Tips phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ trẻ trung - năng động

Thiều Hoa » Blog » Tips Phối đồ » Tips phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ trẻ trung - năng động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ sao cho trẻ trung là câu hỏi được nhiều chị em đặt ra. Đọc ngay bài viết này để có được cho mình những gợi ý nhé!

Áo sơ mi tay ngắn nữ là một item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật. Với thiết kế trẻ trung, năng động, mẫu áo này được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu bạn đang băn khoăn về cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ, hãy để Thiều Hoa gợi ý một vài mẹo phối đồ đẹp để các nàng tham khảo nhé!

Gợi ý cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn đẹp

Phối áo sơ mi tay ngắn nữ sao cho đẹp? 

Phối áo sơ mi tay ngắn như thế nào đẹp? Hãy cùng Thiều Hoa tìm hiểu ngay!

 

Phối với quần jean

 

Sức hút của cơn sốt denim vẫn đang bùng nổ, khiến mọi bản phối trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Chất liệu denim mang đến vẻ cool ngầu, đặc trưng của street style, đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa chuộng của nhiều người nổi tiếng trong mùa hè này. 

Đây là cách phối áo sơ mi tay ngắn nữ mà bạn không nên bỏ qua. Khi kết hợp áo sơ mi tay ngắn với quần jean, bạn không chỉ làm cho trang phục mùa hè thêm sôi động mà còn tạo ra một sức hút đặc biệt từ outfit này. Lựa chọn màu sắc cho áo sơ mi cũng rất quan trọng, bạn hãy ưu tiên những items đơn sắc để mang đến vẻ trẻ trung và phong cách hơn.

Bạn có thể phối áo sơ mi trắng tay ngắn với quần jean

 

Phối với quần ống rộng

 

Một cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ vừa đơn giản vừa sang trọng là kết hợp quần ống rộng với áo sơ mi tay ngắn. Đây là một outfit hoàn hảo chinh phục trái tim của các cô nàng công sở. 

Phong cách này không chỉ mang đến vẻ nữ tính, dịu dàng mà còn thể hiện sự trang trọng, lịch sự trong môi trường làm việc. Để làm mới và thêm phần sành điệu cho trang phục, bạn có thể kết hợp với đôi giày cao gót và những phụ kiện nổi bật.

Khi áo sơ mi tay ngắn kết hợp cùng quần ống suông, bạn sẽ có một diện mạo thanh lịch và nhẹ nhàng, đồng thời vẫn thể hiện được cá tính riêng. Đừng quên sử dụng thắt lưng để tôn lên vòng eo thon gọn, hoàn thiện tổng thể trang phục một cách hoàn hảo nhé!

Phong cách phù hợp với các cô nàng công sở

 

Phối với quần biker

 

Phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ: kết hợp giữa áo sơ mi tay ngắn và quần biker. Đây được xem như là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi gặp gỡ bạn bè. Đối với những cô nàng có thân hình mảnh mai và chiều cao lý tưởng, quần biker ngắn sẽ tôn lên vóc dáng một cách tuyệt vời. 

Tuy nhiên, đối với những người có hình dáng đầy đặn và chiều cao trung bình, quần biker ngắn có thể không phải là lựa chọn lý tưởng. Hãy chọn kiểu dáng phù hợp để thể hiện phong cách một cách tự tin nhất!

 

Phối đồ với áo sơ mi trắng tay ngắn: Quần short

 

Không cần tốn quá nhiều công sức, set đồ áo sơ mi kết hợp với quần short sẽ giúp bạn có ngay một diện mạo hoàn hảo từ nhà ra phố. Sự phối hợp này được các tín đồ thời trang yêu thích nhờ vào việc dễ dàng phối hợp và mặc mà không cần quá nhiều màu sắc phức tạp.

Phối áo sơ mi tay ngắn với quần short tạo nên một outfit dễ thương

 

Phối với chân váy xòe

 

Công thức kết hợp chân váy xòe với áo sơ mi tay ngắn là một lựa chọn tuyệt vời cho các cô gái yêu thích sự điệu đà. Tùy thuộc vào kiểu dáng của chân váy xòe mà bạn chọn kết hợp với áo sơ mi, bạn sẽ tạo ra những outfit hoàn toàn khác biệt. 

Nếu bạn muốn mình trông trẻ trung và dễ thương, hãy thử ngay việc mix áo sơ mi tay ngắn với chân váy xòe tennis. Ngược lại, nếu bạn đang xây dựng hình ảnh trưởng thành, chững chạc và quý phái, những mẫu váy xòe xếp ly dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

 

Phối áo sơ mi tay ngắn với chân váy jean

 

Ngoài quần jean, một cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ dành cho các tín đồ thời trang nữa đó là phối với chân váy jean. 

Dù là chân váy jeans ngắn, dài hay cách điệu với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, sự kết hợp giữa áo sơ mi tay ngắn và chân váy jeans vẫn luôn là một lựa chọn bền bỉ trong làng thời trang. Outfit này mang đến vẻ trẻ trung, năng động, cá tính và xinh đẹp cho các cô gái, giúp họ tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Những điều cần lưu ý khi diện áo sơ mi tay ngắn

Dù áo sơ mi tay ngắn có vẻ đơn giản hơn nhiều trang phục khác và cùng dễ dàng phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ. Tuy nhiên, nhiều người vẫn dễ mắc phải những sai lầm khi diện chúng. Hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để có thể mặc áo sơ mi tay ngắn thật đẹp nhé:

  • Độ vừa vặn: Áo sơ mi tay ngắn cần có độ vừa vặn nhất định. Hãy tránh xa những chiếc áo quá dài hoặc quá rộng thùng thình. Khi chọn áo, bạn cần chú ý đến phần vai và tay áo; một chiếc áo sơ mi có phần tay và vai vừa khít, cùng với ngực áo không quá chật chội sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Chất liệu: Cotton và linen vẫn là hai chất liệu được ưa chuộng nhất cho áo sơ mi. Vải cotton mang đến sự cứng cáp nhưng vẫn nhẹ nhàng và thoải mái, trong khi linen lại nổi bật với khả năng thấm hút mồ hôi cao, giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát.
  • Màu sắc: Việc chọn màu sắc phù hợp với làn da của bạn là rất quan trọng, vì nó quyết định xem outfit của bạn có tôn lên được những ưu điểm trên cơ thể hay không.

Hãy lựa chọn kiểu áo phù hợp với vóc dáng và sở thích của bạn

Trên đây là những gợi ý từ Thiều Hoa về việc phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nữ. Hy vọng bạn sẽ tìm được phong cách thật đẹp cho riêng mình. Đừng quên ghé thăm thieuhoa.com.vn để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang và những item mới nhất nhé!

BÀI VIẾT LIÊN QUAN