phone messenger zalo

Điểm danh 6 đôi giày cao gót Charles & Keith mới nhất hiện nay

Thiều Hoa » Blog » Điểm danh 6 đôi giày cao gót Charles & Keith mới nhất hiện nay
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 0

Charles & Keith một thương hiệu thời trang đình đám với các thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng mà giá cả ở mức trung bình. Đặc biệt, các mẫu giày cao gót luôn nhận được sự yêu thích rất lớn từ khách hàng. Vậy bạn đã cập nhật những đôi giày cao gót Charles & Keith mới nhất hiện nay chưa? Nếu chưa hãy cùng Thiều Hoa điểm danh qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đôi nét về thương hiệu Charles & Keith 

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 1

Thương hiệu Charles & Keith 

Charles & Keith được thành lập vào năm 1996 bởi hai anh em doanh nhân Charles Wong và Keith Wong. Thương hiệu được biết đến là chuyên kinh doanh bán lẻ túi xách, phụ kiện, giày dép đình đám của Singarpo. Hãng Charles & Keith xây dựng mô hình kinh doanh tập trung chủ yếu vào nhóm khách hàng trẻ Châu Á. Thương hiệu luôn làm rất tốt công tác định hướng thiết kế, sản xuất và phân phối các mặt hàng thời trang dựa trên thị hiếu, sức mua, mức thu nhập bình quân của người Châu Á. Vậy nên những mẫu thiết kế của Charles & Keith luôn nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ và đặc biệt là các cô nàng văn phòng bởi các thiết kế có tính ứng dụng cao, chất lượng tốt, giá cả vừa túi tiền đa số người tiêu dùng hơn các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Channel, MiuMiu,....

2. Các mẫu giày cao gót Charles & Keith mới nhất

2.1: Giày mules cao gót Gem-Encrusted Patent - Black Patent

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 2

Giày mules cao gót Gem-Encrusted Patent - Black Patent

Giày mules cao gót Gem-Encrusted Patent - Black Patent đôi giày với thiết kế sang trọng và linh hoạt giúp bạn dễ dàng lên outfit cho mọi sự kiện, hoạt động của mình. Điểm nhấn của đôi giày là phần quai ngang được đính đá lấp láng trông thật kiêu sa kết hợp cùng thiết kế mũi giày nhọn và gót nhọn tạo nên sự thon gọn cho bàn chân cũng như đem lại sự thanh lịch, quý phái trong phong cách của bạn. Gam màu đen basic nhưng huyền bí và cực kiêu sa. 

Được sản xuất từ chất liệu Patent faux leather với lớp lót thoáng khí mang lại cảm giác tốt nhất cho bạn khi mang giày. 

2.2: Giày cao gót Sequinned Satin Ankle-Strap - Bạc

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 3

Giày cao gót Sequinned Satin Ankle-Strap - Bạc

Giày cao gót Sequinned Satin Ankle-Strap - Bạc chỉ nhìn thôi là đã thấy thật lấp lánh, kiêu sa rồi đúng không nào? Đôi giày với thiết kế được trang trí bằng sequins bắt sáng lấp lánh từ mọi góc độ giúp bạn trông thật "sang chảnh" khi kết hợp với các bộ đầm, váy để dự các bữa tiệc hay sự kiện "hoành tráng" đấy. 

Phần gót nhọn sang chảnh kết hợp với phần mũi nhọn giúp tôn đôi chân thon dài của các nàng. Bên cạnh đó, phần quai đeo cổ chân trong suốt có thể điều chỉnh, đảm bảo an toàn và giúp bạn thoải mái khi mang nha. 

2.3: Giày sandals cao gót quai ngang Spool Heel Satin - Đỏ

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 4

Giày sandals cao gót quai ngang Spool Heel Satin - Đỏ

Giày sandals cao gót quai ngang Spool Heel Satin gam màu đỏ nổi bật giúp nâng tầm phong cách của bạn ở bất kỳ đâu. Đôi giày với độ cao 9 cm toát lên vẻ quyến rũ hiện đại đồng thời đồng thời tôn lên đôi chân thon dài của bạn. Mũi giày vuông cùng thiết kế quai ngang tối giản, đôi giày này phù hợp để mang đi làm hoặc đi đến các buổi tiệc sang trọng. Kết hợp chúng cùng một chiếc đầm satin lấp lánh cho buổi hẹn hò sắp tới của bạn là quá hoàn hảo luôn đấy. 

Đặc biệt, giày được trang bị lớp lót thoáng khí giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi mang vào chân nhé!

2.4: Giày cao gót mũi nhọn Metallic Stiletto - Vàng đồng

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 5

Giày cao gót mũi nhọn Metallic Stiletto - Vàng đồng

Giày cao gót mũi nhọn Metallic Stiletto với tông màu vàng đồng sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật giữa đám đông đấy. Sở hữu cho mình độ cao 9,5 cm đôi giày sẽ làm bạn toát lên vẻ quyến rũ hiện đại đồng thời nâng tầm vóc dáng cho bạn.

Mũi giày nhọn và thiết kế quai đeo gót tối giản, đôi giày này phù hợp để mang đi làm hoặc đi đến các buổi tiệc sang trọng. Kết hợp giày cùng một bộ trang phục gam màu trung tính để chúng thực sự tỏa sáng.

2.5: Giày cao gót mũi nhọn Metallic Blade - Hồng

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 6

Giày cao gót mũi nhọn Metallic Blade - Hồng

Đôi giày "kẹo ngọt" này chắn chắn đã làm say đắm biết bao nhiêu con tim của các cô gái. Với thiết kế xinh xắn này đã tạo nên sự thú vị và tinh tế cho đôi Metallic Blade - Hồng.

Lớp ngoài và trong đều được sở hữu tông màu hồng xinh xắn làm sinh động vẻ ngoài của bạn ngay khi bạn mang chúng. Không những vậy, kiểu dáng đẹp, đường nét may vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn cùng chi tiết mũi nhọn sang trọng, đôi giày cao gót này sẽ giúp nâng tầm bất kỳ bộ quần áo bộ outfit nào của bạn. Điểm đặc biệt nhất của đôi giày là phần gót trụ trong suốt độc lạ cùng độ cao 6 cm vừa giúp tăng chiều cao vừa đảm bảo sự thoải mái khi mang. Kết hợp giày với một chiếc blazer màu đen và ví da cá sấu màu đen để tạo nên một bộ trang phục nổi bật và sang trọng đó nhé!

2.6: Giày cao gót sandals Gem-Encrusted Ankle Strap Clear - Nude

6-doi-giay-cao-got-Charles-Keith-moi-nhat-hien-nay 7

Giày cao gót sandals Gem-Encrusted Ankle Strap Clear - Nude

Giày cao gót sandals Gem-Encrusted Ankle Strap Clear - Nude có thiết kế quai nhựa trong suốt, hở ngón giúp khéo khoe các ngón chân nữ tính của bạn. Gót nhọn cao 11cm, đôi giày này giúp tăng chiều cao 1 cách đáng kể. Nổi bật trên đôi giày phải kể đến phần dây đeo được trang trí bằng đá quý lấp lánh, nổi bật ngay trung tâm đôi giày. 

Sản phẩm này được lót bằng chất liệu giả da nước, cần ít năng lượng hơn để sản xuất so với chất liệu giả da thông thường. Không gây ô nhiễm và không chứa các hóa chất có hại, nó tạo ra một lượng khí thải carbon tương đối nhỏ hơn.

Bài viết trên Thiều Hoa đã cập nhật cho bạn 6 đôi giày cao gót Charles & Keith mới nhất rồi đấy. Hy vọng các bạn sẽ tìm được đôi giày cao gót ưng ý cho mình nhé! 

Có thể bạn quan tâm: 

Thiều Hoa biên tập - nguồn ảnh Internet.

Lê Hằng

Bạn có hài lòng bài viết này?

SẢN PHẨM LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN