90+ stt dọn nhà đón Tết hài hước, thú vị, độc đáo năm 2024

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 90+ stt dọn nhà đón Tết hài hước, thú vị, độc đáo năm 2024
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Hoạt động khiến mọi người 'khóc thét' lên nhiều nhất trước những ngày TẾT đó là DỌN NHÀ. Cùng xem những stt hài hước, thú vị về lễ hội dọn nhà cuối năm này nhé!

Mỗi năm Tết đến, mọi người lại bận bịu sắm sửa từ A đến Z để có một cái Tết trọn vẹn nhất. Ngoài ra thì dọn nhà cũng là một trong những truyền thống thú vị, còn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người con. Thiều Hoa đã tổng hợp 90+ stt dọn nhà đón Tết hài hước, độc đáo để mọi người tham khảo rồi, cùng đọc nhé!

1. STT dọn nhà đón Tết hài hước

Gần đến Tết, đại hội dọn nhà toàn quốc lại diễn ra với vô vàn điều thú vị. Cùng đọc những stt dọn nhà đón Tết thú vị, hài hước dưới đây nhé.

STT dọn nhà đón Tết hài hước, thú vị

1. Xin được trân trọng tuyên bố tuần lễ dọn nhà - VietNam National Cleaning Week đã chính thức bắt đầu. 500 anh em hãy nhanh tay cầm chổi quét nhà và tổng vệ sinh nhà cửa để đón một mùa Tết sạch sẽ, tinh tươm.

2. Tiếp tục Series dọn nhà cuối năm để đón Tết, mọi người cùng nhau gồng hết tất cả các loại cơ trên người, tay lau tay xịt, bao nhiêu nỗi uất hận cứ trút hết vào những vết bụi bẩn đang bám trên sàn nhà. Và khi đã dọn dẹp nhà cửa xong cũng là lúc thân xác chúng ta rã rời và muốn hóa kiếp theo mấy hạt bụi.

3. Chị em chúng ta chính thức bước vào “tuần lễ dọn nhà” đón Tết. Vui đâu thì mình chưa thấy mà chỉ thấy suy nhược toàn thân, rối loạn tiền đình với “bãi chiến trường” đang chất đống ở nhà.

4. Nhân ngày hội toàn dân dọn nhà đón Tết hôm nay, gia đình mình không phân biệt già trẻ gái trai, ai cũng phải xắn tay áo lên để dọn dẹp nhà cửa.

5. Niềm an ủi nhỏ nhoi của mỗi lần dọn nhà đón Tết chính là có được cơ hội kiếm thêm chút tiền tiêu vặt nhờ hàng tá chai lọ, đồ nhựa bỏ đi trong suốt năm qua.

6. Việc lau rửa bàn ghế đã luôn là câu chuyện muôn thuở trong ngày Tết. Bởi vì dù vui hay buồn, thì Tết nào bạn cũng sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ này, nếu không muốn phải “nhịn” lì xì và ăn Tết không ngon với những “bài ca con cá” của bố mẹ.

7. Nghĩ đến cảnh phải vật lộn với mấy tầng nhà, hoặc chỉ cần ôm mấy bộ bàn ghế hay mấy chiếc tủ chạm trổ và lau rửa cho sạch bụi bẩn thôi cũng đủ làm người ta khóc thét rồi. Khóc thì khóc, mệnh lệnh phụ huynh đã giao nên mình cũng phải lau cho bằng sạch để còn đón Tết thôi!

8. Quả đúng như người ta nói, muốn thấy cầu vồng thì phải trải qua cơn mưa. Và nếu muốn ăn Tết ngon thì trước hết bạn phải “bình yên” trải qua ngày hội dọn dẹp, lau rửa này đã. Từ lau nhà đến lau tủ, từ lau bàn ghế đến dọn dẹp bát đĩa... các bạn dọn nhà đón Tết tới đâu rồi?

9. Mọi ngày bình thường vẫn thấy ngôi nhà của mình cũng gọn gàng, ngăn nắp mà sao cứ đến Tết là lại phát hiện nhà mình nhiều đồ thế không biết. Cần ai đó giúp mình giải đáp 1001 câu hỏi về “tuần lễ toàn dân dọn nhà đón Tết”.

10. “Cùng gia đình dọn dẹp nhà cửa đón Tết” là một câu nói rất vui vẻ, hào hứng nhưng đến đoạn “dọn dẹp” là tự nhiên “mệt ngang”.

>>> ĐỌC THÊM: HOT 101+ stt đòi nợ, caption đòi nợ trước Tết cực khéo léo

2. Stt dọn nhà đón Tết thú vị đăng Facebook

Sắp đến Tết rồi, nếu chưa biết đăng gì lên trang cá nhân thì hãy thử đăng những stt thú vị về đại hội dọn nhà hàng năm nhé. Đảm bảo tus này sẽ vô cùng thu hút người xem và tương tác.

Stt dọn nhà đón Tết thú vị đăng Facebook

1. Nếu đang sẵn tay dọn dẹp nhà cửa đón Tết, vậy anh có thể nào dọn chỗ trống trong trái tim anh để rước em vào được không ạ?

2. Học hành cả năm có mỗi kỳ nghỉ Tết lại phải dọn nhà mệt đến chết

Cả năm dọn dẹp mà sao cứ mỗi lần Tết đến, rác ở đâu chui ra mãi không hết

Đồ đạc ngổn ngang, nhà của bê bết, đúng là ám ảnh kinh hoàng dọn nhà ngày Tết!

3. Nhắn gửi người ơi Tết là gì?

Là xắn tay áo, sấn chân ga

Dọn sạch nhà cửa, mua đồ mới

Cửa lớn hân hoan, Phúc vào nhà!

4. Chào mừng các bạn đến với “tuần lễ dọn nhà đón Tết Giáp Thìn 2024”. Tuần lễ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động trau dồi thể lực và thử thách sự kiên nhẫn như quét nhà, quét sân, quét mạng nhện, lau nhà, lau bàn, lau ghế, rửa sân, rửa chén,... Rất mong nhận được sự hưởng ứng từ các bạn và những người thân trong gia đình!

5. Sáng nay vừa mới mở mắt dậy bỗng nhận ra hôm nay chính là ngày tổng vệ sinh nhà cửa… Chỉ nghĩ đến hàng tá việc phải làm thôi mà đã không muốn tỉnh dậy nữa rồi, xin gửi tín hiệu SOS đến các anh chị em thân yêu, ai đó hãy giải cứu mình với!

6. Những ngày cuối năm, mọi người đều bận rộn chuẩn bị cho dịp Tết và gia đình mình cũng phải ngoại lệ. Chúc cho mọi người có thể vượt qua tuần lễ dọn nhà đón Tết an toàn và bảo vệ được “cột sống” của chính mình.

7. Gửi những thanh niên đang tung tăng hớn hở về nhà ăn Tết, đừng vội mừng bởi vì bạn vẫn còn phải vượt qua một thử thách gian nan trước khi được đón Tết, chính là nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa và 7749 vật dụng cần vệ sinh khác. Chúc bạn may mắn và sớm hoàn thành thử thách cam go này nhé!

8. Từ bỏ sự nghiệp trên thành phố để về quê ăn Tết, cuối cùng thứ mà tôi nhận được lại chính là hành trình dọn nhà dọn cửa 3 ngày 3 đêm chưa xong.

9. Đến hẹn lại lên, người người nhà nhà lại bắt đầu công cuộc tổng vệ sinh cuối năm để đón chào một năm mới sắp về. Mỗi lần dọn dẹp là một trận chiến trường kỳ khi phải vệ sinh cọ rửa từng chi tiết tinh xảo khắc trên bộ bàn ghế long phụng của bố và hành trình bất tận khi phải dọn từ phòng này sang phòng khác, nhưng vẫn không đạt tiêu chuẩn sạch, đẹp trong mắt của mẹ. Ước gì có cô Tấm dọn nhà giùm hay ông Bụt hoá phép giúp nhà sạch bong, sáng bóng trong chớp mắt.

10. Ú òa, vậy là mùa “dọn nhà quốc dân” lại đến nữa rồi, nhìn danh sách những thứ cần phải dọn dẹp mà chỉ biết ước mình có 3 đầu 6 tay để dọn nhà cho nhanh.

3. Status dọn nhà đón Tết độc đáo

Để hưởng ứng đại hội dọn nhà hàng năm, bạn có thể đăng một bức ảnh đang dọn nhà và kèm theo những stt độc đáo dưới đây nhé. 

Status dọn nhà đón Tết độc đáo

1. Mỗi dịp nghỉ Tết, tôi lại bần thần rất lâu chỉ để nghĩ... dọn từ đâu trước.

2. Dự định của năm cũ có thể còn dang dở, chưa thực hiện được chứ dọn nhà là phải hoàn thành 100% mới có thể an tâm ăn Tết.

3. Trong không khí náo nhiệt của những ngày cuối năm, chỉ đạo dọn nhà là việc của cha mẹ còn thực hiện là nhiệm vụ của con cái.

4. Đang bận dọn nhà, vui lòng không rủ rê đi chơi! Nếu vẫn muốn rủ đi chơi, vui lòng dọn phụ. Xin cảm ơn.

5. Đang yên đang lành tự nhiên Tết, deadline công việc chưa hoàn thành đã lại có thêm deadline dọn nhà.

6. Chào mừng bạn đến với tuần lễ dọn nhà, ngày hội tổng vệ sinh của toàn dân. Đây không chỉ là một truyền thống của dân tộc mà còn là hoạt động trau dồi thể lực, thử thách sự kiên nhẫn, ý chỉ và khả năng hoàn thành nhiệm vụ của mỗi người. Chúc bạn thành công.

7. Sớm tinh mơ mở mắt, nghĩ tới cuộc tổng vệ sinh nhà cửa đang chờ đợi mình là hết muốn dậy.

8. Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết đánh dấu ngày toàn dân dọn nhà, bỗng thấy nhớ trường, nhớ thầy cô, nhớ bạn bè da diết... 

9. Muốn tận hưởng kỳ nghỉ Tết, trước đó bạn phải vượt qua thử thách 1 tuần dọn nhà đón Tết.

10. Mỗi năm chỉ có một lần nhưng chẳng ai trông đợi: ấy chính là công cuộc dọn nhà đón Tết.

11. Tuần lễ dọn nhà đón Tết chính thức đổ bộ, chúc bạn bền gan, vững chí, sớm hoàn thành nhiệm vụ.

12. Đời có 1001 nỗi khổ, khổ nhất mỗi dịp Tết đến Xuân về ắt chẳng thể thiếu nhiệm vụ dọn dẹp nhà cửa

13. Sau 1 tuần gồng lên gồng xuống, gồng hết các loại cơ trên người để dọn dẹp, thân xác cũng muốn "hóa kiếp" theo hạt bụi.

14. Tay xịt tay lau, tay bê, tay quét... bao nhiêu nỗi uất hận cứ thế được trút hết trong tuần lễ tổng vệ sinh trước Tết.

15. Vui Tết chưa thấy, chỉ thấy suy nhược toàn thân, rối loạn tiền đình vì dọn nhà.

4. Caption dọn nhà đón Tết sôi động

Tết sắp đến rồi, hãy dọn nhà để xua đuổi những thứ không may mắn, không tốt ra khỏi nhà để đón chào một năm mới thật ý nghĩa. Dưới đây là những caption dọn nhà đón Tết vô cùng hài hước, sôi động.

Caption dọn nhà đón Tết sôi động

1. Khó khăn nào mà không qua... quan trọng là vượt qua những ngày tháng dọn nhà như thế nào.

2. Trưởng thành là khi mỗi mùa xuân sang, nghe thấy câu dọn nhà đón Tết miệng thì than nhưng chân tay lại tự động vào việc.

3. Năm hết Tết đến, muốn gác lại hết những muộn phiền, hối tiếc của năm cũ, gác lại cả công việc dọn nhà không có điểm kết thúc. Nhưng chung quy, ước muốn không thể thắng nổi hiện thực.

4. Những ngày cuối năm, nghe đâu đó tiếng mẹ giao nhiệm vụ, tiếng đồ đạc va vào nhau lỉnh kỉnh, tiếng chổi quét sột soạt ngoài sân... bỗng nhận ra, ngày hội dọn nhà đến thật rồi!

5. Ngày này cuối cùng cũng đến. Tạm biệt ngày cuối cùng của năm, tạm biệt tuần lễ dọn nhà đầy cam go, thử thách.

6. Không phân biệt trai gái, không phân biệt già trẻ, ai ai cũng phải xắn tay dọn dẹp trong ngày hội toàn dân này.

7. Dọn nhà là một cuộc hành trình bất tận. Hành trình từ món đồ này sang món đồ khác, từ phòng này sang phòng khác, từ tầng này sang tầng khác... 

8. Bạn có trưởng thành, có đi xa nhường nào, ở ngoài kia "tung hoành" ra sao thì về với ba mẹ cũng phải hoàn thành nhiệm vụ dọn nhà trước Tết.

9. Hớn hở về nhà ăn Tết, mới nghe tới dọn nhà đã lập tức muốn quay trở lại trường.

10. Với những gì đã làm được trong năm qua, bạn hoàn toàn có thể ngẩng cao đầu. Nhưng về nhà thì nhớ cúi đầu dọn dẹp nhà cửa, sắp đến Tết rồi.

5. Caption dọn nhà đón Tết ngắn gọn

Dọn nhà mặc dù mệt mỏi nhưng cũng vô cùng thú vị. Tận hưởng sự thoải mái trong một căn nhà đẹp sẽ vui hơn bao giờ hết. Dưới đây là những caption dọn nhà đón Tết ngắn gọn nhưng độc đáo.

Caption dọn nhà đón Tết ngắn gọn

1. Dọn nhà xong chưa mà lướt điện thoại, lướt TikTok?

2. Nhiệt liệt chào mừng ngày quốc tế dọn dẹp.

3. Đến hẹn lại lên, chào mừng tuần lễ dọn nhà đón Tết.

4. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán còn chưa bắt đầu, ngày hội toàn dân dọn nhà đã đến!

5. Chưa kịp vui vì được nghỉ Tết đã thấy suy nhược vì dọn nhà đón Tết.

6. Năm hết Tết đến, đến hẹn lại lên, toàn dân bắt đầu ngày hội dọn nhà.

7. Muốn ăn Tết ngon thì phải xả thân dọn dẹp!

8. Anh đưa em đi về, về quê ta dọn nhà... đón Tết.

9. Mỗi khi Tết đến, tôi mới phát hiện nhà mình có nhiều đồ đến thế.

10. Mỗi năm một lần, series dọn nhà cuối năm lại tiếp tục "lên sóng".

11. Tuần lễ dọn nhà chính thức khai mạc. Mọi người tay chổi, tay khăn, mau mau hành động để có một mùa Tết sạch sẽ, tinh tươm.

12. Chúc mọi người an toàn vượt qua tuần lễ dọn nhà và bảo vệ được cột sống của mình.

13. Những ngày giáp Tết, người người, nhà nhà lại đồng lòng tham gia trận chiến quét tước, dọn dẹp... 

14. Dọn nhà đón Tết đáng sợ 1 thì lau chùi bộ bàn ghế long phụng của bố đáng sợ 10.

15. Tết là ngày hội toàn dân dọn nhà!

16. Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán chỉ bắt đầu khi tuần lễ tổng vệ sinh nhà cửa kết thúc.

17. Ngày đầu tiên của kỳ nghỉ Tết, tuần lễ dọn dẹp nhà cửa cũng xin phép được bắt đầu.

18. Hoa đào nở là tín hiệu gọi Xuân về, tuần lễ dọn nhà là tín hiệu báo năm mới sang.

19. Chúc bạn vượt qua tuần lễ dọn nhà đón năm mới mà không đau nhức.

20. Nếu không có gì kỳ diệu thì năm nay… vẫn cứ một mình bao thầu cả dự án dọn nhà.

21. Ai rồi cũng khác, chỉ có dọn nhà đón đón Tết là năm nào cũng như năm nào.

22. Năm hết Tết đến, mọi người đều trở về nhà để… tham gia công cuộc tổng vệ sinh, dọn dẹp.

23. Nỗi buồn Tết này không có gấu chẳng là gì so với nỗi ám ảnh dọn nhà.

24. Tết này chẳng khác Tết xưa, vẫn tay cầm chổi tay cầm khăn lau.

25. Tết trên thực tế là đầu tóc rối bù, quần áo nhếch nhác, chổng mông dọn nhà

>>> ĐỌC THÊM: [TOP] 100+ Stt áo dài, Cap đăng ảnh áo dài tết hay nhất 2024

Trên đây là những stt dọn nhà để đón Tết vô cùng hài hước, thú vị mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN