[200+] STT xin lỗi bố mẹ một cách chân thành, xúc động

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » [200+] STT xin lỗi bố mẹ một cách chân thành, xúc động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Dưới đây là những stt xin lỗi bố mẹ cho những ai đang làm bố mẹ buồn. Hy vọng bạn có thể ngộ ra sai lầm của mình và xin lỗi bố mẹ trước khi quá muộn nhé.

Bố mẹ không chỉ đơn giản là những người sinh ra và nuôi dưỡng ta, mà còn là những người mang trong mình tình yêu thương vô điều kiện và sự hy sinh không ngừng nghỉ. Nếu bạn lỡ làm bố mẹ buồn thì hãy xin lỗi bố mẹ ngay lập tức nhé. Nếu chưa biết phải nói sao thì có thể tham khảo 200+ stt xin lỗi bố mẹ dưới đây. 

1. Những stt xin lỗi mẹ cảm động

Mẹ là người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời của mỗi người. Nếu bạn đang làm mẹ buồn thì hãy xin lỗi mẹ ngay lập tức nhé. Bởi mẹ luôn là người bao dung cho chúng ta trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Những stt xin lỗi mẹ cảm động

1. Trong suốt những năm niên thiếu, con đã nhiều lần gọi mẹ bằng những cái tên như Phiền nhiễu hoặc Khó chịu. Vậy mà, đến bây giờ con mới nhận ra chính mình là đứa con trai như vậy. Con xin lỗi mẹ.

2. Con xin lỗi vì đã gây ra tất cả những rắc rối này, xin lỗi vì đã làm cuộc sống của mẹ thêm phiền muộn. Xin mẹ tha lỗi cho con.

3. Con xin lỗi! Bao lần làm mẹ khóc, giọt lệ buồn khó nhọc rớt trên mi. Con xin lỗi! Có lúc đã quên đi, ơn dưỡng dục chẳng khi nào mẹ nhắc.

4. Con rất hối hận về những lỗi lầm của mình, nhưng con sẽ không để chúng mãi mãi trở thành sự hối tiếc trong lòng mẹ. Con xin lỗi mẹ.

5. Mẹ đừng lo lắng thêm vì con nữa nhé, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Con biết mình đã phạm một vài sai lầm nhưng con hứa sẽ sửa chữa chúng và trở thành một người tốt hơn. Rốt cuộc, con đã lớn lên trong vòng tay của một người mẹ luôn mang đến cho con những giá trị tốt nhất của cuộc sống. Con xin lỗi vì đã khiến mẹ thất vọng.

6. Người mẹ tốt nhất thế giới không có được đứa con trai tốt nhất thế giới, nhưng mẹ vẫn xứng đáng nhận được lời xin lỗi chân thành nhất thế giới. Con xin lỗi mẹ.

7. Con xin lỗi vì đã để mẹ không vui. Khi con trút hết ruột gan mình để yêu thương người khác. Con xin lỗi vì những khúc ca con hát, chưa một lần hát tặng mẹ nghe. Bao tháng ngày qua con vẫn mải mê đi khắp thế gian để tìm người yêu mình chân thật, nhưng con chợt nhận ra mẹ là người thương con nhất.

8. Con rất ghét bản thân mình vì đã thô lỗ với một người phụ nữ chưa bao giờ ghét bỏ con dù con có bao nhiêu tật xấu. Mẹ ơi, con yêu mẹ và con xin lỗi.

9. Con luôn muốn mẹ con mình có những kỷ niệm vui vẻ bên nhau, nhưng cuối cùng, con lại mang đến cho mẹ những cơn ác mộng khủng khiếp. Con muốn để mẹ có những khoảnh khắc ngọt ngào, nhưng kết quả lại là những suy nghĩ đáng sợ.

10. Con không thể tin rằng mình đã làm tổn thương một người phụ nữ đã sinh ra con, hi sinh tất cả vì con. Mẹ ơi, con xin lỗi.

11. Từ ngày được sinh ra cho đến nay, chưa khi nào con là đứa con ngoan của mẹ, nhưng con hứa con sẽ thay đổi, trở thành đứa trẻ xứng đáng với sự hi sinh và tình yêu của mẹ. Con xin lỗi mẹ.

12. Mẹ luôn lấp đầy tâm hồn con bằng tình yêu và sự quan tâm, nhưng con đã khiến trái tim mẹ ngày càng uể oải và tổn thương. Mẹ luôn lấp đầy cuộc sống của con bằng những điều tốt đẹp, nhưng con lấp đầy cuộc sống của mẹ bằng lo lắng và những giọt nước mắt. Con xin lỗi mẹ nhiều lắm.

13. Sau khi làm mẹ buồn giận, con đã tự mắng mình, con biết con sai rồi. Con xin lỗi mẹ.

14. Mẹ ơi, có những lúc ương bướng, con cảm thấy rất ghét mẹ vì mẹ luôn bảo con phải làm thế này thế kia. Nhưng trong thâm tâm, con luôn yêu thương và tôn trọng mẹ hết lòng. Con biết mẹ chỉ muốn tốt cho con thôi. Con xin lỗi mẹ, con hứa sẽ thay đổi.

15. Mẹ đã luôn chấp nhận con cho dù con không hoàn hảo. Từ bây giờ, con sẽ cố gắng nhìn nhận lại bản thân để làm những điều tốt đẹp mà mẹ định hướng cho con. Con xin lỗi mẹ vì tất cả.

16. Con chưa bao giờ có ý định xúc phạm mẹ, nhưng cách cư xử của con đã làm mẹ thất vọng. Con cũng chưa bao giờ có ý thô lỗ, nhưng hành động của con đã làm mẹ tổn thương. Con xin lỗi mẹ, con nhất định sẽ suy nghĩ thật kỹ trước khi nói.

17. Mẹ ơi! Con xin lỗi vì đã lâu rồi bộn bề cuộc sống cuốn con, con chưa có thời gian để về sà vào lòng mẹ.

18. Mẹ là người mẹ xinh đẹp nhất thế giới, nhưng con thì lại giống như vết sẹo xấu xí trên mặt mẹ. Con thấy mình tệ quá. Con xin lỗi.

19. Con hi vọng mình có thể làm cho mẹ được thở phào nhẹ nhõm bằng cách rèn luyện cách cư xử và trưởng thành hơn trong những lựa chọn của mình.

20. Thay vì biến cuộc sống của mẹ thành một chiếc giường hoa hồng, con đã biến nó thành một chiếc chắn gai với những lời nói gây đau đớn của mình. Xin lỗi mẹ.

21. Mẹ, con xin lỗi, chưa từng một lần làm mẹ tự hào, nhưng mẹ vẫn luôn coi con như kho báu.

22. Con xin lỗi mẹ. Hôm qua con gái đã cãi lại lời mẹ, không giúp mẹ còn bỏ đi một ngày. Con không giận mẹ, chỉ là con cũng đang có tâm trạng không vui.

23. Khi còn nhỏ chẳng hiểu khổ tâm của mẹ, con thường hay cãi lời, chống đối lại cha mẹ. Con thường đặt sự quan tâm bảo hộ của mẹ, coi đó như là điều hiển nhiên, nhưng khi ngày một trưởng thành, chính mình đã có thể tự mình độc lập mới hiểu mỗi một ly nước là ân tình của mẹ.

24. Mẹ đã dạy con rất nhiều điều, từ cái nhỏ nhất cho đến những thứ xung quanh, ấy thế mà chưa một lần nào con tặng mẹ – người phụ nữ tuyệt vời nhất của con – một cành hoa hồng vào những ngày mà đáng lý ra mẹ phải được như thế. Mẹ ơi, con xin lỗi!

25. Con xin lỗi mẹ của con vì con đã làm mẹ khóc.

26. Mẹ ơi! Có lúc con đã làm mẹ buồn, con xin lỗi mẹ nhé.

27. Mẹ! Con gái xin lỗi, chưa làm cho mẹ tự hào, nhưng mẹ vẫn coi con như là báu vật, lo lắng chở che suốt một đời cho con. Cảm ơn mẹ vì đã là mẹ của con, yêu mẹ.

28. Giờ đây con mới nhận ra ngày trước con đã quá vô tư đến nỗi vô tâm không thấy được những khổ cực mà mẹ đã hi sinh cho con, tình thương mẹ dành cho con cao cả đến nhường nào. Con xin lỗi mẹ, con đã quá vô tâm rồi mẹ ơi!

29. Con chỉ muốn nói một câu xin lỗi. Con không phải cố ý hết lần này đến lần khác nổi nóng, to tiếng với mẹ, nhưng con cứ mãi trẻ con như thế, đem những tính xấu, những câu nói gây tổn thương nhất dành cho người yêu thương con nhất.

30. Mẹ à, con xin lỗi mẹ. Con biết con sai khi không nghe lời để rồi con phải chấp nhận sự thật mà không ai muốn. Hối hận để rồi được gì khi con cứ ương bướng, phá phách. Mẹ à! Con chỉ ước đây là mơ, con xin lỗi mẹ nhiều, tha thứ và dẫn lối cho con ngay lúc này mẹ nhé.

31. Mẹ vẫn coi con là báu vật, là món quà vô giá mà tạo hóa đã ban tặng. Mẹ luôn dành cho con những điều tuyệt vời rồi nhận về mình những nhọc nhằn lo toan. Đáng ra, con phải làm mẹ vui, làm mẹ tự hào nhưng con tệ quá, con lại làm mẹ phiền lòng mất rồi. Con biết lỗi của mình rồi mẹ ạ. Con xin lỗi mẹ, ngàn lần mong mẹ tha lỗi cho con mẹ nhé.

32. Chưa bao giờ con thấy mẹ rơi nước mắt. Mẹ luôn kiên cường, mạnh mẽ dù cho bao khó khăn, gian khổ suốt những năm qua. Vậy mà, chính con, chính đứa con tệ bạc này lại làm mẹ buồn, lại làm những giọt nước mắt của mẹ lăn dài trên má. Mẹ ơi, con đáng trách lắm, con ghét bản thân con quá. Con xin lỗi, ngàn lần xin lỗi mẹ. Mẹ hãy cho con một cơ hội sửa chữa lỗi lầm mẹ nhé.

33. Con xin lỗi! Bao lần làm mẹ khóc
Giọt lệ buồn khó nhọc rớt trên mi
Con xin lỗi! Có lúc đã quên đi
Ơn dưỡng dục chẳng khi nào mẹ nhắc.

34. Xin lỗi vì con đã nhiều lần làm mẹ thất vọng. Xin lỗi vì con đã gây ra nhiều chuyện mà mẹ lại là người phải gánh thay con. Xin lỗi vì con đã không chịu cố gắng đến cùng.

35. Mẹ ơi… con xin lỗi. Xin lỗi mẹ nhiều lắm, vì trong lúc này con không giúp được mẹ chuyện gì cả. Thật sự con xin lỗi.

36. Con chỉ muốn nói với mẹ rằng. “Con xin lỗi” và “Con yêu mẹ”.

37. Con chỉ muốn nói một câu xin lỗi … Con không phải cố ý hết lần này đến lần khác nổi nóng, to tiếng với mẹ, nhưng con cứ mãi trẻ con như thế, đem những tính xấu, những câu nói gây tổn thương nhất dành cho người yêu thương con nhất.

38. Mẹ ơi… Con xin lỗi mẹ vì con không phải là một đứa con ngoan. Nhưng con hứa là con sẽ cố gắng không để mẹ phải suy nghĩ và buồn về con nữa… Mẹ đừng buồn nữa, con biết con đã làm cho mẹ phải suy nghĩ nhiều rồi… Con làm mẹ thất vọng về con lắm phải không, con xin lỗi mẹ.

39. Mẹ tôi đã khóc, khóc nhiều lắm. Mẹ tôi khóc vì tôi ngày xưa là ước mơ của mẹ. Con đã sai rồi, con xin lỗi mẹ. Mẹ còn yêu, còn thương cầu mong mẹ tha thứ giúp con. Con đã sai rồi.

40. Con xin lỗi vì đã lâu rồi bộn bề cuộc sống cuốn con, con chưa có thời gian để sà vào lòng mẹ.

41. Con xin lỗi vì đã làm một chuyện đáng xấu hổ, con xin lỗi vì mãi nhớ về một người mà con phải quên. Con biết mẹ sẽ buồn nếu mẹ biết được gần một năm trôi qua nhưng mọi chuyện trong con vẫn còn rất mới. Nhưng con sẽ giữ mọi thứ trong lòng chứ không bao giờ hạ mình trước bất kỳ một thằng con trai nào cả đâu. Con sẽ sống trong thế giới cảm xúc của riêng con, dù là những thứ cảm xúc không nên tồn tại, nhưng chỉ có mình con ở đó và mình con biết thì cũng được thôi phải không mẹ? Mẹ ơi, hãy để con nhớ và rồi một ngày con cũng sẽ quên được thôi.

42. Khi còn nhỏ chẳng hiểu khổ tâm của mẹ, con thường hay cãi lời, chống đối lại cha mẹ. Con thường đặt sự quan tâm bảo hộ của mẹ coi đó như là điều hiển nhiên, nhưng khi ngày một trưởng thành, chính mình đã có thể tự mình độc lập mới có thể thấy hiểu mỗi một ly nước ân tình của mẹ.

43. Con chỉ muốn ở với mẹ mãi thôi, con sẽ không lấy chồng đâu. Mẹ đã dành tất cả thanh xuân để nuôi con khôn lớn, vậy mà con chưa bao giờ nói câu cảm ơn hay xin lỗi mẹ, chỉ toàn làm theo ý mình, làm mẹ buồn. Đi học về ăn rồi ngủ, chẳng giúp mẹ việc nhà. Hiện không có mẹ ở bên thì phải làm tất cả, có chuyện gì cũng phải một mình chịu đựng mới biết mẹ đã hy sinh vì con rất nhiều nhưng chưa bao giờ than vãn nửa lời. Con mong mẹ luôn mạnh khỏe.

44. Mẹ ơi, con xin lỗi mẹ. Con thật ngu dại khi lấy chồng xa mẹ ơi. Con gái của mẹ đã sai rồi. Còn gì đau đớn hơn khi con mất mẹ. Ngày thường cũng không ở bên chăm sóc mẹ được. Con tệ quá phải không mẹ ơi. Xin mẹ hãy tha thứ cho con.

45. Giờ đây con mới nhận ra ngày trước con đã quá vô tư đến nỗi vô tâm không thấy được những khổ cực mà mẹ đã hi sinh cho con, tình thương mẹ dành cho con cao cả đến nhường nào. Con xin lỗi mẹ, con đã quá vô tâm rồi mẹ ơi.

46. Xin lỗi mẹ vì những lúc con không ngoan, nhưng với con mẹ là tất cả.

47.

Xin lỗi mẹ!
Con gái lỡ phải lòng chuyến đi xa
Quen gió bụi hơn nệm êm ở nhà
Mặc áo da thay váy xòe duyên dáng
Thêm trưởng thành mỗi chặng đường con qua.

48. Lớn hơn một chút, mẹ vẫn mỗi ngày đem cho con những ly trà nóng. Mẹ quản con chặt hơn, cũng quan tâm con nhiều hơn. Con không thích vị đắng của trà và chẳng thích rất nhiều điều mà mẹ làm cho con. Con vẫn luôn chống đối lại mẹ mà chẳng thể hiểu được những khổ tâm của mẹ. Thực ra nhiều lần con muốn nói với mẹ rằng con xin lỗi mẹ nhưng chẳng biết tại sao lúc đó lại chẳng thể mở miệng ra nói xin lỗi mẹ được.

49. Những dòng này không đủ để diễn tả hết những lỗi lầm và những cảm xúc trăn trở mà con đang trải qua. Con biết rằng đã làm mẹ buồn và thất vọng, và con xin lỗi, xin lỗi vô cùng. Những lời nói ác ý và những hành động vô ý đã khiến mẹ phải đau lòng, và con cảm thấy hối hận sâu sắc về điều đó.

50. Mẹ ơi, con hiểu rằng từ lời xin lỗi này không thể xóa bỏ đi những tổn thương mà con đã gây ra. Nhưng con hứa sẽ cố gắng hết mình để không làm mẹ phải buồn thêm lần nào nữa. Con sẽ học từ những sai lầm của mình và trưởng thành hơn, để mỗi ngày con có thể làm mẹ hạnh phúc và tự hào hơn về con.

>>> ĐỌC THÊM: 

 

2. Status xin lỗi bố gây xúc động lòng người

Bố là người đàn ông mạnh mẽ và kiên định, là nguồn cảm hứng lớn nhất của cuộc đời của mỗi người. Dù áp lực cuộc sống có khó khăn đến đâu, bố luôn là điểm tựa vững chắc, mang lại niềm tin và hy vọng cho bạn. Vì vậy hãy xin lỗi bố khi bạn mắc sai lầm nhé.

Status xin lỗi bố gây xúc động lòng người

1. Ba ơi, con chỉ muốn nói với ba một câu xin lỗi. Con không nên cư xử lỗ mãng như thế. Con đã làm ba buồn nhiều lắm đúng không ba. Ba có thể mắng con, cho con ăn đòn như ngày bé chỉ xin ba đừng im lặng như thế, ba nhé!

2. Con xin lỗi bố của con vì con đã khiến bố lo lắng cũng như thất vọng rất nhiều vì con.

3. Ba à! Con lại làm ba giận nữa rồi. Mỗi lần ba giận là không khí trong nhà lại lặng im, buồn não nề. Con không biết nói gì hơn, con không bao biện cho lỗi lầm của mình, con biết con sai thật rồi ba ạ. Ba hãy tha thứ cho con thêm một lần ba nhé. Nếu được, ba hãy cười lên nhé ba.

4. Con xin lỗi vì đã không trở thành một đứa con mà bố luôn kỳ vọng.

5. Cuộc sống có quá nhiều chông gai. Xã hội có nhiều điều phức tạp mà con chưa từng biết. Và nhiều lần con đã làm bố buồn vì con. Con đã làm bố nhiều lần khóc vì con. Con muốn viết lên tâm trạng của mình bây giờ là để xin lỗi bố vì những sai lầm của trước đây và cả hiện tại. Con biết đã quá muộn để con nói những lời này, những lời xin lỗi chân thật của một đứa con. Con yêu bố nhiều lắm.

6. Con nợ cha một lời xin lỗi, cả một đời cha vất vả vì con.

7. Xin lỗi vì con đã nhiều lần làm bố thất vọng. Xin lỗi vì con đã gây ra nhiều chuyện mà bố lại là người phải gánh thay con. Xin lỗi vì con đã không chịu cố gắng đến cùng.

8. Cả đời lo cơm áo gạo tiền, chưa kịp nhìn con khôn lớn thì mắt đã mờ rồi. Trong nháy mắt chỉ còn lại gương mặt đầy nếp nhăn. Con chỉ muốn nói rằng cho dù con có báo đáp trăm nghìn lần cũng không đền đáp được công lao của bố. Bố ơi con xin lỗi và cảm ơn bố vì tất cả những gì bố dành cho con.

9. Cuộc sống có quá nhiều chông gai. Xã hội có nhiều điều phức tạp mà con chưa từng biết. Và nhiều lần con đã làm bố buồn vì con. Con đã làm bố nhiều lần đã khóc vì con. Con muốn viết lên tâm trạng của mình bây giờ là để xin lỗi bố vì những sai lầm của trước đây và cả hiện tại. Con biết đã quá muộn để con nói những lời này, những lời xin lỗi chân thật của một đứa con. Con yêu bố nhiều lắm.

10. Con xin lỗi bố vì đã không hiểu được cảm giác của bố. Nhưng bố ơi, con nghĩ, lời nói chỉ là hình thức thôi, con thì lại không thích thế, con muốn thể hiện bằng hành động hơn. Chắc bố cũng vậy đúng không ạ? Đến giờ con vẫn chưa làm được gì cho bố, nhưng con hứa sẽ cố gắng hết khả năng của mình.

11. Con xin lỗi bố! Vì mỗi lần con hư là mỗi lần bố buồn. Con trẻ con không hiểu những điều tốt nhất bố dành cho con. Con bướng, con lì, không nghe lời bố và có lúc con vô tâm với giọt nước mắt của bố. Con sai rồi bố ạ.

12. Con đã hứa biết bao lần với bố và với chính bản thân con sẽ sửa đổi, tránh xa những cám dỗ nhưng con đã không làm được. Con trách bản thân mình nhiều lắm bố ạ! Con xin lỗi bố!

13. Bố ạ, con trai bây giờ còn chưa có năng lực cho bố một cuộc sống đủ đầy hơn, còn chưa có khả năng đưa bố đi du lịch khắp nơi. Nhưng bố hãy đồng ý với con, nhất định không được già đi nhanh như vậy, ở bên con lâu hơn một chút, lâu hơn một chút thôi, con chỉ có hai người mà thôi.

14. Bố ơi con xin lỗi! Con đã lớn từng này tuổi rồi chẳng những không lo được cho bố mà còn khiến bố lo toan bộn bề cho con. Con nhất định sẽ cố gắng để trở thành một người con xứng đáng với sự hi sinh vô bờ bến của bố đã dành cho con.

15. Con xin lỗi bố của con vì con đã làm những nếp nhăn trên trán bố ngày càng nhiều.

16. Con không xin lỗi vì không hoàn hảo, mà con muốn xin lỗi vì đã khiến bố buồn. Xin bố tha thứ cho con.

17. Con chỉ muốn nói một câu xin lỗi. Con không phải cố ý hết lần này đến lần khác nổi nóng, to tiếng với bố, nhưng con cứ mãi trẻ con như thế, đem những tính xấu, những câu nói gây tổn thương nhất dành cho người yêu thương con nhất.

18. Bố ơi! Con xin lỗi bố vì con không phải một đứa con ngoan. Nhưng con hứa là con sẽ cố gắng để bố không phải suy nghĩ và buồn về con nữa.

19. Con rất hối hận về những lỗi lầm của mình, nhưng con sẽ không để chúng mãi mãi trở thành sự hối tiếc trong lòng bố. Con xin lỗi bố.

20. Xin lỗi bố vì những lúc con không ngoan. Nhưng bố là tất cả đối với con!

21. Con xin bố đừng mất niềm tin vào con. Con sẽ cố gắng tự kéo mình ra khỏi mớ hỗ độn mà con đã gây ra và nỗ lực lại từ đầu. Không có gì có thể có thể ngăn nổi con, miễn là vẫn có bố ở bên ủng hộ. Con xin lỗi.

3. Những caption, stt xin lỗi bố mẹ hay nhất

Bố mẹ là người đưa ta vào thế giới này, là người dạy ta những giá trị và nguyên tắc sống, là người chia sẻ những kinh nghiệm quý báu và kiến thức sâu rộng. Họ luôn dành tình yêu và sự quan tâm không giới hạn, dù bất kỳ hoàn cảnh nào. Xin lỗi không chỉ là việc nói lời xin lỗi mà còn là việc thể hiện sự tiếc nuối và quyết tâm sửa chữa những sai lầm đã gây ra.

Những caption, stt xin lỗi bố mẹ hay nhất

1. Con chọn cho mình một mảnh đất mới để quên đi quá khứ, để sống với cuộc sống mới với tương lai tốt đẹp hơn. Từ ngày ấy đến giờ hình ảnh luôn trong tâm trí con là bàn tay bố, là ánh mắt mong chờ của mẹ.

2. Con học không giỏi, hay cãi lời, hay nghịch ngợm, không biết lễ phép, không biết tiết kiệm, chỉ biết lãng phí, không thích về nhà, không thích nói chuyện với bố mẹ,… Cả người toàn tật xấu, nhưng bố mẹ chưa bao giờ vứt con cho người khác, chưa bao giờ ngừng quan tâm con, chưa bao giờ có ý định ném con đi, lúc nào cũng yêu thương con. Con xin lỗi bố mẹ nhiều.

3. Con xin lỗi bố mẹ. Con xin lỗi vì thấy mình thất bại, con xin lỗi vì món nợ mình để lại cho gia đình.

4. Con xin lỗi. Ở tuổi này, đáng lẽ ra bố mẹ nên nghỉ ngơi hưởng phúc mới phải, vậy mà vẫn phải vất vả làm việc vì một thằng vô dụng như con.

5. Con vẫn luôn cố gắng để bố mẹ được tự hào. Cảm giác được nghe bố mẹ dông dài thật là ấm áp. Xin hãy tha lỗi cho con vì những lúc giận dỗi bộp chộp mà to tiếng với bố mẹ. Xin hãy tha lỗi cho con mỗi lần bố mẹ quan tâm con, con vẫn ngang bướng nói mặc kệ con. Xin hãy tha lỗi cho con vì những tối con ham vui, bắt bố mẹ chờ đợi suốt đêm. Con yêu bố mẹ.

6. Thấy bố mẹ, trái tim con như vỡ vụn vì thương bố mẹ nhiều quá mà chẳng biết làm sao. Con thấy có lỗi với bố mẹ nhiều lắm vì chưa báo hiếu cho bố mẹ được ngày nào mà còn làm bố mẹ buồn. Bây giờ, con muốn nói xin lỗi bố mẹ cũng chẳng được nữa rồi. Hãy tha thứ cho đứa con bất hiếu này.

7. Thay vì trở thành đứa con ngoan ngoãn làm vui lòng cha mẹ, sự bướng bỉnh của con đã khiến bố lúc nào cũng phải lo lắng. Con xin lỗi.

8. Ba mẹ à. Con thật tệ phải không. Trong lúc nóng giận, không làm chủ được mình con đã có những lời to tiếng với ba mẹ. Giờ nằm suy nghĩ lại con thấy ghét bản thân mình quá. Ba mẹ cho con xin lỗi ba mẹ nha, con hứa sẽ không bao giờ xảy ra điều tương tự nữa đâu ạ.

9. Ba mẹ luôn yêu con, thương con, coi con là những gì quý máu nhất. Vậy mà… con tệ quá. Con không làm cho ba mẹ được hãnh diện, chưa đền đáp ba mẹ được gì đã phải làm ba mẹ lo lắng nhiều hơn. Con biết mình sai rồi, ba mẹ hãy tha thứ cho con ba mẹ nhé.

10. Con xin lỗi vì những lúc con chưa ngoan phải làm ba mẹ lo lắng. Con xin lỗi vì đã không thể hiểu được hết nỗi lòng của ba mẹ dành cho con. Con xin lỗi, xin lỗi ba mẹ về tất cả mọi chuyện. Ba mẹ đừng giận con nữa nha.

11. Những lần trước, con có sai thì cha mẹ cũng chỉ buồn chút rồi thôi, nhưng lần này, ba mẹ thật sự giận con rồi phải không? Con biết mình cư xử như vậy là không đúng, con xin lỗi ba mẹ. Ba mẹ đừng lặng im như vậy nhé, con sợ lắm.

12. Cả cuộc đời dành trọn cho con. Cả cuộc đời hi sinh, không dám ăn, không dám mặc để con được đủ đầy như bạn bè cùng trang lứa. Thời gian đã bào mòn nhiều thứ, đã lấp đầy những vết chai sạn lên bàn tay gầy rộc của cha mẹ, đã làm đôi mắt ấy mờ dần đi, làm đôi bàn tay, đôi bàn chân ấy chậm chạp thêm nữa. Con xin lỗi, xin lỗi và cảm ơn cha mẹ vì tất cả những gì cha mẹ đã làm cho con.

13. Ba mẹ ơi. Con xin lỗi vì chưa thể lo cho ba mẹ một cuộc sống đầy đủ hơn, sung túc hơn như con nhà người ta. Nhưng ba mẹ hãy chờ con nhé, con nhất định sẽ thành công, nhất định sẽ làm cho ba mẹ hạnh phúc và hãnh diện. Con yêu ba mẹ nhiều lắm ba mẹ à.

14. Con xin lỗi mẹ! Con không bằng người ta. Xin lỗi cha con vẫn còn vô dụng. Nhưng … cha ơi, mẹ ơi. Xin hãy vững tin vào con.

15. Con xin lỗi vì đã không trở thành một đứa con mà bố mẹ luôn kỳ vọng.

16. Con học không giỏi, hay cãi lời, hay nghịch ngợm, không biết lễ phép, không biết tiết kiệm, chỉ biết lãng phí, không thích về nhà, không thích nói chuyện với bố mẹ… Cả người toàn tật xấu, nhưng bố mẹ chưa bao giờ vứt con cho người khác. Chưa bao giờ ngừng quan tâm con. Chưa bao giờ có ý định ném con đi. Lúc nào con cũng yêu thương con. Con cũngyêu bố mẹ nhiều.

17. Một ngày cuối đông năm 24 tuổi con dắt anh ấy về nhà mình, bố bảo bố không chấp nhận còn mẹ thì bật khóc vì thương con. Bố mẹ không muốn con lấy chồng xa, bố mẹ muốn con lấy chồng gần để bảo vệ và chăm sóc con. Con xin lỗi vì lời hứa năm ấy con chằng thực hiện.

18. Bố mẹ ạ, con trai bây giờ còn chưa có năng lực cho bố mẹ một cuộc sống đầy đủ hơn, còn chưa có khả năng đưa bố đi du lịch khắp nơi, nhưng bố mẹ hãy đồng ý với con là không được già đi nhanh như vậy, ở bên con lâu hơn một chút, lâu hơn một chút thôi, con chỉ có hai người mà thôi.

19. Con xin lỗi vì không thể nào đem về cho ba mẹ một người con rể. Nhưng người yêu con sẽ xứng đáng hơn cả một người đàn ông vì đó là người con thương.

20. Vào những năm tháng sau này, hy vọng bố mẹ ngày càng khỏe mạnh, an yên, hạnh phúc. Những lỗi lầm con từng gây ra xin bố mẹ hãy quên đi, thay vào đó hãy nhớ tới đứa trẻ từng nằm trọn trong vòng tay hai người của năm nào đó đã thực sự trưởng thành và trở thành một người có ích cho xã hội. Trở thành người mà bố mẹ hãnh diện, tự hào nhất.

4. Stt xin lỗi bố mẹ chồng, bố mẹ vợ chân thành 

Bố mẹ chồng, bố mẹ vợ không chỉ đóng vai trò là cha mẹ mà còn là người bạn, người dẫn dắt và người động viên trong cuộc sống. Họ là nguồn động viên lớn nhất để ta vượt qua khó khăn và thách thức, là nguồn sức mạnh để ta tiến xa hơn trong cuộc sống.

Stt xin lỗi bố mẹ chồng, bố mẹ vợ chân thành 

1. Mẹ! Con biết mình quá lời rồi mẹ ạ, con sai rồi. Mẹ đừng giận con mẹ nhé, mẹ hãy thương đứa con dâu xa xứ này để rộng lòng bỏ qua cho con một lần này thôi nha mẹ.

2. Bao nhiêu năm về làm dâu, đây là lần đầu tiên con thấy bố giận như vậy. Con thật tệ đúng không bố. Bố ơi, con biết con sai rồi, bố cho con xin lỗi bố mẹ. Con mong sao bố coi con như con gái của mình, sai thì bố mắng, bố dạy, bố đừng im lặng như vậy nữa bố nhé.

3. Con thật tệ khi không hiểu được hết tấm lòng của bố mẹ. Có những lúc con đã nghĩ không tốt về bố mẹ, nghĩ bố mẹ không thương con bởi con chỉ là một đứa con dâu. Nhưng càng sống gần bố mẹ, con lại càng cảm nhận được tình cảm chân thành, những cử chỉ quan tâm, lo lắng cho con của bố mẹ. Con cảm ơn và xin lỗi bố mẹ rất nhiều.

4. Bố mẹ ơi! Từ ngày về làm dâu, con biết bố mẹ đã không ít lần phiền lòng vì con. Nhưng dù có phạm phải lỗi lầm gì thì bố mẹ vẫn rộng lòng tha thứ, dạy bảo con tới nơi tới chốn. Con luôn thấy mình thật may mắn vì điều đó. Con cảm ơn và xin lỗi bố mẹ rất nhiều. Con hứa sẽ cẩn thận hơn, để ý hơn để không làm bố mẹ phải phiền lòng nữa ạ.

5. Chẳng gì có thể bao biện cho những lỗi lầm của con. Con sai rồi bố mẹ ạ. Con không nên làm như vậy. Con mong bố mẹ tha thứ cho con và càng mong sao bố mẹ coi con như con trai để dạy dỗ mỗi khi con làm điều không phải. Bố mẹ hãy bỏ qua cho con lần này nhé.

6. Con rất buồn bởi đã làm bố mẹ phải suy nghĩ. Nhưng bố mẹ ơi, con đã biết lỗi của mình rồi, mong bố mẹ tha thứ cho con, vẫn yêu thương đứa con rể này như ngày nào bố mẹ nhé.

7. Cuộc sống có quá nhiều chông gai và thử thách, xã hội có quá nhiều cám dỗ, phức tạp. Nhiều lần con đã làm bố mẹ phải phiền lòng. Nhưng con hứa từ giờ sẽ là đứa con dâu ngoan ngoãn, không để bố mẹ phải phiền lòng. Bố mẹ hãy tha thứ cho con lần này nhé.

8. Con đã buồn những câu trách mắng của bố mẹ, con nghĩ bố mẹ không thương con, bố mẹ luôn ghét bỏ con. Thế nhưng con sai rồi, bố mẹ có thương con, coi con như con ruột thì bố mẹ mới dạy bảo con, mong cho con những điều tốt đẹp như vậy. Bố mẹ cho con xin lỗi vì những điều đã qua bố mẹ nhé. Con mong sao bố mẹ vẫn thương yêu con, vẫn coi con như con gái ruột của mình.

9. Con rất hối hận vì những lỗi lầm của mình. Con đã làm cho mẹ buồn, mẹ giận rồi phải không. Mẹ hãy tha thứ cho con một lần mẹ nhé, biết lỗi và sửa lỗi thì vẫn chưa đến mức "bỏ đi" phải không mẹ. Hãy tha thứ cho đứa con dâu này một lần thôi mẹ.

10. Con biết mình làm mẹ buồn rồi. Con cũng suy nghĩ mãi, không thể yên lòng được. Giờ đây con chỉ muốn nói với mẹ một câu xin lỗi. Mẹ hãy tha thứ cho con mẹ nhé.

5. Những stt xin lỗi bố mẹ buồn rơi nước mắt

Với tình yêu và sự hy sinh của mình, bố mẹ đã tạo nên một mái ấm, nơi mà ta luôn có thể trở về sau những chông gai của cuộc đời. Hãy luôn trân trọng và biết ơn bố mẹ, vì họ là người mang lại cho ta một tình thương không bao giờ phai mờ.

Những stt xin lỗi bố mẹ buồn rơi nước mắt

1. Con vẫn luôn cố gắng để bố mẹ được tự hào. Cảm giác được nghe bố mẹ dông dài thật là ấm áp. Xin hãy tha lỗi cho con vì những lúc giận dỗi bộp chộp mà to tiếng với bố mẹ. Xin hãy tha lỗi cho con mỗi lần bố mẹ quan tâm con, con vẫn ngang bướng nói mặc kệ con. Xin hãy tha lỗi cho con vì những tối con ham vui, bắt bố mẹ chờ đợi suốt đêm. Con yêu bố mẹ.

2. Con học không giỏi, hay cãi lời, hay nghịch ngợm, không biết lễ phép, không biết tiết kiệm, chỉ biết lãng phí, không thích về nhà, không thích nói chuyện với bố mẹ… Cả người toàn tật xấu, nhưng bố mẹ chưa bao giờ vứt con cho người khác. Chưa bao giờ ngừng quan tâm con. Chưa bao giờ có ý định ném con đi. Lúc nào con cũng yêu thương con. Con cũng yêu bố mẹ nhiều.

3. Cả đời lo cơm áo gạo tiền, chưa kịp nhìn con khôn lớn thì mắt đã mờ rồi. Trong nháy mắt chỉ còn lại gương mặt đầy nếp nhăn. Con chỉ muốn nói rằng cho dù con có báo đáp trăm nghìn lần cũng không đền đáp được công lao của bố. Bố ơi con xin lỗi và cảm ơn bố vì tất cả những gì bố dành cho con.

4. Giờ đây con mới nhận ra ngày trước con đã quá vô tư đến nỗi vô tâm không thấy được những khổ cực mà ba mẹ đã hi sinh cho con, tình thương ba mẹ dành cho con cao cả đến nhường nào. Con xin lỗi ba mẹ, con đã quá vô tâm rồi ba mẹ ơi.

5. Chưa bao giờ con làm ba mẹ tự hào, chưa bao giờ con làm ba mẹ cảm thấy yên tâm vì con. Con thật là đứa hư hỏng đúng không ba mẹ. Con xin lỗi ba mẹ vì điều đó, con rất hối hận vì những gì mình đã làm. Ba mẹ có thể tha thứ cho con thêm một lần nữa được không ạ? Con hứa từ nay sẽ là đứa con thật ngoan, biết vâng lời. Con yêu ba mẹ rất nhiều.

6. Bố mẹ ơi con sai rồi. Nhưng xin bố mẹ đừng mất niềm tin vào con. Con sẽ cố gắng thật nhiều, nỗ lực nhiều lần hơn nữa để bố mẹ cảm thấy an lòng.

7. Thay vì làm bố mẹ tự hào, hãnh diện con lại làm điều thật tệ hại. Con không ngờ điều đó lại xảy ra như vậy. Nhưng bố mẹ ơi, con biết sai rồi và con nhất định sẽ sửa chữa. Bố mẹ đừng buồn lòng quá nhé. Hãy tha thứ cho con một lần này thôi.

8. Ba mẹ luôn yêu con, thương con, coi con là những gì quý máu nhất. Vậy mà... con tệ quá. Con không làm cho ba mẹ được hãnh diện, chưa đền đáp ba mẹ được gì đã phải làm ba mẹ lo lắng nhiều hơn. Con biết mình sai rồi, ba mẹ hãy tha thứ cho con ba mẹ nhé.

9. Con xin lỗi vì những lúc con chưa ngoan phải làm ba mẹ lo lắng. Con xin lỗi vì đã không thể hiểu được hết nỗi lòng của ba mẹ dành cho con. Con xin lỗi, xin lỗi ba mẹ về tất cả mọi chuyện. Ba mẹ đừng giận con nữa nha.

10. Cả cuộc đời dành trọn cho con. Cả cuộc đời hi sinh, không dám ăn, không dám mặc để con được đủ đầy như bạn bè cùng trang lứa. Thời gian đã bào mòn nhiều thứ, đã lấp đầy những vết chai sạn lên bàn tay gầy rộc của cha mẹ, đã làm đôi mắt ấy mờ dần đi, làm đôi bàn tay, đôi bàn chân ấy chậm chạp thêm nữa. Con xin lỗi, xin lỗi và cảm ơn cha mẹ vì tất cả những gì cha mẹ đã làm cho con.

>>> ĐỌC THÊM:

Trên đây là những stt xin lỗi bố mẹ một cách chân thành, xúc động. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN