phone messenger zalo

7 cách phối đồ với giày boot nữ trắng cực sành điệu nhất

Thiều Hoa » Blog » Kiến thức về thời trang » 7 cách phối đồ với giày boot nữ trắng cực sành điệu nhất
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Nếu bạn đang muốn mua giày boot trắng nhưng lại sợ khó phối đồ thì hãy tham khảo 7 cách phối đồ với giày boot nữ trắng cực sành điệu nhất định bạn phải biết nhé!

Bạn đang lo lắng giày boot trắng sẽ rất khó phối đồ? Đừng lo, hãy cùng Thiều Hoa tham khảo 7 cách phối đồ với giày boot nữ trắng cực sành điệu dưới đây, bạn sẽ không ngờ được giày boot nữ trắng lại có nhiều kiểu phối đến vậy.

1. 7 cách phối đồ cùng giày boot nữ trắng

1.1. Giày boot nữ trắng phối cùng áo hoodie đen

Đây là style đơn giản dành cho các cô nàng yêu thích phong cách giấu quần. Giày boot nữ trắng kết hợp cùng áo hoodie tạo nên một phong cách thời trang mới lạ trẻ trung nhưng không kém phần cá tính. Mix match thêm phụ kiện như kính râm, vòng cổ và túi xách thì tổng thể nhìn sẽ 'ngầu' hơn đấy.

giay-boot-nu-trang 0

1.2. Giày boot nữ trắng phối cùng áo thun và chân váy jeans rách

Áo thun đen và chân váy jeans rách là một sự kết hoàn hảo đem lại cho bạn set đồ vừa năng động, vừa cá tính. Chỉ cần mang thêm đôi giày boot nữ trắng hiện đại nữa là bạn có thể xuống phố dạo chơi cùng bạn bè rồi.

giay-boot-nu-trang 1

1.3. Giày boot nữ trắng phối cùng áo khoác dài và quần jeans rách gối

Áo khoác dáng dài là item không thể thiếu trong những ngày đông. Những đôi giày boot nữ trắng kết hợp cùng áo khoác dài sang chảnh sẽ giúp bạn luôn cảm thấy ấm áp và thời thượng. Bạn nên lựa chọn áo trong sáng màu và áo dáng dài khoác phía ngoài, phần dưới kết hợp với quần jeans rách gối làm điểm nhấn và đôi boot trắng. Đây sẽ là bộ trang phục giúp bạn trông cực kỳ nổi bật đấy!

giay-boot-nu-trang 2

1.4. Giày boot nữ trắng phối cùng áo kiểu và quần tây

Áo kiểu cổ lọ cá tính, lạ mắt phối cùng quần tây ống rộng và đôi giày boot nữ trắng cao gót giúp chân bạn dài miên man. Với công thức mix and match này, bạn đừng nên lựa chọn màu quần quá sặc sỡ mà hãy chọn những gam màu nâu, be, ghi sẽ giúp tổng thể hài hoà hơn.

giay-boot-nu-trang 3

1.5. Giày boot nữ trắng phối cùng áo blazer

Những chiếc áo blazer luôn mang lại cảm giác lịch sự, thanh lịch nhưng lại cũng có thể trở nên sành điệu, cuốn hút hơn nếu bạn biết cách phối đồ phù hợp. Áo blazer gam màu trung tính kết hợp cùng chân váy ngắn và đôi giày boot nữ trắng cổ cao chính là cách hiệu quả giúp nàng tôn dáng. Bạn có thể nhấn nhá thêm một số phụ kiện như kẹp tóc, vòng cổ, đồng hồ hoặc vòng tay để bộ đồ không quá nhàm chán. Với kiểu phối đồ này bạn vừa có thể mặc đi chơi, vừa có thể mặc đi làm.

giay-boot-nu-trang 4

1.6. Giày boot nữ trắng phối cùng váy len cổ lọ

Bạn hãy lựa chọn 1 chiếc đầm dệt bằng len có những gam màu trung tính như trắng, đen, be, ... kết hợp cùng Stilettos Boots, High Heel Boots hay Chelsea Boots trắng để tạo điểm nhấn và làm nổi bật lên bộ đồ của bạn. Phụ kiện có thể mix thêm bông tai tròn bản to, túi xách cùng tông màu. 

Đặc biệt mang giày boot nữ trắng kết hợp cùng đầm len cao cổ thì outfit của bạn trong mùa thu đông này sẽ cực kỳ trendy đấy!

giay-boot-nu-trang 5

1.7. Giày boot nữ trắng phối cùng áo da

Áo da là món đồ 'chất lừ' của các nàng thích phong cách cá tính, bụi bặm. Không cần phải mix đồ quá cầu kỳ, bạn chỉ cần mặc một chiếc áo thun trắng đơn giản cùng style giấu quần và khoác ngoài là chiếc áo da phối cùng giày boot nữ trắng là đã đủ nổi bật rồi. Nếu muốn 'ngầu' hơn một chút bạn chỉ cần đeo thêm phụ kiện kính râm là đã nâng tầm phong cách rồi. 

giay-boot-nu-trang 6

2. Một số mẫu giày boot nữ trắng đẹp

giay-boot-nu-trang 7Giày boot nữ đùi gót nhọn

giay-boot-nu-trang 8

Giày boot nữ cổ lửng gót nhọn

giay-boot-nu-trang 9

Giày boot nữ chiến binh

giay-boot-nu-trang 10

Giày boot nữ cổ lửng gót vuông

giay-boot-nu-trang 11

Giày boot nữ cổ cao dưới gối gót vuông

Vậy là Thiều Hoa đã gợi ý xong 7 cách phối đồ cùng giày boot nữ trắng cực xinh rồi. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng phối đồ để nâng tầm phong cách của mình ngày càng sành điệu hơn. Thiều Hoa chúc bạn luôn tự tin và xinh đẹp!

Biên tập Thiều Hoa - Nguồn ảnh: Internet

Từ khoá: Tips phối đồ , xu hướng

Hoài Thương

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN