phone messenger zalo

Mách bạn 17+ mẫu áo khoác nữ cao cấp nhất định phải có

Thiều Hoa » Blog » Xu Hướng Thời Trang » Mách bạn 17+ mẫu áo khoác nữ cao cấp nhất định phải có
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Áo khoác nữ đẹp là phụ kiện không thể bỏ qua dù trong bất kỳ thời tiết nào. Thiều Hoa mách bạn 17+ mẫu áo khoác dù nữ, áo khoác kaki nữ nhất định phải có trong tủ đồ.

Áo khoác nữ đẹp là một trong những món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em phụ nữ. Không chỉ có công dụng về che nắng, giữ ấm mà nó còn là giúp các nàng dễ dàng tỏa sáng giữa đám đông. Các mẫu áo khoác nữ cao cấp phải kể đến như: áo khoác len, áo khoác dù nữ, áo khoác kaki nữ,... Mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau. Thiều Hoa sẽ giới thiệu đến bạn 17+ mẫu áo khoác bất chấp thời tiết dành cho các nàng.

I. 17+ Mẫu áo khoác nữ đẹp cao cấp hiện nay

1.1 Áo khoác nữ dạ đẹp

Áo khoác dạ được thiết kế hiện đại, tạo sự thoải mái và phong khoáng trong phong cách của người mặc. Giúp người ặc trở nên năng động, trẻ trung nhưng lại không kém phần thanh lịch và quý phái. Các nàng có thể diện chúng trong những buổi dạo phố, khi đi làm; thậm chí là trong những buổi tiệc tùng hội họp cùng bạn bè nữa đấy.

Áo khoác dạ thời thượng cho quý bà
Áo khoác dạ thời thượng cho quý bà

1.2 Áo khoác blazer

Áo vest là một trong những mẫu áo mang phong cách thanh lịch dành cho quý cô công sở. Áo khoác vest làm nổi bật bờ vai nhỏ nhắn cùng vòng 2 mảnh khảnh. Hơn hết áo vest giúp các nàng dễ phối cùng các phụ kiện như: túi xách, giày cao gót cùng chan váy,... giúp tỏa ra phong cách dịu dàng nữ tính.

Blazer cũng là một trong những item bạn có thể phối cùng mẫu váy hoa nhí vintage Hàn Quốc
Blazer cũng là một trong những item bạn có thể phối cùng mẫu váy hoa nhí vintage Hàn Quốc

1.3 Áo khoác măng tô

Áo khoác măng tô là một item không thể thiếu trong những ngày cuối năm. Với kiểu dáng dài thời thượng, cùng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng. Kết hợp với thắt lưng độc đáo, giúp nàng vừa đảm bảo tính thời trang lại có thể giữ ấm cơ thể một cách hoàn hảo. Bạn cũng có thể phối áo khoác nữ cao cấp măng tô cùng các kiểu đầm liền thân đơn sắc sang trọng, thêm một đôi giày cao gót nữa là hoàn hảo rồi đúng không nào.

Áo khoác nữ cao cấp măng tô sang trọng
Áo khoác nữ cao cấp măng tô sang trọng

1.4 Áo khoác kaki nữ

Chiếc áo được làm từ chất liệu kaki mỏng và nhẹ. Các nàng có thể chọn chúng trong những buổi dạo phố vào buổi chiều, mang đến sự năng động. Với đặc tính không xù lông, áo khoác kaki được đánh giá là một trong những loại vải bền nhất. Khả năng thấm hút tuyệt vời cũng là một ưu điểm được các chị em ưa chuộng. áo khoác kaki nữ Thoải mái với kiểu áo khoác kaki nữ

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KHOÁC KAKI NỮ

1.5 Áo khoác vest nữ

Tương tự với áo blazer, áo khoác nữ đẹp kiểu vest mang đến sự thanh lịch, vẻ chững chạc như một quý cô. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo vest phối với chân váy cùng màu hoặc phối tone đối lập tạo sự phá cách và cá tính trong phong cách thời trang của bạn. Bên cạnh đó, việc bạn phối áo vest cùng chiếc váy liền thân sẽ tạo thành một outfits công sở cực chuẩn đấy.

áo khoác nữ cao cấp
Áo vest cách tân cổ áo độc lạ

1.6 Áo khoác dù nữ

Áo khoác dù nữ hay còn gọi là áo gió không mang tính thời trang cao nhưng lại là loại áo khoác dù được dùng phổ biến. Loại áo dùng cho mọi lứa tuổi với công năng chống nắng tuyệt vời. Được làm bằng chất liệu nhẹ và chống thấm nước nên có tác dụng che nắng, che mưa rất tốt; đồng thời hạn chế tối đa bụi bám vào cơ thể. Hiện nay, áo gió có nhiều mẫu mã và màu sắc tạo sự đa dạng trong sự lựa chọn cho các chị em phụ nữ. Vừa phát huy được tác dụng che mưa che nắng, vừa giúp nàng toát lên vẻ năng động và trẻ trung của mình.áo khoác dù nữ Áo khoác dù nữ đơn giản tiện lợi cho nàng.

1.7 Áo khoác mùa đông bomber

Áo khoác nữ bomber là một trong những chiếc áo nên có trong tủ đồ. Kiểu áo khoác nữ đẹp bomber rất phù hợp với những cô nàng cá tính, yêu thích sự phá cách trong thời trang. Bạn có thể mix áo khoác nữ bomber với quần jeans và áo thun nữ năng động cùng giày sneaker; hoặc diện outfits màu hè cùng quần short, áo kiểu và khoác thêm áo bomber.

Cực chất với kiểu áo khoác nữ bomber
Cực chất với kiểu áo khoác nữ bomber

1.8 Áo khoác phao lông thú cao cấp

Áo khoác nữ làm bằng chất liệu lông vũ là vũ khí tuyệt vời của các nàng trong những ngày mùa đông. Nhờ vào lớp lông vũ của ngỗng hoặc ngan, giúp cơ thể giữ ấm tuyệt đối. Lớp bên ngoài thường được làm bằng chất liệu đặc biệt chống thấm nước như: polyeste và nylon. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng lại là sản phẩm tuyệt vời giúp nàng bảo vệ sức khỏe.

áo khoác nữ cao cấp
Áo phao lông thú giúp quý cô giữ ấm trong những ngày đông

1.9 Áo khoác thun chống nắng

Với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì việc sổ hữu cho mình chiếc áo thun chống nắng là điều cực kyd cần thiết. Bạn có thể sử dụng chúng trong mọi trường hợp, cực tiện lời và nhanh chóng. Áo khoác nữ thun với khả năng chống nắng cực xịn cò, khả năng thấm hút tốt giúp bạn cảm giác thoải mái khi mặc.

áo khoác thun nữ cao cấp
Thoải mái với kiểu áo khoác thun cotton cao cấp

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO THUN CHỐNG NẮNG

1.10 Áo khoác len nữ dáng dài

Áo khoác len là một trong những item không thể thiếu trong mùa đông bởi khả năng giữ ấm cơ thể trong những ngày đông lạnh giá. Thế nhưng, giờ đây áo len không còn là trang phục giữ ấm nữa; mà chúng còn giúp các nàng thể hiện phong cách của mình qua mỗi chiếc áo len. Chiếc áo tôn lên nét nữ tính, dịu dàng; đơn giản nhưng tinh tế giúp bạn dễ dàng ghi điểm trong mắt đối phương.  

áo khoác cardigan LE0P1101
Áo len nữ dáng dài cũng là một item hay ho trong mùa đông

1.11 Áo khoác nhung gân nữ đẹp

Nhung gân là một trong những chất liệu sử dụng là áo khoác hot trend nhất hiện nay. Mẫu áo khoác nữ cao cấp nhung gân có thiết kế hiện đại, vừa thời trang vừa tiện lợi. Bạn có thể sử dụng chúng như chiếc áo khoác chống nắng, lại có thể mang chúng như một item thời trang hiện đại.

áo khoác nữ đẹp
Trẻ trung với kiểu áo khoác nữ đẹp nhung gân

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KHOÁC NHUNG GÂN NỮ

1.12 Áo khoác nữ da sành điệu

Nếu bạn yêu thích sự sang trọng, đẳng cấp nhưng vẫn thể hiện cá tính của mình. Với chiếc áo khoác nữ cao cấp chất liệu da bạn nên phối cùng chân váy ngắn, cùng đôi boots sành điệu.

Cô nàng xinh đẹp mặc áo khoác da Hàn Quốc rất hợp thời trang
Áo khoác da nữ sành điệu cho nàng

1.13 Áo khoác jeans nữ cá tính

Áo khoác jeans nữ cao cấp là sự lựa chọn của nhiều cô gái. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng lại có điểm ấn riêng, giúp cho bộ trang phục của bạn thêm thu hút. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng áo khoác jeans như một chiếc áo kiểu tạo nên phong cách vừa hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ nét rất riêng.

mix đồ mùa đông với chân váy
Kết hợp áo khoác jeans cùng chân váy jeans cực cá tính

1.14 Áo khoác sơ mi

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình các mẫu áo khoác đơn giản thì không nên bỏ qua áo khoác sơ mi. Bởi không chỉ có tác dụng chống nắng mà bạn còn thể thể biến hóa đa dạng phong cách chỉ với chiếc áo khoác sơ mi ngoài.

T802
Áo khoác sơmi phá cách

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KHOÁC SƠ MI NỮ

Cá tính hơn với kiểu áo khoác sơ mi
Cá tính hơn với kiểu áo khoác sơ mi

1.15 Áo khoác nỉ ấm áp

Thời trang mùa đông không thể thiếu những chiếc áo khoác nữ với chất liệu nỉ ấm áp. Vừa mang tính thời trang cao lại giúp nàng giữ ấm cơ thể hoàn hảo. Bạn có thể khéo léo phồi chúng cùng các bộ cánh dự tiệc sang trọng khi tham dự các buổi tiệc tối vào màu lạnh nữa đấy.

áo khoác nữ cao cấp
Áo khoác nỉ kiểu dáng hoodie năng động

1.16 Áo khoác nữ croptop sành điệu

Khi nhắc đến áo khoác nữ croptop bạn cho rằng đây là kiểu áo chỉ dành cho các bạn gái trẻ trung? Nhưng thực tế, mẫu áo khoác nữ đẹp này phù hợp với bất kỳ đối tượng nào. Bạn tin không, những quý cô trung niên vẫn có thể chọn cho mình mẫu áo khoác croptop cực sành điệu mà vẫn phù hợp với độ tuổi của mình đấy.

áo khoác nữ đẹp cao cấp
Cá tính với áo khoác jeans croptop
áo khoác voan lửng
Nhẹ nhàng với kiểu áo khoác voan mùa hè

1.17 Áo khoác nữ cao cấp Hàn Quốc

Áo cardigan là kiểu áo bằng len dáng dài đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Chiếc áo có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, khá dễ phối đồ và mang đến thoải mái cho người mặc. Form áo rộng cùng chất  liệu len mềm mại tạo nên sự quyến rũ khó cưỡng. Hơn thế, đây còn là mẫu áo khoác giúp các nàng hack dáng, bởi nó sẽ giúp bạn trông cao hơn nữa đấy.

áo len dệt kim
Kiểu áo len cardigan có nó dành điệu cho nàng

XEM CHI TIẾT MẪU ÁO KHOÁC NỮ HÀN QUỐC
Outfit dạo phố với áo khoác lửng phong cách nữ tính ngọt ngào
Outfit dạo phố với áo khoác lửng phong cách nữ tính ngọt ngào
Đây được xem là mẫu áo khoác nữ Hàn Quốc được các bản trẻ săn đón nhất hiện nay bởi tính thời trang và khả năng mix đồ cực chuẩn của nó.

II. Địa chỉ mua áo khoác nữ nổi tiếng nhất tại TP.HCM

2.1 Thiều Hoa - Xu hướng phái đẹp

Thiều Hoa là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến cxu hướng thời trang trung niên. Các mẫu thiết kế độc đáo, liên tục được kiểm duyệt kỹ càng qua từng khâu lựa chọn chất liệu đến khi thành phẩm. Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm. Các sản phẩm tại Thiều Hoa tự tin làm hài lòng khách hàng.

áo khoác dù nữ
Áo khoác nữ cao cấp tại Thiều Hoa
Các kiểu áo khoác vừa hợp thời, thiết kế đẹp, sử dụng chất liệu cao cấp, giúp Thiều Hoa nhanh chóng ghi điểm trong lòng khách hàng dù là khó tính nhất. áo khoác nữ đẹp Độc đáo với mẫu áo khoác thêu họa tiết ấn tượng Hiện nay, Thiều Hoa đã có mặt tại hai thành phố lớn của Việt Nam và Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt hàng qua trang Web Thời trang Thiều Hoa, với chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc. Thông tin liên hệ:

  • Showroom 1: 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TP.HCM
  • Showroom 2: 422 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
  • Showroom 3: 651 Phạm Văn Thuận, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Showroom 4: 50 Võ Văn Dũng, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
  • Website: https://thieuhoa.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thieuhoavn
  • Hotline: 1800.9246 (miễn phí)

2.2 Sakura Fashion

Nhắc đến những shop bán áo khoác nữ không thể không nhắc đến Sakura Fashion. Với thiết kế theo phong cách Nhật Bản nhẹ nhàng, đáng yêu, đây là địa chỉ lý tưởng để những cô nàng bánh bèo tìm đến. Những chiếc áo với họa tiết thêu độc đáo hay kiểu dáng hiện đại.

THanh lịch khi kết hợp áo khoác ngoài blazer
Những mẫu áo khoác tại Sakura mang đến cảm giác thanh lịch
Địa chỉ: Đô Đốc Chấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP.HCM

2.3 Toto shop

Lại là một thương hiệu không quá xa lạ với các bạn nữ Sài Thành. Toto mang đến những mẫu áo khoác theo xu hướng năng động, nhưng rất đơn giản. Các mẫu áo khoác nữ cao cấp tại đây có đa dạng về kiểu dáng và chất liệu: từ thun, jeans, kaki, đến vải dù... Bạn tha hồ có thể chọn được bất kỳ kiểu dáng nào từ dáng dài, form rộng, cho đến các kiểu áo ôm sành điệu.

áo khoác kaki nữ
Những kiểu áo khoác TOTO mang phong cách nữ tính năng động nhưng không kém phần thanh lịch
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

2.4 Couple TX

Couple TX là một trong những thương hiệu áo khoác nổi tiếng không chỉ cho nữ mà còn dành cho nam. Những mẫu áo khoác đôi cực chất và sành điệu dành cho các cặp đôi được đông đảo khách hàng yêu thích. Chất vải bền đẹp, kiểu dáng hiện đại, bạn có thể phối cùng quần dài, quần short hay chân váy hoặc sử dugj như trang phục thường ngày.

Mẫu áo khoác vest thích hợp phong cách casual
Bạn có thể chọn cho mình bất kỳ kiểu áo khoác nào tại Couple TX
Địa chỉ: Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM

2.5 Gumac

Gumac hiện sở hữu hệ thống showroom toàn quốc, với mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn đang tìm cho mình chiếc áo khoác nữ đẹp chắc chắn không nên bỏ qua địa chỉ mua hàng này. Các dòng sản phẩm cá tính với chất vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho những ngày hè, hay các mẫu áo khoác thu đông với chất liệu dày và ấm.

Phối đồ với áo thun form rộng nữ
Phong cách trẻ trung năng động là những gì mà Gumac hướng đến
Địa chỉ: Cách Mạng Tháng Tám, phường 13, Quận 10, TP.HCM

2.6 PT2000

Tại PT2000 bạn có thể tìm thấy các kiểu áo khoác như áo khoác thun, áo khoác jeans, áo khoác da, áo khoác gió... Những mẫu áo khoác nữ cáo cấp vừa có tác dụng chống nắng vừa phù hợp để mặc trong văn phòng máy lạnh.

áo khoác nữ đẹp
Đa dạng các mẫu áo khoác đến từ PT2000
Bạn hoàn toán có thể thể hiện cá tính của bản thân. Shop có nhiều chi nhánh ở các quận giúp thuận tiện mua sắm mà không phải cất công đi xa. Địa chỉ: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP.HCM Áo khoác nữ là một phụ kiện không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Không chỉ bởi sự cần thiết của nó mà còn giúp nàng trở nên thơi trang hơn. Với 7 mẫu áo mà chúng tôi chia sẻ hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình mẫu áo ưng ý và hợp với mình nhé! >>>>> Xem thêm: Bật mí 13+ mẫu áo khoác nữ trung niên thật phong cách cho nàng

Phương Thảo

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN