10+ Mẫu đầm thời trang dành cho người 60kg trở nên thon gọn

Thiều Hoa » Blog » Chủ Đề Trung Niên » 10+ Mẫu đầm thời trang dành cho người 60kg trở nên thon gọn
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Đâu là những mẫu đầm dành cho người mập 60kg, giúp họ trở nên tự tin và thon gọn hơn? Cùng khám phá những mẫu đầm này qua bài viết dưới đây.

Thời trang dành cho người 60kg ra đời như một xu hướng thời trang mới, giúp phái đẹp có thể tự tin hơn về cân nặng cũng như vóc dáng không mấy hoàn hảo của mình. Trong bài viết sau đây Thiều Hoa sẽ giới thiệu đến bạn một số mẫu đầm cho người mập 60kg, giúp chị em phụ nữ có thể tự tin diện chúng ở bất kỳ đâu. 

TOP 10+ mẫu đầm dành cho người mập 60kg che khuyết điểm

Tùy theo vóc dáng và hình thái cơ thể, bạn có thể lựa mẫu đầm phù hợp. Bởi vì tùy thuộc cơ địa mà phụ nữ bị béo mập ở gương mặt, cổ, eo hay bắp đùi, tùy từng trường hợp mà chúng ta có các kiểu đầm thích hợp vóc dáng. Làm tăng nét đẹp đầy đặn và hấp dẫn vốn có của người phụ nữ. 

1. Đầm suông dành cho người mập 60kg che khuyết điểm

Có thể nói đầm suông là mẫu thiết kế dành cho mọi vóc dáng. Dáng suông ôm theo hình dáng cơ thể giúp chị em tự tin với bản thân hơn.

Thiết kế này che giấu bụng mỡ hay bụng to hiệu quả, giúp cân đối thân hình mập mạp của bạn. Một chiếc đầm suông có màu sắc nhã nhặn phối cùng chiếc túi xách nhỏ là outfit hiện đại nhất. 

Che khuyết điểm với đầm suông đơn giản

2. Đầm dành cho người mập 60kg nhấn nhá cổ bèo

Chi tiết cổ bèo đem lại cho chị em phụ nữ nét đẹp mềm mại. Đối với người trên 60kg thì bèo cổ áo đầm hay sơ mi gây chú ý ban đầu đến gương mặt tự tin.

Đối phương quên mất việc bạn cao hay thấp, mập hay ốm. Nhưng nhớ là chọn kiểu bèo nhún nhẹ, chi tiết vừa phải. Bèo cổ là chi tiết chấm phá nên tối giản và nhẹ nhàng.

Cổ bèo giúp phái đẹp trông mềm mại và thướt tha hơn

3. Đầm có thắt eo nhẹ nhàng cho người mập đùi và tay

Thắt eo vùng trên rốn giúp cân bằng cơ thể và tạo cảm giác gọn gàng cho các thiết kế thời trang dành cho người 60kg. Có lẽ thiết kế này độc quyền của người 60kg có eo lớn, bụng mỡ được che giấu rất tốt.

Chị em nên chọn một chiếc dây nịt độc đáo tạo điểm nhấn cho vòng hai khi mặc đầm hay set quần âu và áo kiểu. Điều này khiến bạn xinh đẹp và quyến rũ bội phần.

Nhẹ nhàng với màu xanh ngọc

4. Đầm dành cho người mập 60kg dáng xòe

Bạn có thể chọn đầm xòe chữ A nhẹ nhàng hay đầm xòe rộng gợi cảm tùy theo ý thích. Một thiết kế đầm xòe đem lại cho người 60kg mập hai bắp đùi.

Chi tiết váy xòe che chắn khéo léo hai bắp đùi to làm cho bạn không còn lo lắng về ngoại hình của mình nữa. Bạn nên chọn các mẫu đầm có độ xòe nhẹ tạo độ rũ nhất định nhưng vẫn gọn gàng.

Đầm dạ hội Trung Niên Y0369

Đầm dáng xòe chấm gót kiêu sa

5. Đầm peplum dành cho người mập 60kg

Một thiết kế mang tính cổ điển vintage được hình thành từ những thập niên 30-40. Đặc biệt chị em phụ nữ vẫn ưa chuộng các mẫu thiết kế peplum nên thường ứng dụng thiết kế này trên các mẫu váy đầm, áo kiểu.

Có hai dạng peplum là thắt eo kết hợp bèo nhún che eo to hay thắt eo kết hợp bèo nhún che bụng to. Dù là thiết kế nào thì đầm peplum làm cho chị em có dáng người mập mạp cảm thấy tự tin hơn. 

Thời trang peplum đem lại cho phụ nữ nét đẹp nữ tính

Thời trang peplum đem lại cho phụ nữ nét đẹp nữ tính

6. Đầm dành cho người mập 60kg có làn da trắng

Làn da trắng là một ưu điểm nổi bật để chị em dễ dàng chọn thiết kế thời trang tôn da. Màu sắc thích hợp cho làn da trắng là gam màu pastel tạo sự thanh lịch. Hoặc màu đen kinh điển đem lại sự sang trọng.

Các mẫu thiết kế quần áo dành cho người trên 60kg thường chọn gam màu tối. Màu xanh đen, nâu đất, đỏ đô hay tím than sẽ làm cho bạn trông thon thả, gọn gàng. 

Gam màu tối giúp quý cô trông thon thả hơn

7. Đầm dành cho người mập 60kg voan hoa nhí

Chất liệu voan đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho các mẫu thiết kế thời trang dành cho người 60kg. Với độ mềm mại vừa đủ tạo sự bồng bềnh cho phần tùng xòe nên khéo léo che khuyết điểm bụng to, eo lớn. Thiều Hoa lựa chọn những mẫu hoa nhí với gam màu trung tính làm cho người mặc tự tin hơn dù có làn da không sáng màu.

Đầm voan hoa nhí xinh xắn

8. Đầm chiết eo cao cho người mập

Chi tiết thắt eo cao phù hợp với thiết kế thời trang dành cho người 60kg có vòng eo lớn che khéo léo vòng bụng ngấn mỡ do tuổi tác. Độ dài của những chiếc đầm dành cho người trung niên thường dài qua gối vừa kín đáo vừa đảm bảo sự an toàn khi di chuyển. Những thiết kế váy đầm của shop Thiều Hoa thích hợp cho nhiều môi trường giao tiếp như đi làm, đi chơi... 

Đầm Trung Niên Y970

Thiết kế thắt eo giúp quý cô thêm tự tin khoe vóc dáng

9. Đầm cho người mập 60kg phối đen trắng

Hai màu đen trắng kinh điển phối hợp trong mẫu thiết kế của Thiều Hoa làm cho chị em lứa tuổi U40 che giấu khuyết điểm và tuổi tác khéo léo. Một mẫu váy đầm chân váy màu đen phối cùng áo thun dài tay màu trắng nổi bật trong mọi hoàn cảnh giao tiếp. Mẫu váy đầm hai màu đen trắng này có thể đi dự tiệc cưới, đi làm hay đi dạo phố đều thanh lịch. 

Đầm Trung Niên T0407

 Gam màu đen trắng của chiếc váy đầm làm cho chị em thấy tự tin hơn

10. Đầm cho người mập 60kg bằng lụa

Đầm lụa là một trong những lựa chọn thông minh của nàng mập. Mặc lên vừa thoải mái, lại vừa xinh thì ai cũng thích đúng không nào.

Đầm cho người mập 60kg bằng lụa

Thời trang dành cho người 60kg cần lưu ý những gì?

Quần áo, phụ kiện không chỉ mang tính tiện lợi trong cuộc sống mà chúng còn đem đến tính thẩm mỹ cho người mặc. Cho nên việc chú trọng chăm chút chọn lựa quần áo, phụ kiện phù hợp vóc dáng rất đáng giá. Để người phụ nữ dù mập hay ốm, cao hay thấp vẫn toát lên nét đẹp riêng của mình.

1. Che khuyết điểm với trang phục tối màu

Những mảng màu tối như đen, tím than, xanh đen, xanh rêu, đỏ đô… Bạn là người 60kg khi diện trang phục màu tối sẽ tự tin hơn với vẻ ngoài gọn gàng. Những thiết kế trang phục màu tối dành cho người 60kg nên đơn giản, ít chi tiết rườm rà. Điều này giúp người mặc chúng càng xinh đẹp, quyến rũ hơn

2. Thoải mái hơn với chất liệu mềm mại

Thiết kế thời trang dành cho người 60kg nên chọn chất liệu mềm rũ, mịn màng. Các loại vải từ thiên nhiên như lụa, tơ tằm chắc chắn làm cho người mặc dễ chịu. Ngoài ra, các mẫu quần áo được thiết kế từ vải mềm mịn sẽ ôm sát cơ thể sẽ tối giản tầm nhìn.

Bạn gái trở nên gọn gàng, che giấu các khuyết điểm hiệu quả hơn. Vải mềm mại có thể thiết kế nhún bèo, đắp vạt chéo hay tay rũ cánh tiên đều đẹp và hợp với các mẫu váy đầm dành cho người béo.

3. Kiểu dáng làm nên sự khác biệt

Thời trang là "giải pháp" của phụ nữ, các kiểu quần áo phù hợp với từng vóc dáng sẽ giúp họ tự tin vào vẻ đẹp của chính mình. Kiểu đầm suông không kén người, kén vóc dáng, vì thế gợi ý đầm suông cho người 60kg là chính xác. Các shop kinh doanh thời trang ngày nay sẽ không bỏ qua kiểu đầm suông tiện lợi khi mặc đi làm hay đi chơi đều đẹp. 

4. Không thể thiếu phụ kiện kèm theo

Đối với người béo phì hay dư cân như thời trang dành cho người 60kg thì phụ kiện càng ít sẽ càng đẹp. Không nên "chất" cả núi phụ kiện lên người. Một chiếc dây chuyền tinh tế, một đôi hoa tai nhỏ xinh hay chiếc túi cầm tay đính đá sang trọng. Chỉ cần một hay hai phụ kiện là đủ cho bạn tỏa sáng rồi.

Quần áo, phụ kiện thích hợp làm cho cô nàng 60kg quyến rũ hơn

Lời kết

Trên đây là những mẫu đầm dành cho người 60kg giúp nàng lấy lại được tự tin và trở nên thời trang hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều tips phối đồ hay hơn nữa nhé!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN