể nói là item "quốc dân" tạo nên sự thời trang khi kết hợp cùng đôi giày cao gót trắng đã cho bạn một outfit không thể hoàn hảo hơn. 

Outfit giúp bạn khoe trọn chiều cao cùng đôi chân thon dài của mình. Nhưng lưu ý nếu những cô nàng sở hữu chiều cao khiêm tốn thì nên chọn cho mình những mẫu áo khoác ngắn hơn nha nếu không áo dáng dài sẽ che hết đôi chân của bạn và đem lại sự kết hợp ngược lại mong muốn của bạn đó.

2. Áo sơ mi cách điệu kết hợp chân váy ngắn và giày cao gót trắng

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 1

Thay vì, những chiếc áo sơ mi trắng basic thì giờ đây, để gây được ấn tượng các bạn có thể thay thế bằng chiếc áo sơ mi cách điệu với phần tay bồng tạo sự nữ tính, tiểu thư. Kết hợp với chân váy ngắn và đôi giày cao gót trắng trông bạn sẽ thật thanh lịch, sang trọng hơn đấy. 

Outfit này quá hợp cho bạn đi làm, đi sự kiện phải không nào? Còn chần chừ gì mà không mix ngay những item trên với nhau để bạn có được một outfit thật ấn tượng.

3. Váy xòe màu trắng với giày cao gót trắng 

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 2

Váy xòe màu trắng với giày cao gót trắng 

Một outfit xứng đáng 10 điểm cho sự thanh lịch, nữ tính mà vô cùng quyến rũ, thu hút mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc váy xòe trắng bồng bềnh, mềm mại với chiếc cổ chữ V giúp bạn khéo khoe phần xương quai xanh. Lại cộng thêm đôi giày cao gót trắng càng tạo nên sự hoàn hảo cho outfit này. 

Với outfit này thì dù đi chơi, đi làm hay đi tiệc,... trông bạn sẽ như một nàng công chúa bước ra với tông màu trắng dịu dàng đấy. 

4. Đầm blazer với giày cao gót màu trắng 

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 3

Đầm blazer với giày cao gót màu trắng 

Blazer dress - đầm blazer là một trong những item đang "làm mưa làm gió" tại thị trường thời trang bởi kiểu dáng ấn tượng thay cho những kiểu blazer basic. Khi diện lên mình một chiếc đầm blazer bạn vẫn sẽ cảm thấy thật thanh lịch những lại vẫn có sự quyến rũ, giúp khoe trọn đôi chân dài miên man của bạn. Đặc biệt, khi bạn đi kèm theo đôi giày cao gót trắng sẽ lại càng nổi bật hơn nữa đấy. 

Các cô nàng công sở yêu thích sự thanh lịch kèm theo sự phá cách thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn đó.

5. Áo crotop phối cùng quần jeans và giày cao gót trắng 

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 4

Áo crotop phối cùng quần jeans và giày cao gót trắng 

Áo croptop khi phối cùng quần jeans và giày cao gót trắng đã tạo nên một outfit vô cùng ấn tượng bởi sự cá tính mà cách phối hợp này mang lại. Không quá cầu kì nhưng vẫn ấn tượng với điểm nhấn là chiếc áo croptop giúp bạn khoe trọn vòng eo thon. Khi đi cùng đôi cao gót trắng sẽ giúp tổng thể outfit trông tươi sáng hơn và giày cao gót cũng giúp bạn hack dáng cực "đỉnh" luôn nhé!

Bên cạnh áo croptop phối với quần jeans bạn cũng có thể hoàn toàn phối với chân váy chữ A, chân váy tennis vẫn cực đẹp và trẻ trung, phong cách nha.

6. Đầm đuôi cá với giày cao gót màu trắng

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 5

Đầm đuôi cá với giày cao gót màu trắng

Cách kết hợp này giúp bạn khoe thân hình đồng hồ cát cực "cháy" luôn nhé! Đặc biệt, phần đuôi cá tạo sự bồng bềnh, mềm mại cho outfit càng khiến bạn trở nên thu hút hơn đấy. Tông màu nổi bật kết hợp với giày cao gót trắng cứ gọi là "đỉnh của đỉnh" luôn nha!

Những chiếc đầm đuôi cá như thế này sẽ giúp nàng hack dáng những bạn cùng nên lưu ý vì đầm khoe trọn đường cong cơ thể nên nếu bạn nào cảm thấy mình có chút khuyết điểm thì nên cân nhắc nha!

7. Lưu ý khi phối đồ với giày cao gót màu trắng

6-cach-phoi-do-voi-giay-cao-got-mau-trang 6

Thứ nhất, khi phối đồ với giày cao gót màu trắng bạn nên chọn những tông màu tươi sáng và nổi bật bởi đôi giày cao gót màu trắng có thể kết hợp với hầu hết mọi thứ đặc biệt là màu sắc rực rỡ. Khi kết hợp với màu sắc rực rỡ sẽ giúp bạn trở nên trẻ trung, rạng rỡ và luôn nổi bật dù ở đâu.

Thứ hai, bạn có thể phối cả cây trắng "White on White" trong sẽ thật ấn tượng đấy. Diện cả cây trắng sẽ tạo cho bạn một phong cách nổi bật giữa đám đông. Nếu e sợ không dám chọn màu trắng từ đầu đến chân, bạn hãy gia giảm màu trắng xuống chỉ còn áo hoặc quần/váy vẫn sẽ cho hiệu quả tương tự nhé!

Thứ ba, nếu muốn kết hợp với giày cao gót trắng thật ấn tượng thì bạn cần cập nhật các phong cách mới, độc lạ, phá cách thường xuyên thay vì những kiểu đồ basic, đơn giản. 

Thứ tư, khi phối đồ bạn nên phối đồ vừa phải tránh việc chồng chéo các item lên nhau quá nhiều sẽ khiến tổng thể outfit trông thật rối mắt bởi đôi cao gót trắng bình thường cũng đã nổi bật rồi nha. 

Bài viết trên đã chia sẻ đến bạn 6 cách phối đồ với giày cao gót trắng cho bạn một diện mạo thật ấn tượng đấy. Hy vọng rằng bạn sẽ có được những bộ outfit với giày cao gót trắng nổi bật nhất nhé! Hãy theo dõi blog của Thiều Hoa để cập nhật thêm các thông tin phối đồ khác nha.

Có thể bạn quan tâm: 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet.

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN