90+ Stt cảm ơn thầy cô giáo ý nghĩa và cảm động

Thiều Hoa » Blog » Status Hay » 90+ Stt cảm ơn thầy cô giáo ý nghĩa và cảm động
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ 90+ stt cảm ơn thầy cô giáo, người đã dìu dắt chúng ta nên người. Hy vọng những lời cảm ơn dưới đây sẽ hữu ích đối với mọi người.

Những người thầy, người cô đã không quản ngại khó khăn mà luôn cố gắng dạy dỗ bao thế hệ học sinh nên người. Vì vậy, nếu bạn thực sự yêu quý thầy cô giáo của mình thì đôi khi hãy cảm ơn thầy cô giáo của mình nhé.

1. Những stt cảm ơn thầy cô giáo chân thành và ý nghĩa

Trong cuộc sống, không ai có thể đi hết con đường mà không gặp phải những người thầy, người cô của đời mình. Họ là những người mang lại kiến thức, kinh nghiệm và cả sự ấm áp, lòng nhân ái cho chúng ta. Vì vậy, để cảm ơn họ thì hãy tham khảo ngay những stt cảm ơn thầy cô giáo dưới đây của Thiều Hoa nhé.

Những stt cảm ơn thầy cô giáo chân thành và ý nghĩa

1. Ký ức về thời học sinh đẹp đẽ của em sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi những bài giảng thú vị của thầy. Em thực sự nhớ những ngày đó rất nhiều. Cảm ơn thầy vì luôn là một giáo viên tuyệt vời!

2. Thầy không chỉ dạy em những điều tốt đẹp trong cuộc sống, mà còn luôn là người truyền cảm hứng cho em để làm những điều tốt đẹp trong cuộc sống. Em vẫn luôn nhớ thầy nói “Tiên học lễ, hậu học văn”, mặc dù nghe nhiều, nhưng thầy là người đã giúp em hiểu rõ câu tục ngữ ấy. Cảm ơn thầy đã góp phần xây dựng cuộc sống của em thêm phần tươi đẹp.

3. Cảm ơn thầy đã luôn động viên em để em cố gắng hết mình. Em sẽ nhớ những bài học kiến thức và cuộc sống mà thầy đã dạy. Em cảm ơn thầy.

4. Em muốn nói với cô rằng, em rất yêu thích các tiết học của cô. Em đã học được rất nhiều điều từ cô, đặc biệt là những vốn sống, những trải nghiệm mà cô đã tích lũy được trong cuộc sống của cô.

5. Không có cô, chúng em sẽ lạc đường. Cảm ơn cô đã soi đường chỉ lối, truyền cảm hứng và giúp chúng em có được ngày hôm nay.

6. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em trong những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành. Cảm ơn thầy cô đã hết lòng tận tâm, dạy dỗ lớp chúng em trong suốt ba năm học qua.

7. Giờ đây khi sắp phải xa mái trường thân yêu chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thật nhiều sức khỏe và công tác tốt.

8. Có rất nhiều con đường để về đến đích, nhưng cô đã dẫn dắt em vào con đường đúng đắn và nên đi nhất. Em thật sự biết ơn cô vì điều đó.

9. Cô không chỉ là một người giáo viên mà còn là một người cố vấn tuyệt vời, một người bạn tốt đồng hành cùng em. Cảm ơn cô vì tất cả!

10. Học với cô chủ nhiệm, em cảm tưởng như mình lạc vào đại dương tràn đầy kiến thức và trí tuệ. Cô là người ười lái đò tuyệt vời, và giúp em định hướng được nhiều tốt trong cuộc sống. Em thật sự biết ơn cô vì điều đó.

11. Cám ơn thầy cô đã dạy dỗ làm chúng em trở thành những đứa con ngoài, công dân có ích cho xã hội, với cuộc đời. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em kính chúc thầy cô có nhiều niềm vui và nhiều kiến thức.

12. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ 2 của mình.

13. Trong vạn học trò, có thể thầy cô không nhớ em, nhưng em vẫn nhớ từng ánh mắt dạy dỗ trìu mến, những bài giảng hay của thầy cô. Những bài giảng đó đã trở thành hành trang quý báu giúp em vững bước trên con đường đời.

14. Dù thành hay bại, những lời dạy dỗ của thầy cô vẫn luôn khắc ghi sâu trong lòng em. Cảm ơn thầy cô đã mang tới cho em sự che chở, yêu thương, giúp em có thêm các động lực để vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích.

15. Chúng em xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc nhất đến thầy cô, cảm ơn thầy cô đã luôn đồng hành, động viên em những lúc chểnh mảng học hành, cảm ơn thầy cô đã hết lòng dạy dỗ chúng em. Nhân ngày 20/10, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc sức khỏe, công tác tốt.

16. Trong mỗi thành công và sự trưởng thành của em đều xuất hiện sự dạy dỗ của thầy cô giáo. Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến những thầy cô giáo để em có được như ngày hôm nay.

>>> ĐỌC THÊM: 50+ câu nói BẤT HỦ của thầy cô giáo khiến bạn nhớ về tuổi học trò!

2. Status cảm ơn thầy cô giáo từ phụ huynh

Chắc hẳn rất nhiều phụ huynh luôn muốn cảm ơn người thầy, người cô giáo đã dạy dỗ con cái của mình nên người nhưng chưa biết phải nói sao thì có thể tham khảo ngay những stt cảm ơn dưới đây nhé.

Status cảm ơn thầy cô giáo từ phụ huynh

1. Cảm ơn cô vì đã giúp cho em nhà tôi thay đổi suy nghĩ. Cô đã dạy con không được bỏ cuộc, và thật sự con đã nghe theo. Hôm nay con đã vào được trường đại học mà con muốn. Cảm ơn cô rất nhiều.

2. Thầy đã biến những điều không thể thành có thể. Con nhà tôi bây giờ đã tự tin hơn rất nhiều. Cảm ơn thầy đã nghiêm khắc và tận tình dạy bảo cháu.

3. Cháu vẫn chưa hẳn hoàn hảo nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành hơn rất nhiều. Cảm ơn cô đã luôn sát sao và chỉ cho cháu con đường đúng đắn.

4. Nếu mọi giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, thì không phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì đã tất cả.

5. Để làm cho những đứa trẻ thích thú với các bài học, điều quan trọng là phải có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã làm việc đó rất hoàn hảo. Gia đình xin cảm ơn cô!

6. Cảm ơn cô đã tạo nên sự thay đổi to lớn trong tư duy của con. Cô đã giúp con hiểu rằng không bao giờ được từ bỏ trước những khó khăn. Cảm ơn cô.

7. Thầy đã biến những khả năng không thể thành hiện thực. Con bây giờ tự tin hơn rất nhiều, và cảm ơn thầy vì sự nghiêm túc và tận tâm trong giảng dạy.

8. Cháu vẫn chưa hoàn hảo, nhưng nhờ có cô, cháu đã trưởng thành đáng kể. Cảm ơn cô vì sự hướng dẫn và sự đồng hành trên con đường đúng.

9. Nếu tất cả giáo viên trên thế giới này đều tận tâm như thầy, không có phụ huynh nào phải lo lắng về con mình. Cảm ơn thầy vì tất cả.

10. Để làm cho các em nhỏ yêu thích học, quan trọng nhất là cần có người nhiệt huyết tạo ra một môi trường học tập liên tục cho chúng. Cô đã thực hiện điều đó rất xuất sắc. Gia đình xin cảm ơn cô!

>>> ĐỌC THÊM: 90+ lời chúc nghỉ hè cho học sinh, thầy cô giáo ý nghĩa

[related_products]

3. STT cảm ơn thầy cô giáo đến từ học sinh

Mỗi một bước tiến trên con đường học vấn, thầy cô giáo luôn bên cạnh chúng ta, dẫn dắt và khích lệ, giúp chúng ta trở thành con người tốt hơn, trưởng thành hơn. Vì vậy, hãy luôn phải nhớ công ơn của thầy cô giáo và đừng quên những lời cảm ơn đến họ nhé.

STT cảm ơn thầy cô giáo đến từ học sinh

1. Có nhiều con đường dẫn đến thành công, nhưng cô đã chỉ cho em con đường đúng đắn nhất. Chỉ một người giáo viên tài năng và đầy tâm huyết mới có thể làm được điều đó. Em rất biết ơn cô!

2. Thầy không chỉ dạy em những điều tốt đẹp trong cuộc sống, mà còn truyền động lực để em làm những điều tốt trong cuộc sống. Thầy là người giáo viên tốt bụng và tuyệt vời. Cảm ơn thầy đã đóng góp vào việc xây dựng cuộc sống của em.

3. Cô không chỉ là người giáo viên, mà còn là người tư vấn xuất sắc và người bạn đồng hành đáng tin cậy của em. Em biết ơn cô vì tất cả những điều đó!

4. Cảm ơn thầy đã làm cho bài học trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết. Em sẽ luôn giữ những kỷ niệm đẹp ấy trong trái tim.

5. Cảm ơn cô vì đã khiến em tin tưởng hơn vào bản thân. Cảm ơn cô vì đã chỉ cho em đúng hướng để tiến đến thành công. Cảm ơn cô vì những thành công em có ngày hôm nay.

6. Nếu không có cô, chúng em sẽ mất hướng. Xin cảm ơn cô đã dẫn đường, truyền động lực và giúp chúng em đến ngày hôm nay.

7. Cảm ơn thầy đã luôn động viên em, giúp em nỗ lực hết mình. Những bài học kiến thức và những kinh nghiệm cuộc sống mà thầy đã chia sẻ, em sẽ luôn nhớ. Em chân thành cảm ơn thầy.

8. Chúng em có thể chưa bao giờ gặp siêu nhân thực sự, nhưng chắc chắn rằng cô là siêu nhân trong hình hài của một giáo viên xuất sắc. Cảm ơn cô vì tất cả.

9. Cảm ơn thầy đã tạo ra một môi trường học tập tuyệt vời để chúng con học và khuyến khích chúng con thể hiện quan điểm và ý kiến riêng của mình.

10. Với những kiến thức và bài học hữu ích, cô đã thay đổi cuộc sống của em nhiều hơn. Cảm ơn cô vì mọi điều cô đã làm cho chúng con.

4. STT cảm ơn thầy cô giáo sau khi ra trường

Sau khi ra trường, rất nhiều người đã quên mất thầy cô giáo của mình, nhưng cũng rất nhiều người luôn khắc ghi công ơn dạy dỗ của thầy cô. Những giá trị đó không chỉ giúp chúng ta thành công trong học tập mà còn là nền tảng để chúng ta vững vàng trước những thách thức trong cuộc sống.

STT cảm ơn thầy cô giáo sau khi ra trường

1. Ước gì em có thể bày tỏ lòng biết ơn của em đối với thầy; nhưng sao thật khó thành lời. Em mong rằng tấm thiệp này sẽ bày tỏ phần nào sự biết ơn sâu sắc từ đáy lòng em. Em sẽ nhớ điều thầy dạy, hành động mẫu mực và đạo đức giống thầy, đối xử với mọi người xung quanh như cách thầy giao tiếp với các thầy cô khác. Con cảm ơn thầy nhiều thật nhiều ạ!

2. Trong những giờ phút cuối cùng của năm học 20xx – 20xx này, em xin gửi đến các thầy giáo, cô giáo lời cảm ơn sâu sắc nhất. Chúc thầy, cô giáo luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

3. Cô thương kính! Cảm ơn cô đã cho em sức mạnh và sự can đảm để dám thực hiện ước mơ của mình. Cảm ơn cô – mảnh ghép quan trọng trong tuổi học trò của em. Em xin chúc cô luôn mạnh khỏe và ngày càng thành công hơn.

4. Sắp phải rời khỏi ghế giảng đường Trường Đại học X, em xin gửi lời cảm ơn đến quý Ban giám hiệu nhà trường đã tạo cho chúng em một môi trường học tập năng động, Cảm ơn quý thầy cô đã luôn tận tình dìu dắt chúng em với sự nhiệt huyết của mình để chúng em có được như ngày hôm nay. Cuối cùng, em xin gửi lời chúc đến toàn thể quý thầy cô trong trường Đại học X lời chúc sức khỏe, chúc quý thầy cô luôn nhiệt tình, công tác tốt và luôn truyền lửa cho các thế hệ sinh viên mai sau.

5. Tự hào và cảm động trước thành tích và công lao của các thầy, các cô, chúng con xin gửi tới những người cha, người mẹ thứ hai của mình lời tri ân sâu sắc nhất.

6. Chúng em tự hào trước thành tích và công lao to lớn như trời bể của thầy, của cô, chúng em xin gửi lời chúc sâu sắc và chân thành nhất đến người cha, người mẹ thứ 2 của mình.

7. Cảm ơn thầy cô đã luôn dạy dỗ và truyền cảm hứng cho tụi con trong suốt những năm học vừa qua. Khi sắp phải rời xa mái trường, con mới bắt đầu thấy biết ơn, và cảm thấy buồn vì sắp phải xa thầy cô và các bạn. Con chỉ biết cúi đầu cảm ơn thầy cô thật nhiều ạ. Con hứa sẽ trưởng thành; và con sẽ sớm gặp lại thầy và cô.

8. Thưa thầy, những lời dạy đầy truyền cảm của thầy đã làm thay đổi cuộc đời con. Cảm ơn thầy đã giúp con trở thành con của ngày hôm nay. Gửi đến thầy những lời chúc chân thành nhất.

9. Chúng em gửi lời biết ơn sâu sắc tới thầy cô, những người luôn vất vả và cố gắng để dạy dỗ chúng em nên người. Chúc các thầy cô luôn vững tay chèo để dìu dắt những thế hệ đàn em tiếp theo cập bến tri thức của tương lai.

10. Con xin gửi lời cảm ơn chân thành tới thầy cô – những người lái đò đã tạo dựng chúng em một lời nói, hình ảnh và suy nghĩ để chúng em xây đắp cuộc đời.

11. Những điều thầy cô dạy chính là vũ khí, sức mạnh giúp em vượt qua những thử thách, chông gai trong cuộc sống. Cảm ơn thầy cô rất nhiều vì những điều mà thầy cô đã dành cho em.

12. Xin cảm ơn thầy cô - người đã cho chúng em lời nói, hình ảnh hay để chúng em xây đắp cuộc đời. Tương lai phía trước của chúng em luôn gắn liền với hình ảnh thầy, cô.

13. Thầy cô không chỉ là người mang đến cho em hành trang kiến thức mà còn dạy em cả cách sống, cách làm người cũng như cách nhìn nhận đúng đắn về cuộc sống. Thầy cô đã dạy cho em thấy được nét đẹp của tuổi trẻ, tình yêu đôi lứa, tình yêu về quê hương, đất nước. Chúng em cảm ơn thầy cô vì những điều mà thầy cô đã dạy dỗ, chỉ bảo chúng em.

14. Xin gửi tới người lái đò thầm lặng lời tri ân đầy ý nghĩa, sâu sắc và chân thành nhất.

15. Thầy cô chính là người đã chắp cánh những ước mơ cho chúng em, là kỹ sư tâm hồn, người đang tạo ra xã hội, cuộc sống này sản phẩm tốt đẹp mang tên Con người. Chúng em sẽ ghi mãi công ơn to lớn của các thầy cô.

>>> ĐỌC THÊM: 300+ danh ngôn về thầy cô "bất hủ" khiến bạn khắc cốt ghi tâm

5. Ca dao tục ngữ để cảm ơn thầy cô giáo

Kho tàng Việt Nam có rất nhiều ca dao tục ngữ nhằm tôn vinh sự cống hiến của thầy cô giáo trên con đường giảng dạy, mang kiến thức đến cho học trò. Cùng tham khảo nhé.

Ca dao tục ngữ để cảm ơn thầy cô giáo

1. Nhất quý nhì sư.

2. Trọng thầy mới được làm thầy.

3. Ăn vóc học hay.

4. Ông bảy mươi học ông bảy mốt.

5. Mùng 1 tết cha, mùng ba tết thầy.

6. Tiên học lễ, hậu học văn.

7. Nhất tự vi sư, bán tự vi sư.

8. Không thầy đố mày làm nên.

9. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây.

10. Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy.

11. Con ơi ham học chớ đùa

Bữa mô ngày Tết thỉnh bùa thầy đeo.

12. Cơm cha, áo mẹ, chữ thầy

Nghĩ sao cho bõ những ngày ước mong.

13. Ơn thầy soi lối mở đường

Cho con vững bước dặm trường tương lai

14. Gươm vàng rớt xuống Hồ Tây

Ơn cha nghĩa trọng công thầy cũng sâu.

15. Mấy ai là kẻ không thầy

Thế gian thường nói đố mày làm nên.

16. Mười năm rèn luyện sách đèn

Công danh gặp bước, chớ quên ơn thầy.

17. Mẹ cha công đức sinh thành

Ra trường thầy dạy học hành cho hay.

18. Ăn quả nhớ kẻ trồng cây

Có danh có vọng nhớ thầy khi xưa.

19. Công cha, áo mẹ, chữ thầy

Gắng công mà học có ngày thành danh.

20. Con ơi ghi nhớ lời này

Công cha, nghĩa mẹ, công thầy chớ quên.

>>> ĐỌC THÊM: 

Trên đây là những stt cảm ơn thầy cô giáo đã dành hết tâm huyết của mình dìu dắt bao thế hệ học sinh nên người. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều stt hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN