phone messenger zalo

Cách Thắt Nơ Áo Cực Đẹp, Đơn Giản

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Cách Thắt Nơ Áo Cực Đẹp, Đơn Giản
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Bạn muốn được xinh đẹp, thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người về mình? Thiều Hoa sẽ giúp bạn đẹp hơn rất nhiều với cách thắt nơ áo cực đẹp dưới đây nhé.

Một ai trong tất cả chúng ta cũng đều muốn mình được đẹp hơn mỗi ngày. Và đẹp trong ánh mắt của đối phương cả. Cùng với phong cách thời trang mới lạ phù hợp với tính cách của mỗi người nói chung. Thì phụ kiện đi kèm vẫn là món đồ không thể thiếu đối với chị em phụ nữ. Chỉ cần một vài chi tiết nhấn nhá nhẹ thôi cũng đủ làm nổi bật lên bộ trang phục và phong cách của bạn. Đúng vậy, hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một điều vô cùng đơn giản. Tưởng rằng tất cả mọi người đều biết và làm được. Thế nhưng vẫn chưa đủ làm mình lung linh đâu nhé. Vậy hãy cùng Thiều Hoa đi tìm hiểu ngay những cách thắt nơ áo cực đẹp thôi nào.

Những cách thắt nơ cực đẹp cho mọi hoàn cảnh

Một chiếc nơ đẹp có lẽ là hình ảnh khá quen thuộc với chúng ta rồi phải không? Nơ trên áo, nơ quần, túi xách, khăn choàng cổ hay thậm chí là những hộp quà. Cũng sẽ được điểm xuyến lên đó hình ảnh của những chiếc nơ xinh xắn hết phần ai. Những kiểu cột nơ đơn giản thì chắc chắn bạn đã biết cả rồi. Tuy nhiên, vì muốn mình được đẹp hơn nên cũng muốn chiếc nơ của mình thêm phần lộng lẫy hơn phải không. Đó là một điểm nhấn phong cách trên bộ trang phục của chúng ta mà. Để thay đổi hình ảnh khá đổi quen thuộc về hình dáng của những chiếc nơ thường ngày ta thường sử dụng. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiểu nơ mới lạ hơn nhé.

Cách thắt nơ áo

Những chiếc áo sơ mi, áo phông bây giờ đã được cách điệu hơn về kiểu dáng rất nhiều. Để làm nổi bật chiếc áo cũng như gợi lên hình ảnh thanh thoát, sang trọng của người phụ nữ. Mà từ đó hình ảnh của những chiếc nơ cũng được lồng ghép vào sử dụng nhiều hơn. Một cách thắt nơ mới lạ và độc đáo sẽ tô điểm lên chiếc áo của bạn. Cho bộ trang phục của nàng. Tất cả mọi kiểu áo đều có thể sử dụng kiểu thắt nơ đơn giản  này.

Cách thắt nơ đơn giản nhất
Cách thắt nơ đơn giản nhất
Thắt nơ cho cổ áo của bạn
Thắt nơ cho cổ áo của bạn

  • Bước 1: Đặt dải ruy băng, phần vải bạn muốn thắt nơ lên cổ áo thật thẳng và gọn, không làm cho nó bị xoắn, quăn để dễ thắt hơn nhé.
  • Bước 2: Tiếp theo, bạn đặt hai dây chéo lên nhau, phần dây trái để trên dây phải.
  • Bước 3: Đưa dây trái luồn lên cổ từ ngoài vào phía trong.
  • Bước 4: Tiếp tục cho dây trái vòng qua dây cổ đưa xuống về bên phải, nhớ giữ lại một phần gấp để làm 1 bên nơ kia nhé.
  • Bước 5: Bây giờ sử dụng dây phải đưa lên cũng vòng qua cổ như dây trái ban đầu bạn làm ở bước 3,4.
  • Bước 6: Sau khi vòng qua cổ, kéo cho dây phải xuống dưới tạo một nút thắt ở giữa.
  • Bước 7: Tiếp tục gấp dây phải lại làm nơ bên còn lại.
  • Bước 8: Luồn phần nơ của dây phải qua nút thắt được tạo ở bước 6.
  • Bước 9: Hãy điều chỉnh cẩn thận cho chặt nút thắt sao cho chắc và đẹp là hoàn thành.

Cách thắt nơ quần, váy đầm, áo khoác

Thật ra, tất cả các cách thắt nơ ở các trang phục đều giống nhau cả. Chỉ cần bạn biết chính xác một cách thắt nơ nào đó mà bạn yêu thích, thì hiển nhiên bạn sẽ áp dụng được chúng lên tất cả các bộ trang phục còn lại. Tuy nhiên, nếu biết được càng nhiều kiểu thắt nơ thì càng tốt phải không nè. Mỗi ngày bnaj đều có thể thay đổi cho mình một kiểu nơ mới. Và tất nhiên tính chất của mỗi loại trang phục, mỗi vị trí đều cần một kiểu nơ hợp lý nhất. Tiếp theo, ta sẽ cùng tìm hiểu thêm vài kiểu nơ nữa nhé.  

Nơ form đứng, đối xứng
Nơ form đứng, đối xứng
Những điểm bạn hay mắc phải
Những điểm bạn hay mắc phải
Chỉ cần bạn tinh ý một chút thì hầu hết các kiểu nơ đều sẽ trở nên dễ dàng hơn phải không. Thêm một lưu ý nhỏ cho các bạn hay mắc phải rằng: Khi thắt xong hãy điều chỉnh cho chiếc nơ của mình được cân xứng và đẹp mắt nhất nhé. Đừng để bị lệch, nếu không thì sẽ uổng công cho chiếc nơ xinh đẹp của chúng ta nè.

Xem thêm: Hướng dẫn chọn size phù hợp cho bạn

Cách thắt nơ cho khăn cổ

Những chiếc khăn cổ được thắt nơ xinh xắn
Những chiếc khăn cổ với nơ xinh xắn
Hình ảnh những cô nàng quý phái sang trọng, hay những nữ tiếp viên hàng không luôn làm chúng ta hút mắt nhất phải không. Bạn phải công nhận rằng phần lớn các nữ tiếp viên đều sử dụng thêm khăn choàng cổ để làm điểm nhấn cho trang phục của mình. Bạn có muốn được xinh đẹp như các cô gái ấy không. Hãy cùng xem qua kiểu thắt nơ khăn cổ dưới đây nhé.
Cách thắt nơ cổ đơn giản cho nàng sang trọng
Cách thắt nơ cổ đơn giản cho nàng sang trọng
 

  • Bước 1: Trải tấm khăn vuông ra mặt phẳng thẳng. Tiếp theo gấp khăn lại nhiều lần bắt đầu từ một góc vuông. Cho đến khi nó nhỏ lại và dài như tấm khăn quàng cổ,
  • Bước 2: Choàng khăn lên cổ cho đều hai bên.
  • Bước 3: Thắt một nút thắt ở giữa bạn nhé.
Lưu ý, không nên thắt sát cổ sẽ gây khó chịu cho mình mà bạn nên thả lỏng ở độ vừa phải. Sau đó, bạn kéo 2 vạt khăn choàng sang 2 bên cho nó xòe ra là hoàn thành. Nhớ di chuyển chúng sang góc mà bạn cảm thấy ưng ý nhất nhé. Thế là bạn đã hoàn thành thắt khăn cổ đẹp không quá 2 phút rồi.
 
Nếu bạn muốn thắt hộp quà hoặc một vậy trang trí nào đó thì cũng hãy nhớ đến các kiểu thắt nơ này nhé. Sẽ không kém phần xinh đẹp đâu. Đó là những cách thắt nơ tuy đơn giản mà không kém phần xinh đẹp và lộng lẫy mà nhà Thiều Hoa đã gửi đến bạn. Hy vọng rằng chúng sẽ giúp ích được bạn trong vài việc bạn cần đến. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này của Thiều Hoa, và hẹn gặp lại các bạn trong các chuyện mục sắp tới nhé.
Xem thêm:  3 mẹo giúp bạn lựa áo kiểu trung niên chuẩn nhất
Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN