99+ câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khắc cốt ghi tâm

Thiều Hoa » Blog » Câu nói hay » 99+ câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khắc cốt ghi tâm
Theo dõi Thiều Hoa trên Thiều Hoa Google News
Chia sẻ những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò, tình yêu thời thanh xuân tươi đẹp nhưng cũng đầy tiếc nuối.

Thanh xuân là quãng thời gian đầy sóng gió bởi vì lúc đấy chúng ta không biết câu trả lời là gì. Chúng ta không biết thật sự bản thân muốn gì, ai thật lòng yêu chúng ta và chúng ta thật lòng yêu ai. Dưới đây là 99+ câu nói hay về tình yêu tuổi học trò, cùng đọc để cảm nhận tâm trạng này nhé!

1. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khắc cốt ghi tâm

Thời thanh xuân thật đẹp, đó cũng là quãng thời gian chúng ta cứ quẩn quanh đây đó để tìm kiếm câu trả lời. Và rồi khi chúng ta bất ngờ biết được câu trả lời, bất giác chúng ta đã trưởng thành, đã trải qua những lần ly biệt và chia ly khi ít khi nhiều…

Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khắc cốt ghi tâm

1. Trong lòng mỗi chàng trai đều có một cô gái mà bất kỳ ai cũng không được đụng đến. Cô ấy mang tên mối tình đầu.

2. Tình yêu tuổi học trò thật đơn giản. Đó là có thể lặng lẽ chờ nhau lúc đi học, khi về nhà.

3. Thời niên thiếu yêu và thích là cái gì vui vẻ, là cái gì ngưỡng mộ, là tiếc nuối hay là vô tình lạc trong cảm xúc bất chợt? Cũng có thể là một ngày, ngồi bật cười ngây ngô, là mông lung hỗn độn… Để rồi mỗi người chúng ta đều sẽ bỏ qua hoặc chính bản thân họ lựa chọn bỏ qua.

4. Nỗi nhớ là khởi điểm của tình cảm, thích là khung bậc cao hơn để tiến đến yêu và đau là kết thúc. Chỉ có yêu mới có đau, chỉ có đau mới biết yêu hết mình.

5. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời

6. Cứ vờ như không nhìn người ta, thực ra lúc nào cũng nhìn trộm.

7. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, cho dù bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa thì bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa

8. Chúng ta đều đi những con đường khác nhau, nhưng tình cảm dành cho cô bạn cùng lớp mãi theo chúng ta. Kỷ niệm về mối tình đầu.

9. Những phong thư đã viết nhưng chưa kịp gửi là khoảng thời gian đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Đó chính là đoạn tình cảm trong sáng nhất, bạn dành cho cô gái thích mặc áo sơ mi trắng.

10. Cô gái của năm ấy là cô gái tuyệt vời nhất, người đã là động lực để tôi phấn đấu, để tôi học tập. Cảm ơn cô gái năm ấy.

11. Tình yêu tuổi học trò không có lỗi, lỗi do phụ huynh cấm cản.

12. Mối tình đầu dù ngây thơ dang dở nhưng đó là kỷ niệm đẹp nhất trong mỗi con người. Khi ấy vì ai đó mà bạn đã cố gắng.

13. Đối với ai đó, tình yêu tuổi học trò là thứ gì đó thật đẹp, thật trong sáng, hồn nhiên và khó quên.

14. Tình yêu tuổi học trò là thứ cảm xúc đầu đời ngọt ngào đầy xao xuyến.

15. Thời gian trôi qua, nhưng tình cảm ở cái tuổi học trò vẫn mãi ở trong tim của mỗi chúng ta.

16. Tình yêu tuổi học trò sẽ luôn là tình yêu đẹp nhất trong đời mỗi người.

17. Giờ ra chơi nào cũng lấy cớ để chạy qua lớp của crush, để hỏi mượn cuốn vở hay cây bút,..

18. Lý do đến trường của cậu nhóc 15 tuổi là được gặp cô bé lớp trưởng, đanh đá nhưng đáng yêu, là được nhìn thấy cô ấy cười…

19. Nếu yêu thương cho đi là được nhận lại,
Thì trên đời đã chẳng tồn tại hai chữ... đơn phương

20. Chúng ta đều đi những con đường khác nhau, nhưng tình cảm dành cho cô bạn cùng lớp mãi theo chúng ta. Kỷ niệm về mối tình đầu.

21. Ai cũng có tuổi trẻ và những câu chuyện về tuổi trẻ của riêng mình, trong mỗi câu chuyện ấy đều có những hồi ức đẹp kèm theo cả sự nuối tiếc mãi in dấu lại nơi đáy trái tim.

22. Hồi trẻ chúng ta luôn luôn coi nhẹ phần mở đầu, đến khi kết thúc lại đau đớn tê tái. Còn khi đã trưởng thành, chín chắn, chúng ta có thể né tránh sự tổn thương ấu trĩ, nhưng cũng đã để mất đi dũng khí thuở ban đầu.

23. Cuộc sống là một chuỗi hành trình không ngừng nghỉ, ai biết trước được ngày mai sẽ gặp phải những gì? Chỉ biết rằng ánh mặt trời hôm nay thật đẹp, ngàn vạn lần đừng bỏ lỡ.

24. Nếu không quên được, chi bằng cất kỹ trong lòng, tuổi trẻ từng đau lòng vì một người, mới chứng minh bạn đã từng có thanh xuân trọn vẹn.

25. Trước đây, tôi đã từng chờ. Mãi đến sau này mới hiểu, không phải cứ yêu đủ sâu, chờ đủ lâu thì sẽ được đáp lại.

>>> ĐỌC THÊM: [BST] STT thanh xuân tuổi 17 rực rỡ, Caption tuổi 17 nhiệt huyết

2. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khó quên

Mỗi lần xa nhau rồi liệu sau này có thể gặp lại nhau được nữa hay không, hay là cả hai người đều phải quên đi? Tuổi học trò khó quên thật đấy, cùng đọc những câu nói hay dưới đây để cảm nhận nhé.

Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò khó quên

1. Cậu ấy của năm đó là con người tuyệt vời nhất. Mà tôi của nhiều năm sau mới là con người tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.

2. Nhiều năm sau, khi tuổi xuân qua đi, mình chỉ còn biết hát lại bài hát cũ, trong làn nước mắt, nhớ lại cậu từng yêu mình chân thành và ngốc nghếch mỉm cười một mình.

3. Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lại. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau.

4. Lúc đó chúng tôi còn chưa hiểu từ ‘mãi mãi’. Mãi sau này tôi mới biết, mãi mãi không phải là trước đó, cũng không phải sau này. Quãng thời gian mà chúng tôi bên nhau, chính là mãi mãi…

5. Hồi đó cô không biết rằng, tất cả các chàng trai khi cất tiếng thề đều thực sự cảm thấy rằng chắc chắn mình sẽ không phản bội lời hứa và đến khi nuốt lời cũng thực sự cảm thấy mình không thể làm được.

Chính vì vậy lời thề không phải là thứ có thể đánh giá lòng kiên trinh, cũng không thể phán đoán đúng sai, nó chỉ có thể chứng minh được rằng, trong khoảnh khắc cất tiếng thề, cả hai đều đã từng chân thành với nhau.

6. Vào cái tuổi 16, khi cậu còn chưa biết gì cả, cậu đã gặp được tôi. Từ đó trở đi cậu không còn cảm thấy cô đơn nữa, cứ thế bình thản sống cuộc sống của mình. 

7. Nếu nói vận mệnh kêu mình đưa đến xui xẻo cho cậu, thì mình càng phải luôn đi theo cậu, mãi đến khi mình trả hết hạnh phúc mà vận mệnh cướp đi từ tay cậu mới thôi.

8. Dù có phải đối đầu với cả thế giới, mình vẫn đứng về phía cậu.

9. Trong mỗi chàng trai đều có một cô gái mà bạn không được đụng đến. Cô gái ấy mang tên Mối tình đầu.

10. Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn

11. Thanh xuân của tôi là trải qua bao lần vấp ngã. Bao khó khăn tổn thương… và rồi tôi gặp được anh. Người sẽ cùng tôi bước tiếp cuộc đời còn lại… tôi gọi anh là Thanh xuân vì tôi mong muốn tình yêu của chúng tôi mãi cuồng nhiệt và trẻ mãi như Thanh Xuân kia…

12. Đó là khoảng thời gian tôi đơn phương thích cậu. Được nhìn thấy cậu mỗi ngày, được ngắm nhìn gương mặt cậu cười qua ánh nắng ban mai, được cùng cậu nói những câu chuyện không có kết thúc, những câu chuyện của riêng chúng ta. Chỉ như vậy, chúng đã trở thành những kỉ niệm đáng nhớ nhất của thanh xuân đời tôi.

13. Cậu vì cậu ấy mà tới Chấn Hoa. Tại sao không thể tiếp tục vì cậu ấy mà ở lại lớp 5?

14. - Sao cậu cứ lẽo đẽo theo mình thế?

– Có lẽ quen rồi! Đằng nào thì cậu đi đâu mình cũng sẽ đi theo đấy.

15. Ở đâu có cậu ấy ở đó có tôi. Chắc trên đời này tôi là người hiểu cậu ấy nhất!

16. Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm vô cùng trong sáng. Mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bâng khuâng, có người cảm thấy ân hận vì khi đó đã không thổ lộ.

17. Những phong thư đã viết nhưng chưa kịp gửi là khoảng thời gian đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Đó chính là đoạn tình cảm trong sáng nhất, bạn dành cho cô gái thích mặc áo sơ mi trắng.

18. Khi cậu thích ai đó. Khi cô ấy bước đến người cô ấy thích. Tôi mới nhận ra rằng, bạn ăn hiếp cậu ấy chỉ vì muốn gần cậu ấy hơn. Cậu sẽ lưu giữ mỗi từ cậu ấy nói trong tâm trí.

19. Nếu một ngày cậu thấy tớ bên ai đó, thì hãy nhớ rằng tớ từng thật lòng yêu cậu ở cái thời niên thiếu ấy. Nhưng là vì cậu đẩy tớ đi xa, cậu đẩy mọi hy vọng của tớ thành vô vọng.

20. Tình yêu đầu không chỉ là một hồi ức đẹp của tuổi trẻ mà nó còn có sức mạnh thay đổi cuộc đời một con người và tồn tại bất diệt trong trái tim của chúng ta.

21. Tuổi 18, chúng ta sẽ dễ dàng yêu một ai đó, cũng thường âu lo vì những chuyện cỏn con. Tuổi 18 người lớn thường hay nói chúng ta dễ dàng bật cười vì những chuyện giản đơn. Những lúc đấy chúng ta thường thật lòng, dốc lòng dốc sức hơn cả người lớn.

22. Tiếc nuối nhất của thanh xuân không phải là để lỡ mất người tốt nhất, mà là vào thời điểm gặp được người tốt hơn thì bản thân đã quá vô tâm.

23. Cuộc đời mỗi người đẹp nhất là thời thanh xuân và đẹp hơn khi thời thanh xuân ấy, xuất hiện bóng hình để ta nhung nhớ và yêu thương.

24. Tuổi học trò đều như vậy, đáy lòng chúng ta luôn cất giấu một bóng hình, chúng ta sẽ vì một câu nói vu vơ của người ấy mà vui mừng không ngớt.

25. Lúc còn trẻ chúng ta từ bỏ, cho rằng đó chỉ là một cuộc tình, nhưng cuối cùng mới biết, đó thực ra là cả cuộc đời.

>>> ĐỌC THÊM: [500+] STT tuổi học trò, Caption về tuổi học trò tinh nghịch

3. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò đẹp

Tình yêu tuổi học trò đôi khi đẹp như trong truyện cổ tích vậy. Hãy cùng nhau chia sẻ những câu nói hay, những câu nói đẹp về tuổi học trò dưới đây nhé.

Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò đẹp

1. Cảm ơn cậu rất nhiều vì đã giúp tớ có thêm nhiều động lực để học tập, để phấn đấu. Cảm ơn cô gái năm ấy đã giúp tớ có được như ngày hôm nay!

2. Đã có thời gian chúng ta cặm cụi, nắn nót viết từng phong thư nhưng rồi lại chưa kịp gửi. Để rồi mỗi khi nhìn lại vẫn mỉm cười vì thứ tình cảm trong sáng nhất đã qua.

3. Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm trong sáng nhưng ngây ngô. Để rồi mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bâng khuâng nhưng có người lại muốn độn thổ.

4. Thời gian có lấy đi thanh xuân, sức khoẻ nhưng thời gian cũng giúp cho tôi nhận ra từng giây, từng phút ý nghĩa như thế nào với những người mình thương yêu.

5. Lý do tuổi trẻ chúng ta là một trải nghiệm đau khổ, vì nó chứa đầy những điều chúng ta không biết

6. Tôi không đủ ngọt ngào để lấy lòng người khác, cũng không đủ đẹp trai để mọi cô gái đều yêu. Thế nhưng đối với người tôi yêu, tôi luôn đủ yêu thương để dành cho cô ấy

7. Tớ sẽ nắm chặt tay cậu ở chỗ đông người. Bởi tớ muốn mọi người biết rằng chúng ta đang yêu nhau.

8. Tớ yêu cậu là thật lòng và nếu có một bản án dành cho tớ thì tớ xin nhận bản án chung thân được ở bên cạnh cậu, che chở, chăm sóc cho cậu suốt cuộc đời này.

9. Cậu là người đã cố tình gây thương nhớ cho tớ. Vì thế tớ sẽ kiện cậu ra tòa và một ngày nào đó phiên toàn sẽ kết tội cậu cùng tớ ký tên vào một tờ giấy mang tên “giấy kết hôn”.

10. Tình yêu học trò là cảm xúc đầu đời ngọt ngào, xao xuyến….

11. Lựa chọn của tớ chỉ có thể là yêu cậu, hoặc yêu cậu nhiều hơn thế…

12. Có những người thích nhau, nhưng chẳng bao giờ họ nói là họ thích nhau

13. Tuổi thanh xuân rồi sẽ qua và cánh đồng già đi sau mỗi mùa hoa thắm…

14. Thanh Xuân của tôi nằm lại nơi đây, trên chiếc ghế đó, ở chỗ ngồi đó, trong lớp học đó. …và với những con người đó

15. Cấp 3 là quãng thời gian khó quên nhất, là bài văn viết mãi không xong, là đề toán khó đến phát khóc, là cậu bạn dễ thương lớp bên cạnh, là cuộc sống sinh hoạt với ba điểm thẳng hàng: nhà, trường, chỗ học thêm

16. Mối tình đầu dù vụng trộm, dù dại khờ, ngây thơ nhưng đối mỗi người đó chính là một kỷ niệm đẹp. Khi ấy bạn đã cố gắng rất nhiều chỉ vì ai đó.

17. Trong lớp có một cô gái mà tôi thích, xao xuyến và rung động. Thế nhưng tôi gặm nhấm thứ tình đơn phương ấy mà chẳng thể nói ra. Bởi cô ấy đã thuộc về người khác

18. Nếu một ngày tớ không ở bên cậu mà ở bên ai đó thì hãy nhớ rằng cái thời niên thiếu ấy tớ đã từng thật lòng yêu câu. Thế nhưng chính cậu lại đẩy mọi hi vọng của tớ trở thành vô vọng

19. Tớ thích và yêu cậu nhưng không dám nói ra dù khi đó hai ta đã học chung một lớp. Vì tớ sợ rằng nếu nói ra cậu sẽ không còn coi tớ là bạn. Thứ tình cảm ấy tớ cứ giữ mãi cho đến khi có một người khác nói yêu cậu.

20. Tớ không quá đẹp trai cũng không phải là giỏi xuất sắc để mọi cô gái đều yêu mến. Thế nhưng tớ đã dành tình cảm trong sáng nhất cho cậu – cô gái ngồi bên cạnh suốt 3 năm cấp 3

21. Đối với tôi, tình yêu tuổi học trò là thứ gì đó thật đẹp, thật trong sáng hồn nhiên và thật khó quên

22. Nếu có bản án dành cho tớ vì đã yêu cậu thì tớ xin đứng trước tòa và nhận bản án chung thân được bên cậu suốt đời.

23. Tình yêu ngày ấy thật đơn giản, có thể là lặng lẽ chờ nhau lúc đi học, khi về nhà…

24. “Yêu” và “thích” thời niên thiếu là cái gì, là vui vẻ, là ngưỡng mộ, là tiếc nuối hay là vô tình lạc trong cảm xúc chợt vui chợt buồn? Hoặc cũng có thể là mỗi ngày thỉnh thoảng lại ngồi một mình bật cười ngây ngô? Mông lung, hỗn độn, mơ hồ. Cho nên đại đa số mỗi người sẽ bỏ qua hoặc chính bản thân họ lựa chọn bỏ qua”

25. Tình yêu học trò khờ dại, vô tư, nhưng chắc chắn rằng đó chính là mối tình ít nước mắt, nhiều đẹp đẽ nhất đối với mỗi người.

26. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa.

27. Trong kẽ hở của thời gian và hiện thực, tuổi xuân cũng như sắc đẹp, mỏng manh như trang giấy bị gió hong khô.

28. Có những việc khi còn trẻ dù có cố gắng thế nào cũng không thể hiểu được. Nhưng một khi đã hiểu ra rồi thì tuổi trẻ cũng đã ở lại phía sau.

29. Nếu bạn không làm những điều ngu ngốc khi bạn còn trẻ thì bạn sẽ không có gì để mỉm cười khi bạn về già.

30. Nếu thời thanh xuân của bạn quá yên bình, thì khi gặp sóng gió trong quãng đời kế tiếp bạn sẽ dễ dàng chới với và không có điểm tựa.

4. Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò trong tiểu thuyết

Trong rất nhiều quyển tiểu thuyết, tình yêu tuổi học trò thường được miêu tả với sự trong trẻo, ngọt ngào và đầy mơ mộng. Dưới đây là một số câu nói hay về tình yêu tuổi học trò trong tiểu thuyết đầy hoài niệm.

Những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò trong tiểu thuyết

1. Năm tháng cứ như một tên trộm lặng lẽ, rất nhanh thôi, chúng ta sẽ phải đối mặt với từng cánh cửa lạnh lẽo đang chờ phía trước. Trên những cánh cửa đó viết "tốt nghiệp", "công việc", "kết hôn", "sinh con", "già" rồi "chết". Tôi mở một cánh cửa, bỗng lại nhìn thấy cậu .

_Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_ 

2. Cuộc sống của chúng ta có rất nhiều điều tốt đẹp đều không đợi cậu chuẩn bị tốt mới xuất hiện đâu.

_ Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_

3. Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Mỗi người đều từng có khoảng thời gian bồng bột đấy, khoảng thời gian mà mọi cậu con trai cùng thích một cô gái trong lớp, đi qua tháng ngày với những trò nghịch ngợm hoang đường không tên. Thế rồi, tuổi thanh xuân lặng lẽ qua đi.

_Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi_

4. Tình yêu đẹp nhất là trong giai đoạn yêu thầm. Khi thực sự ở bên nhau rồi, rất nhiều cảm giác sẽ biến mất . 

_Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi_

5. Điều tàn khốc nhất của trưởng thành đó là con gái mãi mãi trưởng thành hơn con trai cùng tuổi. Sự trưởng thành của con gái không đứa con trai nào có thể chống đỡ được. 

_Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi_

6. Nếu biết trước là nhất định sẽ phải chia tay, tại sao vẫn còn yêu đương sớm thế làm gì? Thế chẳng phải vô nghĩa lắm à?”, “Cậu biết rõ đời này rốt cuộc cũng phải chết, thế tại sao giờ không chết trước luôn đi”

_Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi_

7. Hồi đó cô không biết rằng, tất cả các chàng trai khi cất tiếng thề đều thực sự cảm thấy rằng chắc chắn mình sẽ không phản bội lời hứa và đến khi nuốt lời cũng thực sự cảm thấy mình không thể làm được. Chính vì vậy lời thề không phải là thứ có thể đánh giá lòng kiên trinh, cũng không thể phán đoán đúng sai, nó chỉ có thể chứng minh được rằng, trong khoảnh khắc cất tiếng thề, cả hai đều đã từng chân thành với nhau.

_Năm tháng vội vã_

8. Cậu ấy của năm đó chính là cậu ấy tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của mãi sau này mới là tôi tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thể thắng được thanh xuân.

_ Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_

9. VanGogh đã nói đấy. Giá trị của nghệ thuật không phải là một công cụ. Mà là tính mạng. Cậu cảm thấy xúc động là vì nó chạm đến trái tim cậu. Chứ không giống như học hành. Nhất định phải thi được điểm như thế nào đó mới khiến chúng ta cảm thấy hài lòng. Dù sao cứ đặc biệt mong muốn số điểm đó, để ý đến số điểm đó. Như vậy chính là chướng ngại lớn nhất. Trong đầu không có chướng ngại gì mới gọi là tự do.

_Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_

10. Vào cái tuổi 16, khi cậu còn chưa biết gì cả, cậu đã gặp được tôi. Từ đó trở đi cậu không còn cảm thấy cô đơn nữa, cứ thế bình thản sống cuộc sống của mình. 

_Điều tuyệt vời nhất của chúng ta_

11. Con đường trưởng thành sẽ luôn có sự rời xa nhau theo cách này hay cách khác. Khi đó chúng tôi luôn tin rằng rời xa nhau vì ngày mai gặp lại vì vậy mới nói hẹn gặp lai. Thật ra thế giới này quá rộng lớn, ban đầu những người nói mãi mãi không xa nhau. Một lần xa nhau rồi có thể sau này sẽ không còn cơ hội gặp lại nữa. Rồi hai bên đều phải quên đi. Tạm biệt thực ra không phải là từ biệt mà là một lời hứa. 

_ Năm tháng vội vã _

12. Lúc đó chúng tôi còn chưa hiểu từ ‘mãi mãi’. Mãi sau này tôi mới biết, mãi mãi không phải là trước đó, cũng không phải sau này. Quãng thời gian mà chúng tôi bên nhau, chính là mãi mãi.

_Năm tháng vội vã_

>>> ĐỌC THÊM: 999+ Status ngôn tình Trung Quốc trích dẫn từ tiểu thuyết

5. Những câu nói hay về tình yêu đơn phương của tuổi học trò

Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm vô cùng trong sáng. Mỗi khi nhớ lại có người mỉm cười bâng khuâng, có người cảm thấy ân hận vì khi đó đã không thổ lộ. Đôi khi, đơn phương lại là một cái kết đẹp..

Những câu nói hay về tình yêu đơn phương của tuổi học trò

1. Tôi đã dùng toàn bộ tình cảm thực sự của bản thân để yêu cô gái bàn trên. Nhưng cô gái đã vô tâm không nhận ra, để tình cảm của tôi thành đơn phương.

2. Cô gái ngồi bàn bên, người mà tôi không thể nói câu nào dù gần hết năm.

3. Thanh xuân à, bước chầm chậm thôi. Để tôi nhìn cậu ấy lâu thêm nữa.

4. Trong lòng mỗi chàng trai đều có một cô gái mà bất kỳ ai cũng không được đụng đến. Cô ấy mang tên mối tình đầu.

5. Tình yêu tuổi học trò thật đơn giản. Đó là có thể lặng lẽ chờ nhau lúc đi học, khi về nhà.

6. Thời niên thiếu yêu và thích là cái gì vui vẻ, là cái gì ngưỡng mộ, là tiếc nuối hay là vô tình lạc trong cảm xúc bất chợt? Cũng có thể là một ngày, ngồi bật cười ngây ngô, là mông lung hỗn độn… Để rồi mỗi người chúng ta đều sẽ bỏ qua hoặc chính bản thân họ lựa chọn bỏ qua.

7. Nỗi nhớ là khởi điểm của tình cảm, thích là khung bậc cao hơn để tiến đến yêu và đau là kết thúc. Chỉ có yêu mới có đau, chỉ có đau mới biết yêu hết mình.

8. Chúng ta đều đi những con đường khác nhau, nhưng tình cảm dành cho cô bạn cùng lớp mãi theo chúng ta. Kỷ niệm về mối tình đầu.

9. Những phong thư đã viết nhưng chưa kịp gửi là khoảng thời gian đẹp nhất trong mỗi chúng ta. Đó chính là đoạn tình cảm trong sáng nhất, bạn dành cho cô gái thích mặc áo sơ mi trắng.

10. Nếu cậu không ghét tớ, tớ có thể hiểu là cậu thích tớ không

11. Tình yêu tuổi học trò là thứ tình cảm vô cùng trong sáng. Mỗi lúc nhớ lại có người mỉm cười bâng khuâng, có người cảm thấy ân hận vì khi đó đã không thổ lộ.

12. Bất giác có thói quen nhìn về hướng có cậu ấy, nhìn dáng cậu ấy cúi đầu viết bài là cảm thấy an tâm. Nhìn cậu ấy cười thôi đã thấy vui rồi.

13. Nhiều năm qua, khi tuổi xuân đã qua đi, mình chỉ còn biết hát lại bài hát cũ, trong làn nước mắt nhớ lại cái thời cậu từng yêu mình chân thành và ngốc nghếch mà mỉm cười một mình.

14. Cô gái của năm đó là cô gái tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của 10 năm sau mới tuyệt vời như vậy. Khi ấy cô gái đó đã hạnh phúc bên người khác.

15. Tình yêu tuổi học trò, là khi chuyển chỗ hoặc là được ngồi cạnh cô ấy hoặc là ngồi phía sau ngắm cô ấy.

16. Tuổi học trò là tuổi dễ dàng vì một cử chỉ một ánh mắt mà yêu một ai đó. Nhưng khi ấy bạn lại thật lòng, dốc lòng dốc sức vì người ta.

17. Nếu một ngày cậu thấy tớ bên ai đó, thì hãy nhớ rằng tớ từng thật lòng yêu cậu ở cái thời niên thiếu ấy. Nhưng là vì cậu đẩy tớ đi xa, cậu đẩy mọi hy vọng của tớ thành vô vọng.

18. Trong lớp học đó, có một cô gái mà tôi thích mang tên “tình đơn phương”. Nhưng cô gái ấy đã thuộc về người khác.

19. Tôi không đủ giỏi cũng không đủ đẹp trai, để mọi cô gái yêu tôi. Nhưng tôi đã dành tình cảm trong sáng nhất cho cô gái ngồi bên cạnh.

20. Tớ yêu cậu là lời tớ đã không nói ra khi hai ta chung một lớp. Vì tớ sợ điều đó không thành, cậu sẽ không còn ngồi bên cạnh tớ. Tớ giữ mãi cho đến khi có một người khác dũng cảm nói yêu cậu…

21. Tôi đã dùng toàn bộ tình cảm thực sự của bản thân để yêu cô gái bàn trên. Nhưng cô gái đã vô tâm không nhận ra, để tình cảm của tôi thành đơn phương.

22. Cô gái ngồi bàn bên, người mà tôi không thể nói câu nào dù gần hết năm.

23. Thanh xuân à, bước chầm chậm thôi. Để tôi nhìn cậu ấy lâu thêm nữa.

24. Cô gái của năm đó là cô gái tuyệt vời nhất. Nhưng tôi của 10 năm sau mới tuyệt vời như vậy. Khi ấy cô gái đó đã hạnh phúc bên người khác.

25. Tình yêu tuổi học trò, là khi chuyển chỗ hoặc là được ngồi cạnh cô ấy hoặc là ngồi phía sau ngắm cô ấy.

26. Tuổi học trò là tuổi dễ dàng vì một cử chỉ một ánh mắt mà yêu một ai đó. Nhưng khi ấy bạn lại thật lòng, dốc lòng dốc sức vì người ta.

27. Nếu một ngày cậu thấy tớ bên ai đó, thì hãy nhớ rằng tớ từng thật lòng yêu cậu ở cái thời niên thiếu ấy. Nhưng là vì cậu đẩy tớ đi xa, cậu đẩy mọi hy vọng của tớ thành vô vọng.

28. Trong lớp học đó, có một cô gái mà tôi thích mang tên “tình đơn phương”. Nhưng cô gái ấy đã thuộc về người khác.

29. Tôi không đủ giỏi cũng không đủ đẹp trai, để mọi cô gái yêu tôi. Nhưng tôi đã dành tình cảm trong sáng nhất cho cô gái ngồi bên cạnh.

30. Tớ yêu cậu là lời tớ đã không nói ra khi hai ta chung một lớp. Vì tớ sợ điều đó không thành, cậu sẽ không còn ngồi bên cạnh tớ. Tớ giữ mãi cho đến khi có một người khác dũng cảm nói yêu cậu…

>>> ĐỌC THÊM: 

Trên đây là những câu nói hay về tình yêu tuổi học trò đầy tiếc nuối. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết và đừng quên ghé Thiều Hoa để xem thêm nhiều câu nói hay hơn nữa nha!

Thiều Hoa biên tập - Nguồn ảnh Internet

BÀI VIẾT LIÊN QUAN