phone messenger zalo

BỘ SƯU TẬP SUNFLOWER THIỀU HOA - ÁNH DƯƠNG KHƠI NGUỒN VẺ ĐẸP THỜI TRANG CAO CẤP

Thiều Hoa » Blog » Về Thiều Hoa » BỘ SƯU TẬP SUNFLOWER THIỀU HOA - ÁNH DƯƠNG KHƠI NGUỒN VẺ ĐẸP THỜI TRANG CAO CẤP
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Mang trong mình sứ mệnh giúp các chị em phụ nữ “Nâng tầm giá trị bản thân mỗi ngày”, đội ngũ nhân viên Thiều Hoa luôn cố gắng cho ra đời ngày càng nhiều những sản phẩm uy tín; chất lượng mà mức giá lại vô cùng phù hợp với tất cả chị em. Từ [...]

Mang trong mình sứ mệnh giúp các chị em phụ nữ "Nâng tầm giá trị bản thân mỗi ngày", đội ngũ nhân viên Thiều Hoa luôn cố gắng cho ra đời ngày càng nhiều những sản phẩm uy tín; chất lượng mà mức giá lại vô cùng phù hợp với tất cả chị em. Từ những ấp ủ đó, Thiều Hoa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập (BST) thời trang thứ hai của mình vào đầu năm mới 2021; với tên gọi BST SUNFLOWER. Đây chính là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng đến tất cả những chị em phụ nữ; với những sản phẩm đa dạng mẫu mã và cả chất liệu. Nếu như BST Daisy đã làm bạn hài lòng bởi sự tinh tế đến từ họa tiết và kiểu dáng. Vậy hãy cùng xem BST Sunflower lần này có gì đặc biệt nhé.

Cái tên Sunflower là từ đâu?

"Sunflower" nghĩa là gì?

Sunflower là tên của hoa hướng dương; là một loài hoa thuộc họ nhà Cúc. Loài hoa này được các cô dâu chọn làm hoa cưới; hay các buổi khai trương,... tượng trưng cho sự chung thủy; may mắn, mở màn cho sự khởi đầu mới. Không chỉ ở Việt Nam; hoa hướng dương còn là một loại hoa “gây sốt” trên thế giới hiện nay. Bởi vì đây không chỉ là loài hoa được trân quý vì cung cấp nguồn lương thực quý mà còn là vẻ đẹp mạnh mẽ; kiên cường luôn hướng về phía Mặt trời. Nguồn gốc hoa hương dương là từ Bắc Mỹ. Sau đó, loài hoa này ngày càng phổ biến vì điều này mà hoa hướng dương mang trong mình nhiều ý nghĩa đa dạng; đối với từng nền văn hóa khác nhau. Nhưng tóm lại, chúng đều mang đến những ý nghĩa tốt đẹp, tích cực.

BST SUNFLOWER
Hoa Hướng Dương mang trong mình nhiều ý nghĩa tốt đẹp, tích cực

Vì sao Thiều Hoa lại chọn Sunflower làm tên BST?

Chắc hẳn khi nhắc đến hoa hướng dương ta chỉ nghĩ đến sự chung thủy trong tình yêu; sự chân thành trong tình bạn hay ý chí, lạc quan trong cuộc sống. Ít ai biết rằng, hoa hướng dương còn là biểu trưng cho vẻ đẹp của người phụ nữ. Với những ấp ủ mang đến những giá trị tốt đẹp cho chị em phụ nữ; Thiều Hoa lấy cảm hứng từ sự phát triển mạnh mẽ của loài hoa này; thể hiện như người phụ nữ trong cuộc sống hiện đại thời nay. Với xã hội cũ phụ nữ chỉ biết nghe và làm mà không thể làm điều họ muốn; hay đôi khi chỉ là lên tiếng đòi quyền lợi cho mình. Thì ngày nay, phụ nữ tựa như những bông hướng dương vươn lên chủ động học hỏi; ra sức sáng tạo và cống hiến.

Nâng tầm giá trị bản thân mỗi ngày như "Sunflower"

Bên cạnh đó, loài hoa này có sức sống vô cùng mạnh mẽ bởi đặc tính hướng về ánh mặt trời là khởi nguồn của mọi sự sống; luôn vươn lên khát khao được sống; được thể hiện, được tô thắm cho đời. Đây cũng chính là điều mà Thiều Hoa mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ. Chúng ta sẽ không ngừng tiếp thêm sự tự tin; lạc quan để nâng tầm giá trị của mình mỗi ngày. Hơn thế nữa, vẻ đẹp mạnh mẽ, hướng đến những điều đẹp đẽ nhất của cuộc sống này là nguồn cảm hứng lớn cho những sản phẩm trong BST Sunflower Thiều Hoa. Một phong cách thời trang hiện đại, quý phái mà không kém phần thanh lịch cho cô nàng công sở lẫn quý bà nội trợ. Cảm nhận sâu sắc về những điều này, Thiều Hoa chính thức cho ra mắt bộ sưu tập thời trang Sunflower. BST SUNFLOWER

BST SUNFLOWER - Ánh dương khơi nguồn vẻ đẹp thời trang cao cấp

Cảm hứng từ những họa tiết và gam màu

Có thể nói các màu sắc và họa tiết chủ đạo của BST này được tỉ mỉ thiết kế và kết hợp với nhau một cách hài hòa và ấn tượng nhất. Bởi sau khi trải qua vô số lần kiểm tra, thử nghiệm mang đến màu sắc tươi mới, tràn đầy năng lượng của những cô gái với nụ cười rạng rỡ tôn vinh nét đẹp Việt cũng như cho nàng thêm tự tin, rạng rỡ luôn tin yêu vào cuộc sống tốt đẹp như hoa hướng dương rạng ngời, tỏa lan sức sống bởi ánh mặt trời. Từng sản phẩm trong bộ sưu tập Sunflower là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu vải cao cấp và thiết kế tinh tế, tràn đầy cảm hứng. Bộ sưu tập không chỉ để tôn vinh nét đẹp rạng rỡ của những cô gái luôn tràn đầy sức sống mà còn giúp lan tỏa thông điệp sống tích cực và niềm tin vào những điều tốt đẹp, tựa như những đóa hoa hướng dương luôn vươn mình về phía mặt trời dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Ấp ủ mang đến sự hài lòng về chất liệu và mẫu mã

Hoa hướng dương hướng về ánh mặt trời tìm sự sống cũng giống như Thiều Hoa hướng mình đến khách hàng lấy khách hàng làm mục tiêu phát triển cho thương hiệu của mình. Luôn mơ ước, hóa thành hiện thực đem đến cho mọi quý cô được trải nghiệm được các sản phẩm có chất liệu cao cấp và mẫu mã độc đáo, đa dạng. BST sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn với phong cách thời trang hằng ngày. Tự hào nghiêm ngặt trong từng khâu chọn chất liệu, thiết kế, đến thành phẩm hay kể cả sự tư vấn tận tâm. BST Sunflower mang đến cho chị em phụ nữ những chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, bồng bềnh nhưng không kém phần cá tính, thanh lịch. 

Đầm Kate nhấn eo trang nhã cho quý cô công sở

Với chất liệu Kate mịn mát cao cấp mà Thiều Hoa thiết kế với kiểu dáng nhấn eo nhẹ nhàng, thướt tha khéo léo che đi khuyết điểm phần bụng của các cô nàng có vòng 2 đầy đặn. Cộng vào đó, phần cổ áo chữ V tạo cảm giác thon gọn, năng động và quyến rũ cho bạn. Màu sắc chủ đạo vàng tươi mới cho nàng thêm sức sống và yêu đời hơn. Dáng suông mượt mà, thanh thoát cho bạn thoải mái vận động, sinh hoạt hằng ngày.

Y970
Đầm Kate nhấn eo trang nhã cho quý cô công sở

Nhẹ nhàng, thanh lịch cùng Áo Voan và Váy Tằm Mỹ phối ren

Sự kết hợp vô cùng nhẹ nhàng nhưng không kém phần ấn tượng. Chiếc áo voan có họa tiết hoa nhí dịu dàng, mềm mại phối cùng chân váy tằm cao cấp co giãn thoải mái. Thiết kế tay áo 2 tầng càng tôn thêm cho nàng. Chân váy dáng chữ A phối cùng chất ren cao cấp sang trọng, quý phái dễ mặc dễ phối cùng các item thời trang khác.

V104 - V106
Nhẹ nhàng, thanh lịch cùng Áo Voan và Váy Tằm Mỹ phối ren

Áo Linen cổ điển phối cùng Chân váy Chéo Ý tôn dáng quý cô

Chiếc áo linen có họa tiết nhành hoa giữa gam màu vàng cho nàng vẻ tươi mới và trẻ trung hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, thiết kế tay bồng cho bạn thêm thanh thoát, thoải mái vận động và làm việc mỗi ngày. Các họa tiết được thêu tinh tế, tỉ mỉ, thanh lịch. Sự kết hợp hoàn hảo với chân váy có tà rũ dáng xòe khéo léo che được đôi chân thô kệch hay vòng eo quá cỡ. Chất liệu chéo ý mềm mại, trơn dễ dàng kết hợp cùng chiếc áo thun hay sơ mi tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng của bạn đều xinh xắn nhé. Nếu bạn là cô nàng công sở đích thực hãy sở hữu liền set đồ ưng ý này nhé.

Y969 - S114
Áo Linen cổ điển phối cùng Chân váy Chéo Ý tôn dáng quý cô

Đầm Chiffon dự tiệc đơn giản, sang trọng

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn chiếc đầm nào cho mình vào các buổi tiệc thì đầm chiffon này là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Với chất liệu chiffon mềm mịn, bắt sáng tốt, thoáng khí cao và không bị nhăn. Dáng xòe giúp nàng thêm quyến rũ, quý phái che đi khuyết đỉnh phần chân với 2 lớp voan cho nàng thêm tự tin, rạng rỡ, độ dài váy vừa phải. Được thiết kế tà tầng, cổ V thêm phần tay áo xòe nhẹ bồng bềnh tạo cảm giác thon gọn, đẹp mắt và ấn tượng trong chiếc đầm sang trọng này.

Y164
Đầm Chiffon dự tiệc đơn giản, sang trọng

Quý cô công sở sành điệu cùng Áo Voan Hàn và Quần tây Chéo Ý

Nếu bạn là cô nàng năng động cá tính nhưng vẫn muốn nhẹ nhàng nữ tính thì đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Sự kết hợp giữa chiếc quần ống rộng nâu dáng suông và chiếc áo voan kiểu cho nàng thêm trẻ trung, hiện đại. Chiếc quần được làm từ chất liệu chéo ý, mang lại cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng, phù hợp với các quý cô công sở. Thêm vào đó là chiếc áo có họa tiết chấm bi sành điệu tạo cho bạn cảm giác thon gọn và dịu dàng.

C892 - P567
Quý cô công sở sành điệu cùng Áo Voan Hàn và Quần tây Chéo Ý

Áo Voan phối cùng Chân váy Tuyết Thun - nét truyền thống pha lẫn hiện đại

Sự nhẹ nhàng của chiếc áo, sự năng động đến từ chiếc váy. Kết hợp giữa nét truyền thống pha lẫn hiện đại từ chiếc áo có tông màu chủ đạo đỏ tươi; thêm thiết kế viền đen ở phần cổ áo. Chiếc nơ nhẹ nhàng điểm xuyết thêm vẻ nữ tính cho cô nàng dịu dàng. Tiếp đó là phần tay áo suông bèo thêm nữ tính, duyên dáng. Chiếc đầm suông có họa tiết đính cúc tạo cho phần tà xếp ly thêm ấn tượng; đẹp mắt. Bộ đôi kết hợp cho cô nàng vừa hiện đại vừa truyền thống.

V902 - V921
Áo Voan phối cùng Chân váy Tuyết Thun - nét truyền thống pha lẫn hiện đại

Đầm Kaki Thun nhẹ nhàng, thanh lịch

Nếu bạn là cô nàng hơi mũm mĩm thì đây chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo đối với mẫu váy đầm. Được làm từ chất liệu thun cao cấp; độ co giãn tốt, thoáng mái cho bạn thoải mái hoạt động. Phần cổ áo chữ V được thiết kế tinh tế tạo cảm giác thon gọn và duyên dáng hơn. Phần trên, những chiếc cúc được đính thành hàng giữa ngực thêm đẹp mắt. Phần tà xòe rũ xếp ly thêm bồng bềnh và duyên dáng những buổi tiệc nhỏ không thể thiếu những chiếc đầm xinh như này đâu nha.

2405
Đầm Kaki Thun nhẹ nhàng, thanh lịch

Năng động cùng Quần Tuyết Thun và Áo Thun họa tiết

Không cần bàn cãi sự kết hợp đỉnh cao của quần culottes và áo thun; bộ đôi trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Chiếc áo được Thiều Hoa lựa chọn làm từ chất thun cotton cao cấp; thoáng mái, thoải mái. Với áo thun có họa tiết độc đáo, ấn tượng; màu trắng đơn giản tôn da thích hợp cho mọi bộ outfit; kết hợp thêm được nhiều item khác. Chiếc quần ống rộng suông; được làm từ chất tuyết thun co giãn dày dặn; mịn màng và vô cùng thoáng mát; giúp bạn che đi những khuyết điểm đôi chân của mình.

K142 - S120
Năng động cùng Quần Tuyết Thun và Áo Thun họa tiết

Áo Chiffon 2 lớp phối với Quần Voan dáng suông - công thức "trẻ hóa" cho quý cô trung niên

Chiếc áo chiffon thoáng mát, rũ nhẹ nhàng, cao cấp; ít nhăn được Thiều Hoa thiết kế 2 lớp thêm thanh lịch và năng động hơn. Thiết kế trơn đình đám không bao giờ lỗi mốt; cho nàng diện mọi cuộc chơi. Với gam màu đỏ sáng tôn da; ấn tượng thêm phần tay được. Quần culottes trắng với chất voan thoáng mát; cho nàng thoải mái hoạt động hằng ngày. Set đồ này chính là công thức "trẻ hóa" cho quý cô trung niên đang muốn tìm kiếm những trang phục trẻ trung; nhưng vẫn phù hợp với mình.  

N912 - P882
Áo Chiffon 2 lớp phối với Quần Voan dáng suông - công thức "trẻ hóa" cho quý cô trung niên

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN