20+ kiểu phối đồ với quần jean đen nữ siêu “trend” cho nàng

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » 20+ kiểu phối đồ với quần jean đen nữ siêu “trend” cho nàng
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Sở hữu chiếc quần jean đen nhưng không biết phối đồ với nó sao cho đẹp? Theo dõi bài viết này và bỏ túi ngay 20+ kiểu phối đồ với quần jean đen nữ siêu đẹp

Muốn phối một item đơn giản thành một outfit có gu? Cùng Thiều Hoa học hỏi cách phối đồ với quần jean đen nữ - một item basic hiện diện trong tủ đồ của mọi cô nàng. 

Vì sao quần jean đen được phái nữ ưa chuộng?

Ngoài khả năng dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau, màu đen còn được nhiều phái nữ ưu ái vì khả năng che khuyết điểm và tạo hiệu ứng thon gọn, ít lộ vết dơ và dễ bảo quản hơn so với màu sáng. 

Với thiết kế đa dạng và tính ứng dụng cao, quần jean đen là lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn nữ cho những ngày không biết nên mặc gì. 

20+ kiểu phối đồ với quần jean đen nữ sành điệu 

Xem ngay 20+ kiểu phối jean đen nữ sành điệu nhất: 

1. Quần jean đen phối áo thun trắng

Trắng - đen vốn dĩ là bộ đôi quá lý tưởng cho những ngày không biết mặc gì. Combo quần jean đen và áo thun trắng gọn gàng sẽ giúp bạn trải qua một ngày dài ở bất cứ nơi đâu mà vẫn thoải mái và thanh lịch. 

Quần jean đen mix-match đơn giản với áo thun trắng

2. Quần jean đen phối áo sơ mi

Nếu bạn muốn mình trông vừa trẻ trung vừa lịch sự thì hãy thử cách phối đồ với quần jean đen nữ này. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với diện mạo này. 

Quần jean đen phối cùng áo sơ mi thanh lịch

3. Quần jean đen mix áo lệch vai 

Đây sẽ là một công thức phối đồ ai mặc cũng sẽ đẹp, dù nàng có thân hình mũm mĩm hay mảnh khảnh, hãy thử công thức mix áo lệch vai cùng quần jean đen này nhé! 

Áo lệch vai mix-match cùng jean đen cá tính

4. Quần jean đen kết hợp áo lưới 

Mùa hè 2024 này, xu hướng mặc áo lưới đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Vậy bạn đã thử cách phối đồ với quần jean đen nữ và áo lưới chưa? 

Mix-match bắt trend cùng quần jean đen và áo lưới

5. Quần jean đen phối áo len

Quần jean đen mix cùng áo len vào mùa thu đông luôn là combo “bất hủ” của nhiều cô gái. Chọn cho mình một chiếc áo len ấm vào mùa này và phối nó với áo len bạn nhé! Chắc chắn outfit này sẽ không để bạn thất vọng!

Phối đồ mùa lạnh cùng quần jean đen và áo len

6. Quần jean đen mix áo khoác gió 

Một chiếc áo khoác gió đen phối cùng quần jean đen sẽ cho bạn một phong cách đơn giản nhưng rất cuốn hút. Trang phục này sẽ phù hợp hơn cho các bạn nữ phong cách năng động và phù hợp với đi chơi, dạo phố, mua sắm cùng bạn bè. 

Phối jean đen cùng áo khoác gió đen

7. Quần jean đen phối khoác da 

Một diện mạo vô cùng ấn tượng trên phố đang chờ đón nàng với outfit này. Một chiếc áo khoác da dáng croptop phối đồ với quần jean đen nữ sẽ giúp bạn hack dáng đáng kể. 

Jean đen nữ phối cùng áo khoác da cá tính

8. Quần jean đen phối áo ba lỗ 

Có thể nói, quần jean đen và áo ba lỗ là một combo hoàn hảo mà bạn nữ nào cũng nên mặc thử một lần. Kiểu mix đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn trông rất có “gu”. 

Styling jean đen rách gối mix áo ba lỗ 

9. Quần jean đen mix áo ren xuyên thấu

Một chiếc áo ren nữ tính, bánh bèo khi phối đồ với quần jean đen nữ sẽ khiến các bạn “bùng nổ” vì sự tương phản dễ thương này. Nếu nàng đang muốn cân đối giữa hai phong cách tiểu thư và cá tính, năng động thì hãy lưu ngay phong cách này. 

Quần jean đen phối hợp cùng áo kiểu ren xuyên thấu

10. Quần jean đen phối áo trễ vai đỏ

Cũng như màu trắng, màu đỏ cũng là một màu sắc được ưa chuộng hàng đầu để phối với màu đen. Chiếc áo trễ vai đỏ này sẽ khoe trọn đôi vai của bạn, phối với quần jean đen đơn giản sẽ làm nổi bật và hài hòa cho toàn bộ outfit. 

Cực “slay” với quần jean đen phối áo trễ vai đỏ

11. Quần jean đen phối áo voan xếp tầng 

Nếu bạn muốn trông thật độc lạ và cuốn mọi ánh nhìn thì hãy sắm ngay chiếc áo voan xếp tầng này và mix nó với quần jean đen. Áo voan xếp tầng với đuôi áo dài sẽ khiến bạn cá tính hơn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, mềm mại. 

Áo voan xếp tầng mix jean đen

12. Quần jean đen mix áo blazer 

Dành cho những ngày trời se lạnh nhưng không biết phối đồ gì xinh, kết hợp ngay áo khoác blazer với chiếc quần jean đen ôm dài là bạn đã có được set đồ ưng ý dành cho mọi dịp từ dạo phố đến công sở. \

Tự tin sải bước với set đồ jean đen mix áo blazer

13. Quần jean đen mix áo khoác trend coat 

Áo khoác trench coat giúp che khuyết điểm cơ thể như đùi to, vai thô và vòng hai, kết hợp với quần jean đen skinny và giày cao gót để tôn dáng và giữ ấm. Với set đồ này, bạn hãy thêm túi xách, trang sức và khăn quàng cổ để tạo điểm nhấn và giữ ấm.

Quần jean đen phối cùng áo khoác trend coat

14. Quần jean đen kết hợp sơ mi croptop

Áo croptop có rất nhiều dạng như áo thun croptop, áo trễ vai croptop, áo len, áo khoác croptop,... Nhưng nếu bạn muốn mình thanh lịch, trẻ trung thì hãy thử cách phối áo sơ mi croptop mix cùng quần jean đen. 

Sơ mi croptop mix quần jean đen đơn giản

15. Quần jean đen phối áo cổ lọ 

Tạo điểm nhấn ấn tượng cùng trang phục quần jean đen mix match áo cổ lọ. Phối thêm phụ phụ kiện kim loại và áo khoác ngoài để thêm phần phong cách bạn nhé!

Quần jean đen mix áo cổ lọ ấm áp

16. Quần jean đen mix áo len cardigan

Áo cardigan xám sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp huyền bí, sang trọng khi phối cùng quần jean jean đen nữ. Nếu bạn cảm thấy cần thêm phụ kiện với trang phục này thì hãy phối thêm cùng một chiếc túi xách đen bóng tầm trung bạn nhé!

Jean đen phối áo len cardigan xám sang trọng

17. Quần jean đen phối áo voan hoa 

Quần jean đen dáng skinny phối cùng áo voan hoa xuyên thấu sẽ giúp nàng trông thật nữ tính, dịu dàng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

Áo voan hoa quyến rũ phối jean đen dáng skinny

18. Quần jean đen mix áo màu pastel

Biến hóa thành nữ thần “kẹo ngọt” cùng cách phối quần đồ với quần jean đen nữ và áo màu pastel. Những màu sắc pastel ngọt ngào này sẽ khiến bạn trông thật dễ thương. 

Ngọt ngào “nhân đôi” cùng cách phối đồ áo pastel và jean đen

19. Quần jean đen kết hợp áo họa tiết 

Những chiếc áo họa tiết vốn đã nổi bật nên rất thích hợp để phối đồ với quần jean đen nữ. Với item quần jean đen trơn như thế này, bạn có thể dễ dàng phối nó với nhiều loại áo với họa tiết, màu sắc sặc sỡ khác nhau. 

Jean đen mix áo họa tiết ngựa vằn hồng

20. Quần jean đen phối áo sweater hồng

Đây sẽ là một outfit tuyệt vời nếu bạn đi dự concert của nhóm nhạc BlackPink. Thử ngay combo mix đồ này nếu bạn cũng là fan hâm mộ BlackPink nhé!

Phong cách “BlackPink” cùng quần jean đen 

Chọn giày phối đồ với jean đen đẹp 

Giày nào phối với jean đen đẹp? Thiều Hoa gợi ý bạn 5 mẫu giày sau: 

1. Giày boots cổ thấp 

Giày boots cổ thấp phối với quần jean đen tạo ra phong cách thời trang cá tính và năng động. Đôi boots này không chỉ giúp giữ ấm cho đôi chân mà còn làm nổi bật vẻ ngoài hiện đại và tinh tế của quần jean đen. 

Boots cổ thấp phối quần jean đen

2. Giày sneaker trắng

Giày sneaker trắng phối với quần jean đen tạo nên phong cách nhẹ nhàng, nữ tính và trong trẻo. Sự kết hợp này mang lại vẻ ngoài tươi tắn và thanh thoát, phù hợp cho những dịp dạo phố hoặc hoạt động hàng ngày. 

Trẻ trung và năng động cùng sneaker trắng mix jean đen

3. Giày cao gót 

Giày cao gót phối với quần jean đen tạo phong cách thanh lịch và sang trọng. Sự kết hợp này giúp nàng hack chiều cao và tôn dáng, làm nổi bật vẻ ngoài tinh tế và thời thượng. 

Phối giày cao gót cùng quần jean đen

4. Giày búp bê đính đá

Giày búp bê đính đá phối với quần jean đen mang đến phong cách sang chảnh và tiểu thư. Sự kết hợp này tạo điểm nhấn lấp lánh cho nàng, giúp nàng nổi bật ở mọi dịp. 

Giày búp bê đính đá kết hợp quần jean đen

5. Dép bệt kiểu sandal 

Kiểu dép này khi phối với quần jean đen mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho nàng. Vì thế phối hợp jean đen với dép bệt rất thích hợp cho các dịp như đi dạo biển, dạo phố cùng bè bạn. 

Thoải mái, năng động cùng dép bệt mix jean đen

Quần jean đen phối với áo màu gì đẹp nhất? 

Quần jean đen phối với áo màu gì thì hợp? Bạn hãy đọc tiếp nhé!

1. Áo màu nổi bật 

Quần jean đen phối với áo màu nổi bật tạo ra sự tương phản ấn tượng và thu hút sự chú ý từ mọi người xung quanh. Bạn có thể lựa chọn các màu sắc nóng như đỏ, cam, vàng,.. Hoặc chọn các màu sắc tông lạnh như nổi bật như xanh coban, xanh chuối để phối đồ cùng quần jean đen. 

Áo đỏ nổi bật phối cùng quần jean đen

2. Áo màu trung tính 

Áo màu trung tính phối với quần jean đen tạo nên sự hài hòa và thanh thoát. Sự kết hợp  hai màu sắc này mang lại phong cách tối giản nhưng tinh tế, giúp bạn dễ dàng tạo ra vẻ ngoài trang nhã và hiện đại cho cả những ngày làm việc lẫn dạo phố. 

Đơn giản nhưng đẹp

Quần jean đen phối với túi xách gì hợp mốt? 

Túi xách đeo chéo nhỏ là một phụ kiện rất linh hoạt và có thể tạo ra nhiều phong cách khác nhau khi kết hợp với quần jean. Bạn có thể chọn túi xách đeo chéo có thiết kế hiện đại, màu sắc phù hợp nhất với outfit để cho ra tổng thể hài hòa nhất. 

Quần jean đen phối cùng phụ kiện túi xách đeo chéo nhỏ

Kết hợp quần jean với túi tote tạo phong cách trẻ trung và năng động, lý tưởng cho những ngày dạo phố. Túi tote không chỉ thời trang mà còn tiện dụng, giúp bạn đựng được nhiều đồ như sách, laptop và các vật dụng cá nhân.

Năng động dạo phố cùng túi tote và outfit quần jean đen

Hoặc nếu bạn muốn trông ấn tượng hơn, một chiếc túi cầm tay phối tua-rua có lẽ sẽ cực kì phù hợp với bạn. 

Túi cầm tay phối tua-rua mix quần jean đen

Phối đồ với quần jean đen nữ trung niên thanh lịch 

Quần jean đen là một item cực dễ mặc, dành cho mọi độ tuổi bao gồm độ tuổi trung niên. Vậy nữ trung niên phối đồ với quần jean đen nữ sao cho đẹp và thanh lịch? Đọc tiếp những gợi ý bên dưới từ Thiều Hoa chúng tôi nhé!

1. Áo len dáng dài phối quần jean đen trung niên

Áo len dáng dài là lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với quần jeans đen, mang lại vẻ thanh lịch và ấm áp cho nữ trung niên. Chọn áo len dáng dài trơn màu, như xám, be hoặc navy. Phối cùng quần jeans đen và giày bệt hoặc giày cao gót để tạo sự cân đối.

Áo len dáng dài phối quần jean đen thanh lịch

2. Quần skinny jean đen phối áo khoác da cho nữ trung niên

Quần skinny jeans đen phối với áo khoác da là một bộ trang phục cực kỳ phong cách và hiện đại cho nữ trung niên. Một chiếc áo khoác da đen hoặc nâu là lựa chọn mang lại sự sang trọng cho quý cô trung niên. Kết hợp với áo thun trơn màu đỏ đô đơn giản bên trong để tạo sự điểm nhấn. 

Mix- match skinny jean đen phối áo khoác da cá  cho nữ trung niên

3. Quần jean đen phối khoác jean trung niên

Chị em trung niên muốn phối quần jean đen năng động và trẻ trung? Hãy thử ngay cách phối đồ đồ này! Kết hợp áo khoác jean có thể là màu sáng hoặc màu đen cùng quần jean cắt lửng trên mắt cá chân sẽ khiến bạn trông thật tươi mới. Đừng quên chọn một đôi giày thể thao để thêm phần năng động nhé! 

Phối quần jean đen cùng khoác jean cá tính cho nữ trung niên

4. Áo thun kẻ sọc kết hợp cùng quần jean đen

Phối áo thun kẻ sọc cùng quần jean đen là một bộ trang phục rất phong cách và dễ mặc cho nữ trung niên. Áo thun kẻ sọc có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau. Bạn có thể chọn áo tay ngắn hoặc tay dài, cổ tròn hoặc cổ tim tùy theo sở thích.

Áo thun kẻ sọc phối jean đen dáng ôm cho quý cô trung niên

Kết luận

Bài viết hôm nay, Thiều Hoa chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn cách phối đồ với quần jean đen nữ sao cho đẹp, phù hợp nhất với từng phong cách cá nhân. Hy vọng những chia sẻ phối đồ trên đây phù hợp với bạn. Đừng quên, theo dõi thêm các bài viết cách phối đồ với chân váy jean đen tại chuyên mục của Thiều Hoa. Chúc bạn phối đồ thành công! 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN