phone messenger zalo

[HƠN] 100+ Mẫu áo đồng phục nhà hàng Chuẩn Xịn

Thiều Hoa » Blog » Đồng Phục » [HƠN] 100+ Mẫu áo đồng phục nhà hàng Chuẩn Xịn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Sử dụng áo đồng phục nhà hàng tạo môi trường làm việc đoàn kết, bỉnh đẳng và thống nhất. Áo đồng phục nhà hàng là giải pháp giúp nhận diện thương hiệu nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Sử dụng áo đồng phục nhà hàng tạo môi trường làm việc đoàn kết, bỉnh đẳng và thống nhất. Áo đồng phục nhà hàng là giải pháp giúp nhận diện thương hiệu nhà hàng nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Vì thế mà hiện nay, các nhà hàng lớn nhỏ đều sử dụng áo đồng phục nhân viên nhà hàng. Với đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc áo nhân viên nhà hàng đáp ứng tiêu chuẩn kinh doanh nhà hàng uy tín.

 

Những mẫu áo đồng phục nhà hàng phổ biến hiện nay

Có rất nhiều mẫu áo đồng phục nhà hàng được sử dụng hiện nay. Mỗi nhà hàng sẽ lựa chọn một mẫu áo đồng phục riêng. Trong đó các mẫu áo thun đồng phục; áo sơ mi đồng phục... vẫn được lựa chọn nhiều nhất bởi đặc tính thoải mái của nó.

1. Áo thun đồng phục nhà hàng đẹp

Áo thun là một trong những mẫu đồng phục nhà hàng được lựa chọn sử dụng phổ biến hiện nay. Những mẫu áo thun đồng phục nhân viên nhà hàng tạo ấn tượng tốt với khách hàng khi tham gia các dịch vụ ăn uống tại đây. Đa số các mẫu thiết kế áo thun đồng phục nhà hàng thường đơn giản, không quá cầu kì mang đến sự thoáng mát, thoải mái khi sử dụng.

ao-dong-phuc-nha-hang 0

Áo thun cổ bẻ là mẫu đồng phục nhà hàng được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn, quà cafe.

ao-dong-phuc-nha-hang 1

Mẫu áo đồng phục nhà hàng màu cam nổi bật, kết hợp với phụ kiện tạp dề và mũ tạo nên sự chuyên nghiệp, đặc trưng riêng của nhà hàng.

ao-dong-phuc-nha-hang 2

Mẫu áo thun đồng phục nhà hàng màu đen đơn giản, với phần cổ áo và tay áo được phối màu đỏ vô cùng đẹp mắt.

2. Mẫu áo sơ mi đồng phục nhà hàng

Đối với những nhà hàng lớn, sang trọng cần có đồng phục đẹp và lịch sự cho nhân viên. Lựa chọn áo sơ mi làm đồng phục gần như là ưu tiên đối với nhà hàng, khách sạn đẳng cấp 3 sao , 5 sao ... Sử dụng áo sơ mi đồng phục nhà hàng không chỉ đẹp mà rất dễ phối cùng chân váy, quần tây hay phụ kiện đi kèm như nón, khăn, nơ cổ.

ao-dong-phuc-nha-hang 3

Một số tông màu sơ mi thích hợp cho nhân viên nam nữ phục vụ nhà hàng  là: đen, nâu, kem, xanh nhạt, xám…

ao-dong-phuc-nha-hang 4

Thiết kế áo sơ mi ngắn tay phù hợp với nhân viên nam nữ, mang đến sự tiện lợi, thoải mái khi làm việc.

ao-dong-phuc-nha-hang 5

Áo sơ mi đồng phục nhà hàng 5 sao với gam màu sáng, kết hợp với tạp dề, cà vạt tạo sự chuyên nghiệp.

3. Mẫu áo đồng phục nhà hàng Trung

Đồng phục nhà hàng Trung Hoa mang phong cách truyền thống châu Á cổ điển. Vì thế khi chọn may áo đồng phục nhà hàng món Trung cũng cần hết sức chú ý để tạo nên sự đặc trưng cho nhà hàng mình. Đồng phục nhà hàng Trung Hoa thường được may bằng chất liệu sang trọng, màu sắc đỏ phối đen hoăc màu vàng óng ánh. Những bộ đồng phục này thường được thêu hoa văn tinh xảo theo kiểu truyển thống nhưng rất sang trọng của người Hoa.

ao-dong-phuc-nha-hang 6

Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng Trung Quốc lấy cảm hứng từ trang phục sườn xám cổ truyền của Trung Quốc.

ao-dong-phuc-nha-hang 7

Trân trọng những nét truyền thống, phá cách trong thiết kế, đồng phục nhà hàng kiểu Trung Hoa, giúp cho khách hàng có ấn tượng đẹp mắt, cảm giác sống trong không gian truyền thống, cổ điển nhưng sang trọng và mới lạ.

4. Mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng Âu sang trọng

Việc lựa chọn đồng phục nhà hàng Âu đang là xu hướng cho đồng phục chúng của tất cả các nhà hàng hiện nay. Không chỉ các nhà hàng phục vụ đồ ăn Tây, mà có các hàng hàng phục vụ những phong cách đồ ăn khác. Các mẫu đồng phục của các bạn nhân viên đến những quản lý cũng đảm bảo sự tinh tế, tỉ mỉ và sang trọng.

ao-dong-phuc-nha-hang 8

Áo đồng phục nhân viên nhà hàng Âu,với những  thiết kế này thường đơn giản, trang nhã chứ không quá cầu kỳ.

ao-dong-phuc-nha-hang 9

Đồng phục nhà hàng phục vụ món Âu sang trọng lịch sự.

Những mẫu áo đồng phục nhân viên nhà hàng với nhiều mẫu mã thiết kế khác nhau hi vọng sẽ giúp chủ nhà hàng lựa chọn được những thiết kế đồng phục nhà hàng phù hợp nhất. Áo đồng phục nhân viên nhà hàng đòi hỏi sự thoải mái, trang nhã, để tạo sự tự tin khi làm việc.

Xem Thêm:

Thái Huỳnh

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN