#500+ STT về người yêu cũ, Caption viết cho NYC cảm động

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » #500+ STT về người yêu cũ, Caption viết cho NYC cảm động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ những stt về người yêu cũ, caption viết cho người yêu cũ đầy cảm động. Hy vọng sau khi đọc xong bạn sẽ biết được điều mình cần làm

Trái Đất này nhỏ bé lắm, chỉ cần xoay người một cái là bạn không ngờ rằng mình sẽ gặp được ai. Nhưng thế giới này cũng lớn lắm, chỉ cần quay lưng bước đi là sẽ chẳng bao giờ gặp lại… Đôi dòng stt về người yêu cũ dưới đây sẽ giúp bạn trải lòng, giúp bạn nói về những kỷ niệm đã qua.

1. Những stt về người yêu cũ đầy tâm trạng

Có những thứ đã tan vỡ rồi, liệu có hàn gắn lại được không? Liệu sau khi sửa chữa lại nó có còn hoạt động tốt như trước? Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ, là một kí ức đẹp, chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa, dù vẫn còn yêu nhau.

Những stt về người yêu cũ đầy tâm trạng

1. Ta đã đi về phía không nhau xin đừng quay đầu nhìn lại. Mọi thương tổn, mất mát của ngày hôm qua hãy vùi chôn vào quá khứ, nén chặt nhớ nhung về những điều xưa cũ, để rạng rỡ bước đi trên con đường mới, con đường tương lai đầy nắng đẹp.

2. Ta biết điều khó quên nhất trong cuộc đời đó chính là ái tình, trái tim lưu luyến cứ không nỡ quên đi những kí ức, quá vãng xa xưa lại có dịp bộc phát khi có ai đó hỏi thăm đôi câu về người cũ, lại nhói lòng thổn thức, lại đau vì duyên mỏng, phận mờ.

3. Chẳng thể nở nổi một nụ cười chào nhau khi bất chợt gặp người cũ trên phố. Không phải ta muốn thế, nhưng vì mọi thứ chưa chịu biến tan cho nên lòng ta luôn đầy ắp bao điều hạnh phúc.

4. Gặp nhau giữa lúc chuyện cũ chưa nguôi thì làm sao có thể niềm nở cho nhau một lời han hỏi, ta sợ người cũ bảo còn thương, sợ lòng chùng xuống lại trở nên yếu đuối.

5. Rồi chúng ta sẽ lại yêu nhưng không phải yêu nhau mà sẽ yêu người khác. Khi đó chúng ta chỉ có thể nhớ về nhau, những kỷ niệm đẹp đẽ đã qua nhưng không có quyền yêu nhau nữa đâu đấy

6. Nếu buông tay là sẽ đánh mất…
Vậy…liệu nắm thật chặt thì có giữ được không?

7. Luôn tự nói với chính bản thân rằng người đó không xứng đáng để mình yêu nhưng tại sao cứ nghĩ về người đó mãi không thôi. Tay không ngừng bấm tên tìm kiếm dù biết răng họ đang sống rất tốt, đang rất hạnh phúc. Không phải mình cũng đang rất hạnh phúc hay sao. Cứ tưởng chừng như đã quên không ngờ lại khó đến vậy.

8. Vẫn vì những điều khiến từng mình rung động mà rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

9. Có những thứ đã tan vỡ rồi, liệu có hàn gắn lại được không? Liệu sau khi sửa chữa lại nó có còn hoạt động tốt như trước? Có những thứ dù cố chấp thử nhưng quá khứ vẫn là quá khứ, là một kí ức đẹp, chỉ nên giữ lại nó. Không nên làm gì nữa, dù vẫn còn yêu nhau.

10. Có đôi khi, thấy những cảnh quen thuộc, bước qua những góc phố quen thuộc lòng bỗng xao xuyến và nhớ đến khuôn mặt của một người. Nhớ lắm nhưng không biết phải làm gì khi tất cả đều đã là quá khứ.

11. Có đôi khi cảm thấy cô đơn, lạc lõng quá nhất là mỗi khi màn đêm buông xuống. Hình ảnh người ấy cứ hiện lên trước mắt nhưng sao không thể nắm giữ. Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, thì ra là đã bị người ấy mang đi mất rồi.

12. Không nhắn tin, không gọi điện không phải là đã quên, không phải là hết quan tâm chỉ là sợ. Sợ sự xuất hiện của mình làm phiền tới cuộc sống của ai kia, sợ người ta trả lời 1 cách miễn cưỡng…

13. Những người cũ, đi và đến với cuộc đời mỗi chúng ta đều là duyên phận cả. Có người đi đường ngắn. Có người đi chặng đường dài. Có người theo ta cả đời. Có người bỏ ta chỉ sau vài lần gặp gỡ. Nhưng mỗi người đều là thứ mà số phận gửi gắm, họ đều có mục đích nào đó, nhiều khi chỉ để dạy ta bài học ..

14. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

15. Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

16. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi ta buộc phải chấp nhận điều đó để rồi nỗi niềm lưu luyến về người yêu cũ day dứt mãi không nguôi.

17. Không phải ai trong chúng ta cũng được lựa chọn tình yêu cho riêng mình. Nhưng nếu chúng ta có cơ hội để được lựa chọn tình yêu đó cho chính mình thì chúng ta phải lựa chọn như thế nào và liệu rằng hạnh phúc đó có đến với ta hay không... và có phải người yêu cũ chính là tình yêu buồn?

18. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi...bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi...

19. Người yêu cũ - một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục.

20. Người yêu cũ - người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

21. Người yêu cũ, là một người hoặc là những người, có thể họ sẽ đến với ta một lần, nhưng cũng có thể họ sẽ lại đến với ta hai hay vài lần nữa, cái mà chúng ta quen gọi là "quay lại".

22. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến... chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

23. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi...bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi...

24. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

25. Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi.

>>> ĐỌC THÊM: #102+ Stt nhớ người yêu cũ, Cap nhớ NYC da diết

2. Caption viết cho người yêu cũ cảm động

Có những lời chia tay không phải vì hết yêu..! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa. Cùng trải lòng qua những caption viết cho người yêu cũ đầy cảm động dưới đây.

Caption viết cho người yêu cũ cảm động

1. Gặp một người xa lạ bỗng nhớ một người, gặp lại một người quen bỗng thấy mình xa lạ. Chẳng có loại tẩy nào có thể xoá sạch được những gì đã có và chẳng có loại bút nào có thể vẽ lại những gì đã mất!

2. Đau khổ nhất là khi thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện. Yêu ai đó đến vô cùng nhưng vẫn phải chia tay.

3. Biết rất rõ chỉ có mình nhớ, biết rất rõ rằng người đã quên. Biết rất rõ… mà cứ vấn vương để làm gì?

4. Vẫn vì những điều khiến tim mình rung động, nhưng đã thôi vì những điều từng khiến mình đau lòng mà đau lòng.

5. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

6. Rồi chúng ta sẽ lại yêu nhưng không phải yêu nhau mà sẽ yêu người khác. Khi đó chúng ta chỉ có thể nhớ về nhau, những kỷ niệm đẹp đẽ đã qua nhưng không có quyền yêu nhau nữa rồi.

7. Có đôi khi, bước qua những góc phố quen thuộc, thấy những cảnh quen thuộc, đột nhiên nhớ đến khuôn mặt của một người. Bỗng dưng rất muốn khóc, nhưng khóc cũng không nổi. Có đôi khi, lúc bản thân chìm trong đêm khuya tĩnh lặng, đột nhiên thấy cô độc thấu tận xương tủy. Và có đôi khi, đột nhiên tìm không được bản thân, ra là đã đánh mất chính mình rồi. 

8. Người yêu cũ - một cụm từ mà rất nhiều người dùng để chỉ về người đã từng đầu ấp tay gối, đã từng mặn nồng đắng cay, đã từng hạnh phúc đến tột cùng rồi lại đau khổ như địa ngục. 

9. Người yêu cũ - người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

10. Ai đã từng chia tay mà không sợ bóng đêm. Vì bóng đêm là khoảnh khắc kí ức trở về. Khoảng thời gian tĩnh lặng nhất khiến ta nhớ lại cuộc tình đã qua.

11. Muốn ngủ một giấc thật dài, bỏ lại nỗi nhớ da diết ngoài kia. Muốn đằm mình trong cơn mưa thật to để ngày mai không còn nước mắt nữa. Nhưng không khóc được và nỗi nhớ thì cứ giằng xé ta từng ngày về một người vô tâm.

12. Bắt đầu được thì kết thúc được, nhớ được thì quên được nhưng mà sao nói được chẳng làm được.

13. Người ta lựa chọn cô đơn, không hẳn vì họ không chịu mở lòng, mà vì chẳng có ai cho họ niềm tin và chịu thật lòng với họ. Trong thế giới của người cô đơn, hình bóng và hoài niệm về ngày cũ hay những gì đã mất luôn hiện rõ mồn một, đè nén họ, lâu dần cảm xúc cũng bị đóng băng.

14. Nếu nỗi nhớ của bạn về ai đó sâu đậm đến mức thời gian không thể xóa đi, thì người đó chính là người hạnh phúc nhất trên thế gian này, còn bạn chính là người đau khổ nhất trên thế gian.

15. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim. Hôm nay tôi lại nhớ về người yêu cũ…

16. Đến cả khoảng không cũng mang hình hài nỗi nhớ, thì nhìn về phía nào cũng chỉ thấy một trời thương.

17. Nhớ người yêu cũ Không nhắn tin… không điện thoại... Không phải là đã quên…! Không hỏi thăm… không quan tâm... Chưa hẳn là không nhớ... Mà... Chỉ là... Sợ... Sợ người ta trả lời 1 cách miễn cưỡng… Sợ sự xuất hiện của mình sẽ làm phiền tới cuộc sống của ai kia…

18. Những người cũ, đi và đến với cuộc đời mỗi chúng ta đều là duyên phận cả. Có người đi đường ngắn. Có người đi chặng đường dài. Có người theo ta cả đời. Có người bỏ ta chỉ sau vài lần gặp gỡ. Nhưng mỗi người đều là thứ mà số phận gửi gắm, họ đều có mục đích nào đó, nhiều khi chỉ để dạy ta bài học ...

19. Thật ra có thử mở lòng với người khác mới thấy được trước kia người tốt với mình như thế nào, mới biết mình từng yêu người ta nhiều, rất nhiều.

20. Người cũ còn thương, bốn chữ nghe sao mà chua chát, chua ở chữ cũ, chát ở chữ thương. Bởi lẽ, đã cũ rồi sao lại còn thương?

21. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng đôi khi ta buộc phải chấp nhận điều đó để rồi nỗi niềm lưu luyến về người yêu cũ day dứt mãi không nguôi.

22. Điều duy nhất khiến bạn ở lại và chờ đợi vì bạn còn yêu người yêu cũ. Điều đó hoàn toàn đúng và hợp lý vì bạn không thể nào ngăn cấm trái tim bạn rung động hay yêu thích một ai đó được.

23. Người yêu cũ - người làm ta đau khổ cũng như hạnh phúc; người làm ta yêu thương cũng như căm ghét; người làm ta lành những vết thương trong quá khứ và gây ra cho ta những vết thương trong tương lai; người làm ta biết hy vọng và thất vọng; người làm ta biết vị tha và ích kỷ.

24. Người yêu cũ, là một người hoặc là những người, có thể họ sẽ đến với ta một lần, nhưng cũng có thể họ sẽ lại đến với ta hai hay vài lần nữa, cái mà chúng ta quen gọi là "quay lại".

25. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua mọi bão giông, sóng gió, khi những khó khăn ập đến... chúng ta vẫn yêu nhau tha thiết. Vậy mà, giờ những vụn vặt cũng khiến mình mông lung mà buông đôi tay nhau!

>>> ĐỌC THÊM: 101+ Stt cà khịa người yêu cũ, cap khịa NYC thâm độc

3. STT về người yêu cũ dành cho các cô gái

Cảm xúc của con gái hay được thể hiện nhiều nhất sau khi chia tay. Nhưng cô gái à, dù có ra sao đi chăng nữa thì cũng hãy cố gắng, mạnh mẽ đứng lên, vượt qua tất cả nhé.

STT về người yêu cũ dành cho các cô gái

1. Đôi khi tất cả những gì em cần chỉ là một tin nhắn từ anh, nói rằng “Anh nhớ em”. Thì cho dù là mọi thứ có tồi tệ thế nào đi chăng nữa, em cũng sẽ ổn thôi… Nhưng đó chỉ là điều ước trong mơ.

2. Chỉ là người dưng thôi, làm gì phải nhớ? Mạnh mẽ lên nào cô gái của tôi ơi!

3. Em nghĩ mình mạnh mẽ nhất khoảnh khắc ấy... Mỉm cười và chấp nhận tất cả, quên anh, quên cả những gì đang diễn ra trước mắt, nghĩ mình cần đổi thay cần mạnh mẽ và sống tốt hơn cả cách anh đang sống.

4. Người ta bảo ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được, mình chẳng thuộc về nhau nữa rồi... bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phía thành hai người xa lạ, nhớ về anh chỉ còn ký ức, chỉ còn kỷ niệm mà thôi.

5. Thời gian không làm cho em quên được anh, mà chỉ khiến em quen không có anh.

6. Em nghe thấy ai đó thì thầm gọi tên anh, nhưng khi quay lại, em chỉ thấy đơn độc mình em. Và rồi, em nhận ra chính là trái tim em đang bảo với em rằng: em nhớ anh.

7. Tận cùng của nỗi nhớ anh có biết là gì không? Là ngày dài cứ trôi em chỉ về anh thôi!

8. Nỗi buồn lớn nhất là cố tỏ ra hạnh phúc, nỗi đau lớn nhất là phải cố gắng mỉm cười. Thật đau đớn khi em vẫn nhớ mãi về một người không nhớ em.

9. Chúng ta gặp nhau, chúng ta thích nhau, rồi chúng ta xa nhau. Bầu trời của mùa hè năm ấy vì có anh mà rất xanh, khoảng thời thanh xuân vì có anh mà thêm tươi đẹp.

10. Mất đi là vĩnh viễn không có lại được mà nếu có cố gắng tìm lại cũng chẳng còn được như xưa? Cũng như chuyện của chúng ta mãi mãi không thể quay lại như trước.

11. Đôi lúc cô đơn không phải là vì không có ai quan tâm. Mà vì sự quan tâm đó không xuất phát từ người mình cần. Cho em nhớ anh thêm lần nữa, mai em lại quên.

12. Đường này đông quá, tay người nắm không đủ chặt nên mới lạc mất nhau, phải không anh?

13. Người yêu cũ của em, người dưng em từng thương, và sẽ quên, nếu gặp lại nhau, em nhất định sẽ mỉm cười chào anh! Chào người con trai em từng yêu rất nhiều!

14. Có đôi khi hình ảnh anh hiện về trong mỗi giấc mơ... Em thổn thức giữa đêm chới với trong trống rỗng lạ lùng. Em nhớ anh hay nhớ những kỷ niệm? Anh mang tên Người Cũ...

15. Cảm ơn anh vì anh đã từng yêu em. Thế nhưng em cảm ơn anh nhiều hơn vì đã không còn yêu em nữa.

>>> ĐỌC THÊM: 9999+ stt cô đơn con gái lạc lõng, bơ vơ khiến bạn rơi nước mắt!

4. STT về người yêu cũ dành cho các chàng trai

Con trai là người hay che dấu cảm xúc nhiều nhất, vậy nên mấy ai có thể hiểu được tâm trạng của họ lúc này. Đôi dòng stt viết cho người yêu cũ của các chàng trai dưới đây sẽ giúp họ giải toả nỗi muộn phiền chất chứa.

STT về người yêu cũ dành cho các chàng trai

1. Rồi anh sẽ yêu một cô gái khác em, em sẽ yêu một chàng trai không phải là anh. Chúng ta sẽ đi những con đường hoàn toàn khác nhau, nhưng anh sẽ không hối hận vì đã từng yêu em nhiều như thế.

2. Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương và sẽ quên. Nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!

3. Thế giới rộng lớn như thế, vậy mà anh lại gặp em. Thế giới nhỏ bé như thế, vậy mà anh lại đánh mất em. Thế giới rộng lớn là thế, nhưng anh lại không thể quên được em. Thế giới nhỏ bé là thế, sao anh không thể gặp lại em.

4. Hãy ngủ yên nhé những tổn thương, và anh, anh cũng phải hạnh phúc dù cho sự lựa chọn tiếp theo có là em hay là ai đi chăng nữa!

5. Trước đây, mỗi lần nhớ em, anh lại nhắn tin. Bây giờ, mỗi lần nhớ em, anh chỉ biết nhìn vào điện thoại.

6. Anh ước chong chóng có thể quay ngược chiều gió … Anh ước quá khứ có thể trở lại… xua tan đi hết những nỗi đau… Anh ước có thể quay về với em như ngày xưa để trở về thời điểm xuất phát và anh sẽ yêu em nhiều hơn.

7. Anh tưởng rằng mình làm được, nhưng hóa ra anh không thể. Anh không thể thiếu em. Nhớ và yêu em nhiều!

8. Có những nỗi nhớ không thể gọi tên, có những yêu thương chỉ mãi giữ trong lòng. Hôm nay trái tim tôi thổn thức vì người yêu cũ…

9. Cái gì đã vỡ dù cố hàn gắn lại cũng sẽ còn rạn nứt. Vẫn biết là đau nhưng vẫn nhớ. Ngay lúc này đây, anh nhớ em.

10. Luôn hạnh phúc và bình yên nhé. Dù giờ đây chúng ta chỉ còn là người cũ của nhau nhưng anh sẽ mãi dõi theo và cầu chúc cho em hạnh phúc.

11. Bát nước đổ đi chẳng thể nào lấy lại. Biết là thế nhưng lòng vẫn ngóng trông, vẫn hy vọng một ngày nào đó người ấy sẽ quay trở lại bên mình như xưa. Dù em đang làm gì, đang đi bên ai thì hãy nhớ rằng luôn có anh đợi em ở phía sau.… Cô gái bé nhỏ của anh!

12. Người yêu cũ của anh, người dưng anh từng thương, và sẽ quên, nếu gặp lại nhau, anh nhất định sẽ mỉm cười chào em! Chào người con gái anh yêu rất nhiều!

13. Thật là tồi tệ. Anh chẳng đành lòng gọi người anh hết mực yêu thương bằng cái tên Người yêu cũ!

14. Cái gì đã vỡ là vỡ có hàn gắn lại cũng chỉ toàn rạn nứt mà thôi. Cái gì đã đứt là đứt. Có nối lại cũng chẳng tồn tại dài lâu… Em, anh không thể biết rằng giờ đây em đang làm gì và đang đi bên ai. Nhưng em hãy nhớ rằng luôn có anh đợi em ở phía sau. … Anh nhớ em nhiều lắm cô gái bé nhỏ của anh!

15. Dù sao, người con gái ta thương cũng chỉ là con gái, cũng biết yếu đuối chứ chẳng cứng rắn như những gì thể hiện ngoài kia. Và vì đó là người con gái ta thương... Điều đáng tiếc nhất là khi yêu thương chưa đủ, yêu thương đã hóa mây trời cho gió cuốn đi.

>>> ĐỌC THÊM: Tuyển tập 1001+ Stt cô đơn con trai phiền muộn, buồn bã cực sâu lắng

5. Những stt muốn quay lại với người yêu cũ chân thành

Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn kéo, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ… và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Hãy để những stt muốn quay lại với NYC dưới đây nói hộ lòng bạn.

Những stt muốn quay lại với người yêu cũ chân thành

1. Làn da em đen vì nhớ nụ cười tỏa nắng của anh. Hãy cho em thêm cảm giác được yêu anh như trước kia.

2. Tiêu chuẩn người yêu của em chính là giống như người yêu cũ của em.

3. Rồi chúng ta sẽ lại yêu người khác. Hay... chúng mình làm ngược lại đi em.

4. Nếu một chàng trai nói với em rằng anh ấy muốn quay lại, anh ấy đã suy nghĩ rất nhiều. Hãy trân trọng anh ấy.

5. Tình yêu là do duyên trời còn việc ở bên cạnh nhau là do ta tự quyết định. Nếu còn đủ yêu thương, rồi sẽ quay lại với nhau thôi.

6. Vì trái đất tròn, nên em vẫn nghĩ yêu thương là nắm tay nhau thật chặt. Nếu đã buông, đừng để họ lạc bạn quá xa.

7. Em có còn nhớ khi chúng ta tay trong tay đi khắp mọi nơi không, em có nghĩ chúng ta có thể có lấy lại cảm giác đó lần nữa không?

8. Vì, có vô vàn lí do lớn hơn niềm tin sẽ ngăn cản tình yêu ấy được “về bên nhau” thêm một lần nữa… hãy trân trọng những gì mình đã có. Em tin, nếu anh đang nghe được những lời em nói anh sẽ lại về bên em và cho cả hai một cơ hội.

9. Anh không nhìn thấy em thường xuyên khi anh muốn. Anh không được ôm em ngủ từng đêm. Nhưng sâu thẳm trong trái tim anh, anh biết. Em là người duy nhất, và anh sẽ không bao giờ để em đi.

10. Người ta nói “hai người nếu yêu nhau dù có xa cách nhưng nhất định sẽ gặp lại nhau”, em đã từng cho đó là phù phiếm, nhưng giờ thì em hi vọng điều đó là thật. Em hi vọng một ngày nào anh sẽ quay lại, đứng trước mặt em và nói “anh yêu em”.

11. Anh nhận ra mình đã yêu em thật nhiều, em quan trọng thế nào với anh. Hãy cho anh cơ hội được yêu em lần nữa, dù chỉ là 1% thôi cũng được, anh sẽ cố gắng hết mình để giành lấy 99% kia rồi cùng em xây dựng tổ ấm mơ ước của chúng mình.

12. Anh đã khóc thật nhiều vì một quá khứ đã không mang lại hạnh phúc cho em, anh chỉ xin một cơ hội được làm lại và tự hứa với lòng mình sẽ thay đổi tất cả để yêu em và chăm sóc em.

13. Chúng ta gặp nhau, chúng ta thích nhau, rồi chúng ta xa nhau. Bầu trời của mùa hè năm ấy vì có anh mà rất xanh, khoảng thời thanh xuân vì có anh mà thêm tươi đẹp. Nhưng duyên số ngắn ngủi, thôi thì chẳng trách được lòng ai. Dù sống cùng thành phố nhưng chỉ mong cả đời đừng gặp lại, đơn giản là vì hãy để nỗi đau được được ngủ yên.

14. Nếu em mất anh, chỉ mong cho thời gian trôi qua thật nhanh, mong cho kiếp người sẽ trôi qua thật nhanh để đến kiếp sau, anh và em sẽ làm lại từ đầu. Em sẽ chờ đợi anh như em từng chờ đợi, và mình sẽ được ở bên nhau mãi mãi, không còn ngăn cách, không còn đau buồn nữa

15. Có biết anh nhớ em đến mức nào không? Có biết anh phiền muộn đến thế nào không? Em không cần biết, vì những điều này chỉ nên để anh chịu đựng, anh chỉ cần trong lòng em có anh, chỉ có anh, còn lại tất cả đều giao cho anh gánh vác. Em chỉ cần em quay về bên anh, bình yên ở bên anh thôi.

16. Nếu anh vẫn còn trách cứ chuyện năm xưa em rời bỏ anh vậy thì em trịnh trọng nói lời xin lỗi anh. Anh muốn trừng phạt em thế nào cũng được, chỉ cầu xin anh đừng rời xa em.

17. Tôi vẫn phải sống để chờ đợi em, vì lời hứa em sẽ về bên tôi, vì niềm tin người em yêu là tôi, người em muốn sống đến trọn đời là tôi.

18. Lần đầu tiên anh thấy em khóc. Và anh tin rằng em đang khóc vì hạnh phúc chứ không phải những giọt nước mắt tủi hờn vì quãng thời gian yêu anh trong vô vọng ấy. Em im lặng nhưng anh tin rằng em sẽ quay về bên anh…

19. Hãy bên anh như em đã nói, hãy để anh yêu em như anh đã từng, mình hãy cứ thế này đi em à, dù nhọc nhằn, dù có những lúc đớn đau, mệt mỏi, nhưng chúng ta sẽ luôn bên nhau để cùng xoa dịu và cùng đi qua tất cả. Em ơi! Đừng rời xa anh.

20. Đừng bảo rằng chia tay và bảo anh hãy yêu thương một ai khác để kết thúc một tình yêu không thẳng lối ngay lề. Anh không thể yêu thêm một ai đó để tìm quên em, anh không thể giả vờ với cảm xúc của chính mình, anh không thể mỉm cười bảo rằng mình chẳng sao khi em quay đi, anh không thể, không thể sống mà không em, em à!

>>> ĐỌC THÊM: Những câu nói quay lại với nyc, stt cảm động để níu kéo "người ấy"

6. Caption cảm ơn người yêu cũ đầy cảm động

Dù chúng ta đã đi qua những thăng trầm và cuối cùng phải chấp nhận sự chia ly, nhưng tình yêu của chúng ta vẫn là một phần không thể thiếu. Những kỷ niệm, những nụ cười, và cả những giọt nước mắt, tất cả đều đã đi vào tâm trí và trái tim, tạo nên một khoảnh khắc đẹp đẽ không thể nào phai mờ. Dù chúng ta không còn ở bên nhau nữa, nhưng hãy chúc phúc cho người bạn đã từng yêu sâu đậm nhé.

Caption cảm ơn người yêu cũ đầy cảm động

1. Cảm ơn anh vì tất cả những gì anh đã mang đến cho em, cảm ơn anh đã cho em hiểu được thế nào là giấc mộng tình yêu, vị mặn của nước mắt, vị chua của lời nói và vị chát của nụ hôn.

2. Cảm ơn anh người yêu cũ và từng là sinh mệnh của em. Cảm ơn anh đã mang đến cho em sự hạnh phúc hiếm hoi trong cuộc đời. 

3. Cảm ơn anh, người đã từng là điểm tựa của em, giúp em vượt qua khó khăn, giống tố trong cuộc đời.

4. Cảm ơn anh đã cho em biết thế nào là yêu thương và đau khổ.

5. Cảm ơn anh đã cho em biết vị mặn của nước mắt và vị đắng của tình yêu. 

6. Cảm ơn anh rất nhiều đã cho em được sống trong hạnh phúc của tình yêu, trong những niềm vui mà anh đã mang đến cho em trong suốt thời gian qua. Em sẽ luôn trân trọng những khoảnh khắc đẹp ấy.

7. Có người đã từng nói: “Sau này, em sẽ nhận ra, việc trở thành người yêu cũ là ông trời đang bảo vệ em”

8. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài. Em cũng rất cảm ơn về những tình cảm chân thành mà ta đã dành cho nhau. Rất lâu sau này khi nhắc đến anh cùng chuyện cũ của chúng mình trước mặt một ai đó, em tin mình sẽ chỉ nhớ tới những điều tốt đẹp. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.

9. Cảm ơn em đã rời xa anh, để anh biết không gì là mãi mãi. Cảm ơn em đã buông vòng tay, để anh thấy anh kiên cường hơn anh của hôm qua. Cảm ơn em đã bỏ mặc anh, trong những lúc anh cần em nhất. Cảm ơn em dẫu cho ngày mai, anh không chắc anh tìm được ai trên quãng đường dài…

10. Cảm ơn anh của trước đây đã thức khuya trò chuyện cùng em, đã chịu đựng tính trẻ con của em, đã cho em một bờ vai bình yên để tựa vào. Dù chúng ta của sau này không là của nhau, em vẫn thầm chúc anh hạnh phúc.

11. Chia tay không đáng tiếc, đáng tiếc là anh chưa từng thử cứu vớt tình cảm của hai ta. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

12. Cảm ơn vì đã từng là một phần trong cuộc sống của nhau.

13. Cảm ơn anh đã đến và đã rời xa em để em biết bản thân mình mạnh mẽ đến nhường nào. 

14. Bây giờ nghĩ lại, em vẫn rất cảm ơn vì anh đã lựa chọn bước vào cuộc đời em và đồng hành cùng em một đoạn đường dài.

15. Trong những năm tháng ngây thơ chưa trưởng thành của em có một người như anh, khiến cuộc sống tẻ nhạt lúc ấy có thêm bao sắc màu, tự đáy lòng, em rất cảm ơn.

16. Cảm ơn anh đã luôn ở bên cạnh, chịu đựng em ngay cả lúc em xấu xí, cọc cằn nhất. Nhưng giờ điều may mắn đó sẽ không còn thuộc về em nữa rồi. Cảm ơn vì đã từng là của nhau.

17. Cảm ơn anh đã rời xa em, để mình có cơ hội gặp được người thật sự phù hợp.

18. Cảm ơn anh đã đến bên và yêu thương em những năm tháng ấy.

19. Tuổi thanh xuân của tôi khờ dại và hồn nhiên lắm, trao trọn con tim và tình yêu cho anh để giờ đây tôi chẳng còn lại gì. Dù sao ta vẫn phải cảm ơn người cũ vì đã cho ta những bài học đắt giá, những điều hạnh phúc tưởng chừng như không bao giờ có thể nghĩ tới, giờ đây cũng chỉ là hư vô. Cảm ơn vì tất cả.

20. Chấp nhận việc quên đi một số người trong quá khứ vì đơn giản họ sẽ không bao giờ thuộc về tương lai của chúng ta. Cảm ơn người tôi từng thương, cảm ơn vì tất cả

>>> ĐỌC THÊM: List 99+ Stt cảm ơn người yêu siêu ngọt ngào, lãng mạn

7. Caption chửi xéo người yêu cũ thâm thuý

Nếu bạn cảm thấy người yêu cũ không xứng đáng nhận những lời chúc phúc tốt đẹp từ bạn thì có thể gửi đến họ những caption chửi xéo vô cùng thâm thuý này.

Caption chửi xéo người yêu cũ thâm thuý

1. Ngày em đi cứ thấy thiếu thiếu… ngồi nghĩ lại anh còn thiếu tiền em!

2. Cục kim cương hết mốt nhưng còn giá trị, anh hết mốt thì em vứt đi thôi!

3. Trai theo em một đống một đàn, anh đối với em chẳng đáng một đồng.

4. Mưa hối hả xóa đi mùa nắng hạ, em hối hả xóa tất cả về anh.

5.  Thức đêm thì mới biết đêm dài, yêu anh thì mới biết sừng dài hơn đêm.

6. Đừng nói yêu phát điên rồi hồn nhiên phản bội, đừng đua đòi theo xã hội rồi sống bằng bộ mặt VÔ TỘI GIẢ NAI.

7. “Love” thì đến, chán thì “bye”. Một khi đã “don’t like” thì đừng có khái niệm “comeback”.

8. Mang đau thương vứt vào quá khứ, anh yêu thì kệ mẹ anh chứ!

9. Gió đưa anh đến, chó tha anh đi

10. Việt Nam dân chủ cộng hòa, chia tay thì đừng có đàn bà nha anh!

11. Trai theo em cả đống cả đàn, nên với em anh chẳng đáng một đồng xu.

12. Anh nói sau chia tay anh cực khổ. Hôm sau anh ôm cổ cả chục em.

13. Anh đâu phải là thuyền, mà bến nào anh cũng đỗ!

14. Gọi anh là lẩu thái, bởi vì anh toàn chua với cay.

15. Gọi anh là nước ngọt có ga, vì anh thường sủi bọt mỗi khi thanh toán.

16. Cần gì cá tháng Tư trong khi bản thân anh chính là một trò đùa.

17. Em gặp anh lúc mình chưa hoàn hảo, hoàn hảo rồi chắc chắn không đến lượt anh!

18. Gọi tình mình là bản NONSTOP, do anh NON nên 2 mình mới STOP.

19. Đừng trách em không tốt, nếu em tốt đã không đến lượt anh.

20. Tình yêu đối với anh chỉ như trò đùa. Thật tình cờ khi em lại là người vui tính!

21. Thanh xuân của em là vô giá, anh tồi – em đá chỉ thế thôi!

22. Tấm giấy cũ không ngại vứt đi, đồ dùng cũ không đáng để lại.

23. Không yêu anh thì em yêu anh khác. Luật giang hồ không cho phép để em cô đơn!

24. Muốn thành công cần phải trải qua thất bại. Chia tay rồi, méo quay lại bạn ơi!

25. Mặc dù anh có ÁC ÔN, nhưng mà nhờ thế mà em KHÔN hơn nhiều!

>>> ĐỌC THÊM: 101+ STT chửi xéo người yêu cũ cực 'thâm độc', đọc mà thấm

Trên đây là những stt về người yêu cũ, caption viết cho người yêu cũ cực hay mà bạn nên xem qua. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN