phone messenger zalo

Top 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 50 đẹp và sang trọng nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » Top 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 50 đẹp và sang trọng nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
iày là một trong những phụ kiện quan trọng giúp cho phụ nữ tự tin và nổi bật hơn. Đặc biệt, với những người phụ nữ đã bước qua tuổi 50, việc lựa chọn một đôi giày phù hợp không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp quý phái và sang trọng, mà còn giúp cho chân luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 50 đẹp và sang trọng nhất, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được đôi giày ưng ý nhất cho phong cách của mình.

 

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 0

 

Top 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 50 đẹp và sang trọng nhất

1. Giày bít da Microfiber cao gót nữ

Giày bít da Microfiber cao gót nữ 5 cm là một trong những mẫu giày được ưa chuộng nhất hiện nay của Thiều Hoa. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc, sự kiện hay các dịp đặc biệt khác. Được làm từ chất liệu da Microfiber cao cấp, mẫu giày này không chỉ mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho chân, mà còn rất bền đẹp và dễ dàng bảo quản. Với chiều cao 5 cm, đây là một chiều cao vừa phải giúp bạn tôn lên vóc dáng và vẫn cảm thấy thoải mái khi đi lại.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 1

Giày bít da Microfiber cao gót nữ

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 2

Giày bít da Microfiber cao gót nữ đi lên chân

2. Giày bít da PU cao cấp siêu êm gót 5 cm

Giày bít da PU cao cấp siêu êm gót 5 cm là một mẫu giày rất được ưa chuộng bởi thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch. Giày được làm từ chất liệu da PU cao cấp, đôi giày này không chỉ có độ bền cao mà còn rất dễ vệ sinh khi bị bẩn. Chiều cao gót 5 cm và mũi giày nhọn tạo nên sự thon gọn cho đôi chân, giúp bạn trông cao hơn và thon gọn hơn. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 3

Giày bít da PU cao cấp siêu êm gót 5 cm

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 4

Giày bít da PU cao cấp siêu êm gót 5 cm khi đi lên chân

3. Giày Sandal đế xuồng da Microfiber cao cấp 7cm

Giày Sandal đế xuồng da Microfiber cao cấp 7cm là một mẫu giày mang tới sự sang trọng và thoải mái cho đôi chân. Được làm từ chất liệu da Microfiber cao cấp, đôi giày này không chỉ có độ bền cao mà còn đem lại cảm giác mềm mại cho người mang. Đặc biệt, với chiều cao gót 7cm và phần đế xuồng êm ái, đôi giày này giúp bạn tôn lên vóc dáng và cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Thiết kế sandal hở mũi và gót giúp giày trông thật thanh lịch và nữ tính, phù hợp với nhiều dịp khác nhau từ đi làm đến đi chơi.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 5

Giày Sandal đế xuồng da Microfiber cao cấp 7cm

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 6

Giày Sandal đế xuồng da Microfiber cao cấp 7cm

4. Giày sandal da bóng cao cấp gót 5 cm

Giày sandal da bóng cao cấp gót 5 cm là một mẫu giày được làm từ chất liệu da bóng cao cấp có độ bền cao, phần gót giày cao 5 cm giúp tôn lên vóc dáng của bạn một cách tự nhiên và dễ dàng di chuyển. Thiết kế sandal quai ngang giúp cho đôi chân của bạn luôn được thông thoáng và thoải mái. Giày sandal da bóng gót 5cm là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô đi đến những buổi tiệc sang trọng hay dạo phố cùng bạn bè.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 7

Giày sandal da bóng cao cấp gót 5 cm

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 8

Giày sandal da bóng cao cấp gót 5 cm đi lên chân

5. Giày mũi nhọn cao cấp gót 5cm

Giày mũi nhọn đế xuồng cao cấp gót 5cm là một trong những mẫu giày tối giản nhưng đầy sang trọng và phong cách. Với phần đế xuồng êm ái và gót cao 5cm, đôi giày này giúp tôn lên vóc dáng của bạn một cách tự nhiên nhất nhưng vẫn di chuyển một cách dễ dàng. Thiết kế mũi nhọn giúp cho đôi chân của bạn trông thon gọn hơn. Với chất liệu da cao cấp và đường may tỉ mỉ, đôi giày này có độ bền cao và mang lại cảm giác thoải mái cho chân khi sử dụng. 

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 9

Giày mũi nhọn cao cấp gót 5cm

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 10

Giày mũi nhọn cao cấp gót 5cm khi đi lên chân

6. Giày bệt

Giày bệt là một kiểu giày mà các chị em dù ở độ tuổi nào cũng có một đôi trong tủ giày. Điểm đặc biệt của giày bệt là thiết kế đế phẳng giúp cho người mang có thể di chuyển một cách dễ dàng và thoải mái suốt cả ngày. Chất liệu đa dạng từ da, vải đến nhựa giúp cho kiểu giày này có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại giày giúp cho chân được thoải mái, giày bệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 11

Giày bệt

7. Giày thể thao

Giày thể thao là một trong những loại giày được thiết kế đặc biệt để phục vụ cho các hoạt động thể thao, như chạy bộ, đi bộ, tennis, bóng rổ, bóng đá, ... . Điểm đặc trưng của giày thể thao là thiết kế phần đế êm ái và đàn hồi, giúp cho người mang có thể thực hiện các động tác và chuyển động linh hoạt hơn. Với thiết kế đa dạng từ đơn giản đến kiểu cách và nhiều màu sắc khác nhau, giày thể thao không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu cho các hoạt động thể thao, mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong thời trang hàng ngày của mọi lứa tuổi. Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu giày trên thì hãy thử đổi sang mẫu giày năng động này để làm mới gu thời trang trẻ trung hơn nhé!

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 12

Giày thể thao

Gợi ý một số địa chỉ bán giày uy tín, chất lượng

1. Thời trang trung niên Thiều Hoa

Đối với Thiều Hoa giày được coi là một phần quan trọng của bộ trang phục và được lựa chọn cẩn thận để phù hợp với phong cách cá nhân của người mặc. Thông thường, giày nữ thường là những đôi giày cao gót, thấp gót, có đính các chi tiết nhỏ như đinh tán hoặc họa tiết. Vật liệu thường là da mềm hoặc da lộn, tạo cảm giác thoải mái khi mang trong suốt ngày dài. Với những kiểu giày này, thời trang trung niên Thiều Hoa không chỉ tôn vinh sự thanh lịch mà muốn khách hàng của mình có thể cảm nhận được sự thoải mái và sự chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 13

Cửa hàng của Thiều Hoa

2. Juno

Juno là một thương hiệu giày cao cấp được thành lập tại Việt Nam. Sản phẩm của Juno được làm từ chất liệu da và vải cao cấp, kết hợp cùng với thiết kế tinh tế và độc đáo. Các mẫu giày của Juno đều có đường nét sắc sảo và tỉ mỉ, từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, mang đến cho người mặc sự sang trọng và đẳng cấp. Với những sản phẩm đẳng cấp và chất lượng này, Juno đã trở thành một trong những thương hiệu giày được ưa chuộng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới.

giay-cho-phu-nu-tuoi-50 14

Cửa hàng của Juno

Với danh sách Top 7 mẫu giày cho phụ nữ tuổi 50 đẹp và sang trọng nhất này, Thiều Hoa hy vọng đã giúp bạn có thêm những gợi ý hữu ích để chọn lựa đôi giày phù hợp nhất với phong cách và sở thích của mình. Điều quan trọng nhất khi chọn giày là cảm nhận được sự thoải mái và tự tin khi diện nó. Hãy luôn chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, bền đẹp và đúng với phong cách cá nhân. Chúc bạn sẽ luôn tự tin và nổi bật với đôi giày yêu thích nhất của mình!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

 

Từ khoá: Xu hướng, Kiến thức thời trang, Tips phối đồ

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN