phone messenger zalo

[HOT] 20+ Mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên Thanh Lịch và Kín Đáo

Thiều Hoa » Blog » [HOT] 20+ Mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên Thanh Lịch và Kín Đáo
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Những mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi ở độ tuổi trung niên, chị em chẳng còn ăn diện như trước nữa, vì thế lựa chọn các mẫu đầm dài vừa kín đáo, vừa thanh lịch, lại hợp tuổi, hợp dáng.

Những mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên luôn được các chị em ưu tiên lựa chọn hơn cả. Bởi ở độ tuổi trung niên, chị em chẳng còn ăn diện như trước nữa, vì thế lựa chọn các mẫu đầm dài vừa kín đáo, vừa thanh lịch, lại hợp tuổi, hợp dáng. Cùng điểm qua một số mẫu đầm dài qua gối được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay nhé, đó là những mẫu đầm suông công sở, đầm xòe dự tiệc, đầm thun... mang đến sự thoải mái và sang trọng cho chị em.

Top mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên được ưa chuộng hiện nay

Top mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên được ưa chuộng hiện nay, với đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và họa tiết thích hợp làm váy đi làm công sở, váy dự tiệc, đầm mặc nhà...

1. Mẫu đầm suông dài qua gối cho tuổi trung niên

Trong tất cả các mẫu váy đầm dài qua gối dành cho tuổi trung niên, thì váy suông đang được các quý cô lựa chọn nhiều nhất. Bởi ở độ tuổi này, khi ngoại hình cơ thể của các cô đã ít nhiều có sự thay đổi, vì vậy khi lựa chọn trang phục cũng thường khắt khe và khó tính phải đáp ứng được các tiêu chí vừa mang lại hiệu quả tôn dáng, vừa thể hiện khí chất và sự sang trọng. Và váy đầm suông là sự lựa chọn tuyệt vời được nhiều quý cô ưa chuộng.  

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 0

Mẫu đầm suông dài qua gối, với thiết kế cổ tim thanh lịch, tay áo ngắn thoải mái vận động và form váy suông nhẹ nhàng. Thiết kế dáng suông giúp các chị em che khuyết điểm phần bụng một cách hoàn hảo. Đầm có 2 lớp voan tạo sự kín đáo, thích hợp làm váy đầm dự tiệc.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 1

Đầm chữ A trung niên dáng dài giúp tôn dáng hiệu quả, kết hợp cùng một đôi giày cao gót sẽ là trang phục đi làm, đi chơi cực kỳ bắt mắt và thu hút.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 2

Những mẫu đầm suông dài qua gối giúp chị em che đi khuyết điểm của đôi chân thô, với thiết kế vải voan mỏng nhẹ tạo sự dịu dàng và quý phái khi mặc.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 3

Màu đen là một trong những màu sắc được các chị em tuổi trung niên ưa chuộng. Vì vậy một chiếc đầm dài qua gối màu đen sẽ khiến cho các chị em thật khó mà cầm lòng trước sự xinh đẹp của nó.

2. Váy xòe dài qua gối cho tuổi trung niên

Váy xòe dài qua gối tuổi trung niên là gu thời trang được rất nhiều quý cô yêu thích và lựa chọn hiện nay. Mẫu đầm này là mẫu đầm trung niên bán chạy nhất hiện nay, mang lại cho người mặc có được sự thướt tha, bồng bềnh, trẻ trung giúp cho quý cô trẻ hóa được vài tuổi. 

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 4

Mẫu đầm xòe gam màu đỏ mận, họa tiết hoa nhó trẻ trung mang đến cho chị em độ tuổi U40, 50 sự sang trọng quý phái. Với thiết kế cổ tim, dáng xòe, tay cánh tiên, chỉ cần mix một chiếc túi cầm tay vừa vặn là các quý cô trung niên đã có một set đồ nổi bật để đi làm rồi.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 5

Một trong những mẫu đầm trung niên dáng dài mà quý cô không thể bỏ qua trong mùa hè năm nay chính là mẫu đầm đen xòe dài này. Chiếc đầm được phủ voan bồng bềnh, thướt tha và có chiều dài ngang bụng chân giúp cho người mặc có được sự sang trọng, quý phái và kín đáo.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 6

Chiếc đầm hoa trung niên này chính là lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô diện vào mùa hè này đó nha. Chiếc đầm có chiều dài qua đầu gối giúp quý cô có được sự thanh lịch, lịch sự, điệu đà và kín đáo.

3. Mẫu đầm chữ A dài tuổi trung niên

Váy đầm chữ a dài tuổi trung niên giúp tôn lên nét mặn mà, quý phái cho chị em ở độ tuổi này. Các mẫu đầm suông dài được thiết kế với kiểu dáng chữ a đơn giản, kiểu dáng quý phái, sang trọng giúp chị em thoải mái khi mặc. Khi diện những chiếc đầm này, giúp chị em tuổi trung niên có được thần thái sang trọng, ngút ngàn.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 7

Đầm chữ A dài cho chị em tuổi trung niên, với thiết kế họa tiết kẻ caro vô cùng thời thượng. Với gam màu xám giúp tôn da, tôn dáng, thích hợp với chị em đi làm môi trường công sở.

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 8

Đầm suông chữ A không chỉ giúp chị em khoe được vẻ dịu dàng của người phụ nữ mà còn khéo léo che đi những nhược điểm khó tránh của cơ thể độ tuổi này. Đầm chữ A dài tuổi trung niên với thiết kế đặc trưng để che đi phần bụng kém gọn.

4. Đầm trơn trung niên dài 

Lựa chọn đầm trơn là một trong những bí quyết mặc đẹp dành cho độ tuổi trung niên. Bởi những mẫu đầm trung niên trơn dài, không họa tiết, sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể khi đã bước sang tuổi U40-U50. Với thiết kế không quá cầu kỳ kết hợp cùng những gam màu nhã nhặn, đây chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô trong mùa hè này

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 9

Đầm trung niên cổ tim phối voan với thiết kế độ dài ngang bắp chăn chắc chắc sẽ làm cho quý cô nổi bật nước da trắng, phần tay được phối voan khiến chiếc đầm xóa bỏ đi sự nhàm chán, đơn điệu. Phần ngoc đính ngực lấp lánh nâng vẻ đẹp đẳng cấp, thời thượng cho chiếc đầm

dam-dai-qua-goi-cho-tuoi-trung-nien 10

Không nhất định phải là thiết kế cầu kỳ mới mang đến cho quý cô nét đẳng cấp, sang trọng. Với thiết kế đơn giản, gam màu chủ đạo là đỏ trơn, chiếc đầm trung niên trơn màu này đã chinh phục được tất cả các quý cô yêu thời trang.

Shop thời trang trung niên uy tín và chất lượng tại TP HCM

Thiều Hoa - Địa chỉ mua đầm dài qua gối tuổi trung niên đẹp, hợp gu, hợp mốt.

Thiều Hoa là một thương hiệu thời trang trung niên được nhiều người biết đến hiện nay. Với đa dạng về kiểu dáng thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu lựa chọn và sử dụng của quý khách hàng. Các mẫu đầm dài qua gối cho tuổi trung niên tại Thiều Hoa luôn "cháy hàng". Với thiết kế kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt, giúp tôn da, tôn dáng nên chị em đặc biệt yêu thích.

Thông Tin Liên Hệ:

  • Cửa hàng HCM 1: 254 Cô Bắc, P. Cô Giang, Q.1
  • Cửa hàng HCM 2: 422 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp
  • Cửa hàng Hà Nội: Lầu 2, 363 Kim Mã, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình
  • Website: www.thieuhoa.com.vn
  • Facebook: www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: (+84) 898 348 368
Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN