phone messenger zalo

Chân váy caro phối với áo gì cá tính? 15 cách phối siêu xinh

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Chân váy caro phối với áo gì cá tính? 15 cách phối siêu xinh
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chân váy caro là item thời trang được "lăng-xê" rất nhiều trong giới thời trang vì vẻ đẹp độc đáo và tính tiện lợi của nó. Vậy chân váy caro phối với áo gì đẹp?

Chân váy caro là món đồ yêu thích của nhiều bạn gái, nhờ vào họa tiết caro nổi bật và dễ phối. Bạn ưa thích mẫu chân váy caro này nhưng chưa biết chân váy caro phối với áo gì cá tính và nổi bật? Tham khảo ngay 15 gợi ý cách phối áo với chân váy sọc caro này từ Thiều Hoa nhé! 

Vì sao nàng nên có chân váy caro trong tủ đồ?

Bạn có biết rằng những chiếc váy caro nổi tiếng và thịnh hành nhất từng được thiết kế dành riêng cho nam giới? Vào khoảng thế kỷ 16, chân váy caro là một phần của trang phục truyền thống nam giới ở Scotland, và từ đó, họa tiết caro đã trở nên cực kỳ phổ biến tại đất nước này.

Từ Scotland, họa tiết này đã lan rộng đến châu Mỹ và dần trở thành xu hướng toàn cầu. Qua nhiều giai đoạn phát triển, các mẫu trang phục với họa tiết caro vẫn giữ được sự thu hút và không bao giờ lỗi thời trong thế giới thời trang. 

Dù bạn yêu thích phong cách sporty, street style, smart casual hay vintage, họa tiết caro vẫn là lựa chọn tuyệt vời để làm nổi bật phong cách của bạn.

1. Giúp bạn “hack tuổi” hiệu quả

Họa tiết caro thường được sử dụng cho đồng phục học sinh vì nó mang đến vẻ ngoài truyền thống, gọn gàng và dễ nhận diện. Vì thế, phối chân váy kẻ caro gợi cảm giác vui tươi và năng động, giúp bạn tạo phong cách trẻ trung hơn dù không còn ở tuổi học sinh.

2. Tính ứng dụng cao, đa dạng phong cách 

Với sự phát triển của thời trang hiện đại, chân váy caro hiện nay có rất nhiều mẫu mã đẹp. Từ những chiếc chân váy tennis caro năng động, chân váy kẻ caro dài thướt tha, chân váy caro dáng chữ A công sở đều có đủ, đáp ứng được nhiều phong cách cho nàng. 

Chính vì thế chân váy sọc caro là lựa chọn hoàn hảo để làm mới tủ đồ của chị em phụ nữ với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách truyền thống và xu hướng hiện đại.

Chân váy caro phối với áo gì cá tính chuẩn fashionista 

Chân váy caro phối với áo gì phong cách chuẩn fashionista? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu 15 cách phối chân váy caro dưới đây nhé! 

1. Mix cùng áo thun cơ bản 

Chân váy caro phối với áo gì đẹp? Áo phông đơn giản kết hợp với chân váy caro luôn là một lựa chọn  không bao giờ lỗi thời. Bạn không cần phải tốn nhiều công sức để tạo phong cách, vì sự kết hợp này giúp bạn dễ dàng trông năng động và thời thượng mỗi ngày. 

Phối một chiếc áo thun trơn cùng chân váy kẻ caro cùng màu, bạn đã có ngay một bộ trang phục đơn giản nhưng vẫn rất phong cách.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 0

Chân váy sọc caro phối với áo gì - áo thun đen cổ V cơ bản

2. Phối chân váy caro và áo mongtoghi

Chân váy caro kết hợp với áo mongtoghi làm từ chất vải len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa thu. Bộ đôi này không chỉ giữ ấm vừa phải mà còn mang đến phong cách đơn giản nhưng thanh lịch. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nàng yêu thích sự tinh tế và trang nhã. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 1

Hướng dẫn mix chân váy caro và áo mongtoghi

3. Chân váy caro mix cùng áo croptop

Nếu bạn muốn tạo phong cách bụi bặm và thêm chút hơi hướng street style Âu Mỹ, những chiếc áo croptop phom rộng là lựa chọn hoàn hảo. Đối với những nàng theo đuổi phong cách thời trang năng động và phá cách. 

Chân váy caro phối với áo gì style Âu Mỹ, câu trả lời đã có, bạn có thể hoàn thiện outfit phối chân váy kẻ caro bằng phụ kiện băng đô họa tiết caro, tạo điểm nhấn nổi bật và phong cách.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 2

Phá cách cùng áo croptop kết hợp chân váy caro

4. Váy caro mix cùng áo hoodie ấm áp

Kết hợp chân váy caro dáng dài với áo hoodie là lựa chọn siêu chất cho những ngày lạnh lẽo. Bạn sẽ vừa ấm áp, vừa trông trẻ trung như một “fashionista” chính hiệu với chân váy caro. 

Đừng quên thêm đôi giày boots da và tai nghe headphone để hoàn thiện vẻ ngoài năng động và “chất chơi” nhé!

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 3

Phối đồ với chân váy kẻ caro mix áo hoodie cho mùa đông

5. Phong cách hiện đại cùng áo trễ vai 

Áo trễ vai phối với chân váy caro ngắn tạo nên vẻ đẹp điệu đà và nữ tính. Thiết kế áo trễ vai ôm không chỉ khoe khéo vai và xương quai xanh mà còn làm nổi bật vẻ đẹp đơn giản tinh tế của nàng. 

Để hoàn thiện outfit này, hãy phối outfit này cùng giày cao gót để "hack" chiều dài chân và tạo kiểu tóc uốn sóng lớn để thêm phần sang chảnh.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 4

Sang chảnh cùng áo trễ vai mix chân váy sọc caro ngắn

6. Áo hai dây quyến rũ phối váy caro 

Áo hai dây luôn là cứu cánh lý tưởng trong những ngày trời nắng nóng và được nhiều chị em săn đón. Với sự quyến rũ và trẻ trung, outfit phối đồ với chân váy kẻ caro và áo hai dây thực sự làm nổi bật vẻ ngoài của bạn.

Mùa đi biển đến, chân váy caro phối với áo gì quyến rũ? Thử mix match áo hai dây sọc caro cùng chân váy caro sáng màu để nổi bật và thêm phần tươi mát trong mùa hè nhé!

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 5

Áo hai dây kẻ sọc mix cùng váy caro kẻ sọc

7. Sơ mi phối cùng chân váy caro 

Chân váy caro phối với áo gì cho nàng đi làm? Các cô nàng công sở sẽ ngay lập tức mê mẩn trước outfit kết hợp áo sơ mi với chân váy caro cực kỳ quyến rũ này. Để thêm phần duyên dáng, bạn có thể chọn những mẫu áo dáng rộng hoặc áo blouse sơ mi với tay phồng, giúp tôn lên vẻ nhẹ nhàng và thanh lịch hơn. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 6

Chân váy sọc caro phối với áo gì thanh lịch? Áo sơ mi tay bồng 

8. Áo sweater retro phối chân váy caro 

Khi phối đồ chân váy kẻ caro cùng áo sweater, bạn sẽ có ngay phong cách retro rất ấn tượng. Chân váy caro phối áo gì đẹp? Chọn một chiếc sweater đỏ nổi bật và kết hợp với chân váy xám dáng lỡ, bạn sẽ tạo nên một look vừa hiện đại vừa mang đậm chất vintage, dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn.

Phong cách vintage, retro sở hữu chân váy sọc caro phối với áo gì? Thử ngay cách phối như hình bên dưới bạn nhé! 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 7

Combo áo sweater đỏ kết hợp chân váy dập ly caro

9. Chân váy sọc caro phối với áo gì? Kết hợp áo ba lỗ 

Chân váy caro phối với áo gì khác? Một gợi ý nữa là phối chân váy kẻ caro với áo ba lỗ. Nếu bạn không muốn vẻ bánh bèo, hãy thử chân váy dáng dài suông kết hợp với áo ba lỗ và thêm một chiếc áo balo cá tính để tạo nên phong cách mạnh mẽ và năng động.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 8

Cá tính “nhân đôi” cùng outfit chân váy caro phối áo ba lỗ

10. Phối chân váy caro cùng áo gile 

Chị em cũng có thể kết hợp chân váy kẻ caro với áo gile, một item rất được yêu thích hiện nay. Bạn có thể mặc áo sơ mi trắng croptop bên trong, phối thêm gile màu xám bên ngoài. Để hoàn thiện vẻ ngoài giống như nữ sinh Hàn Quốc, đừng quên thêm một chiếc nơ cổ và giày oxford cổ điển, tạo nên một tổng thể vừa trẻ trung vừa dễ thương. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 9

Phong cách nữ sinh Hàn Quốc cùng chân váy kẻ sọc 

11. Kết hợp áo khoác da thời thượng 

Bạn tự hỏi chân váy caro phối với áo gì khoác bên ngoài? Chân váy caro ngắn kết hợp với áo khoác da tạo nên phong cách thời thượng và cá tính. Với chân váy ngắn, bạn có thể khoe đôi chân thon gọn của mình, trong khi áo khoác da thêm phần mạnh mẽ và thời trang. Đây là cách phối đồ vừa hiện đại vừa đầy phong cách mà nàng không nên bỏ qua! 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 10

Kết hợp chân váy caro với áo khoác da phong cách

12. Áo len cardigan xinh xắn 

Nếu bạn chưa biết chân váy caro phối với áo gì để nổi bật làn da sáng thì hãy thử cách phối này. Cardigan màu bơ dáng croptop tôn da phối bên trong với áo quây trắng sẽ tạo cho bạn diện mạo vừa nhẹ nhàng vừa nữ tính.

Đừng quên kết hợp với chân váy caro xanh dương phối vàng để thêm phần năng động và nổi bật. Cuối cùng để hoàn thiện phong cách độc lạ và khó đụng hàng,nàng hãy chọn thêm một đôi boots đen sang chảnh nhé! 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 11

Chân váy caro xanh dương phối cùng áo cardigan xanh bơ xinh xắn

13. Váy caro sọc đen mix áo cổ lọ 

Khi mùa đông đến và bạn vẫn trăn trở chân váy caro phối với áo gì, hãy thử phối váy caro sọc đen với áo cổ lọ dài tay. Áo cổ lọ giữ nhiệt không chỉ ấm cúng mà còn giúp bạn chống chọi với cái lạnh. Chân váy caro ngắn tạo sự tương phản thú vị với áo dài tay, và nếu trời lạnh, bạn có thể thêm tất chân để giữ ấm.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 12

Váy caro sọc đen mix áo cổ lọ cho mùa đông

Đây là cách mix đồ “trên đông dưới hè”  giúp bạn vừa thời trang lại vừa đủ ấm.

14. Kết hợp cùng áo cut-out táo bạo 

Chân váy caro phối với áo gì dành cho nàng quyến rũ, gợi cảm hơn? Kết hợp chân váy caro với áo cut-out táo bạo sẽ giúp nàng biến hóa diện mạo  sang chảnh và quyến rũ. Bộ đôi này không chỉ thời thượng mà còn khiến bạn trông như một fashionista thực thụ. 

Thêm phụ kiện như kính râm và giày cao gót quyền lực để nhấn nhá cho outfit ấn tượng và  tự tin tỏa sáng nàng nhé! 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 13

Áo cut-out phá cách cùng chân váy sọc kẻ

15. Diện quần jeans với váy dài caro 

Trào lưu phối váy với quần jeans, được cô nàng Rose từ nhóm Blackpink khởi xướng, đã làm xôn xao giới thời trang trong một thời gian dài. Mặc dù nghe có vẻ như cách kết hợp này có thể sẽ "lạc quẻ", nhưng thực tế, nó lại khiến các tín đồ thời trang phải phát cuồng.

Cách phối áo với chân váy sọc caro cùng quần jeans nghe có vẻ lạ và không ăn nhập với nhau, nhưng nếu biết cách phối, bạn sẽ tạo nên một bộ trang phục độc đáo và ấn tượng. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 14

Chân váy caro phối với áo gì? Mặc váy caro với quần jeans 

Top mẫu chân váy caro hot nhất hiện nay 

Chân váy caro đang có những kiểu dáng nào phổ biến? Nàng hãy tham khảo các mẫu chân váy caro bên dưới đây nhé! 

1. Chân váy caro xếp ly dài và ngắn 

Những mẫu váy caro dáng xòe và xếp ly thật sự rất đáng yêu và chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng thu hút ánh nhìn của người khác. Nếu bạn có vòng 3 lớn, kiểu váy này cũng rất hữu ích để che đi khuyết điểm.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 15 

Chân váy caro xếp ly ngắn trẻ trung

Nếu bạn theo phong cách năng động và trẻ trung, hãy chọn chân váy caro xếp ly dáng ngắn. Còn nếu bạn muốn vẻ ngoài dịu dàng và nữ tính hơn đồng thời che khuyết điểm ở bắp chân, thì chân váy xếp ly dài là sự lựa chọn lý tưởng.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 16

Chân váy caro xếp ly dài thướt tha

2. Chân váy caro midi 

Chân váy midi sọc caro với độ dài qua đầu gối là món đồ phổ biến tại công sở và trường học. Bạn sẽ trông vừa hiện đại vừa sang trọng khi diện item này. Ngoài ra, chân váy midi sọc caro có tính ứng dụng cao và phù hợp với mọi dáng người nên đã được phái nữ “lăng xê” hết mình trong nhiều năm qua. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 17

Chân váy caro midi rất dễ phối đồ

3. Chân váy caro maxi 

Kế đến là chân váy caro dáng maxi. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp thoải mái và thanh lịch. Với thiết kế dài chạm đất, chân váy này không chỉ giúp bạn tạo nên một vẻ ngoài tinh tế và sang trọng mà còn rất dễ phối hợp với nhiều kiểu áo khác nhau.

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 18

Mẫu chân váy caro maxi 

4. Chân váy caro xếp tầng 

Với thiết kế nhiều lớp xếp tầng, chân váy này tạo nên hiệu ứng bồng bềnh và duyên dáng, làm nổi bật vẻ đẹp mềm mại của bạn. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 19

Chân váy xếp tầng caro độc đáo, cá tính

5. Chân váy caro chất voan 

Chân váy caro làm từ chất voan mang đến vẻ bồng bềnh và nữ tính, đồng thời vẫn giữ được sự độc đáo riêng biệt. Với chất liệu voan nhẹ nhàng và lớp vải mềm mại, chân váy này không chỉ tạo cảm giác thoải mái mà còn tôn lên sự thanh thoát cho tổng thể trang phục. 

chan-vay-caro-phoi-voi-ao-gi-ca-tinh-15-cach-phoi-sieu-xinh 20

Chất voan khiến chân váy caro bồng bềnh nữ tính hơn

Kết luận  

Chân váy caro rất dễ phối và đa dạng phong cách, vậy thì nàng ngại gì mà không thử phối đồ với phối đồ chân váy kẻ caro nhỉ? Hy vọng bài viết này đã giúp bạn giải đáp thắc chân váy caro phối với áo gì đẹp và thời trang? Chân váy sọc caro phối với áo gì? Và đừng quên đọc tiếp các bài viết Tips phối đồ từ Thiều Hoa bạn nhé! 

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN